Review 14 kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất

Tác giả:

Thứ tư, 26/07/2023, 16:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Da hỗn hợp thiên khô cần sử dụng kem chống nắng có khả năng cấp ẩm, kiềm dầu, không gây kích ứng và có chỉ số chống nắng phù hợp. Dưới đây là bài viết của Bestme gợi ý 14 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất, cùng tham khảo ngay nhé!

1. Da hỗn hợp thiên khô dùng kem chống nắng gì?

Da hỗn hợp thiên khô là loại da có vùng chữ T dầu và vùng má khô, do đó khi lựa chọn kem chống nắng cần chú ý những điểm sau:  

  • Kem chống nắng cấp ẩm, kiềm dầu

Da hỗn hợp thiên khô cần được cung cấp độ ẩm cho vùng da khô và kiểm soát lượng dầu thừa cho vùng da dầu. Kem chống nắng cấp ẩm, kiềm dầu sẽ giúp da cân bằng độ ẩm, không bị khô căng hay bóng nhờn. 

Bạn nên chọn những kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô có thành phần cấp ẩm như hyaluronic acid, glycerin, ceramide,… và có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính khi sử dụng. 

 Da hỗn hợp thiên khô dùng kem chống nắng cấp ẩm, kiềm dầu
  • Bảng thành phần lành tính, không kích ứng

Da hỗn hợp thiên khô thường rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với các thành phần gây hại trong kem chống nắng. 

Bạn nên tránh những kem chống nắng có cồn, paraben, hương liệu, màu nhân tạo… và ưu tiên những kem chống nắng vật lý hoặc quang phổ rộng, có thành phần lành tính như zinc oxide, titanium dioxide, niacinamide, vitamin E…

 Da hỗn hợp thiên khô dùng kem chống nắng lành tính, không kích ứng
  • Chỉ số chống nắng phù hợp

Da hỗn hợp thiên khô cũng cần được bảo vệ trước các tia UV gây tổn thương da và lão hóa da. Bạn nên chọn những kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên và PA từ +++ trở lên để ngăn ngừa các tia UVA và UVB. Ngoài ra, bạn cũng nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2-3 giờ để duy trì hiệu quả bảo vệ da.

 Da hỗn hợp thiên khô dùng kem chống nắng có chỉ số chống nắng phù hợp

2. Review các loại kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn loại kem chống nắng nào cho da của mình thì có thể tham khảo review về các sản phẩm mà Bestme gợi ý dưới đây nhé! 

2.1 Kem chống nắng dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++

Reihaku Hatomugi UV Milky Gel là loại kem chống nắng quang phổ rộng của Nhật Bản, có chỉ số SPF50+ PA++++. Sản phẩm có kết cấu gel mỏng nhẹ, không gây bết dính hay bóng nhờn cho da. 

Kem có thành phần chiết xuất từ hạt ý dĩ, có tác dụng cấp ẩm, làm dịu và làm mềm da. Ngoài ra, kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô Reihaku Hatomugi UV Milky Gel không chứa paraben, hương liệu hay màu nhân tạo, rất an toàn cho da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 199.000 đồng/80g.

Kem chống nắng dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++

product_sku= 4513574033955

2.2 Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô Eucerin Double Serum SPF50

Tinh chất chống nắng dưỡng da Eucerin Sun Serum Double Whitening SPF50+ có kết cấu nhẹ, dễ thẩm thấu vào da và không gây nhờn rít. Với công nghệ quang phổ Spectra tiên tiến, sản phẩm bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB và tia HEV (ánh sáng năng lượng cao có thể nhìn thấy) hiệu quả.

Đặc biệt, kem chống nắng Eucerin chứa thiamidol, thành phần có khả năng ngăn chặn sản sinh melanin ngay tại gốc tế bào sắc tố, giúp giảm thiểu và ngăn chặn đốm nâu tái xuất hiện.

Giá tham khảo: 500.000 đồng/50ml. 

Eucerin Double Serum SPF50

2.3  Kem chống nắng da hỗn hợp thiên khô Kanebo ALLIE UV Protector SPF50+/PA++++

Kem chống nắng Kanebo Allie UV Perfect có chỉ số chống nắng và tia cực tím lên đến SPF50+/PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời cải thiện làn da của bạn.

Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại bất kỳ vệt loáng, bóng dầu hay nhờn dính nào. Ngoài ra, kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô Kanebo Allie UV Perfect còn mang lại mùi hương thơm dịu nhẹ, giúp bạn cảm thấy thoải mái suốt cả ngày.

Giá tham khảo: 520.000 đồng/60ml. 

 Kanebo ALLIE UV Protector SPF50+/PA++++

2.4 Gel chống nắng dưỡng ẩm DHC Suncut Q10 EX

DHC Suncut Q10 Gel EX có màng lọc chống nắng phổ rộng kết hợp giữa màng lọc hóa học và vật lý để bảo vệ toàn diện chống lại tác động có hại từ tia UV và ánh sáng xanh, ngăn chặn tình trạng hình thành đốm nâu trên da. 

Ngoài ra, DHC Suncut Q10 Gel còn được bổ sung với dầu ô liu và Coenzyme Q10 giúp tái tạo tế bào da và ngăn ngừa quá trình lão hóa do tác động của ánh nắng mặt trời. 

Với kết cấu nền nước và dạng gel mỏng nhẹ, sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da, bảo vệ da một cách tối ưu.

Giá tham khảo: 680.000 đồng/80g. 

Gel chống nắng dưỡng ẩm DHC Suncut Q10 EX

product_sku= 4511413522752

2.5 Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô Obagi Mineral Sun Shield Broad Spectrum SPF 50

Sản phẩm Obagi Sun Shield Mineral Broad Spectrum SPF 50 sử dụng các hoạt chất chống nắng vô cơ đã được cải tiến công thức để bảo vệ phổ rộng, ngăn chặn tác hại từ các tia UVA/UVB. Công thức mới có kết cấu nhẹ, thấm nhanh và không gây nhờn rít cho da. 

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung chiết xuất từ cây sen cạn để tăng khả năng chống lại tia hồng ngoại (IR) và ánh sáng xanh (HEV). Obagi Sun Shield Mineral Broad Spectrum SPF 50 được kiểm nghiệm da liễu, không chứa hương liệu, đảm bảo không gây mụn, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. 

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng/85g. 

Obagi Mineral Sun Shield Broad Spectrum SPF 50

2.6 Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô Cosrx Aloe Soothing Sun Cream

Kem chống nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream là sản phẩm kem chống nắng được yêu thích của thương hiệu mỹ phẩm COSRX. Sản phẩm này chứa chiết xuất lô hội giúp làm dịu và chăm sóc da một cách hiệu quả. 

Với chỉ số SPF50 PA+++, kem chống nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động của tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 225.000 đồng/50ml.

Corsx Aloe Soothing Sun Cream

2.7 Kem chống nắng nâng tông cho da hỗn hợp thiên khô Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection SPF50+ / PA+++ chứa bộ lọc vật lý giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa lão hóa da. 

Ngoài ra, Adenosine có trong sản phẩm còn giúp làm sáng và đều màu da, mang lại cho làn da vẻ rạng rỡ. Kem có kết cấu nhẹ, tone màu hồng nhạt, giúp làn da trắng hồng tự nhiên.

Giá tham khảo: 450.000 đồng/30ml. 

Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

product_sku= 8809367896514

⭐⭐⭐XEM nhiều hơn : Kem chống nắng nâng tone cho da khô

2.8 Kem chống nắng tốt cho da hỗn hợp thiên khô Shiseido Ultimate Sun Protection

Kem Chống Nắng Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion SPF 50+ là sản phẩm kem chống nắng được sản xuất bởi Shiseido, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. 

Với chỉ số SPF 50+, kem chống nắng Shiseido bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB và UVA, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Sản phẩm giúp ngăn ngừa các vấn đề về da như sạm da, tàn nhang và lão hóa.

Giá tham khảo: 1.450.000 đồng/150ml. 

Shiseido Ultimate Sun Protection

2.9 Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô Kose Sun Protect Essence Gel

Gel chống nắng Kosé Sekkisei Sun Protect Essence Gel SPF50+/PA++++ là sản phẩm chống nắng dạng gel tạo ra lớp bảo vệ hoàn hảo chống lại các tia UV. Sản phẩm giúp ngăn ngừa tia UV gây tổn thương trên da, giới hạn sự hình thành đốm nâu và bảo vệ độ trong suốt tự nhiên của da. 

Đây là loại kem chống nắng phù hợp với mọi loại da, từ da khô đến da nhờn, da thường đến da hỗn hợp và cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 450.000 đồng/57ml. 

Kose Sun Protect Essence Gel

2.10 Serum chống nắng, dưỡng trắng DHC UV Protection Whitening Serum

Serum chống nắng DHC Whitening Serum có chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++, giúp bảo vệ da khỏi tia UV trong nhiều giờ mà không gây tổn hại cho da bởi không sử dụng chất hấp thụ tia cực tím. 

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng chiết xuất dầu thực vật giàu chất chống oxy hóa từ trái dâu tây trắng, có tác dụng dưỡng trắng da và làm mờ đốm nâu, tàn nhang, cải thiện da sần sùi và dưỡng ẩm da.

Giá tham khảo: 950.000 đồng/57ml. 

Serum chống nắng, dưỡng trắng DHC UV Protection Whitening Serum

product_sku= 4511413524268

✍️✍️✍️Bạn đọc cũng quan tâm : REVIEW 14 loại serum chống nắng hiệu quả tốt nhất hiện nay

2.11 Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô SVR Clairial Creme SPF50

SVR Clairial Creme SPF 50+ cung cấp chế độ chăm sóc da 2 trong 1, vừa bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, vừa giúp làm mờ các đốm sắc tố. Với màng lọc photostable bền vững, SVR Clairial Creme SPF 50+ giúp bảo vệ da tối ưu suốt nhiều giờ và giảm thiểu tác động xấu của tia UVA và UVB. 

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là phức hợp depigmenting và công nghệ Lumiwhite+ độc quyền, giúp cải thiện tông màu da, làm sáng các đốm nâu và sạm nám, dưỡng da sáng và đều màu.

Giá tham khảo: 795.000 đồng/50ml. 

Kem chống nắng SVR Clairial Creme SPF50

2.12 Kem chống nắng dành cho da hỗn hợp thiên khô Biore UV Perfect Block Milk Moisture

Kem chống nắng cho da hỗn hợp Biore UV Perfect Block Milk Moisture với chỉ số chống nắng cao SPF 50 và PA+++. Nhờ đó, sản phẩm có khả năng chống nắng tốt giúp bảo vệ da khỏi tác động của cả tia UVA và UVB gây hại từ ánh nắng mặt trời, đồng thời ngăn ngừa lão hóa và các vấn đề về da. 

Ngoài ra, chiết xuất từ mầm gạo và vitamin E trong kem còn giúp làm mềm mịn và dưỡng ẩm cho da, mang lại cảm giác thoải mái, mềm mại khi sử dụng.

Giá tham khảo: 62.000 đồng/25ml.

Biore UV Perfect Block Milk Moisture

2.13 Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô Cell Fusion C Toning Sunscreen

Dòng kem Toning của Cell Fusion C được thiết kế đặc biệt giúp nâng tông trắng hồng cho những làn da sạm xỉn và không đều màu. Với khả năng chống nắng cao SPF 50+/PA++++, sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím gây hại mà còn giúp làm sáng và làm đều màu da, mang lại cho bạn làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn.

Kem chống nắng Cell Fusion C được đánh giá là an toàn cho mọi loại da. Sản phẩm giúp tăng khả năng phục hồi cho da sau các quá trình tiểu phẫu như lăn kim, phẫu thuật laser.

Giá tham khảo: 600.000 đồng/50ml. 

Cell Fusion C Toning Sunscreen

2.14 Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô mụn Skin 1004 Centella Air-Fit Suncream

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và PA++++, đảm bảo bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động của tia UV. 

Sản phẩm có chiết xuất từ rau má vùng Madagascar, giàu vitamin B, C và polyphenol có khả năng chống oxy hóa giúp phục hồi và làm dịu da. Kem cũng có khả năng kháng viêm, giảm thâm, giúp da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn, đồng thời hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị mụn.

Giá tham khảo: 425.000 đồng/50ml. 

Skin 1004 Centella Air-Fit Suncream

3. Mua kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô ở đâu uy tín, chính hãng?

Nếu bạn muốn mua kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô chính hãng, bạn có thể tham khảo website Bestme. Bestme chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Đặc biệt, Bestme cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giúp bạn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

Bestme cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng

Tổng kết

Trong bài viết này, Bestme đã giới thiệu tới bạn 14 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân ngay tại Bestme để yên tâm về giá và chất lượng. 

Hãy đón đọc các bài viết tiếp theo từ Bestme để biết thêm thông tin hữu ích về chủ đề chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.