10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu của Hàn Quốc giá bình dân

Thứ bảy, 03/06/2023, 17:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Bestme sẽ giới thiệu cho bạn 10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau của Hàn Quốc, nhưng là có giá vô cùng bình dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một chai xịt tóc vừa đáp ứng đủ các nhu cầu dưỡng tóc, cùng với việc giữ tóc được thơm lâu thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Xịt dưỡng tóc thơm lâu A’PIEU Raspberry Vinegar Hair Mist

Xịt dưỡng tóc A'PIEU Raspberry Vinger Hair Mist được xem là sản phẩm xịt dưỡng tóc thơm lâu cứu cánh cho những bạn đang gặp các vấn đề về khô xơ, chẻ ngọn và thiếu sức sống.

Xịt dưỡng tóc thơm lâu A'PIEU Vinger Hair Mist có bảng thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất quả mâm xôi, cây dâm bụt giúp cung cấp các dưỡng chất có lợi cho tóc. Đồng thời, thành phần này không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, kể cả những người có cơ địa nhạy cảm. 

Xịt dưỡng tóc thơm lâu A'PIEU Raspberry Vinger Hair Mist

Sản phẩm có công dụng chăm sóc mái tóc từ sâu bên trong giúp cải thiện tình trạng hư tổn, chẻ ngọn, khô xơ, gãy rụng. Qua đó, giúp mái tóc của bạn mềm mượt, óng ả và đẹp tự nhiên hơn. Ngoài ra, xịt dưỡng tóc thơm lâu của A’pieu còn tạo một lớp màng bảo vệ tóc khỏi tác hại từ môi trường, khói bụi.

Giá tham khảo: 320.000 đồng.

2. Xịt dưỡng tóc thơm Nature Republic Argan Essential Moist Hair Mist

Xịt dưỡng tóc thơm Nature Republic Argan Essential Moist Hair Mist là sản phẩm được kết hợp từ dầu Argan cùng với nhiều dưỡng chất khác từ thiên nhiên, giúp tăng cường bảo vệ và phục hồi hư tổn. Từ đó, đem đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh và tràn đầy sức sống.

Xịt dưỡng tóc Nature Republic được sản xuất dựa trên 4 công thức không: không dầu thực, không Ethanol, không dầu khoáng, không chứa Tar nên được xem là rất phù hợp với da đầu nhạy cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp bảo vệ tóc khỏi những tác hại từ môi trường, tạo ra được lớp phủ óng ả, mềm mượt cho tóc; giúp tóc thêm tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo: 310.000 đồng.

Xịt dưỡng tóc thơm Nature Republic Argan Essential Moist Hair Mist

3. Xịt dưỡng tóc thơm lâu A’PIEU Super Protein Hair Mist

Xịt dưỡng tóc thơm lâu A'PIEU Super Protein Hair Mist là một sản phẩm tuyệt vời để nuôi dưỡng và chăm sóc tóc của bạn. Sản phẩm này không chỉ giúp tóc của bạn bóng mượt và khỏe mạnh, mà còn mang lại hương thơm dễ chịu cho mái tóc của bạn.

A’PIEU Super Protein Hair Mist chứa các thành phần quan trọng như protein, keratin, collagen và vitamin B5 để nuôi dưỡng tóc của bạn. Những thành phần này giúp bổ sung dưỡng chất cho tóc, tăng cường độ đàn hồi và cấu trúc cho tóc, giúp tóc bóng mượt và khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 130.000 đồng.

Xịt dưỡng tóc thơm lâu A'PIEU Super Protein Hair Mist

4. Xịt thơm dưỡng tóc Double Rich Balancing Water

Xịt dưỡng tóc Double Rich Balancing Water là dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu và giúp nuôi dưỡng tóc hiệu quả. Với công thức chứa nhiều dưỡng chất, sản phẩm giúp tăng cường độ ẩm và giúp tóc trở nên bóng mượt, khỏe mạnh hơn.

Đây cũng là giải pháp cho tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng và chẻ ngọn giúp tăng độ đàn hồi giúp tóc được trở nên chắc khoẻ và mềm mại hơn.

Double Rich Balancing Water chứa một hỗn hợp các thành phần tự nhiên như protein lụa hydrolyzed, ceramide và các chiết xuất thực vật khác như hoa cúc, oải hương và hương thảo. Những thành phần này hoạt động cùng nhau để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc của bạn, đồng thời cải thiện cấu trúc của tóc.

Giá tham khảo: 105.000 đồng

Xịt thơm dưỡng tóc Double Rich Balancing Water

5. Xịt dưỡng tóc Confume Argan Treatment Hair Mist

Xịt dưỡng tóc Confume Argan Treatment Hair Mist được sản xuất bởi thương hiệu OEM. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% tinh dầu argan, cùng với các thành phần thảo dược giúp bảo vệ tóc một cách tự nhiên và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da đầu.

Xịt dưỡng tóc thơm lâu Confume cũng giúp củng cố các thành phần tóc khô và bị hư tổn do chịu tác dụng nhiệt và hoá chất. Người sử dụng được trải nghiệm một mái tóc mềm mại, bóng mượt, không bết rít sau khi sử dụng sản phẩm. Confume Argan Treatment Hair Mist tạo một hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng và quyến rũ được lưu trên mái tóc khi sử dụng.

Giá tham khảo: 141.000 đồng.

Xịt dưỡng tóc Confume Argan Treatment Hair Mist

6. Xịt dưỡng tóc thơm lâu Milk Me Hair Mist

Xịt dưỡng tóc thơm lâu Milk Me Hair Mist là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Tonymoly. Sản phẩm này chứa chiết xuất sữa và protein giúp nuôi dưỡng, bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường và giúp tóc mềm mượt hơn. Sản phẩm không chứa tar, phù hợp cho các bạn có da đầu nhạy cảm.

Ngoài ra, Milk Me Hair Mist có chứa các thành phần như: dầu jojoba, dầu macadamia, dầu hướng dương và panthenol giúp làm mềm mượt tóc và chắc khỏe hơn. Sản phẩm lưu lại trên tóc một mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

Xịt dưỡng tóc lâu Milk Me Hair Mist 

7. Xịt dưỡng tóc Some By Mi Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Tonic

Xịt dưỡng tóc Some By Mi Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Tonic giúp bạn nuôi dưỡng và nâng niu mái tóc của chính mình. Sản phẩm sẽ góp phần khắc phục tình trạng gãy rụng tóc đáng kẻ bằng cách cân bằng độ ẩm cho da đầu. Bên cạnh đó, xịt dưỡng tóc Some By Mi còn giúp hạn chế da đầu tiết bã nhờn và cung cấp các dưỡng chất giúp tóc khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm sử dụng công thức CiCA là 4 loại chiết xuất từ rau má góp phần làm dịu da đầu khỏi các tác động có tác từ bên ngoài. Ngoài ra còn có thành phần bạc hà mang đến cảm giác mát lạnh và sảng khoái cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 365.000 đồng

Xịt dưỡng tóc Some By Mi Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Tonic 150ml

8. Xịt dưỡng tóc uốn thơm lâu Innisfree Curl Up Hair Mist

Xịt dưỡng tóc uốn thơm lâu Innisfree Innisfree Curl Up Hair Mist giúp hoàn thiện hiệu quả tạo kiểu cho tóc, mang đến mái tóc xoăn bồng bềnh và dày mượt như mong muốn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo độ đàn hồi cho tóc, giúp mái tóc không gặp tình trạng bị bết dính và tăng thêm sức sống cho những lọn tóc uốn của bạn. 

Innisfree Curl Up Hair Mist có bảng thành phần vô cùng tốt trong việc dưỡng tóc cho bạn. Sản phẩm giàu protein giúp tóc trở nên bồng bềnh hơn. Bên cạnh đó, còn chứa giấm táo giúp làm se khít các lớp biểu bì để lọn tóc được thêm mềm mượt. Một số thành phần từ thiên nhiên khác như chiết xuất vỏ cam, lá hoa phong lan, quýt và nhiều thành phần tạo hương thơm lưu giữ hương trên tóc. 

Giá tham khảo: 260.000 đồng

Xịt dưỡng tóc uốn thơm lâu Innisfree Curl Up Hair Mist

9. Xịt dưỡng tóc thơm lâu Obsidian Balancing Water

Xịt dưỡng tóc thơm lâu Obsidian Balancing Water mang đến khả năng cung cấp độ ẩm kịp thời và dưỡng tóc tránh bị khô xơ, hư tổn, chẻ ngọn hay bị xỉn màu thiếu sức sống. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo ra một lớp bảo vệ kép ở trên bề mặt của sợi tóc giúp đem đến sự óng ả, mượt mà cho mái tóc của bạn.

Xịt dưỡng tóc Obsidian Balancing Water có chứa phân tử Silicon giúp giữ cho mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt. Sản phẩm hỗ trợ làm cân bằng độ pH của tóc và không để lại tình trạng bết rít trên tóc. Khi sử dụng xịt dưỡng tóc Obsidian, mái tóc sẽ được phủ một mùi hương của tinh dầu hoa hồng nhẹ nhàng và quyến rũ.

Giá tham khảo: 169.000 đồng

Xịt dưỡng tóc thơm lâu Obsidian Balancing Water

10. Xịt dưỡng tóc thơm lâu Sophia Collagen Hair Repair Water

Sophia Collagen Hair Repair Water được nhiều người tin dùng bởi khả năng dưỡng tóc và phục hồi tóc hư tổn hiệu quả. 

Thành phần collagen và keratin trong sản phẩm giúp tóc trở nên căng bóng hơn. Bên cạnh đó, xịt dưỡng tóc Sophia còn giúp lấp đầy các tế bào bị hư tổn và làm mịn bề mặt tóc.

Trong xịt dưỡng tóc thơm lâu Sophia có chứa nhiều chất dưỡng ẩm giúp cân bằng lượng nước và độ ẩm cần thiết cho những sợi tóc yếu hay hư tổn, để từ đó tóc trông suôn mềm và chắc khỏe. Sản phẩm để lại mùi hương quyến rũ trên tóc cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 180.000 đồng

Xịt dưỡng tóc thơm lâu Sophia Collagen Hair Repair Water giúp phục hồi hư tổn hiệu quả

Tổng kết

Qua bài viết, Bestme mong rằng đã giúp bạn tham khảo được 10 chai xịt dưỡng tóc thơm lâu Hàn Quốc giá vô cùng bình dân. Từ đó, bạn có thể có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho chính mái tóc của mình.

Hãy cùng theo dõi và luôn đồng hành với Bestme để có thêm nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
4 tác hại của đậu ngự đối với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Việc sử dụng không đúng cách đậu ngự sẽ gây ra các tác hại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Cùng Bestme khám phá 4 tác hại của đậu ngự vớ

Review 2 loại xịt chống nắng Wellderma có tốt và đáng mua không?

Xịt chống nắng Wellderma đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em. Cùng Bestme review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Hàn Quốc Wellderma phổ biến nhất hiện nay.&n

17 kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn đọc 17 dòng sản phẩm kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da để bạn tham khảo thêm ngay sau đây.   

Review top 7 sữa tắm Chanel hương nước hoa cao cấp thơm lâu

Sữa tắm Chanel có tốt không? Lưu hương có lâu không? Hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về top 7 sữa tắm Chanel được nhiều người dùng lựa chọ

Top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance cho cô nàng đa phong cách

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance ấn tượng nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tôn lên cá tính riêng

Review 3 mùi hương nước hoa Chanel No5 huyền thoại

Nước hoa Chanel No5 từ lâu đã trở thành niềm khao khát của biết bao phụ nữ. Cùng Bestme khám phá ngay 3 sản phẩm nước hoa No5 được nhiều cô n&agra

Sữa tắm Yves Rocher mùi nào thơm nhất? Review 10 mùi hương

Sữa tắm Yves Rocher với đa dạng các mùi hương từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bestme sẽ review 10 mùi hương sữa tắm Yves Rocher được y&ec

Review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân

Cerave có những dòng sữa tắm nào? Cùng Bestme review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân nổi bật nhất nhé!  

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?

Kem chống nắng Moonlook đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này ngay nhé!

REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?

Chắc hẳn chị em không còn quá xa lạ với kem chống nắng Hanayuki do nữ doanh nhân Đoàn Di Băng giới thiệu. Vậy chất lượng sản phẩm này ra sao? Cùng Bestme

Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!  

Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav