Gợi ý 6 loại tinh dầu dưỡng tóc argan oil phục hồi tóc hư tổn

Thứ ba, 25/04/2023, 09:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Chăm sóc tóc hư tổn không chỉ giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn mà hỗ trợ tăng cường sự tự tin và làm nổi bật vẻ ngoài của bản thân. Trong đó, tinh dầu argan oil là một trong những nguyên liệu thiên nhiên phổ biến và được sử dụng thường xuyên để phục hồi tóc hư tổn. 

Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại tinh dầu dưỡng tóc argan oil tốt nhất trên thị trường, giúp bạn chăm sóc tóc hiệu quả hơn.

1. Top 6 loại tinh dầu dưỡng tóc argan oil cho tóc bị hư tổn

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn, Bestme sẽ gợi ý cho bạn TOP 6 tinh dầu dưỡng tóc được chiết xuất từ Argan Oil tốt nhất hiện nay nhé!

1.1 Tinh dầu dưỡng tóc CFC Lab Argan Glow Hair Oil

Tinh dầu dưỡng tóc CFC Lab Argan Glow Hair Oil nổi bật với thành phần dầu dưỡng thiên nhiên, có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hoá và làm mềm tóc hiệu quả. Sản phẩm chứa thành phần chăm sóc tóc chuyên sâu, bao gồm: dầu Argan, dầu hạt cà rốt, dầu hướng dương,…

CFC Lab Argan Glow Hair Oil còn mang tới công dụng làm mềm mái tóc khô xơ và phục hồi mái tóc hư tổn. Ngoài ra, trong tinh dầu dưỡng tóc này còn giàu vitamin E, vitamin A và beta-carotene, giúp phục hồi hiệu quả những phần tóc bị cháy hay những nang tóc bị tổn thương. Ngoài công dụng dưỡng tóc, sản phẩm này cũng có thể được sử dụng để làm mặt nạ ủ tóc hay tạo kiểu rất tiện lợi.

 Tinh dầu dưỡng tóc CFC Lab Argan Glow Hair Oil

Giá tham khảo: 199.000đ.

1.2 Tinh dầu dưỡng tóc Haneda Argan Oil

Dầu dưỡng tóc Haneda Collagen Argan Oil là sản phẩm chăm sóc tóc giúp cân bằng độ ẩm cho tóc nhờ các dưỡng chất từ dầu Argan. Đồng thời, sản phẩm còn kích thích tóc sản sinh ra collagen, tạo đàn hồi và căng bóng cho từng sợi tóc.

Dầu dưỡng Haneda còn có công dụng tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và phục hồi sự hư tổn do thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất. Sử dụng tinh dầu dưỡng tóc Haneda Argan Oil thường xuyên sẽ kích thích mọc tóc nhanh chóng, nuôi dưỡng sợi tóc khỏe mạnh và mềm mượt.

Tinh dầu dưỡng tóc Haneda Argan Oil

Giá tham khảo: 258.000đ.

1.3 Tinh dầu dưỡng tóc Raip Argan Hair Oil

Raip Argan Hair Oil chứa chiết xuất của nhiều dưỡng chất quý giá như: dầu Argan, dầu oliu, vitamin E, dầu hạt hướng dương, dầu hoa cúc,… Sản phẩm sẽ mang tới công dụng vượt trội trong việc chăm sóc tóc chắc khỏe.

Đồng thời, tinh dầu Raip Argan Hair Oil còn giúp bạn sở hữu mái tóc mềm mại, suôn mượt bất ngờ. Sản phẩm còn rất được lòng khách hàng nhờ tác dụng ngăn ngừa tình trạng tóc xơ rối, chẻ ngọn và gãy rụng.

Tinh dầu dưỡng tóc Raip Argan Hair Oil

Bên cạnh đó, dầu dưỡng tóc Raip Argan Hair Oil với bảng thành phần không chứa cồn nên rất an toàn và lành tính cho mái tóc. Sản phẩm có kết cấu lỏng vừa phải nên thấm nhanh, không gây bết dính hay khó chịu khi sử dụng lên tóc.

Giá tham khảo: 249.000đ.

1.4 Tinh dầu dưỡng tóc Lucido-L Argan Rich Oil

Dầu dưỡng tóc Lucido-L Argan Oil Rich Smooth giúp bạn bảo vệ tóc của bạn hoàn hảo khỏi nhiệt từ máy sấy tóc và các công cụ tạo kiểu tóc. Với Argan Oil Hair Treatment, bạn không cần lo lắng tóc sẽ bị hư tổn vì sản phẩm giúp giảm tối thiểu tình trạng tóc bị chẻ ngọn, gãy rụng và khô xơ.

Sản phẩm nổi bật với chiết xuất dầu Argan, giàu vitamin E, vitamin A,… giúp phục hồi tóc khỏi hư tổn. Kết cấu acid béo trong dầu argan tạo nên lớp màng bảo vệ tóc bạn khỏi tác động của môi trường, đồng thời kháng viêm, trị gàu và ngứa hiệu quả.

Tinh dầu dưỡng tóc Lucido-L Argan Rich Oil

Giá tham khảo: 380.000đ.

1.5 Tinh dầu dưỡng tóc Arganmidas

Tinh dầu dưỡng tóc ARGANMIDAS được chiết xuất từ dầu argan tại Ma – rốc nên mang tới công dụng chăm sóc tóc vượt trội, nuôi dưỡng tóc bóng mượt. Thêm vào đó, tinh dầu Arganmidas còn giữ tóc mềm mượt, chắc khỏe sau khi sử dụng nhiệt để tạo kiểu.

Sản phẩm tinh dầu Arganmidas còn mang tới khả năng phục hồi tóc từ sâu bên trong. Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ giảm thiểu tình trạng tóc khô, chẻ ngọn và gãy rụng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Tinh dầu dưỡng tóc Lucido-L Argan Rich Oil

Giá tham khảo: 350.000đ.

1.6 Tinh chất dầu argan dưỡng tóc Artego Serum

Tinh dầu Artego Argan dưỡng tóc với dầu argan được chiết xuất từ một loài cây độc đáo của miền Tây Nam Maroc, có giá trị cao trong việc nuôi dưỡng tóc. Dầu argan chứa tới 80% các acid béo không bão hòa và có tính kháng oxi hóa mạnh nên có khả năng ngăn chặn sự lão hóa của mái tóc. 

Tinh dầu Artego Argan giúp tóc suôn mượt và óng ả, bổ sung độ đàn hồi cho sợi tóc. Dưỡng chất trong tinh dầu Argan dễ dàng thẩm thấm vào sâu bên trong tóc, hạn chế tình trạng nhờn và xuất hiện gàu trên tóc.

Tinh chất dầu argan dưỡng tóc Artego Serum

Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ nuôi dưỡng làm dày tóc, giữ ẩm lâu dài. Ngoài ra, Artego Serum còn giúp tóc trở nên mềm mượt nhanh chóng. Sản phẩm bảo vệ tóc chống lại tia UV và các nhân tố gây hại từ môi trường, đồng thời, giúp giảm thời gian sấy và tạo kiểu nhanh hơn.

Giá tham khảo: 372.000đ.

2. Cách sử dụng tinh dầu dưỡng tóc argan oil cho tóc khỏe mạnh

Có rất nhiều cách sử dụng dầu argan để chăm sóc mái tóc cho khỏe mạnh, suôn mượt. Dưới đây là 4 cách thường được sử dụng để sản phẩm dưỡng tóc này phát huy hiệu quả tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

  • Sử dụng dầu argan để gội đầu

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc khô, dễ gãy rụng thì có thể sử dụng loại dầu này để gội đầu khoảng 1 lần/tuần để phục hồi mái tóc. Bạn có thể trộn dầu argan với dầu gội để nhanh chóng sở hữu mái tóc mềm mượt, dẻo dai và đàn hồi hơn, tránh tối đa tình trạng tóc bị gãy rụng.

Sử dụng dầu argan để gội đầu

  • Dùng dầu argan sấy tóc tạo kiểu

Sau khi gội đầu, bạn thoa một lượng dầu vừa đủ lên tóc, rồi sấy tạo kiểu sẽ giúp tóc giữ được nếp lâu cả ngày. Đồng thời, dầu argan cũng tạo một lớp màng bảo vệ tóc khỏi tác động của nhiệt, giúp tóc luôn chắc khỏe và suôn mượt.

  • Dùng dầu argan dưỡng tóc

Thoa dầu argan lên tóc ẩm sau khi gội, rồi massage nhẹ để dầu thấm đều vào tóc. Cách làm này sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu hơn vào tóc, nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, óng ả và mượt mà rõ rệt.

Dùng dầu argan để dưỡng tóc

  • Dùng dầu argan để ủ tóc

Lấy ít dầu argan thoa lên tóc khi tóc ẩm, massage nhẹ nhàng để dầu thấm đều rồi ủ tóc bằng trùm tóc hoặc khăn. Tình trạng hư tổn của mái tóc sẽ sớm được cải thiện rõ rệt nếu bạn áp dụng cách này thường xuyên từ 1-2 lần/ tuần.

Hiện nay tại Bestme chưa phân phối các sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc argan oil. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sản phẩm kem dưỡng ẩm chuyên sâu và phục hồi tóc của thương hiệu Kumano Nhật Bản Salon Link Extra Link Treatment với bảng thành phần giàu các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng mái tóc của bạn mềm mượt, chắc khỏe hơn mỗi ngày:

product_sku= 4513574015005

Tổng kết 

Vậy, Bestme đã gợi ý tới bạn TOP 6 sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc argan oil tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân để nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh và suôn mượt. 

Tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật những xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới nhất bạn nhé!

 

Có thể bạn sẽ thích
REVIEW 3 loại xịt chống nắng Skin Aqua từ A - Z có tốt không?

Dưới đây là 3 dòng xịt chống nắng Skin Aqua được yêu thích nhất mà Bestme đã tổng hợp cho bạn tham khảo thêm để tìm sản phẩm phù hợp

Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá "hạt dẻ"

Bạn đang tìm kiếm một loại body lotion chống nắng và dưỡng trắng da vừa hiệu quả vừa tiết kiệm? Hãy tham khảo ngay Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá

Review sữa tắm Ziaja cho bé thuần chay không gây dị ứng

Thương hiệu Ziaja thuần chay rất được mẹ bỉm tin dùng nhờ làm sạch nhẹ nhàng, an toàn tối đa. Cùng Bestme khám phá tất tần tật sữa tắm Ziaja các

Review sữa tắm Bebe Klorane của Pháp có tốt không?

Sữa tắm Bebe Klorane là sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Pháp được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết xem

[Review] Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất? Bestme sẽ review chi tiết các mùi hương phổ biến, để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm sữa tắm ưng ý cho làn da rạng

4 tác hại của đậu ngự đối với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Việc sử dụng không đúng cách đậu ngự sẽ gây ra các tác hại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Cùng Bestme khám phá 4 tác hại của đậu ngự vớ

Review 2 loại xịt chống nắng Wellderma có tốt và đáng mua không?

Xịt chống nắng Wellderma đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em. Cùng Bestme review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Hàn Quốc Wellderma phổ biến nhất hiện nay.&n

17 kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn đọc 17 dòng sản phẩm kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da để bạn tham khảo thêm ngay sau đây.   

Review top 7 sữa tắm Chanel hương nước hoa cao cấp thơm lâu

Sữa tắm Chanel có tốt không? Lưu hương có lâu không? Hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về top 7 sữa tắm Chanel được nhiều người dùng lựa chọ

Top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance cho cô nàng đa phong cách

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance ấn tượng nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tôn lên cá tính riêng

Review 3 mùi hương nước hoa Chanel No5 huyền thoại

Nước hoa Chanel No5 từ lâu đã trở thành niềm khao khát của biết bao phụ nữ. Cùng Bestme khám phá ngay 3 sản phẩm nước hoa No5 được nhiều cô n&agra

Sữa tắm Yves Rocher mùi nào thơm nhất? Review 10 mùi hương

Sữa tắm Yves Rocher với đa dạng các mùi hương từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bestme sẽ review 10 mùi hương sữa tắm Yves Rocher được y&ec

Review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân

Cerave có những dòng sữa tắm nào? Cùng Bestme review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân nổi bật nhất nhé!  

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?

Kem chống nắng Moonlook đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này ngay nhé!

REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?

Chắc hẳn chị em không còn quá xa lạ với kem chống nắng Hanayuki do nữ doanh nhân Đoàn Di Băng giới thiệu. Vậy chất lượng sản phẩm này ra sao? Cùng Bestme