Dermatix Ultra có trị thâm mụn không? Chuyên gia giải đáp

Tác giả:

Thứ ba, 24/10/2023, 15:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Dermatix Ultra là sản phẩm không còn xa lạ đối với những bạn mong muốn điều trị sẹo lồi, sẹo lõm. Không chỉ vậy, nhiều người thắc mắc vậy Dermatix Ultra có trị thâm mụn không? Cùng Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Dermatix Ultra là sản phẩm gì?

Dermatix vốn là sản phẩm quen thuộc trong tủ thuốc của nhiều gia đình Việt. Loại thuốc bôi tới từ Mỹ này rất được các bác sĩ và chuyên gia da liễu tin dùng nhờ vào chất lượng hiệu quả, độ an toàn cao.

1.1 Thành phần sản phẩm

Kem trị thâm mụn Dermatix Ultra được bào chế từ các thành phần chính dưới đây:

  • Gel Silicone: Có công dụng bảo vệ da, giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập từ môi trường ngoài vào các vết sẹo mụn. Bên cạnh đó, silicone còn tạo một lớp màng giúp bảo vệ độ ẩm tự nhiên và collagen trên da. Nhờ vậy mà quá trình liền sẹo, mờ thâm, làm lành tổn thương da sẽ được đẩy nhanh hơn.
  • Vitamin C: Vitamin C có khả năng chống oxy hoá vô cùng mạnh mẽ. Hợp chất này giúp ngăn cản sự tấn công của các gốc tự do là nguyên nhân gây mụn. Nhờ vậy mà các tình trạng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm sẽ được đẩy lùi một cách hiệu quả. Đồng thời, vitamin C còn tạo lớp màng bảo vệ da hiệu quả khỏi ánh nắng mặt trời, hạn chế tình trạng thâm mụn, nám, giảm nếp nhăn trên da và tăng sự đàn hồi cho làn da.
Dermatix Ultra có trị thâm mụn không?

1.2 Công dụng

Kem trị sẹo Dermatix Ultra đã được nghiên cứu công thức chuyên sâu và ứng dụng công nghệ cao để sản xuất, do đó, sản phẩm đem lại nhiều công dụng vượt trội:

  • Dermatix Ultra giúp đẩy nhanh tiến trình mờ sẹo, để làn da của bạn được đều màu và mịn màng hơn.
  • Dermatix Ultra rất được tin dùng trong việc điều trị sẹo lồi cũng như các vết tàn nhang, nám, thâm do mụn.
  • Thành phần vitamin C giúp Dermatix Ultra có khả năng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, đặc biệt là tia UVA, UVB - nguyên nhân làm phá hủy kết cấu da.
  • Đôi khi, Dermatix Ultra còn được bác sĩ kê đơn để giảm ngứa, đau đỏ trong quá trình lành sẹo.
  • Đặc biệt, Dermatix Ultra vô cùng hữu hiệu trong điều trị các vết bỏng nhẹ, sưng đỏ trên da. Thế nhưng, sản phẩm này tuyệt đối không sử dụng với vết thương hở.
Dermatix Ultra có công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện sẹo 

2. Dermatix Ultra có trị thâm mụn không?

Dermatix Ultra có trị thâm mụn không? Câu trả lời là CÓ!

Thực tế, sau khi bị mụn, da chúng ta rất dễ bị thâm, đặc biệt nếu không che chắn kỹ càng khi tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Trong khi đó, sản phẩm Dermatix Ultra được bổ sung thành phần Vitamin C tinh khiết, đem lại hiệu quả cao trong việc trị sẹo thâm, giúp sẹo tệp với màu da. 

Do đó, nếu bạn đang đau đầu với những vết thâm trên da, hãy lựa chọn kem Dermatix Ultra để trải nghiệm cảm giác làn da sáng màu nhanh chóng nhé!

Sản phẩm được bác sĩ da liễu tin dùng trong trị thâm mụn

3. Cách dùng Dermatix trị mụn thâm

Sao khi đã giải đáp được câu hỏi Dermatix Ultra có trị thâm mụn không, để sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả, bạn hãy tuân thủ cách dùng đúng chuẩn dưới đây:

  • Bước 1: Vệ sinh kỹ càng và thấm khô vùng da bị thâm mụn. Nếu da của bạn chỉ mới vừa hết mụn, hãy sử dụng nước muối sinh lý để sát khuẩn cho da hiệu quả.
  • Bước 2: Lấy một lượng gel có kích cỡ bằng hạt đậu xanh và bôi một lớp mỏng, đều lên vùng da bị thâm. 
  • Bước 3: Chờ sau 1-2 phút để gel thấm sâu vào da là bạn có thể dùng tiếp mỹ phẩm hoặc kem chống nắng.   
Cách dùng thuốc trị thâm mụn đúng chuẩn

4. Những điều cần lưu ý để trị thâm mụn hiệu quả hơn

Để trị thâm mụn hiệu quả hơn, bạn đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây:

  • Khi bôi kem Dermatix, bạn hãy thoa một lớp mỏng. Nếu bôi quá dày sẽ khiến da bị bí, gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Luôn bôi thuốc Dermatix Ultra sau khi da được làm sạch. Sau đó, bạn chỉ bôi kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng, tránh việc bôi chồng quá nhiều lớp mỹ phẩm sẽ khiến công dụng trị thâm không cao.
  • Ngoài việc bôi thuốc trị thâm, hãy xây dựng một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, ưu tiên nhiều thực phẩm giúp làm sáng da cũng như nghỉ ngơi khoa học để hỗ trợ việc điều trị thâm mụn hiệu quả cao.
Đừng quên xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh

Tổng kết

Hy vọng qua bài viết này, Bestme đã giúp bản giải đáp câu hỏi Dermatix Ultra có trị thâm mụn không? Sản phẩm này hiện đang được phân phối rộng khắp trên cả nước nên bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất cứ tiệm thuốc uy tín nào. Chúc bạn sớm cải thiện tình trạng sẹo thâm do mụn gây ra để sở hữu làn da sáng mịn, rạng ngời. 

Đừng quên theo dõi Bestme để không bỏ lỡ những bài viết thú vị về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày nhé!  

Có thể bạn sẽ thích
10 loại dung dịch vệ sinh nam tốt nhất bác sĩ khuyên dùng

Để giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn, Bestme sẽ giới thiệu 10 loại dung dịch vệ sinh nam được các chuyên gia khuyên dùng, giúp bạn luôn cả

Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug