TOP 12 kem dưỡng ẩm body cho da khô tốt an toàn nhất

Tác giả:

Thứ năm, 06/07/2023, 23:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Kem dưỡng ẩm body là loại mỹ phẩm phổ biến, giúp cấp nước cho da và có rất nhiều công dụng khác như làm sáng da, chống nắng, chống lão hóa… Tuy nhiên, không phải loại kem dưỡng ẩm toàn thân nào cũng phù hợp với người sở hữu làn da khô.  Trong bài viết này, hãy cùng Bestme tìm hiểu cách chọn kem dưỡng ẩm body cho da khô hiệu quả tốt nhất.

1. Chọn kem dưỡng ẩm body cho da khô như thế nào?

Để chọn được kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô tốt nhất, bạn cần chú ý đến các yếu tố sau:

  • Thành phần của kem dưỡng ẩm

Thành phần của kem dưỡng ẩm body là yếu tố quan trọng nhất để quyết định hiệu quả và an toàn của sản phẩm. Bạn nên chọn những loại kem có thành phần tự nhiên, giàu dưỡng chất và không gây kích ứng cho da. 

Một số thành phần nên có trong kem body dưỡng ẩm cho da khô là: Hyaluronic acid, Glycerin, Vitamin E, dầu thực vật.

Đồng thời nên tránh các loại kem dưỡng có chứa các thành phần như: Cồn, hương liệu nhân tạo, paraben,... sẽ gây hại cho da. 

Chọn kem dưỡng ẩm body cho da khô
  • Chọn sản phẩm có kết cấu dày, gốc dầu

Kết cấu của kem dưỡng ẩm body cũng ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm. Bạn nên chọn những loại kem có kết cấu dày, gốc dầu, vì chúng sẽ tạo một lớp màng bảo vệ trên bề mặt da, giúp ngăn mất nước và giữ ẩm cho da lâu hơn.

Những loại kem có kết cấu nhẹ, gốc nước thì sẽ thẩm thấu nhanh vào da, nhưng cũng sẽ bay hơi nhanh và không đủ duy trì độ ẩm cho da khô.

  • Thương hiệu uy tín, chất lượng

Cuối cùng, bạn cũng nên chọn những loại kem dưỡng ẩm cho da khô được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, chất lượng, đã được kiểm định và chứng nhận về an toàn và hiệu quả. Tránh những loại kem lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ, vì chúng có thể chứa các chất độc hại hoặc không phù hợp với da của bạn.

Nên chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, chất lượng

2. Các loại kem dưỡng ẩm body cho da khô tốt nhất

Sau khi biết cách chọn kem dưỡng ẩm body dành cho da khô, bạn có thể tham khảo danh sách top 12 sản phẩm được đánh giá cao sau đây:

2.1 Sữa dưỡng thể ban đêm Reihaku Hatomugi Body Milk

Sữa dưỡng thể ban đêm Reihaku Hatomugi Body Milk là sản phẩm của Nhật Bản, được chiết xuất từ hạt ý dĩ (hatomugi), một loại ngũ cốc giàu vitamin B1, B2 và E, giúp nuôi dưỡng và tái tạo da. 

Sản phẩm có kết cấu sữa mịn màng, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính hay nhờn rít. Reihaku Hatomugi Body Milk còn có công dụng làm sáng da, mờ thâm nám và ngăn ngừa lão hóa da. 

Giá tham khảo: 220.000đ/400ml.

Sữa dưỡng thể ban đêm Reihaku Hatomugi Body Milk

product_sku= 4513574029606

2.2 Lotion dưỡng ẩm body cho da khô Reihaku Hatomugi Body Lotion

Reihaku Hatomugi Body Lotion cũng là sản phẩm được chiết xuất từ hạt ý dĩ, nhưng có kết cấu lỏng hơn so với sữa dưỡng thể ban đêm. 

Sản phẩm có khả năng cấp nước và dưỡng ẩm cho da, đồng thời làm sáng da, mờ thâm nám và đều màu da. 

Giá tham khảo: 170.000đ/250g.

Kem dưỡng ẩm body cho da khô Reihaku Hatomugi Body Lotion

product_sku= 4513574025912

2.3 Sữa dưỡng thể chống nắng, dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF 31 PA+++

Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF 31 PA+++ rất đa năng, vừa có chức năng dưỡng ẩm, vừa có chức năng chống nắng cho da. Với chỉ số chống nắng SPF 31 PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây hại cho da. 

Được chiết xuất từ hạt ý dĩ, sữa dưỡng thể chống nắng giúp nuôi dưỡng và làm sáng da hiệu quả. Sản phẩm có kết cấu gel nhẹ nhàng, không gây bí da hay bết dính.

Giá tham khảo: 210.000đ/250ml.

Sữa dưỡng thể Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF 31 PA+++

product_sku= 4513574027732

2.4 Kem dưỡng ẩm body cho da khô Superdrug Vitamin E All Over Body Cream

Superdrug Vitamin E All Over Body Cream là sản phẩm chứa các thành phần bao gồm chiết xuất hạt dẻ ngựa, các loại vitamin (E, H, F), retinyl palmitate và axit lactic (AHA). Các thành phần này có tác dụng chống oxy hóa, cung cấp độ ẩm, se khít lỗ chân lông, phục hồi, tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp làm sáng và làm mịn màng bề mặt da.

Sản phẩm có công dụng làm mềm, mịn và săn chắc da cùng kết cấu kem mịn màng, không gây nhờn rít hay bết dính. 

Giá tham khảo: 250.000đ/475ml.

Superdrug Vitamin E All Over Body Cream

2.5 Kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô L’occitane Roses ET Reines

Sữa dưỡng thể L’occitane Roses ET Reines được chiết xuất từ hoa hồng, giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm sâu cho da, làm cho da luôn mềm mại, mịn màng và ẩm mượt. Sản phẩm cũng cung cấp các dưỡng chất quan trọng để nuôi dưỡng da khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng. 

Đặc biệt, L’occitane Roses ET Reines còn mang lại hương thơm nồng nàn, quyến rũ trên da của bạn.

Giá tham khảo: 870.000đ/250ml.

L’occitane Roses ET Reines

2.6 Kem dưỡng ẩm body cho da khô The Body Shop Almond Milk Body Yogurt

The Body Shop Almond Milk Body Yogurt được làm từ thành phần 100% thuần chay và sữa hạnh nhân hữu cơ từ chương trình Community Trade ở Tây Ban Nha. Đây là một loại kem dưỡng thể có kết cấu mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh vào da, cung cấp độ ẩm cho da trong vòng 48 giờ. 

Sản phẩm không gây nhờn dính và có mùi thơm ngọt ngào từ sữa hạnh nhân. 

Giá tham khảo: 499.000đ/200ml.

The Body Shop Almond Milk Body Yogurt

2.7 Kem dưỡng ẩm body cho da khô mùa đông Revitalizing Body Emulsion

Shiseido Revitalizing Body Emulsion là loại sữa dưỡng thể có khả năng phục hồi và cung cấp độ ẩm cho da, giúp làm mềm và nuôi dưỡng các tế bào da. Sản phẩm này giúp tái tạo da, phục hồi liên kết cho da săn chắc và cải thiện sắc tố da, mang lại sự tươi sáng và rạng rỡ cho làn da.

Giá tham khảo: 800.000đ/200ml.

Revitalizing Body Emulsion

2.8 Kem dưỡng ẩm body cho da khô Yves Rocher Nourishing Moisturizer

Với thành phần chính là chiết xuất Olive nguyên chất cùng một số thành phần tự nhiên khác, Olive Petitgrain Relaxing Body Lotion giúp nuôi dưỡng và làm mềm da, mang lại cho bạn làn da tươi sáng và đầy đủ độ ẩm. 

Nhờ kết cấu dạng sữa mịn, sản phẩm dễ dàng thấm vào da mà không gây cảm giác nhờn rít.

Giá tham khảo: 310.000đ/390ml.

Yves Rocher Nourishing Moisturizer

2.9 Kem dưỡng ẩm body cho da khô Olay B3+ Retinol body lotion

Thành phần của sữa dưỡng thể Olay B3+ Retinol body lotion bao gồm Niacinamide (Vitamin B3) và Retinyl Propionate, Retinol. 

Vitamin B3 có trong sản phẩm giúp duy trì độ ẩm cho da, giảm tàn nhang, vết thâm mụn, chống oxy hóa, làm sáng và đều màu da. Retinyl Propionate và Retinol là thế hệ vitamin A có tác dụng cải thiện sắc tố da, chống lão hóa và tăng sinh collagen để giúp da sáng mịn. 

Giá tham khảo: 450.000đ/250ml.

Olay B3+ Retinol body lotion

2.10 Kem dưỡng ẩm body cho da khô nhạy cảm Nivea Soft Moisturizing Cream

Nivea Soft Refreshingly Soft Moisturizing Cream là loại kem dưỡng da cho cả mặt và cơ thể được sản xuất bởi thương hiệu Nivea. Với công thức đặc biệt chứa tinh dầu Jojoba và Vitamin E, kem cung cấp và cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng.

Giá tham khảo: 70.000đ/50ml.

Nivea Soft Moisturizing Cream

2.11 Kem dưỡng ẩm body cho da khô Redwin Body Lotion Vitamin E&EPO 300g

Redwin Vitamin E Cream là loại kem dưỡng ẩm đa năng toàn thân, có chứa Vitamin E và dầu Evening Primrose, cùng với chiết xuất hoa anh đào (EPO) tạo ra hương thơm nhẹ. 

Sản phẩm này giúp cải thiện sự thô ráp, nứt nẻ đồng thời nuôi dưỡng và làm mềm da, giúp khóa độ ẩm sâu trong da và duy trì độ ẩm suốt cả ngày. Redwin Vitamin E Cream cũng giúp làm mềm, mịn làn da khô và tăng độ đàn hồi của da.

Giá tham khảo: 199.000đ/300g.

Redwin Body Lotion Vitamin E&EPO 300g

2.12 Kem dưỡng ẩm body cho da khô Vaseline

Sản phẩm dưỡng thể Vaseline bao gồm Pro-Retinol và AHA để loại bỏ tế bào chết, kích thích sản xuất collagen và ngăn ngừa quá trình lão hóa của da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa vitamin A, B3 và E giúp dưỡng ẩm cho da từ bên trong, giúp da trở nên sáng và đều màu.

Giá tham khảo: 150.000đ/350g.

Dưỡng ẩm body cho da khô Vaseline

3. Mua kem dưỡng ẩm body cho da khô ở đâu?

Nếu bạn muốn mua dưỡng ẩm body cho da khô tốt nhất, bạn có thể tìm kiếm và đặt hàng online tại Bestme - website chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp chính hãng, uy tín và chất lượng. 

Tại Bestme, bạn không chỉ mua được các sản phẩm dưỡng da chính hãng với chất lượng tốt nhất mà còn được hưởng nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Hãy truy cập ngay Bestme để sở hữu cho mình loại kem dưỡng tốt và phù hợp nhất nhé. 

Bestme phân phối các loại kem dưỡng ẩm chính hãng, uy tín

Tổng kết 

Để chăm sóc da khô hiệu quả, bạn cần dưỡng ẩm cho da thường xuyên bằng kem dưỡng ẩm body. Trên đây là top 12 sản phẩm kem dưỡng ẩm body cho da khô được đánh giá cao nhất cho bạn tham khảo để lựa chọn để chăm sóc cho làn da của mình luôn mềm mại, khỏe mạnh. 

Tham khảo các bài viết khác từ Bestme để có thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.