Review 17 tẩy da chết cho da nhạy cảm an toàn dịu nhẹ tốt nhất

Tác giả:

Thứ ba, 26/09/2023, 09:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Tẩy da chết là một bước không thể thiếu trong routine chăm sóc da giúp làm sạch, mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ hơn, đặc biệt là với làn da nhạy cảm. Bài viết này cùng Bestme review 17 sản phẩm tẩy da chết cho da nhạy cảm an toàn nhất nhé!

1. Da nhạy cảm có nên tẩy tế bào chết không?

Câu trả lời là CÓ!

Khi lỗ chân lông bị bít tắc, dầu và bụi bẩn sẽ tích tụ ở sâu trong lỗ chân lông, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây viêm nhiễm. Việc loại bỏ các tế bào chết già cỗi trên bề mặt làn da nhạy cảm sẽ làm giảm nguy cơ tắc lỗ chân lông, để làn da của bạn trở nên sáng, mịn màng. 

Lúc này, làn da cũng dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da khác, giúp tăng cường hiệu quả làm đẹp và giúp bạn có vẻ ngoài tươi trẻ. 

Tẩy da chết giúp làn da sáng hơn và tăng hiệu quả chăm sóc da

2. Hướng dẫn chọn sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm

Hãy để Bestme bật mí giúp bạn bí quyết chọn lựa sản phẩm tẩy da chết cho da nhạy cảm nhé!

  • Ưu tiên sản phẩm dạng gel

Sản phẩm dạng gel có kết cấu mỏng nhẹ, trong suốt cho phép hoạt chất làm sạch da thẩm thấu nhanh chóng hơn, đem tới hiệu quả tẩy da chết cao hơn. Ngoài ra, khi sử dụng mỹ phẩm dạng gel còn giúp bạn trở nên thư giãn và thoải mái nhờ vào cảm giác mát lạnh khi bôi dưỡng chất lên da.

  • Chọn sản phẩm chứa hạt scrub nhỏ mịn

Đối với các sản phẩm tẩy da chết có chứa hạt scrub, bạn cần ưu tiên những item có hạt scrub nhỏ mịn để đem lại hiệu quả làm sạch cao hơn mà không gây tổn thương hay khiến làn da nhạy cảm bị kích ứng.

Bí quyết chọn sản phẩm tẩy da chết cho da nhạy cảm
  • Bảng thành phần lành tính và an toàn

Da nhạy cảm vốn rất dễ kích ứng, do đó, bạn cần ưu tiên các mỹ phẩm có bản thành phần lành tính như chiết xuất tự nhiên để bảo đảm an toàn khi sử dụng.

  • Bổ sung khả năng dưỡng ẩm

Sau khi tẩy da chết, làn da của bạn thường bị khô, căng. Do đó, việc chọn sản phẩm có chứa hoạt chất dưỡng ẩm sẽ giúp da được bổ sung độ ẩm kịp thời, để da được mịn màng, tươi trẻ như ý!

3. Review các sản phẩm tẩy da chết cho da nhạy cảm tốt nhất

Dưới đây là một số sản phẩm tẩy da chết cho da nhạy cảm an toàn dịu nhẹ tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua!

3.1 Kem tẩy tế bào chết DHC Facial Scrub cho da nhạy cảm

DHC Facial Scrub là dòng kem tẩy tế bào chết được thiết kế dành riêng cho da mặt vốn luôn nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Sản phẩm của thương hiệu DHC có chứa các hạt scrub nhỏ li ti được chiết xuất từ hạt quả mơ tây rất giàu vitamin A và E, đem tới khả năng loại bỏ tế bào chết và lớp sừng già cỗi vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, công thức sản phẩm tẩy da chết cho da nhạy cảm này còn giúp bổ sung độ ẩm tự nhiên, giúp da trở nên sáng ngời và rạng rỡ hơn. 

Giá tham khảo:​​ 495.000đ

Kem tẩy tế bào chết DHC Facial Scrub

Xem thông tin chi tiết hơn về sản phẩm tại:

product_sku= 4511413517086

3.2 Sữa rửa mặt tẩy tế Bào Chết Cho Nam Deve Men Scrub Facial Wash

Sữa rửa mặt dành riêng cho nam Deve Men là sản phẩm có khả năng loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết tận sâu bên trong lỗ chân lông, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và thoáng sạch cho da sau khi sử dụng. 

Deve Men Scrub Facial Wash chứa các hạt cellulose nhỏ, đem lại khả năng loại bỏ tế bào da chết, bụi bẩn tích tụ tận sâu lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng và an toàn. Công thức tạo bọt mịn giúp mang lại cảm giác sảng khoái, đặc biệt, sản phẩm không hề gây khô da sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 95.000đ

Sữa rửa mặt tẩy tế Bào Chết Cho Nam Deve Men Scrub Facial Wash

Sữa rửa mặt Deve Men Scrub Facial Wash đang được phân phối chính hãng tại Bestme với mức giá Sale cực hấp dẫn, xem ngay tại:

product_sku= 4513574031456

3.3 Tẩy tế bào chết Eucerin cho da nhạy cảm

Eucerin Pro Acne là sản phẩm tẩy da chết cho da nhạy cảm cực kì an toàn. Đặc trưng của sản phẩm là không nhờn dính, có chứa Lactic Acid nên đem tới công dụng làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn và tế bào chết mà không làm khô da. 

Sản phẩm được sử dụng cho cả da mặt và cơ thể, giúp bạn ngăn ngừa hiệu quả tình trạng bít tắc lỗ chân lông, giúp bạn hạn chế việc xuất hiện mụn đầu đen và mụn trứng cá.

Giá tham khảo:​​ 389.000đ

Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Eucerin Pro Acne Scrub

3.4 Tẩy da chết Bioderma cho da nhạy cảm

Bioderma Sébium Gel Gommant là sản phẩm được lai giữa phương pháp tẩy da chết vật lý và hóa học. Sản phẩm nổi bật với các hạt Polyethylene siêu nhỏ cùng thành phần Glycolic Acid và Salicylic Acid… đem lại khả năng loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, bã nhờn dư thừa và vi khuẩn tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông. 

Sau một thời gian trải nghiệm sản phẩm tẩy da chết cho da nhạy cảm này, bạn sẽ cảm nhận làn da mịn màng, tình trạng mụn cũng được thuyên giảm.

Giá tham khảo: 390.000đ

Tẩy da chết đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma

3.5 Tẩy da chết dành cho da nhạy cảm Bio-essence Bio-Renew Royal Jelly Exfoliating Gel

Tẩy tế bào chết Bio-essence Bio-Renew Royal Jelly Exfoliating Gel được chiết xuất từ sữa ong chúa với khả năng hút sạch bụi bẩn, dầu cùng các tạp chất gây mụn trên da. 

Ngoài ra, công thức sản phẩm còn chứa 2% Salicylic Acid, đem lại khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp da láng mịn và tươi trẻ. Đặc biệt sản phẩm không chứa dầu nên vô phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.  

Giá tham khảo:​​ 200.000đ

Bio-essence Bio-Renew Royal Jelly Exfoliating Gel

3.6 Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Caudalie Gentle Buffing Cream

Sản phẩm tẩy tế bào chết Caudalie Gentle Buffing Cream chứa Salicylic Acid giúp nhẹ nhàng lấy đi các tạp chất và tế bào chết còn đọng lại trên làn da. 

Ngoài ra, sản phẩm tẩy da chết cho da nhạy cảm còn giúp thanh lọc làn da nhờ vào các vi hạt jojoba kết hợp cùng tinh dầu nho dồi dào dưỡng chất. Bạn sẽ cảm nhận một làn da sạch, vô cùng mịn màng và rạng rỡ hơn ngay sau khi sử dụng.

Giá tham khảo:​​ 990.000đ

Caudalie Gentle Buffing Cream

3.7 Tẩy da chết cho da nhạy cảm ROSETTE Gommage Gentle Peeling Gel

ROSETTE Gommage Gentle Peeling Gel là sản phẩm tẩy tế bào chết Nhật Bản được chiết xuất từ axit trái cây (Lactic Acid, Citric Acid, Malid Acid), đem tới khả năng làm mềm và loại bỏ nhẹ nhàng các lớp vảy sừng trên da mà không gây tổn thương hay khiến da bị kích ứng.

Ngoài ra, bên trong sản phẩm còn chứa chiết xuất từ trà xanh với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, đem tới khả năng bảo vệ làn da khỏi tác hại của gốc tự do và lão hóa.

Giá tham khảo:​​ 150.000đ

Kem tẩy tế bào chết Rosette

3.8 Tẩy da chết cho da nhạy cảm Kiehl’s Dermatologist Solutions Nightly Refining Micro-Peel Concentrate

Kem làm sạch da chết Kiehl’s Dermatologist Solutions Nightly Refining Micro-Peel Concentrate có chứa các hạt làm sạch tế bào da chết siêu nhỏ có công dụng làm mịn, tinh chỉnh và dưỡng da một cách tối ưu. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa bột vỏ óc chó vô cùng giàu vitamin B, vitamin E, khoáng chất và các chất oxy hóa, giúp loại bỏ tế bào chết trên da hiệu quả.

Sản phẩm tẩy da chết này còn được thương hiệu Kiehl’s cải tiến công thức có khả năng làm mịn da tức thì và làm mờ một cách rõ rệt các đường nhăn mảnh và sạm nám trên da chỉ sau vài lần sử dụng.

Giá tham khảo:​​ 1.700.000đ

Kiehl’s Dermatologist Solutions Nightly Refining Micro-Peel Concentrate

3.9 Tẩy tế bào chết hoá học cho da nhạy cảm Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant

Sản phẩm Calm 1% BHA Sensitive Skin Exfoliant là gel tẩy tế bào chết dịu nhẹ đến từ thương hiệu chăm sóc da liễu hàng đầu Hoa kỳ. Sản phẩm chứa nồng độ BHA 1%, đem tới khả năng thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông để loại đi các tế bào chết và các tạp chất tích tụ sâu bên trong da một cách nhẹ nhàng.

Chiết xuất thực vật có trong sản phẩm còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông , giúp da của bạn trở nên mịn màng và tươi trẻ.

Giá tham khảo: 1.050.000đ

Tẩy da chết hóa học Paula’s Choice Calm 1% BHA Sensitive Skin Exfoliant

3.10 Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Avène Gentle Purifying Scrub

Tẩy da chết cho da nhạy cảm Avène Gentle Purifying Scrub sở hữu kết cấu kem vô cùng mềm mượt và các hạt scrub nhỏ li ti đem tới khả năng loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa gây tắc nghẽn chân lông vô cùng hiệu quả. 

Sản phẩm còn chứa bộ đôi vàng trong tẩy da chết là Salicylic Acid và Glycolic Acid giúp dễ dàng loại bỏ lớp sừng già cỗi trên bề mặt da, để làn da của bạn trở nên sáng mịn.

Giá tham khảo: 560.000đ

Avène Gentle Purifying Scrub

3.11 Tẩy tế bào chết da nhạy cảm Detclear Bright & Peel Peeling Jelly – Mixed Fruit

Detclear Bright & Peel Peeling Jelly – Mixed Fruit là sản phẩm tẩy da chết vật lý với công thức có chứa các hoạt chất BHA và AHA tự nhiên từ trái cây, đem tới khả năng loại bỏ tế bào dư thừa cũng như tạp chất bị tắc sâu trong lỗ chân lông. 

Ngoài ra, công thức sản phẩm còn có khả năng loại hấp thụ bã nhờn dư thừa, giúp cho da mịn màng và tươi sáng. 

Giá tham khảo:​​ 300.000đ

Detclear Bright & Peel Peeling Jelly – Mixed Fruit

3.12 Tẩy da chết cho da nhạy cảm Vichy Double Glow Peel Mask

Kem tẩy tế bào chết Vichy Double Glow Peel Mask có chứa các hạt chất khoáng và nước, đem tới công dụng 2 trong 1: tẩy tế bào chết trên da và cung cấp độ ẩm để không bị căng sau khi tẩy da chết. Sản phẩm mang lại hiệu quả làm sạch sâu và hạn chế sự xuất hiện của mụn cám và mụn đầu đen, để da bạn luôn sáng mịn.

Giá tham khảo:​​ 620.000đ

Vichy Double Glow Peel Mask

3.13 Tẩy tế bào chết dành cho da nhạy cảm Cure Natural Aqua Gel

Đây là sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu mỹ phẩm Cure đình đám Nhật Bản. Với tỉ lệ nước hydro lên tới 91% và chiết xuất lô hội, bạch quả và hương thảo, sản phẩm đem lại khả năng làm sạch da chết hiệu quả mà vẫn bảo đảm an toàn, lành tính cho mọi loại da. 

Sản phẩm có kết cấu gel, rất dễ dàng sử dụng và giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn, đều màu tự nhiên chỉ sau vài lần trải nghiệm.

Giá tham khảo: 770.000đ

Tẩy tế bào chết Cure giúp làm sạch để da sáng mịn tự nhiên 

3.14 Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Estée Lauder Perfectionist Pro Instant Resurfacing Peel

Tẩy da chết cho da nhạy cảm Estée Lauder Perfectionist Pro Instant Resurfacing Peel là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Estée Lauder, được thiết kế với công thức đặc biệt có khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa như nhăn da. 

Công thức sản phẩm giàu tính dưỡng ẩm giúp làm dịu và nuôi dưỡng làn da sau tẩy da chết hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ các tác nhân gây mụn và tái tạo tính đàn hồi của da, giúp da luôn căng mịn.

Giá tham khảo: 1.450.000đ

Estée Lauder Perfectionist Pro Instant Resurfacing Peel

✍️✍️✍️Tham khảo nhiều hơn: Tẩy da chết cho da khô

3.15 Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm mụn St.Ives Blackhead Clearing Green Tea & Bamboo Scrub

St.Ives Blackhead Clearing Green Tea & Bamboo Scrub là một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết mặt cho da nhạy cảm giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, đồng thời tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ để giúp bạn sở hữu làn da mịn màng.

Hạt tẩy tế bào chết có trong sản phẩm cũng giúp loại bỏ mụn đầu đen một cách hiệu quả mà không gây tổn thương hay kích ứng da. Ngoài ra, chiết xuất trà xanh và tre trong sản phẩm còn có khả năng làm dịu vết mẩn đỏ và kích ứng da do mụn gây ra.

Giá tham khảo:​​ 120.000đ

Kem tẩy tế da chết mặt St Ives

3.16 Tẩy da chết cho da nhạy cảm Cetaphil Extra Gentle Daily Scrub

Cetaphil Extra Gentle Daily Scrub là sản phẩm cho phép bạn tẩy da chết một cách dịu nhẹ mỗi ngày nhờ vào công thức có chứa Salicylic Acid giúp làm mềm và cải thiện tình trạng da thô ráp, để bạn sở hữu làn da mịn màng. 

Ngoài ra sản phẩm nhà Cetaphil còn hiệu quả trong việc loại bỏ dầu và bụi bẩn mà không hề gây khô hay kích ứng da nên nàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm nhé!

Giá tham khảo:​​ 350.000đ

Cetaphil Extra Gentle Daily Scrub

3.17 Tẩy da chết da nhạy cảm Neogen Dermalogy Real Charcoal Pad

Miếng tẩy da chết Neogen Dermalogy Real Charcoal Pad được chiết xuất từ than tre hoạt tính, có khả năng hút sạch các bụi bẩn, dầu và tạp chất gây mụn đầu đen vô cùng hiệu quả. 

Sản phẩm còn chứa 2% Salicylic Acid đem tới khả năng điều trị mụn và hạn chế tình trạng mụn tái phát. Miếng tẩy da chết của Neogen có độ pH = 5,6 cùng công thức không chứa hương thơm nhân tạo, phẩm màu, cồn, paraben và dầu khoáng, lành tính và vô cùng dịu nhẹ cho da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 350.000đ

Neogen Dermalogy Real Charcoal Pad

4. Những điều cần lưu ý khi tẩy da chết cho da nhạy cảm

Khi sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm, bạn cần lưu ý những điều sau đây để đảm bảo an toàn cho làn da:

  • Chọn sản phẩm tẩy da chết phù hợp tình trạng da, tránh các loại kem có chứa hương liệu, màu nhân tạo hoặc các hoạt chất tẩy quá mạnh… dễ khiến da bị kích ứng.
  • Tẩy da chết 2-3 lần/tuần để tránh da bị bào mòn lớp màng bảo vệ. 
  • Không nên tẩy da chết khi da đang bị tổn thương nghiêm trọng như mụn nhiều, xuất hiện phát ban hoặc có vết thương hở.
  • Nên tẩy da chết khi da vẫn còn ẩm, vì lúc đó các lỗ chân lông đang được mở rộng và hoạt chất tẩy sạch dễ dàng thâm nhập sâu trong nang lông, để loại bỏ các bụi bẩn và tế bào chết. 
Đừng quên tẩy da chết cho toàn thân

⚠️⚠️⚠️Bạn đọc cũng quan tâm: Tẩy tế bào chết xong làm gì

Tổng kết 

Trên đây là review 17 tẩy da chết cho da nhạy cảm an toàn dịu nhẹ tốt nhất. Bestme hy vọng với những thông tin và hướng dẫn trong bài viết này, sẽ giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp để bạn sớm sở hữu làn da mịn màng và khỏe mạnh như mong muốn.

Tiếp tục theo dõi Bestme để nhận nhiều mẹo làm đẹp hữu ích bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
TOP các kiểu kẻ mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên cho mọi dáng mắt

Các kiểu kẻ mắt Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng bởi nó giúp bạn có một gương mặt thần thái và ấn tượng hơn. Dưới đây Bestme đ&ati

Đánh giá 4 loại kẻ mắt Gogo Tales rẻ đẹp đáng dùng nhất

Các dòng eyeliner của thương hiệu Gogo Tales rất được phái đẹp ưa chuộng. Bài viết này, hãy cùng Bestme đánh giá 4 loại kẻ mắt Gogo Tales

Layout makeup là gì? Các layout đẹp và cách lựa chọn hợp nhất

Layout makeup là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực trang điểm, đóng vai trò không thể thiếu trong việc tạo nên vẻ đẹp cho gương mặt.  

Bật mí cách đánh phấn nước không bị mốc mặt đơn giản cực dễ

Nhiều người khi đánh phấn nước thường gặp tình trạng bị mốc, khiến lớp nền không được mịn, đẹp như ý. Hãy để Bestme bật mí cho bạn cách đánh phấn

Dùng cushion có cần phấn phủ không? Cách sử dụng tốt nhất

Dùng cushion có cần phấn phủ không? Đâu là cách sử dụng cushion và phấn phủ tốt nhất? Những thắc mắc này sẽ được Bestme giải đáp chi tiết n

Có nên dùng phấn phủ sau kem chống nắng? Cách dùng tốt nhất

Tuân thủ đúng quy trình các bước trang điểm là điều cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn có một lớp trang điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hi

6 cách trang điểm tóc ngắn xinh đẹp lung linh cực ấn tượng

Tóc ngắn có thể kết hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau để tạo ra vẻ đẹp ấn tượng. Trong bài viết này, Bestme sẽ giới thiệu cho bạn 6 phong cách trang điể

Phấn phủ dùng ở bước nào? Cách đánh phấn phủ không bị mốc

Một lớp phấn phủ mỏng, nhẹ sẽ giúp kiềm dầu và cố định lớp makeup lâu trôi hơn. Hãy để Bestme hướng dẫn bạn cách đánh phấn phủ đúng và hiệu

7 cách đánh màu makeup mắt Tây đẹp nổi bật đầy quyến rũ

Trang điểm mắt theo phong cách Tây đang là xu hướng cực hot tại khắp mọi nơi trên thế giới. Phong cách này tôn lên vẻ quyến rũ và sắc sảo, th

Hướng dẫn 7 cách kẻ mắt tự nhiên đi học đơn giản cực dễ

Bạn vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường? Và bạn vẫn ở độ tuổi học sinh, sinh viên? Nhưng bạn muốn thử nghiệm việc trang điểm nhẹ để làm cho đôi mắt, “c

8 kiểu trang điểm makeup tone lạnh đẹp và ấn tượng nhất

Tone lạnh là một trong những phong cách trang điểm rất được yêu thích trong thời gian gần đây bởi khả năng tôn lên vẻ ngoài quyến rũ của các

Các kiểu Jennie makeup look và cách trang điểm cực đơn giản

Jennie BLACKPINK vốn là cô nàng có thể "cân đẹp" mọi layout trang điểm khó nhằn, từ style ngọt ngào, quyến rũ cho tới cá tính v&a

Các kiểu makeup cho mặt tròn và cách trang điểm đẹp tự nhiên

Bạn có khuôn mặt tròn và muốn biết cách trang điểm để tạo nên vẻ đẹp hài hòa, thon gọn và thu hút? Bestme sẽ giới thiệu cho bạn c&aa

TOP 7 các kiểu kẻ lông mày nam đẹp chất và cách vẽ cực dễ

Lông mày là một phần của ngoại hình giúp tạo ra sự cân đối và tôn lên đường nét khuôn mặt của mỗi người. Do đó, việc kẻ l

Hướng dẫn cách kẻ mắt cún con cực dễ thương chuẩn Hàn Quốc

Kẻ mắt cún là một cách vẽ eyeliner mới rất được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Đôi mắt của bạn sẽ to tròn, long lanh hơn với kiểu vẽ