TOP 13 kem dưỡng ẩm cho bà bầu tốt an toàn cho mọi loại da

Tác giả:

Thứ tư, 12/07/2023, 15:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Trong quá trình mang thai, phụ nữ sẽ trải qua sự thay đổi nội tiết tố, gây thâm sạm, khô nám và các vấn đề về da khác. Do đó, việc chọn một loại kem dưỡng ẩm cho bà bầu an toàn và không gây hại là rất quan trọng để cải thiện tình trạng da. Ở bài viết này, hãy cùng Bestme điểm qua 13 chân ái kem dưỡng ẩm đình đám nhất hiện nay.

1. Tầm quan trọng của kem dưỡng ẩm với bà bầu

Khi mang thai, làn da bà bầu thường trải qua nhiều thay đổi như xuất hiện nám, tàn nhang, rạn da, mụn, nổi gân máu và da khô không đều màu do sự thay đổi của hormone. 

Trong thời gian thai kỳ, bà bầu sử dụng kem dưỡng để cấp ẩm và ngăn ngừa lão hóa

Trong thời gian thai kỳ, bà bầu vẫn có thể sử dụng kem dưỡng để cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa. Việc sử dụng kem dưỡng ẩm là lựa chọn phù hợp giúp phục hồi hàng rào bảo vệ làn da cho thai phụ và tránh khô sạm.

2. Chọn lựa kem dưỡng ẩm cho mẹ bầu như thế nào?

Làm thế nào để chọn lựa kem dưỡng ẩm phù hợp cho mẹ bầu? Hãy cùng Bestme  tìm hiểu trong nội dung bên dưới.

2.1 Bảng thành phần lành tính tự nhiên

Để bảo vệ sức khỏe của cả mẹ và thai nhi, sản phẩm kem dưỡng ẩm cho bà bầu chiết xuất từ thiên nhiên là lựa chọn tối ưu nhất. Các thành phần tự nhiên thường rất dịu nhẹ và lành tính, không gây kích ứng cho da. 

Đồng thời, mẹ bầu cần tránh sử dụng các sản phẩm chứa hương liệu, paraben, axit salicylic và các thành phần có thể gây hại cho sức khỏe của mẹ và thai nhi.

2.2 Kem dưỡng ẩm cho bà bầu phù hợp với tình trạng da

Để chăm sóc làn da hiệu quả, mẹ nên tập trung vào giải quyết các vấn đề đang gặp phải của da. Ví dụ, nếu da đang gặp phải vấn đề mụn, thì nên lựa chọn sản phẩm giúp ngăn ngừa và điều trị mụn. Nếu da khô bị bong tróc, thì nên ưu tiên các loại kem có thành phần dưỡng ẩm cao để giúp cải thiện tình trạng da.

Để chăm sóc làn da hiệu quả, mẹ nên chọn kem dưỡng phù hợp với tình trạng da

2.3 Thương hiệu uy tín, chất lượng

Việc lựa chọn thương hiệu uy tín là rất quan trọng để đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ và các thông tin về nhà sản xuất cụ thể. Điều này giúp hạn chế những tình huống không mong muốn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

3. TOP kem dưỡng ẩm cho bà bầu tốt, an toàn nhất

Dưới đây là Top 13 kem dưỡng ẩm được đánh giá cao và được ưa chuộng nhất dành cho các bà bầu:

3.1 Kem dưỡng ẩm siêu collagen DHC Super Collagen Cream 

DHC Super Collagen Cream là một sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao của thương hiệu DHC. Sản phẩm chứa các thành phần chính như collagen, axit hyaluronic và peptide giúp tăng cường độ đàn hồi, săn chắc cho da. 

Kem dưỡng da này cũng cung cấp các dưỡng chất cần thiết để giữ ẩm và tái tạo da, giúp làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ hơn.

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu của Nhật DHC Super Collagen Cream 

Điều đặc biệt là sản phẩm không chứa các thành phần độc hại như paraben, hương hiệu,...

DHC Super Collagen Cream là một lựa chọn tuyệt vời cho các bà bầu muốn duy trì sự mềm mịn và tươi trẻ cho làn da trong giai đoạn thai kỳ, đồng thời giúp hỗ trợ chống lão hóa và tái tạo da hiệu quả.

Giá tham khảo: 1.739.000đ/50g

product_sku= 4511413524022

3.2 Gel dưỡng trắng da DHC LX-ME Whitening Gel

DHC LX-ME Whitening Gel là một sản phẩm dưỡng trắng da nổi tiếng của thương hiệu DHC, được hàng triệu người dân xứ hoa anh đào tin tưởng sử dụng. Sản phẩm có khả năng phục hồi và cấp ẩm vô cùng vượt trội giúp làm mềm mịn và giữ cho da luôn tươi trẻ. 

Một trong những điểm cộng nữa khiến DHC LX-ME Whitening Gel chiếm được cảm tình của phái đẹp là khả năng dưỡng trắng bền vững đến từ công thức Melano Block - sự kết hợp giữa 2% Tranexamic Acid và PCA. 

Công thức này giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu, sạm nám và đốm nâu do tác động của tia UV. Từ đó giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng ngay trong giai đoạn thai kỳ. 

Điều đáng chú ý là sản phẩm không chứa các thành phần độc hại như hydroquinone và không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ bầu và thai nhi.

DHC LX-ME Whitening Gel 

Với những ưu điểm trên, DHC LX-ME Whitening Gel là một sản phẩm dưỡng trắng da được đánh giá cao và được khuyến khích cho các chị em muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh trong giai đoạn thai kỳ.

Giá tham khảo: 400.000đ/120g

Tại Bestme luôn có rất nhiều ưu đãi để bạn sở hữu sản phẩm chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý. Nhanh tay sở hữu sản phẩm kem dưỡng DHC LX-ME Whitening Gel để chăm sóc làn da của bạn trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn mỗi ngày nhé!

product_sku= 4511413310090

3.3 Kem dưỡng ẩm cho bà bầu da dầu Simple Ultra Light Gel Moisturizer

Simple Ultra Light Gel Moisturizer là kem dưỡng ẩm được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu mỹ phẩm Simple. Bảng thành phần của Simple Ultra Light Gel Moisturizer lành tính và có thể sử dụng được cho cả những làn da nhạy cảm, giúp mang lại cảm giác dịu nhẹ và không gây kích ứng. 

Đồng thời còn có khả năng cấp ẩm tốt, kiểm soát dầu nhờn và hạn chế tình trạng da bóng nhờn. 

Kem dưỡng ẩm cho mẹ bầu Simple Ultra Light Gel Moisturizer

Với kết cấu dạng gel trong suốt thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn rít. Sản phẩm có giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của hầu hết người tiêu dùng. 

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/ 44ml

3.4 Kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu Bioderma Cicabio Crème

Bioderma Cicabio Crème là một sản phẩm dưỡng ẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ vào bảng thành phần lành tính và đã được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là mẹ bầu và trẻ sơ sinh.

Sản phẩm có nhiều đặc điểm nổi bật như tái tạo tế bào, phục hồi da trong các vùng bị dị ứng và mẩn đỏ, cùng khả năng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường. Chất kem đặc nhưng thẩm thấu nhanh, không gây nặng mặt và nhờn rít, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu Bioderma Cicabio Crème

Sản phẩm không chứa các thành phần độc hại, an toàn tuyệt đối cho mẹ bầu và thai nhi, đồng thời cũng rất thích hợp cho trẻ sơ sinh với thành phần dịu nhẹ. 

Giá tham khảo: 310.000 VNĐ/ 40ml

3.5 Kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu bị mụn Nature Republic 92% Aloe Gel

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu Nature Republic 92% Aloe Gel là sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc có nhiều đặc điểm nổi bật, bao gồm bảng thành phần tinh khiết, khả năng cấp ẩm và làm dịu da nhanh chóng.

Thiết kế của sản phẩm cũng rất ấn tượng với hũ to và sử dụng lâu, đồng thời kết cấu gel mỏng nhẹ không quá lỏng giúp thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít. Một điểm đáng khen của sản phẩm này là có thể sử dụng được cho cả mặt và cơ thể nên vô cùng tiện lợi và tiết kiệm.

Kem dưỡng ẩm cho mẹ bầu Nature Republic 92% Aloe Gel 

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, sản phẩm còn có thể được sử dụng như một loại mặt nạ để giảm tình trạng sưng tấy do mụn và làm dịu da bị cháy nắng. Điều đáng chú ý là sản phẩm lành tính và an toàn cho mọi loại da, phù hợp với mẹ bầu.

Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/ 300ml

3.6 Kem dưỡng ẩm da mặt cho bà bầu Mustela Nourishing Baby Face Cream 

Mustela Nourishing Baby Face Cream có thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, dễ sử dụng và bảo quản tốt. Sản phẩm có 95% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên và được kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và mẹ bầu.

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu Mustela Nourishing Baby Face Cream

Sản phẩm có khả năng cấp ẩm nhanh và hiệu quả, làm dịu da khô tức thì và tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài. Ngoài ra, Mustela Nourishing Baby Face Cream có dạng kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn rít.

Giá tham khảo: 220.000 VNĐ/ 40ml

3.7 Kem dưỡng ẩm cho bà bầu Juice Beauty Nutrient Moisturizer

Kem dưỡng ẩm Juice Beauty Nutrient Moisturizer là sự kết hợp của thành phần dưỡng chất từ Jojoba và hạt mỡ, giúp cung cấp độ ẩm cho làn da hiệu quả. Tinh chất lô hội và tảo biển trong sản phẩm giúp làm dịu và nuôi dưỡng da, mang lại cảm giác mềm mịn. 

Thêm vào đó, Vitamin C cùng các thành phần giàu chất chống oxy hóa có trong thành phần giúp chống lại tác động của các gốc tự do, hạn chế dấu hiệu lão hóa và làm trẻ hóa làn da.

Kem dưỡng ẩm cho mẹ bầu Juice Beauty Nutrient Moisturizer

Đặc biệt, kem dưỡng không chứa chất bảo quản hay các loại hương nhân tạo, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ bầu. Với những đặc điểm nổi bật này, Juice Beauty Nutrient Moisturizer là một sản phẩm đáng để mẹ bầu sử dụng để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của mình.

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ/ 60ml

3.8 Kem dưỡng ẩm cho bà bầu Image Ormedic Balancing Bio-Peptide Crème

Image Ormedic Balancing Bio-Peptide Crème là kem dưỡng ẩm chất lượng cao, đặc biệt được thiết kế để phù hợp với da nhạy cảm và đang trong giai đoạn thai kỳ.

Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên như peptide, chiết xuất từ các loại trái cây và thực vật, giúp tái tạo và cân bằng độ ẩm cho làn da. Kết hợp cùng các thành phần chống oxy hóa và làm dịu như trà xanh và cam thảo giúp giảm bớt các tác động xấu từ môi trường và giảm thiểu tình trạng kích ứng da.

Kem dưỡng ẩm Image Ormedic Balancing Bio-Peptide Crème

Với bảng thành phần lành tính, sản phẩm này không chứa các thành phần độc hại như paraben, sulfat và không được thử nghiệm trên động vật. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các thành phần có thể gây nguy hiểm cho thai nhi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bà bầu và thai nhi.

Giá tham khảo: 2.255.000 VNĐ/ 57g

3.9 Kem dưỡng ẩm cho bà bầu EltaMD AM Therapy Facial Moisturizer 

EltaMD AM Therapy Facial Moisturizer là một trong những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới với các tinh chất tự nhiên quý giá và đặc biệt an toàn cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm của các mẹ khi mang thai.

Kem dưỡng ẩm EltaMD AM Therapy Facial Moisturizer

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ và chứa lượng dưỡng chất siêu nano đáng kinh ngạc giúp thấm nhanh vào các lớp da bên trong. Chiết xuất từ vitamin B3, vỏ cây liễu và caffeine giúp phục hồi và nuôi dưỡng từng tế bào da khỏe mạnh. 

Giá tham khảo: 850.000 VNĐ/ 48g

3.10 Kem dưỡng ẩm cho bà bầu SKIN1004 Madagascar Centella Cream 

Thương hiệu Skin1004 đã tạo được tiếng vang cho các sản phẩm chiết xuất tự nhiên, lành tính giúp giảm mụn, kháng viêm và chống oxy hóa. 

Trong số đó, SKIN1004 Madagascar Centella Cream là một trong những sản phẩm nổi bật được chiết xuất từ rau má, được coi như là "siêu phẩm" giúp phục hồi các vấn đề về da, cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông và mang lại làn da tươi sáng, sạch mụn. Với hàm lượng chiết xuất rau má lên đến 72%, sản phẩm đem lại hiệu quả tuyệt vời cho da.

Kem dưỡng ẩm SKIN1004 Madagascar Centella Cream

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần rễ cây Coptis Chinensis Root Extract và cacao, giúp giảm nhiệt tức thì và đặc biệt phù hợp với làn da bị tổn thương do tác động từ môi trường hay ánh nắng mặt trời. 

Với những đặc điểm nổi bật này, SKIN1004 Madagascar Centella Cream là một sản phẩm đáng để thử cho những mẹ bầu.

Giá tham khảo: 270.000 VNĐ/ 75g

3.11 Kem dưỡng ẩm cho bà bầu Redwin Vitamin E Cream

Redwin Vitamin E Cream là một sản phẩm kem dưỡng da đáng để mẹ bầu lựa chọn. Sản phẩm này chứa thành phần Vitamin E, một loại vitamin có khả năng giúp giữ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường. 

Kem dưỡng ẩm cho mẹ bầu Redwin Vitamin E Cream

Sản phẩm còn chứa các thành phần khác như Glycerin và Coconut Oil giúp dưỡng ẩm cho da, giảm sự khô và bong tróc da. Ngoài ra, sản phẩm không chứa các chất độc hại như paraben hay sulfate. Nhờ thế mà sản phẩm này đã trở thành một lựa chọn tuyệt vời để giúp làn da của mẹ bầu luôn mềm mại và tươi sáng.

Giá tham khảo: 195.000 VNĐ/ 300g

3.12 Kem dưỡng ẩm cho bà bầu The Ordinary Azelaic Acid 10% Suspension Brightening Cream

The Ordinary Azelaic Acid 10% Suspension Brightening Cream là một sản phẩm kem dưỡng da được khuyên dùng cho mẹ bầu. 

Sản phẩm chứa thành phần Azelaic Acid 10%, một hợp chất có nguồn gốc thiên nhiên được chiết xuất từ lúa mì và ngô, có khả năng giúp làm giảm sự xuất hiện của mụn, đồng thời cải thiện tình trạng thâm nám, tàn nhang và đốm đen trên da.

The Ordinary Azelaic Acid 10% Suspension Brightening Cream

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như silicone, glycerin và các chất chống oxy hóa giúp cải thiện độ đàn hồi đồng thời giúp bảo vệ làn da khỏi các tác động của môi trường bên ngoài.

Giá tham khảo: 380.000 VNĐ/ 30ml

3.13 Kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu CeraVe Moisturising Cream

Cerave là thương hiệu ban đầu được thiết kế để điều trị các hiện tượng mẩn đỏ và bong tróc cho những người mắc bệnh eczema. Bên cạnh các công dụng dưỡng ẩm, hãng đã tái thiết kế sản phẩm để phù hợp với nhu cầu làm đẹp hiện nay.

Kem dưỡng ẩm cho bà bầu Cerave Baby Moisturizing Cream là một sản phẩm tuyệt vời để nâng niu và bảo vệ làn da mỏng manh hay nhạy cảm của mẹ và bé. Sản phẩm này chứa thành phần Dimethicone (1.2%), giúp duy trì độ ẩm cho da bằng cách tạo một lớp bảo vệ không cho nước thoát ra, đồng thời mang lại cảm giác mềm mịn mà không gây nhờn dính.

Giá tham khảo: 980.000 VNĐ/ 539g

Cerave Baby Moisturizing Cream

4. Mua kem dưỡng ẩm cho bà bầu ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang tìm mua kem dưỡng ẩm cho bà bầu, có rất nhiều địa chỉ uy tín và chất lượng để lựa chọn. Trong đó, Bestme là một trong những sự lựa chọn hàng đầu, với các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và dịch vụ mua hàng và bảo hành tốt.

Bestme là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng để lựa chọn

Ngoài ra, bạn có thể tìm mua sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki,... để đảm bảo tìm được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. 

Trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn nên đọc kỹ thông tin sản phẩm, xem xét các đánh giá và bình luận của người dùng để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Kết luận 

Bài viết trên đây Bestme đã giới thiệu tới bạn 13 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho bà bầu đình đám trên thị trường. Hy vọng rằng thông tin về những sản phẩm này sẽ giúp các mẹ bầu lựa chọn được sản phẩm phù hợp với da và nhu cầu của mình.

Hãy theo dõi Bestme để cập nhật nhiều kinh nghiệm và mẹo hữu ích hơn về chăm sóc và làm đẹp da cho bà bầu. Chúc các mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh và làn da mềm mịn, tươi trẻ!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.