Các kiểu tóc ngắn dễ chăm sóc trẻ trung cho bạn nữ

Tác giả:

Thứ sáu, 19/05/2023, 20:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Tóc ngắn luôn là một kiểu tóc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng giúp tôn lên nét đẹp trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, chăm sóc tóc ngắn ngay tại nhà luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Hãy cùng Bestme điểm qua các kiểu tóc ngắn dễ chăm sóc để giúp bạn tìm được kiểu tóc ưng ý ngay nhé!

1. 12 kiểu tóc ngắn dễ chăm sóc, dễ tạo kiểu tại nhà

1.1 Tóc ngắn uốn phồng chữ C

Đứng đầu trong danh sách các kiểu tóc ngắn dễ chăm sóc, tạo kiểu tại nhà chính là tóc ngắn uốn phồng chữ C. Đây cũng chính là kiểu tóc được nhiều nghệ sĩ, idol lựa chọn khi vừa có thể che bớt khuyết điểm trên gương mặt vừa thêm phần trẻ trung, ngọt ngào, đáng yêu.

Tóc ngắn uốn phồng chữ C

Sau khi được cắt ngắn đến mức độ vừa đủ, các nhà tạo mẫu tóc sẽ khéo léo cụp phần đuôi tóc thành hình chữ C, ôm vào khuôn mặt giúp mang đến vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính. Đặc biệt kiểu tóc này cũng rất thích hợp với những bạn có mái tóc bị mỏng, yếu, dễ gãy rụng vì không phải sử dụng những kỹ thuật phức tạp mà lại rất dễ chăm sóc tại nhà hàng ngày.

1.2 Tóc ngắn duỗi thẳng

Đây được đánh giá là kiểu tóc khá truyền thống nhưng vẫn cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ ngày này. Một điểm đặc biệt khiến kiểu tóc này được lựa chọn chính là nhờ những lọn tóc được duỗi thẳng tự nhiên trông đơn giản nhưng khéo léo che chắn những khuyết điểm và tôn lên nét đẹp dịu dàng, nữ tính vốn của các nàng.

Tóc ngắn duỗi thẳng

1.3 Tóc ngắn duỗi phồng

Tóc ngắn duỗi phồng là kiểu tóc được tạo độ phồng nhất định, không ôm sát vào khuôn mặt giúp mang đến vẻ đẹp trẻ trung và cực kỳ cuốn hút. Bạn cũng có thể kết hợp nó với kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc hay mái chéo và nhuộm thêm với các gam màu như nâu trầm, ánh tím,... đều rất phù hợp.

Tóc ngắn duỗi phồng

1.4 Tóc ngắn Suzy

Nếu xem các bộ phim Hàn Quốc thì chắc hẳn bạn đã biết đến cô diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Suzy với kiểu tóc ngắn từng làm mưa làm gió trong suốt một thời gian dài. Chính vẻ đẹp đấy mà người ta còn ưu ái gọi đó là kiểu tóc ngắn Suzy.

Tóc ngắn Suzy

Đây là kiểu tóc tương đối đơn giản với chiều dài chỉ đến cằm và phần đuôi tóc được thả nhẹ tự nhiên nhưng khiến bạn trông trở nên cực kỳ trẻ trung và cá tính, rất thích hợp với những bạn nữ không muốn dành nhiều thời gian chăm sóc tóc mà vẫn có được mái tóc đẹp hoàn hảo.

1.5 Tóc ngắn tomboy

Chắc hẳn với những cô nàng có tính cách mạnh mẽ, yêu thích sự trẻ trung, năng động thì kiểu tóc ngắn tomboy là một lựa chọn không thể bỏ qua. Cũng giống như tên gọi, kiểu tóc này khá giống so với kiểu tóc của những bạn nam nhưng được chỉnh sửa và cắt tỉa kỹ lưỡng hơn. Phần tóc chỉ ngắn đến 2 phần khuôn mặt và được ôm sát vào tai rất thích hợp với những bạn thường xuyên vận động.

Tóc ngắn tomboy

Đặc biệt, với kiểu tóc tomboy này, bạn có thể tạo thành nhiều mẫu khác nhau như: tóc ngắn tomboy mái chéo, tóc ngắn tomboy xoăn, tóc ngắn tomboy mái thưa,...

1.6 Tóc ngắn con gái kiểu Nhật

Con gái Nhật Bản thường để những kiểu tóc ngắn trông rất dễ thương và ngọt ngào rất đáng để bạn có thể thử qua. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc mái được cắt ngắn và uốn cong vào trán, kết hợp cùng phần đuôi tóc ngắn đến cằm tạo nét đẹp trẻ trung và quyến rũ.

Tóc ngắn kiểu Nhật

1.7 Tóc ngắn layer

Layer là kiểu tóc rất thịnh hành trong thời gian gần đây, được các bạn trẻ ưu ái lựa chọn giúp mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, kiểu tóc này có thể được thực hiện với cả tóc ngắn và tóc dài.

Tóc layer

Với kiểu tóc tỉa layer, các lọn tóc sẽ được cắt tỉa với chiều dài khác nhau tạo nên sự mềm mại cho tổng thể khuôn mặt. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng có thể được biến tấu, tạo ra các kiểu tóc khác nhau để phù hợp hơn với từng gương mặt và lứa tuổi như tỉa layer uốn xoăn, tỉa layer cụp,…

1.8 Tóc ngắn nữ uốn xoăn lơi

Tóc ngắn nữ uốn xoăn lơi cũng là một kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích lựa chọn bởi sự đơn giản và cực dễ phối đồ, có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau.

Tóc ngắn nữ uốn xoăn lơi

Với kiểu tóc này, các nhà tạo mẫu tóc sẽ cắt tỉa phần tóc dài đến ngang vai và uốn xoăn nhẹ nhàng từ khoảng 1/3 đầu giúp mang đến vẻ đẹp thanh lịch dịu dàng. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp nhuộm với một số màu khác nhau như vàng cam, xanh xám, hạt dẻ,... giúp trẻ trung và năng động hơn.

1.9 Tóc ngắn mái ngố

Với những bạn có vầng trán cao, rộng thì kiểu tóc mái ngố sẽ cực kỳ phù hợp giúp che được phần trán, tạo sự thu hút và ấn tượng với mọi người xung quanh. Đặc điểm của kiểu tóc này có phần mái được cắt ngắn và thường là cao trên chân mày, tạo nên vẻ trẻ trung, cá tính.

Tóc ngắn mái ngố

1.10 Tóc ngắn mái thưa

Tóc mái thưa là một trong những kiểu tóc hot nhất hiện nay kết hợp với kiểu tóc ngắn sành điệu giúp bạn có thể hack tuổi một cách dễ dàng, che bớt khuyết điểm trên khuôn mặt và tôn lên những nét đẹp thanh tú, mềm mại.

Tóc ngắn mái thưa

Ưu điểm của kiểu tóc này là bạn có thể để tóc ngắn đến vai, đến cằm hay đến phần tai cũng rất phù hợp và rất dễ chăm sóc hàng ngày.

1.11 Tóc tém cá tính

Tóc tém cá tính là kiểu tóc có phần đuôi tóc không đều nhau, được cắt tỉa từ ngắn đến dài và ôm sát vào gương mặt tạo đường nét tự nhiên và mềm mại nhưng tổng thể thì lại cá tính, mạnh mẽ. Ngoài ra, tóc tém cá tính rất phù hợp với những bạn có mái tóc dày, nhiều và đặc biệt là tóc ngắn dễ chăm sóc.

Tóc tém cá tính

1.12 Tóc bob

Tóc bob

Tóc Bob là một kiểu tóc ngắn có độ dài ngang hoặc trên một chút so với xương quai hàm. Đồng thời, phần tóc phía trước và phía sau có thể được cắt thành nhiều kiểu khác nhau để giúp tóc có thể ôm sát vào khuôn mặt.

Với kiểu tóc này, bạn có thể uốn xoăn nhẹ nhàng hoặc để duỗi thẳng tự nhiên đều rất đẹp và rất thích hợp với những bạn có mái tóc mỏng bởi nó có thể giúp mái tóc trông dày và bồng bềnh hơn.

2. Một số cách chăm sóc tóc ngắn đơn giản ngay tại nhà

Để có một mái tóc ngắn hoàn hảo giúp bạn nâng hạng nhan sắc thì việc chăm sóc tóc là điều không thể bỏ qua, bạn cùng Bestme điểm qua một số cách chăm sóc tóc ngắn đơn giản ngay tại nhà ngay nhé!

  • Sử dụng bình xịt nước để tạo hình cho mái tóc vào mỗi buổi sáng
  • Gội đầu thường xuyên khoảng 3-4 lần/tuần khi để tóc ngắn
  • Bạn nên kết hợp sử dụng dầu xả trong quá trình gội đầu
  • Hạn chế sử dụng máy sấy tóc
  • Căn bổ thời gian hợp lý cho những lần cắt tóc tiếp theo
  • Sử dụng lược tròn hoặc tay để chải tóc

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc ngắn hiệu quả thì có thể tham khảo ngay sản phẩm Dầu gội dưỡng tóc DHC Q10 hỗ trợ làm giảm gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe  này nhé! Với các thành phần từ thiên nhiên cùng các loại dưỡng chất sẽ mang lại cho bạn mái tóc suôn mượt, chắc khỏe sau khi sử dụng đấy!

product_sku= 4511413524039

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã giới thiệu đến bạn những kiểu tóc ngắn dễ chăm sóc, phù hợp với mọi lứa tuổi và giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt. Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận được chia sẻ hữu ích về sức khỏe và làm đẹp ngay nhé!

Có thể bạn sẽ thích
30 kiểu tóc nam Hàn Quốc anh em không nên bỏ qua

Các kiểu tóc nam Hàn Quốc luôn mang đến cho người sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, lãng tử và không kém phần nam tính. Chính v&igra

Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc

Tẩy tóc nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của tóc. Vậy tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Cùng Bestme tìm

20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay

Không chỉ với người lớn mà kiểu tóc cũng giúp bé gái trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Dưới đây, hãy cùng Bestme điểm qua

Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu

Kiểu tóc xoăn mang lại vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bé. Trong bài viết này, Bestme sẽ

Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối

Trong bài viết sau đây, Bestme sẽ chia sẻ các gợi ý về những kiểu tóc ngắn cho bé gái để mỗi ngày bé trở nên đặc biệt hơn với c&aacu

Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời

Kiểu tóc cho bé gái mặt tròn nào các mẹ nên lựa chọn? Hãy cùng Bestme tham khảo 12+ kiểu tóc đẹp, dễ thương cho các bé

Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp

Kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi là chủ đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Hãy cùng Bestme khám phá ngay 11 kiểu tóc cho bé gá

12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc cho mặt vuông tròn nào vừa đẹp lại vừa phù hợp nhất với bản thân thì cùng tham

20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng gì cho kiểu tóc và cách trang điểm để đón Tết thêm xinh chưa? Nếu bạn đan

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng

Khuôn mặt tròn luôn toát lên vẻ dễ thương nhưng việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho cô dâu có khuôn mặt tròn không ph

10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và trán thấp đang loay hoay không biết chọn kiểu tóc gì phù hợp. Đừng lo lắng nhé, với khuôn mặt n&agra

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào là câu hỏi được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Bởi mỗi khuôn mặt sẽ có những ưu điểm và khuyết điể

Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp bạn thay đổi bản thân thêm cá tính trẻ trung mà quan trọng hơn hết là che được khuy

Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024

Mặt tròn trán ngắn là một trong những kiểu khuôn mặt phổ biến. Để che đi khuyết điểm này, bạn cần biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Dưới đ&aci

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái

Lựa chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được rất nhiều chị em quan tâm. Những “nàng” sở hữu khuôn mặt tròn thường trông rất đáng yê