10 màu tóc nâu lạnh nam đẹp thanh lịch và trẻ trung 2024

Tác giả:

Thứ sáu, 17/11/2023, 17:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục:


Nếu phái mạnh đang tìm kiếm màu tóc nhuộm trẻ trung, cá tính và dẫn đầu xu hướng màu tóc hot trend thì không thể bỏ qua màu tóc nâu lạnh đẹp thu hút. Trong bài viết này, cùng Bestme điểm qua 10 màu tóc nâu lạnh nam đẹp nổi bật nhất 2024 nhé!

1. Ưu điểm của màu tóc nâu lạnh khiến phái nam yêu thích

Màu tóc nâu lạnh mang lại vẻ ngoài tinh tế và sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang, bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phụ kiện như áo sơ mi, áo polo hoặc đồ lịch lãm. Ngoài ra, màu nâu lạnh cũng phù hợp với nhiều tông da từ da trắng đến da ngăm đều rất nổi bật. 

Ưu điểm tóc nam màu nâu lạnh

Đây là màu tóc nhuộm độc đáo và luôn dẫn đầu xu hướng thị trường nên bạn hoàn toàn không lo sợ lỗi mốt. Đối với màu tóc nâu lạnh nam giới cũng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tạo mẫu tóc khác nhau mang lại cho bạn những phong cách cá nhân riêng đầy ấn tượng. Một số môi trường công việc yêu cầu phải giữ gìn hình ảnh chuyên nghiệp, màu tóc nâu lạnh thường được coi là lựa chọn an toàn và phù hợp.

2. Top 10 màu tóc nâu lạnh nam đẹp thanh lịch và trẻ trung 2024

Màu tóc nâu lạnh nam đẹp thanh lịch và trẻ trung luôn đứng đầu danh sách top màu nhuộm được yêu thích nhất năm nay. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn kiểu tóc nào phù hợp với bản thân có thể tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

2.1 Màu tóc nâu lạnh nam tự nhiên

Màu tóc nâu lạnh nam tự nhiên là màu nhuộm tự nhiên phổ biến và luôn nằm trong top màu nhuộm được nhiều người lựa chọn. Đây là màu nhuộm mang lại sự ấm áp, không quá chói nhưng rất nổi bật và thu hút.

Tóc nam màu nâu lạnh đẹp tự nhiên
Tóc màu nâu lạnh nam tự nhiên đẹp nổi bật

2.2 Màu tóc nâu lạnh ánh rêu nam

Màu tóc nâu lạnh ánh rêu nam là sự kết hợp giữa màu nâu trầm và ánh xanh rêu nhẹ nhàng. Tông màu nhuộm này mang sự mới mẻ, trẻ trung và vô cùng độc đáo cho phái mạnh.

Màu tóc nam nâu lạnh rêu nam độc đáo, cá tính
Nhuộm tóc nam màu nâu lạnh rêu đẹp ấn tượng

2.3 Màu tóc nâu lạnh trầm nam

Màu tóc nâu lạnh trầm có độ sáng thấp, tạo ra một vẻ trầm lặng và nam tính mạnh mẽ. Màu nhuộm này phù hợp với mọi loại tông da và phong cách cá nhân riêng.

Màu nâu lạnh tóc nam trầm mạnh mẽ
Nhuộm tóc màu nâu lạnh trầm cá tính

2.4 Màu tóc nâu lạnh ánh vàng nam

Màu tóc nâu lạnh ánh vàng là tông màu nhuộm không quá rực rỡ nhưng vẫn đủ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Đây là màu tóc nhuộm trẻ trung, năng động và rất được các bạn trẻ yêu thích.

Tóc màu nâu lạnh cho nam ánh vàng
Tóc màu nâu lạnh ánh vàng trẻ trung

2.5 Màu tóc nâu lạnh xám khói nam

Màu xám khói kết hợp với nền nâu lạnh tạo ra một màu tóc nhuộm đẹp sang trọng và lịch lãm. Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách cá nhân và trải nghiệm màu tóc mới mẻ thì nhất định phải thử màu nhuộm này.

Màu tóc nâu lạnh cho nam xám khói
Màu tóc nâu lạnh xám khói dẫn đầu xu hướng

2.6 Màu tóc nâu lạnh sữa cho nam

Màu nâu lạnh sữa thường là một sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu lạnh và màu trắng sữa nhẹ nhàng. Màu này tạo ra một vẻ trẻ trung và tinh tế, giúp bạn trở nên lịch thiệp hơn bao giờ hết.

Tóc màu nâu lạnh nam pha màu sữa
Màu tóc nâu lạnh sữa cho nam phá cách 

2.7 Màu tóc nâu lạnh ánh kim nam

Màu nâu lạnh kết hợp với ánh kim tạo ra một diện mạo sang trọng và lịch lãm cho nam giới. Sự kết hợp này thường được ưa chuộng bởi những người muốn thử một diện mạo nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ.

Tóc màu nâu lạnh ánh kim cho phái mạnh
Nhuộm tóc màu nâu lạnh cho nam ánh kim hot trend

2.8 Màu tóc nâu lạnh ánh khói nam

Màu tóc nâu lạnh nam ánh khói là sự kết hợp của tông màu nâu và xám. Đây là một lựa chọn phổ biến, mang lại vẻ hiện đại và thời thượng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Tóc màu nâu lạnh khói độc đáo

2.9 Màu tóc nâu lạnh highlight nam

Kỹ thuật nhuộm highlight trên nền màu nâu lạnh tạo ra một diện mạo độc đáo và nổi bật. Các điểm nhấn màu này giúp tôn lên các đường nét trên khuôn mặt và tạo ra một vẻ đẹp độc đáo riêng.

Màu tóc nâu lạnh nam kết hợp highlight nổi bật

2.10 Màu tóc nâu lạnh sáng cho nam

Màu nâu lạnh sáng là sự kết hợp giữa màu nâu lạnh và tông sáng, mang lại diện mạo mới mẻ đầy ấn tượng. Đây cũng là màu tóc nổi bật được nhiều sao Hàn yêu thích chọn lựa.

Màu tóc nâu lạnh sáng cho nam giới
Màu tóc nâu lạnh tôn da 

3. Hướng dẫn chăm sóc màu tóc nâu lạnh nam đúng cách

Để giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, ngoài việc chọn lựa thuốc nhuộm chất lượng bạn cũng cần chăm sóc tóc hằng ngày đúng cách. Dưới đây, Bestme giới thiệu đến bạn một số cách chăm sóc tóc nâu lạnh nam đúng cách nhé!

  • Sử dụng sản phẩm chuyên dụng: Hãy sử dụng các loại dầu gội và dầu xả được thiết kế đặc biệt cho tóc nhuộm. Các sản phẩm này giúp giữ cho màu tóc nhuộm của bạn không bị phai quá nhanh và bảo đảm màu nhuộm được bền đẹp hơn.
  • Giảm tần suất gội đầu: Bạn không nên gội đầu hằng ngày vì điều này dễ khiến tóc bị phai màu nhanh chóng. Chỉ nên gội khoảng 2-3 lần/tuần và nên gội với nước mát.
Chăm sóc tóc màu nâu lạnh nam giới đúng cách 
  • Tránh tia UV: Bảo vệ tóc khỏi tác động của tia UV bằng cách đội nón hoặc sử dụng sản phẩm chống nắng cho tóc hoặc dưỡng tóc ban ngày. 
  • Hạn chế nhiệt độ cao: Tránh sử dụng các thiết bị tạo kiểu tóc như máy sấy, máy uốn hoặc máy tạo xoăn quá thường xuyên. Nhiệt độ cao có thể làm hỏng cấu trúc của tóc và làm mất màu nhuộm nhanh chóng. 
  • Chăm sóc tóc định kỳ: Định kỳ chăm sóc tóc tại salon để phục hồi chuyên sâu và giúp dưỡng tóc chắc khỏe, bền màu hơn.

Tổng kết

Màu tóc nâu lạnh nam trẻ trung, cá tính luôn dẫn đầu xu hướng màu nhuộm hot nhất năm 2024 này. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Bestme bạn đã có cho mình những lựa chọn phù hợp với phong cách, cá tính riêng của bản thân. Đồng thời, đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hay mới nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
30 kiểu tóc nam Hàn Quốc anh em không nên bỏ qua

Các kiểu tóc nam Hàn Quốc luôn mang đến cho người sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, lãng tử và không kém phần nam tính. Chính v&igra

Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc

Tẩy tóc nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của tóc. Vậy tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Cùng Bestme tìm

20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay

Không chỉ với người lớn mà kiểu tóc cũng giúp bé gái trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Dưới đây, hãy cùng Bestme điểm qua

Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu

Kiểu tóc xoăn mang lại vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bé. Trong bài viết này, Bestme sẽ

Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối

Trong bài viết sau đây, Bestme sẽ chia sẻ các gợi ý về những kiểu tóc ngắn cho bé gái để mỗi ngày bé trở nên đặc biệt hơn với c&aacu

Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời

Kiểu tóc cho bé gái mặt tròn nào các mẹ nên lựa chọn? Hãy cùng Bestme tham khảo 12+ kiểu tóc đẹp, dễ thương cho các bé

Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp

Kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi là chủ đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Hãy cùng Bestme khám phá ngay 11 kiểu tóc cho bé gá

12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc cho mặt vuông tròn nào vừa đẹp lại vừa phù hợp nhất với bản thân thì cùng tham

20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng gì cho kiểu tóc và cách trang điểm để đón Tết thêm xinh chưa? Nếu bạn đan

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng

Khuôn mặt tròn luôn toát lên vẻ dễ thương nhưng việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho cô dâu có khuôn mặt tròn không ph

10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và trán thấp đang loay hoay không biết chọn kiểu tóc gì phù hợp. Đừng lo lắng nhé, với khuôn mặt n&agra

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào là câu hỏi được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Bởi mỗi khuôn mặt sẽ có những ưu điểm và khuyết điể

Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp bạn thay đổi bản thân thêm cá tính trẻ trung mà quan trọng hơn hết là che được khuy

Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024

Mặt tròn trán ngắn là một trong những kiểu khuôn mặt phổ biến. Để che đi khuyết điểm này, bạn cần biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Dưới đ&aci

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái

Lựa chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được rất nhiều chị em quan tâm. Những “nàng” sở hữu khuôn mặt tròn thường trông rất đáng yê