Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Tác giả:

Thứ bảy, 27/04/2024, 10:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Kem chống nắng là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với mọi cô gái, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ngăn chặn quá trình lão hóa da và duy trì làn da trẻ trung. Trong bài viết này, hãy cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!

1. Kem chống nắng Peacholic của nước nào?

Peacholic là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với việc sử dụng tinh chất ngải cứu trong các sản phẩm của mình. 

Ngải cứu là một loại thảo dược quý có chứa nhiều chất chống oxy hóa như chamazulene, alpha-pinen, sabinene, beta-pinene, alpha-phellandrene, p-cymene, giúp chống lại quá trình lão hóa, giảm viêm và làm dịu da một cách hiệu quả.

Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến kem chống nắng nâng tone Peacholic Calming Sun Gel.

Peacholic là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc

2. Review kem chống nắng Peacholic chi tiết

Dưới đây là những thông tin review chi tiết về kem chống nắng Peacholic cho bạn tham khảo: 

2.1 Thiết kế sản phẩm Peacholic kem chống nắng

Bao bì của sản phẩm được thiết kế vô cùng xinh xắn với tông màu hồng và trắng. Sản phẩm có dung tích 60ml, vừa vặn và nhỏ gọn, thuận tiện cho việc mang theo và sử dụng hàng ngày.

Kem chống nắng Peacholic từ Hàn Quốc được đóng gói dưới dạng tuýp, với vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp. Bên ngoài sản phẩm có phần hộp giấy cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm, được viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn.

Bao bì sản phẩm được thiết kế vô cùng xinh xắn

2.2 Kết cấu, mùi hương

Chất kem của dòng kem chống nắng Peacholic Hàn Quốc có dạng sệt màu trắng hồng, thẩm thấu vào da nhanh chóng, tạo cảm giác khô thoáng mà không gây khó chịu. 

Đặc biệt, kem có khả năng hiệu chỉnh màu sắc giúp che đi những khuyết điểm trên da, mang lại làn da trắng hồng mịn màng sau mỗi lần sử dụng.

Tuy nhiên, sản phẩm có chứa chất tạo mùi, do đó, những bạn nhạy cảm với mùi hương cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm này.

2.3 Thành phần

Các thành phần chính của kem chống nắng Peacholic đều được chiết xuất từ tự nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính cho da. Một số thành phần có thể kể đến như: 

  • Zinc oxide và titanium dioxide: Là hai thành phần chống nắng vật lý an toàn, bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB, đồng thời cũng giúp nâng tone da trắng hồng.
  • Angel herb complex: Phức hợp chiết xuất từ 14 loại thực vật, cung cấp chất chống oxy hóa cho da, loại bỏ gốc tự do và tăng cường khả năng chống nắng.
  • Vitamin B5 và vitamin E: Làm dịu da, tăng cường hiệu quả chống nắng, giữ cho da luôn ẩm mượt, mang lại làn da căng bóng và mịn màng.
  • Mucopolysaccharide: Chiết xuất từ lá cây nha đam, giúp tăng cường độ ẩm, chữa lành các vết thương trên da.
  • Aloe vera: Cung cấp độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, kháng viêm và làm dịu da.
  • Acemannan: Chữa trị các tổn thương sâu bên trong da, đào thải độc tố, ức chế vi khuẩn, kháng viêm và tăng cường hệ miễn dịch cho làn da.
  • Madecassic: Chiết xuất từ lá cây rau má, có khả năng kháng viêm, điều trị mụn và làm liền sẹo nhanh chóng.
  • Panthenol: Cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa sự mất nước trên da, giúp da luôn căng mướt và mềm mịn.
Thành phần chính của sản phẩm đều được chiết xuất từ tự nhiên

2.4 Công dụng

  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA+++ bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB lên đến 95%, giúp bảo vệ và duy trì sức khỏe cho làn da.
  • Làm sáng da một cách tự nhiên đồng thời hỗ trợ che đi những khuyết điểm như mụn, nám, và tàn nhang, 
  • Giúp da trở nên mịn màng và trẻ trung hơn.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp nuôi dưỡng làn da trở nên căng mọng và khỏe mạnh hơn.

2.5 Kem chống nắng Peacholic dành cho da gì?

Dòng kem chống nắng Hàn Quốc này được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm và da dễ kích ứng.

Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá dòng kem chống nắng này có thể không phù hợp cho những người có làn da dầu. Nguyên nhân là do sản phẩm không hiệu quả trong việc kiểm soát dầu nhờn, dẫn đến tình trạng da bóng dầu.

Kem chống nắng Hàn Quốc Peacholic thân thiện và lành tính với nhiều loại da.

2.6 Hướng dẫn sử dụng

Sau đây là cách sử dụng kem chống nắng Peacholic một cách hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Làm sạch bề mặt da bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô da bằng khăn bông. Dùng toner và kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp kem chống nắng dễ tệp vào da hơn.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ, chấm đều lên các vùng trên mặt như trán, hai bên gò má, mũi, cằm và cả vùng cổ. Sử dụng đầu ngón tay để vỗ nhẹ và tán đều lớp kem lên da.
  • Bước 3: Sau khi thoa kem chống nắng, đợi khoảng 3 - 5 phút để kem khô hoàn toàn trên da trước khi tiến hành các bước trang điểm tiếp theo.

Lưu ý:

  • Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 15 - 30 phút để kem chống nắng phát huy tác dụng hiệu quả nhất
  • Để tăng khả năng bảo vệ da, hãy dặm lại kem chống nắng sau khoảng 2 - 3 tiếng. 
  • Đảm bảo rửa mặt thật sạch vào cuối mỗi ngày để loại bỏ lớp kem và bụi bẩn tích tụ trên da, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông và giảm nguy cơ gây mụn.

2.7 Cảm nhận sau khi sử dụng

Cảm nhận chung từ đa số người dùng khi sử dụng sản phẩm là kem chống nắng Peacholic có khả năng thẩm thấu vào da chỉ sau vài phút mà không gây cảm giác vón cục hay tạo vân kem. Khả năng che phủ và nâng tone da cũng được đánh giá cao, giúp làm mờ những khuyết điểm trên da, mang lại làn da đều màu, rạng rỡ.

Cảm nhận sau khi sử dụng kem chống nắng Peacholic Hàn Quốc

3. Đánh giá kem chống nắng Peacholic có tốt không?

Ưu điểm:

  • Hiệu quả chống nắng mạnh mẽ với chỉ số SPF50+ PA+++
  • Khả năng thẩm thấu tốt, tạo lớp finish mịn lì, không gây vón cục, bong tróc vào cuối ngày.
  • Hiệu chỉnh ánh sáng và che khuyết điểm tốt, mang đến làn da sáng hồng và đẹp hơn sau khi sử dụng.
  • Chống nắng vật lý , phù hợp cho nhiều loại da, bao gồm cả da khô, da dầu, da hỗn hợp, da mụn hoặc da đang trong quá trình điều trị.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chất tạo mùi, do đó những làn da nhạy cảm với mùi hương cần cân nhắc trước khi sử dụng.

Kết luận:

Kem chống nắng Peacholic là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm chống nắng có khả năng bảo vệ và dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc và thử sản phẩm trước khi sử dụng nếu bạn có làn da dầu để tránh tình trạng bết dính trên da.

4. Kem chống nắng Peacholic giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, mức giá của sản phẩm dao động khoảng từ 320.000 đến 360.000 đồng, tùy thuộc vào địa điểm mua hàng.

Bạn có thể mua sản phẩm kem chống nắng Peacholic Hàn Quốc chính hãng trực tiếp tại website chính thức của thương hiệu hoặc tại các cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc. Tuy nhiên, giá mua tại các cửa hàng này có thể sẽ cao hơn một chút so với giá thực tế.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm này trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả và hàng kém chất lượng, bạn nên tham khảo thông tin sản phẩm và đánh giá của cửa hàng kỹ lưỡng.

Cần lựa chọn kỹ càng khi mua kem chống nắng Hàn Quốc Peacholic

⚡⚡⚡Bài viết cùng chủ đề: Review kem chống nắng Guiche

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về dòng kem chống nắng Peacholic Hàn Quốc. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có được những nhận xét chính xác và chi tiết nhất về sản phẩm này. Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật thêm nhiều kinh nghiệm và mẹo hữu ích hơn về chăm sóc và làm đẹp da hàng ngày nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review độ lưu hương của nước hoa Chanel Allure cho nam và nữ

Nước hoa Chanel Allure là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tự tin khẳng định phong cách của bản thân. Vậy độ lưu hương của nước hoa Allure là bao lâu? C&ug

Dưỡng thể body lotion Vaseline nào trắng nhất? Review TOP 5 dưỡng thể Vaseline

Bestme sẽ review TOP 5 body lotion Vaseline dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bản thân!  

Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da

Bestme sẽ Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình! &nb

REVIEW kem chống nắng Pekah có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Pekah đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Pekah có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắn

Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất

Các dòng kem chống nắng của Úc ngày càng được các tín đồ skincare ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Úc loại nào tốt? Bài viết nà

REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?

Bạn đang tìm sản phẩm chống nắng giá cả phải chăng, phù hợp với mọi loại da và có khả năng bảo vệ hiệu quả? Kem chống nắng Any Hàn Quốc có thể là

Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng

Các sản phẩm chống nắng của Thái rất được ưa chuộng, bởi tương thích tốt với làn da của người Việt và phù hợp cả về khí hậu. Cùng Bestme t&igrav

Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Hera đã tạo ra cơn sốt trong ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi với rất nhiều sản phẩm chống nắng ấn tượng. Cùng Bestme g

Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ

Sữa tắm Versace rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cùng Bestme review chi tiết top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa dành cho nam và nữ nhé!  

TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 5 mùi hương thơm nhất của nước hoa Versace nam nổi tiếng đến từ Ý giúp bạn tìm ra hương thơm phù hợp mà bạn thích nhất nh&

Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tắm khác nhau nhưng sữa tắm Olay vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Cùng Be

Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?

Bên cạnh mùi hương cuốn hút, nhiều người dùng cũng quan tâm đến độ lưu hương của nước hoa Bleu Chanel. Cùng Bestme tìm hiểu về độ lưu hương của Bleu de C

Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024

Bestme sẽ review chi tiết về 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024, bạn đọc cùng tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!  

TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn

Nước hoa Chanel nữ luôn là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review top 11 nước hoa Chanel nữ được yêu th&iacut

Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024

Bestme sẽ review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.