Gợi ý 10+ màu tóc nâu trầm không cần tẩy tóc, đẹp nhất 2024

Tác giả:

Thứ tư, 13/12/2023, 21:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Những hư tổn từ việc tẩy tóc khi nhuộm gây ra đã khiến nhiều chị em phân vân khi chọn lựa màu nhuộm. Tóc màu nâu trầm đang trở thành xu hướng tóc hoàn hảo với vẻ đẹp, sự trẻ trung và làm nổi bật làn da mà không cần tẩy tóc. Hãy cùng Bestme tham khảo những kiểu tóc nâu trầm đẹp nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm của màu tóc nâu trầm

Màu nâu trầm là một gam màu tông nâu với độ tối và đậm. Chính vì vậy, màu tóc này dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang, trang điểm, cũng như các loại làn da khác nhau. Với nhiều ưu điểm nổi bật, không ngạc nhiên khi màu tóc nâu trầm luôn duy trì độ hot không bị ảnh hưởng bởi xu hướng của các màu tóc mới:

  • Không cần tẩy màu: Màu tóc nâu trầm là một tông màu tự nhiên, không đòi hỏi quá trình tẩy hoặc làm mất màu gốc của tóc trước khi nhuộm. Điều này giúp giảm thiểu tác động tiêu cực lên cấu trúc tóc và bảo toàn sức khỏe cho mái tóc.
  • Bền màu và không phai màu: Tóc màu nâu trầm thường giữ màu lâu hơn so với nhiều tông màu khác. Điều này làm cho nó trở thành sự lựa chọn phổ biến đối với những người không muốn thường xuyên nhuộm tóc.
  • Phù hợp với mọi loại da: Màu tóc nâu trầm có đặc tính ấm nhẹ, giúp nó dễ dàng phù hợp với hầu hết các loại làn da. Cho dù bạn có làn da đen hoặc sáng, màu nâu trầm vẫn làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt.
Ưu điểm của màu tóc nâu trầm

2. Gợi ý 10+ màu tóc nâu trầm không cần tẩy tóc, đẹp nhất 2024

Nếu nàng vẫn chưa biết nên lựa chọn tóc màu nâu trầm nào thì cùng Bestme tham khảo các màu tóc dưới đây nhé!

2.1 Tóc màu nâu trầm tự nhiên

Màu tóc nâu trầm tự nhiên vẫn là sự lựa chọn ưa thích của phái đẹp khi đến salon. Mặc dù không sở hữu tông màu quá sáng nhưng màu tóc nâu trầm tự nhiên vẫn làm nổi bật làn da một cách hiệu quả, tạo nên vẻ đẹp trẻ trung và tươi tắn. 

Nhuộm tóc nâu trầm tự nhiên không đòi hỏi can thiệp tẩy tóc, giúp giảm thiểu tác động hại đến tóc như tình trạng hư tổn, khô xơ và gãy rụng sau quá trình nhuộm. 

Tóc màu nâu trầm tự nhiên

2.2 Tóc màu nâu trầm cà phê

Màu nâu trầm cà phê mang đến vẻ đẹp cổ điển, nữ tính và dịu dàng cho phái đẹp. Dưới ánh sáng thông thường, mái tóc sẽ gần như giống tóc đen truyền thống. 

Tuy nhiên, khi tiếp xúc với ánh nắng, tông nâu mới hiện lên, làm cho khuôn mặt của các cô gái trở nên tươi sáng. Màu sắc nhẹ nhàng này phù hợp với mọi loại da, hình dáng khuôn mặt và kiểu tóc, là một trải nghiệm mà mọi người đều nên thử ít nhất một lần trong cuộc đời.

Tóc màu nâu trầm cafe

2.3 Màu tóc nâu trầm hạt dẻ

Tóc nhuộm nâu hạt dẻ không phải là màu nhuộm mới, nhưng vẫn luôn duy trì độ hot. Kết hợp nhiều ưu điểm như không cần tẩy, giữ màu lâu và thích hợp với nhiều phong cách trang điểm, tóc nâu hạt dẻ luôn là lựa chọn được mọi người ưa chuộng. 

Nếu bạn vẫn đang phân vân về việc chọn màu nâu trầm nào làm hài hòa với làn da, hãy thử ngay màu nâu hạt dẻ nhé!

Tóc màu nâu trầm hạt dẻ

2.4 Tóc màu nâu trầm socola

Màu nâu trầm sô cô la nổi bật với phong cách ngọt ngào và nhẹ nhàng, nhưng vẫn rất thu hút. So với tông màu nâu trầm tự nhiên, màu nâu sô cô la sẽ có vẻ sáng hơn một chút. Đây cũng là màu nhuộm phù hợp với mọi tông da từ trắng sáng, trắng vàng đến ngăm đen.

Tóc màu nâu trầm socola

2.5 Tóc màu nâu gỗ trầm

Đúng như tên gọi, tóc màu nâu gỗ trầm có màu gần giống với màu gỗ được nhiều cô nàng yêu thích lựa chọn bởi nó mang đến sắc thái tự nhiên ấm áp, nhẹ nhàng và vô cùng sáng da.

Tóc màu nâu gỗ trầm

2.6 Tóc màu nâu lạnh trầm

Màu tóc nâu lạnh trầm giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng và nâng tone da hiệu quả. Đặc biệt, màu tóc này phù hợp với mọi môi trường, từ học đường đến công sở, mang đến cho bạn diện mạo rạng rỡ nhưng vẫn đủ nhã nhặn và thanh lịch để đi học, đi làm.

Tóc màu nâu lạnh trầm

2.7 Tóc màu nâu tây trầm

Kể từ khi xuất hiện, tóc màu nâu tây trầm vẫn luôn đứng đầu xu hướng tóc nâu và chưa bao giờ giảm nhiệt. Màu tóc này không cần tẩy tóc vẫn giữ được màu sắc đẹp, không kén da và có độ bền màu bền bỉ so với nhiều màu tóc khác.

Tóc màu nâu tây trầm

2.8 Tóc màu nâu trầm lạnh

Các màu nhuộm tone lạnh vẫn là sự ưa thích của cộng đồng làm đẹp, mặc dù chúng đã xuất hiện từ khá lâu. Tông màu này được tạo ra dành cho những người yêu thích diện mạo nhẹ nhàng, trầm lặng và trang nhã. Nâu trầm lạnh cũng không kén chọn da, do đó, bất kỳ ai cũng có thể thể hiện cá tính thời thượng với mái tóc này.

Tóc màu nâu trầm lạnh

2.9 Tóc màu nâu rêu trầm

Màu nâu rêu trầm là sự kết hợp hài hòa giữa sắc nâu sậm và đậm của rêu. Khác biệt với màu nâu lạnh ánh rêu, nâu rêu trầm thể hiện rõ ràng đúng như tên gọi, và đặc biệt nổi bật khi ở dưới ánh sáng mặt trời. 

Tóc màu nâu rêu trầm

2.10 Tóc màu nâu trầm đen

Tóc nâu đen trầm là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa giúp bạn thay đổi diện mạo, vừa mang đến cảm giác tự nhiên và gần gũi. Màu tóc này khá gần với tông màu đen truyền thống, nhưng được kết hợp thêm một chút ánh nâu nhẹ nhàng, tự nhiên. 

Tóc màu nâu trầm đen

2.11 Tóc màu nâu trầm sẫm

Đối với bảng màu tóc nâu trầm, gợi ý tiếp theo phải kể đến tóc màu nâu trầm sẫm. Màu tóc này, mặc dù không quá rực rỡ, vẫn mang đến cảm giác tươi tắn và làm sáng da. 

Tóc nâu trầm sẫm phù hợp nhất với lứa tuổi học sinh, sinh viên và những cô nàng công sở nhờ phong cách nhã nhặn, thanh lịch. Với màu tóc này, đảm bảo bạn sẽ trông vô cùng thu hút và tinh tế.

Tóc màu nâu trầm sẫm

2.12 Tóc màu nâu trà trầm

Nếu lo ngại tông màu trà sữa quá sáng và phải tẩy tóc hư tổn, tóc nâu trà trầm sẽ là gợi ý thay thế tuyệt vời. Những cô nàng nhuộm tóc nâu trà trầm luôn nhận được lời khen ngợi về phong cách trẻ trung, nữ tính và hiện đại.

Tóc màu nâu trà trầm

3. Nhuộm tóc màu nâu trầm giữ màu được bao lâu?

Thời gian giữ màu khi nhuộm tóc màu nâu trầm thường là khoảng 3-4 tháng, cho đến khi tóc bắt đầu mọc ra màu đen. Tổng thể, màu sắc này không có sự khác biệt lớn so với màu tóc đen thông thường, do đó sẽ giữ màu lâu hơn.

4. Nhuộm tóc màu nâu trầm phai ra màu gì?

Khi tóc màu nâu trầm bắt đầu phai màu, thường sẽ chuyển sang tông màu nâu đậm hoặc đen. Tùy thuộc vào chất lượng màu nhuộm và cách chăm sóc tóc của bạn, màu nâu trầm có thể phai ra một cách tự nhiên và đều đặn, tạo nên một diện mạo mới mẻ , thuận tiện cho việc duy trì màu tóc.

Tóc màu nâu trầm phai ra màu nâu đậm hoặc nâu đen

Tổng kết

Bài viết trên đây Bestme đã đưa ra cho bạn những gợi ý về những mẫu tóc màu nâu trầm đẹp nhất, giúp bạn mở rộng phạm vi lựa chọn khi nhuộm tóc và đổi mới diện mạo. Dù chọn màu tóc nào, đừng quên thực hiện việc chăm sóc tóc đều đặn để giữ cho mái tóc của bạn luôn khỏe mạnh và đẹp bồng bềnh.

Đừng quên theo dõi Bestme thường xuyên để biết thêm nhiều kiến thức chăm sóc làm đẹp và những kiểu tóc thời thượng nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
30 kiểu tóc nam Hàn Quốc anh em không nên bỏ qua

Các kiểu tóc nam Hàn Quốc luôn mang đến cho người sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, lãng tử và không kém phần nam tính. Chính v&igra

Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc

Tẩy tóc nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của tóc. Vậy tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Cùng Bestme tìm

20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay

Không chỉ với người lớn mà kiểu tóc cũng giúp bé gái trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Dưới đây, hãy cùng Bestme điểm qua

Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu

Kiểu tóc xoăn mang lại vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bé. Trong bài viết này, Bestme sẽ

Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối

Trong bài viết sau đây, Bestme sẽ chia sẻ các gợi ý về những kiểu tóc ngắn cho bé gái để mỗi ngày bé trở nên đặc biệt hơn với c&aacu

Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời

Kiểu tóc cho bé gái mặt tròn nào các mẹ nên lựa chọn? Hãy cùng Bestme tham khảo 12+ kiểu tóc đẹp, dễ thương cho các bé

Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp

Kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi là chủ đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Hãy cùng Bestme khám phá ngay 11 kiểu tóc cho bé gá

12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc cho mặt vuông tròn nào vừa đẹp lại vừa phù hợp nhất với bản thân thì cùng tham

20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng gì cho kiểu tóc và cách trang điểm để đón Tết thêm xinh chưa? Nếu bạn đan

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng

Khuôn mặt tròn luôn toát lên vẻ dễ thương nhưng việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho cô dâu có khuôn mặt tròn không ph

10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và trán thấp đang loay hoay không biết chọn kiểu tóc gì phù hợp. Đừng lo lắng nhé, với khuôn mặt n&agra

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào là câu hỏi được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Bởi mỗi khuôn mặt sẽ có những ưu điểm và khuyết điể

Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp bạn thay đổi bản thân thêm cá tính trẻ trung mà quan trọng hơn hết là che được khuy

Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024

Mặt tròn trán ngắn là một trong những kiểu khuôn mặt phổ biến. Để che đi khuyết điểm này, bạn cần biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Dưới đ&aci

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái

Lựa chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được rất nhiều chị em quan tâm. Những “nàng” sở hữu khuôn mặt tròn thường trông rất đáng yê