Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Tác giả:

Thứ hai, 15/04/2024, 15:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Tia UV có trong ánh nắng mặt trời vốn được coi là nguyên nhân khiến cho làn da bị khô sạm, chảy xệ và lão hóa sớm. Để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại này, sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Trong bài viết này, hãy cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sunblock tốt và đáng dùng nhất nhé!

1. Kem chống nắng Sunblock là gì?

Sunblock là dòng chống nắng phổ rộng có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Đây là sản phẩm chống nắng được khuyến nghị sử dụng cho những ai nhạy cảm với tia UVA, UVB do kết cấu dày hơn, khả năng che phủ lâu dài. Nhờ vậy mà kem chống nắng Sunblock giúp bảo vệ vô cùng mạnh mẽ. 

Sunblock là dòng chống nắng phổ rộng rất được ưa chuộng

2. Phân biệt kem chống nắng Sunblock và kem chống nắng Sunscreen

Nhiều người thường cho rằng kem chống nắng Sunblock và kem chống nắng Sunscreen giống nhau. Nhưng thành phần và cơ chế chống nắng của 2 sản phẩm này hoàn toàn khác biệt:

 

Kem chống nắng Sunblock

Kem chống nắng Suncream

Thành phần chính

Zinc Oxide hoặc Titanium Oxide

Các hoạt chất hóa học

Cơ chế hoạt động

Phản chiếu lại tia UVA, UVB và ngăn chặn chúng không thể tiếp xúc với làn da

Hấp thụ một phần tia UV thay vì phản chiếu lại 

Độ thẩm thấu

Chất kem khá đặc nên thường để lại vệt trắng trên da sau khi thoa

Độ thẩm thấu cao, cảm giác rất ráo và giúp lớp nền được tự nhiên

Độ che phủ

Độ che phủ và bảo vệ da rất cao  

Nền kem khá nhanh trôi, cần bôi lại sau vài giờ

Độ an toàn

Do không thẩm thấu vào da nên hầu như không gây kích ứng 

Có thể chứa một số hoạt chất làm kích ứng cho da nhạy cảm và da trẻ nhỏ

Thành phần và cơ chế hoạt động của 2 dòng chống nắng này hoàn toàn khác biệt

3. Các loại kem chống nắng Sunblock có tốt không?

Câu trả lời là CÓ!

Kem chống nắng Sunblock có chứa các thành phần khoáng là Zinc Oxide hoặc Titanium Oxide có khả năng cản trở tia UV hấp thụ vào da. Nhờ vậy mà bạn sẽ không cần lo lắng làn da sẽ chịu những ảnh hưởng tiêu cực do ánh nắng mặt trời gây ra.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này bám trên da khá tốt, lâu trôi, vì thế hầu như không gây kích ứng nên bạn hoàn toàn an tâm về mức độ an toàn nhé!

4. Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? Review các sản phẩm đáng dùng nhất

Cùng Bestme review một số dòng sản phẩm chống nắng Sunblock đáng tiền, đáng sử dụng nhất nhé!

4.1 Kem chống nắng Charme Essence Sunblock

Charme Essence Sunblock là dòng chống nắng Sunblock đến từ thương hiệu Charme Perfume của Hàn Quốc. Không chỉ bảo vệ da mạnh mẽ khỏi tia UVA và UVB, sản phẩm còn làm dịu, giảm tổn thương do tia UV gây ra. 

Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ được phục hồi khỏe khoắn, thậm chí ngừa lão hóa kể cả khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

  • Giá tham khảo: 275.000đ
Kem chống nắng Charme Essence Sunblock

4.2 Kem chống nắng Intensive UV Sunblock Cream

Đến từ thương hiệu 3W Clinic của Hàn Quốc, sản phẩm kem chống nắng Sunblock này có chỉ số chống nắng ấn tượng là SPF 50+ và PA+++ nên có khả năng kháng tia UV mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, kem chống nắng Intensive UV Sunblock Cream còn được trang bị khả năng chống nước trong vòng 2 tiếng nên chị em không cần lo lắng làn da bị đổ dầu quá mức, hay lem kem, trôi kem nhé!

  • Giá tham khảo: 210.000đ
Kem chống nắng Intensive UV Sunblock Cream

4.3 Kem chống nắng Benew Perfection Sunblock Cream

Kem chống nắng Hàn Quốc Benew Perfection được nghiên cứu khả năng chống nắng cao SPF 50+ PA+++ cùng với 04 lớp màng lọc. Nhờ vậy đem lại hiệu quả bảo vệ da mạnh mẽ khỏi tác động của tia tử ngoại UVA & UVB trong 12 liên tục.

Ngoài ra, sản phẩm còn ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết nám, tàn nhang hay các dấu hiệu lão hóa khác do tác hại của ánh nắng mặt trời.

  • Giá tham khảo: 125.000đ
Kem chống nắng Benew Perfection Sunblock Cream

4.4 Kem chống nắng Sempre Happy & Please Skin Fit Sunblock

Kem chống nắng Sempre Happy & Please Skin Fit Sunblock là sản phẩm chống nắng thuần vật lý 100% và có khả năng bảo vệ làn da khỏi cả UVB, UVA I và UVA II nhờ vào các thành phần sau:

  • Zinc Oxide giúp bảo vệ khỏi bước sóng của tia UVA I
  • Titanium Dioxide chống bước sóng của tia UVB và UVA II  

Ngoài ra, sản phẩm kem chống nắng Sunblock này còn chứa vitamin E giúp làm dịu da, chống lão hóa và hỗ trợ giảm các dấu hiệu như nám, tàn nhang.

  • Giá tham khảo: 420.000đ
Kem chống nắng Sempre Happy & Please Skin Fit Sunblock

4.5 Kem chống nắng Sunblock Natural Cover Face Sunblock

Đến từ thương hiệu BeBeCo rất được yêu thích tại Hàn Quốc, sản phẩm này có tác dụng tạo lớp rào chắn hoàn hảo ngăn cho da không bị tổn thương bởi tác động xấu từ ánh nắng và môi trường ngoài

Ngoài ra, kem chống nắng Natural Cover Face Sunblock còn có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm và giúp lớp nền luôn được căng mướt và khô thoáng.

  • Giá tham khảo: 380.000đ
Kem chống nắng Natural Cover Face Sunblock

4.6 Kem chống nắng Sunblock Cream Hàn Quốc Premium Deoproce UV Sunblock

Kem chống nắng Premium Deoproce UV Sunblock Cream là sản phẩm chống nắng nổi tiếng Hàn Quốc đã được kiểm nghiệm da liễu để an toàn cho mọi làn da.

Công thức sản phẩm là sự kết hợp Zinc Oxide, Squalane và Tocopherol (một dạng vitamin E tinh khiết) vừa giúp chống nắng, mà còn còn cải thiện các vết nám, thâm sạm, nuôi dưỡng làn da sáng mịn, đều màu.  

  • Giá tham khảo: 330.000đ
Kem chống nắng Premium Deoproce UV Sunblock Cream

4.7 Kem chống nắng Sunblock Dermafirm

Kem chống nắng Sunblock Dermafirm sở hữu bộ lọc chống nắng 100% khoáng chất, giúp cho làn da được bảo vệ toàn diện, tránh khỏi tình trạng nám, tàn nhang hay khô sạm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung độ ẩm và khôi phục hàng rào tự nhiên, làm dịu nhanh chóng cảm giác căng rát khó chịu khi đi ngoài nắng.

  • Giá tham khảo: 420.000đ
Kem chống nắng Dermafirm Sunblock

4.8 Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream SPF50 PA+++

Dabo White Sunblock Cream SPF50 PA+++ không chỉ có khả năng chống nắng phổ rộng mà còn bảo vệ da khỏi tác động của ánh sáng xanh trên thiết bị điện tử. Thương hiệu Dabo còn chú trọng vào việc dưỡng ẩm, cải thiện vết sạm, nám, tàn nhang, đốm nâu để làn da được tươi trẻ, trắng hồng và mịn màng.

  • Giá tham khảo: 395.000đ
Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream SPF50 PA+++

4.9 Kem chống nắng Eco Safety Perfect Sunblock

Đây là dòng chống nắng Sunblock được thương hiệu Innisfree nghiên cứu có chứa chiết xuất từ tinh dầu hoa hướng dương và lá trà xanh trên đảo Jeju Hàn Quốc. 

Eco Safety Perfect Sunblock đem tới khả năng bảo vệ da khỏe mạnh trước tác động của tia UV. Đồng thời, hỗ trợ chống oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa để làn da khỏe khoắn, tươi trẻ, rạng rỡ hơn mỗi ngày.

  • Giá tham khảo: 460.000đ
Kem chống nắng Eco Safety Perfect Sunblock

5. Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng Sunblock

Dưới đây là cách sử dụng kem chống nắng Sunblock đúng theo quy trình:

  • Bước 1: Làm sạch da kỹ càng và thấm khô với khăn bông mềm. Sau đó bạn dưỡng ẩm da để kem chống nắng có thể phát huy tối đa hiệu quả bảo vệ da.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng tương đương 3 đốt ngón tay rồi chấm lên các vùng mũi, trán, 2 má, cằm và cổ.
  • Bước 3: Dùng tay tán đều khắp da mặt và vỗ nhẹ sao cho kem thẩm thấu đều.

Lưu ý: Bạn cần đều đặn thoa kem chống nắng trong khoảng 7h sáng đến 5 giờ chiều và thoa tối thiểu trước khi ra ngoài 20 phút.

⭐⭐⭐Bài viết cùng chủ đề: Các loại kem chống nắng dược mỹ phẩm tốt nhất

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã cùng bạn khám phá 9 sản phẩm kem chống nắng sunblock được đánh giá cao và nhiều chị em tin dùng. Tùy nhu cầu cũng như tình hình tài chính mà bạn có thể chọn ra một sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Đừng quên theo dõi Bestme để không bỏ lỡ các sản phẩm làm đẹp ấn tượng khác!

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất

Các dòng kem chống nắng của Úc ngày càng được các tín đồ skincare ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Úc loại nào tốt? Bài viết nà

REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?

Bạn đang tìm sản phẩm chống nắng giá cả phải chăng, phù hợp với mọi loại da và có khả năng bảo vệ hiệu quả? Kem chống nắng Any Hàn Quốc có thể là

Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng

Các sản phẩm chống nắng của Thái rất được ưa chuộng, bởi tương thích tốt với làn da của người Việt và phù hợp cả về khí hậu. Cùng Bestme t&igrav

Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Hera đã tạo ra cơn sốt trong ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi với rất nhiều sản phẩm chống nắng ấn tượng. Cùng Bestme g

Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ

Sữa tắm Versace rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cùng Bestme review chi tiết top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa dành cho nam và nữ nhé!  

TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 5 mùi hương thơm nhất của nước hoa Versace nam nổi tiếng đến từ Ý giúp bạn tìm ra hương thơm phù hợp mà bạn thích nhất nh&

Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tắm khác nhau nhưng sữa tắm Olay vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Cùng Be

Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?

Bên cạnh mùi hương cuốn hút, nhiều người dùng cũng quan tâm đến độ lưu hương của nước hoa Bleu Chanel. Cùng Bestme tìm hiểu về độ lưu hương của Bleu de C

Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024

Bestme sẽ review chi tiết về 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024, bạn đọc cùng tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!  

TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn

Nước hoa Chanel nữ luôn là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review top 11 nước hoa Chanel nữ được yêu th&iacut

Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024

Bestme sẽ review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.  

Đánh giá 4 loại kem chống nắng Anjo Hàn Quốc có tốt không?

Kem chống nắng Anjo rất được lòng phái đẹp nhờ chất lượng và khả năng bảo vệ da tuyệt vời. Cùng Bestme tìm hiểu 4 dòng kem chống nắng Anjo cực tốt cho l&agrav

Review kem chống nắng Sun Treatment có tốt không? Cho da gì?

Kem chống nắng Sun Treatment nội địa Trung liệu có tốt, an toàn cho da? Sau khi sử dụng có giúp nâng tone? Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩ

REVIEW kem chống nắng Cocoon dành cho da gì? Có nâng tone không?

Nhiều người băn khoăn về khả năng chống nắng, kiềm dầu và nâng tone của kem chống nắng Cocoon. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm này giúp bạn đọc lựa chọn sản p

Review 5 sản phẩm kem chống nắng Tenamyd có tốt không?

Kem chống nắng Tenamyd luôn nằm trong top đầu những sản phẩm bảo vệ da được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Dưới đây là 5 dòng kem chống nắng Tenamyd được