Giới thiệu các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan giá tốt 2023

Chủ nhật, 28/05/2023, 10:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Hiện nay, các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan đang được người tiêu dùng trong nước ta ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội mà các sản phẩm ấy đem lại. Cùng với đó các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan có giá thành rất phù hợp với nhiều người khác nhau. Vậy có các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan giá tốt nào? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Xịt bưởi dưỡng tóc Thái Lan

Xịt bưởi dưỡng tóc Thái Lan là sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu SUNON. Sản phẩm dưỡng tóc này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp kích thích mọc tóc và hạn chế sự gãy rụng của tóc. 

Ngoài ra, ở sản phẩm này còn sở hữu công dụng vàng trong việc giảm khô xơ, phục hồi tóc bị chẻ ngọn hay bị cháy nắng. Theo trải nghiệm của những người đã sử dụng cho thấy sau khi sử dụng sản phẩm khoảng 1 tháng thì mái tóc của họ dài thêm được từ 3cm đến 5cm. Sản phẩm có mùi thơm đặc trưng của dầu bưởi vô cùng dễ chịu. 

Xịt bưởi dưỡng tóc Thái Lan là sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, những mái tóc bị gãy rụng hay các bạn nữ nối tóc. Với mong muốn có thể giúp tóc được dày mượt và chắc khoẻ hơn.

Giá tham khảo: 130.000VNĐ/100ml

Xịt bưởi dưỡng tóc Thái Lan 100ml kích thích mọc tóc hiệu quả

2. Xịt dưỡng tóc Thái Lan Mahaad

Xịt dưỡng tóc Thái Lan Mahaad là một sản phẩm đến từ thương hiệu Mahaad. Đây là dòng sản phẩm xịt dưỡng tóc được đánh giá là 100% không cồn và không hoá chất an toàn cho người sử dụng. Do đó, xịt dưỡng tóc Thái Lan Mahaad không gây độc hại hay tạo mùi khó chịu trên tóc khi sử dụng.

Xịt dưỡng tóc Thái Lan Mahaad với bảng thành phần được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên như dầu bưởi, lakoocha, mahaad,... Đó đều là những thành phần giúp kích thích mọc tóc nhanh gấp 10 lần.

Sản phẩm xịt dưỡng tóc Mahaad hứa hẹn sẽ giúp mái tóc của được cải thiện rõ rệt sau một thời gian sử dụng. Sản phẩm giúp tóc giải quyết các vấn đề tóc như tóc mỏng, rụng tóc, xơ rối,... giúp dưỡng tóc được dày mượt, bồng bềnh và khỏe đẹp hơn.

Giá tham khảo: 180.000VND/120ml

Xịt dưỡng tóc Thái Lan Mahaad giúp dưỡng tóc hiệu quả

3. Dầu dưỡng tóc Thái Lan Moss

Dầu dưỡng tóc Thái Lan Moss với thành phần Argan Oil nhằm tăng khả năng hoạt động của protein trong tóc giúp nuôi dưỡng mái tóc tốt hơn. Bên cạnh đó, dầu dưỡng tóc Thái Lan Moss được xem là một giải pháp cho tóc tránh tác hại từ nhiệt của máy sấy, máy uốn và các công cụ tạo kiểu khác.

Ngoài ra, sản phẩm có chứa keratin tự nhiên giúp phục hồi độ ẩm cho tóc. Sản phẩm được chỉ định phù hợp với các loại tóc khô, thiếu ẩm và bị hư tổn do nhiệt. Đi đôi với những công dụng nổi bật thì sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, không gây khó chịu khi sử dụng. 

Giá tham khảo: 45.000VND/60ml

Dầu dưỡng tóc Thái Lan Moss phục hồi độ ẩm cho tóc

4. Dầu dưỡng tóc Thái Lan Olive Oil Hair

Dầu dưỡng tóc Thái Lan Olive Oil Hair với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên không chứa paraben, cồn,... đảm bảo độ an toàn cho mái tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm đem đến tác dụng dưỡng tóc và tạo cảm giác mượt mà và lưu hương nhẹ nhàng, dễ chịu trên tóc.

Sản phẩm được chiết xuất từ dầu Olive giúp phục hồi tóc đang bị hư tổn, khô hay chẻ ngọn. Olive giúp tóc tạo được độ bồng bềnh, bóng mượt, mềm mại và kích thích tóc mọc chắc khoẻ hơn. Ngoài ra, ở sản phẩm còn chứa dầu argan và tinh chất Provitamin B5 giúp kích thích mái tóc mau dài, mềm mượt, kiểm soát dầu nhờn hiệu quả và không gây bết dính. 

Giá tham khảo: 145.000VND/60ml

Dầu dưỡng tóc Thái Lan Olive Oil Hair dưỡng tóc thêm mượt mà và bồng bềnh

5. Viên dưỡng tóc Thái Lan Menas

Viên dưỡng tóc Thái Lan Menas là sản phẩm chăm sóc tóc được thiết kế dưới dạng viên vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng cho người tiêu dùng. Đây là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng tại Thái Lan nói riêng và thế giới nói chung. 

Viên dưỡng tóc Menas có bảng thành phần gồm vitamin A, C, E, Pro-B5 và cùng nhiều tinh dầu dưỡng chất khác giúp nuôi dưỡng và chăm sóc mái tóc của bạn ngày tại nhà vô cùng hiệu quả. Đồng thời, đó đều là những thành phần giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, ngăn ngừa khô xơ, gãy rụng và giúp tóc thêm chắc khỏe hơn.

Ngoài ra, viên dưỡng tóc Thái Lan Menas còn có tác dụng làm mềm và phục hồi tóc bị hư tổn, giảm sự gây hại do uốn, sấy, duỗi và giúp tóc nhuộm được lên màu chuẩn đẹp hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm không gây bết dính tóc sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 80.000VND/50 viên

Viên dưỡng tóc Thái Lan Menas phục hồi tóc bị hư tổn

6. Ủ bơ dưỡng tóc Daily Care Thái Lan

Ủ bơ dưỡng tóc Daily Care Thái Lan đến từ thương hiệu Proton Thái Lan là sản phẩm chuyên dùng để phục hồi mái tóc bị hư tổn do uốn, duỗi, nhuộm. Sản phẩm thấm sâu vào tóc giúp phục hồi độ suôn mượt và tái tạo lại lớp biểu bì tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp lấy lại độ ẩm tự nhiên và sức sống cho tóc của bạn. 

Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng da đầu và phù hợp với nhiều loại tóc khác nhau.

Giá tham khảo: 130.000VNĐ/500ml

Ủ bơ dưỡng tóc Daily Care Thái Lan 500ml

Tổng kết

Có lẽ không còn nghi ngờ gì về công dụng và các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan mang đến cho mái tóc của chúng ta. Với phương châm tự nhiên, an toàn và chất lượng thì các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan sẽ là một sự lựa chọn xứng đáng để thử. Để từ đó, mái tóc của mỗi chúng ta sẽ được chăm sóc kỹ càng và khỏe đẹp hơn.

Hãy luôn đồng hành và theo dõi Bestme để có thêm nhiều thông tin làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ nhé!

Có thể bạn sẽ thích
REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?

Chắc hẳn chị em không còn quá xa lạ với kem chống nắng Hanayuki do nữ doanh nhân Đoàn Di Băng giới thiệu. Vậy chất lượng sản phẩm này ra sao? Cùng Bestme

Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!  

Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!