REVIEW top các kem dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất hiện nay

Tác giả:

Thứ ba, 11/07/2023, 11:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Kem dưỡng ẩm không chỉ là sản phẩm cần thiết đối với làn da khô mà còn quan trọng trong chu trình dưỡng da với làn da dầu. Bài viết này của Bestme sẽ giới thiệu cho bạn TOP kem dưỡng ẩm cho da dầu được cộng đồng làm đẹp đánh giá cao, giúp làn da của bạn được chăm sóc tốt nhất.

1. Vì sao cần dưỡng ẩm cho da dầu?

Dưỡng ẩm là một bước quan trọng trong chu trình dưỡng da mà bất cứ ai loại da nào cũng cần. Mặc dù, làn da dầu có lớn dầu tự nhiên nhiều hơn so với da khô nhưng việc thiếu độ ẩm vẫn có thể khiến da trở nên khô ráp và gây ra tình trạng tiết nhiều dầu. 

Khi làn da dầu bị mất cân bằng độ ẩm, nó sẽ tăng cường sản xuất dầu, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành mụn trên da. Do đó, dưỡng ẩm đúng cách sẽ giúp cân bằng độ ẩm trong da, làm dịu da dầu và ngăn ngừa các vấn đề da xuất hiện.

Làn da dầu cũng cần được cấp ẩm

2. Chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu cần lưu ý gì?

Để làn da dầu được chăm sóc tốt nhất, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng ưng ý nhất nhé!

  • Tránh sản phẩm gốc dầu: Đối với làn da dầu, bạn nên hạn chế sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm chứa dầu hoặc có gốc dầu trong bảng thành phần. Bởi, sản phẩm gốc dầu có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông và gia tăng độ bóng nhờn trên da.
  • Kết cấu sản phẩm nhẹ, dễ thẩm thấu: Chọn kem dưỡng ẩm da dầu có kết cấu mỏng, nhẹ, để hạn chế tạo cảm giác nặng nề trên da. Đặc biệt, sản phẩm có kết cấu mỏng sẽ hấp thụ nhanh hơn và không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Thành phần an toàn, không gây kích ứng: Ưu tiên lựa chọn những dòng sản phẩm an toàn, lành tính để hạn chế gây kích ứng hay tổn thương trên da. Bạn nên sử dụng những dòng kem dưỡng từ thiên nhiên an toàn và lành tính.
Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng ẩm da dầu
  • Công dụng dưỡng ẩm, kiềm dầu tốt: Đảm bảo sản phẩm mang tới công dụng dưỡng ẩm hiệu quả để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da dầu. Đồng thời, sản phẩm cũng nên có công dụng kiềm dầu để giảm tình trạng bóng nhờn và hỗ trợ kiểm soát dầu thừa trên da.

3. Review TOP kem dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất

Bestme sẽ gợi ý cho bạn một số dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho da dầu hiệu quả nhất mà bạn không thể bỏ qua.

3.1 Kem dưỡng ẩm ý dĩ làm trắng da Reihaku Hatomugi Milky Cream

Đây là dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu đến từ thương hiệu đình đám Reihaku Hatomugi của Nhật Bản. Hãng luôn nổi tiếng với những dòng sản phẩm được chiết xuất từ hạt ý dĩ quý giá, có tác dụng dưỡng sáng da vượt trội.

Reihaku Hatomugi Milky Cream cũng nổi bật với thành phần ý dĩ, có khả năng dưỡng trắng da và cấp ẩm vượt trội. Kết hợp với thành phần Hyaluronic Acid, sản phẩm mang tới công dụng cấp ẩm sâu, duy trì vẻ ngoài căng mọng trong suốt ngày dài. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ điều tiết bã nhờn để làn da luôn thoáng thoáng, mịn màng.

Reihaku Hatomugi Milky Cream là một trong những kem dưỡng ẩm trắng da cho da dầu tốt nhất

Reihaku Hatomugi Milky Cream là một trong những kem dưỡng ẩm trắng da được yêu thích nhất hiện nay. Tại Bestme không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng mà còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Săn sale ngay tại Bestme nhé!

product_sku= 4513574030015

3.2 Gel dưỡng trắng da DHC LX-ME Whitening Gel

DHC LX-ME Whitening Gel là dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làn da DHC Nhật Bản. Công thức của sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa 2 thành phần là axit tranexamic và PCA, có tác dụng ngăn chặn quá trình sản xuất melanin trên da.

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da trắng sáng hơn rõ rệt. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung độ ẩm và bảo vệ da tối ưu nhờ thành phần Oligosaccharide và Sodium Hyaluronate. Kem dưỡng DHC LX-ME sở hữu kết cấu gel, phù hợp cho làn da dầu với khả năng thẩm thấu nhanh và không gây bết dính hay bít tắc lỗ chân lông.

Gel dưỡng ẩm cho da dầu DHC LX-ME Whitening

Gel dưỡng ẩm cho da dầu DHC LX-ME Whitening hiện đang được phân phối chính hãng tại Bestme. Nhanh tay sở hữu sản phẩm để sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng nhé!

product_sku= 4511413310090

3.3 Kem dưỡng ẩm cho da dầu EasydewEx Red Control Calming Moisture

EasydewEx Red Control Calming Moisture là dòng kem dưỡng ẩm được chiết xuất chính từ bạch quả. Đây là một loại thảo dược có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ làn da khỏi tác động của gốc tự do. Kết hợp với thành phần vitamin E, sản phẩm giúp cấp ẩm và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn hiệu quả.

EasydewEx Red Control Calming Moisture bổ sung độ ẩm và cải thiện làn da rõ rệt

3.4 Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu C’New Lab

C’New Lab là sản phẩm bổ sung độ ẩm cho làn da được thiết kế dành riêng cho làn da dầu đến từ Hàn Quốc. Thành phần chính của sản phẩm, bao gồm: nước khoáng từ đảo Jeju, Panthenol, Peptide, Ceramide,... 

Tất cả các thành phần này mang tới khả năng cấp ẩm sâu và tạo một lớp hàng rào bảo vệ da tự nhiên. Đồng thời, sản phẩm có kết cấu kem mỏng, nhẹ nên thẩm thấu nhanh chóng mà không gây bít tắc lỗ chân lông. 

Kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu C’New Lab

3.5 Kem dưỡng ẩm da dầu The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream

The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream phù hợp với làn da dầu do sở hữu bảng thành phần không chứa dầu hay gây bít tắc lỗ chân lông. 

Sản phẩm mang tới công dụng 2 trong 1, vừa bổ sung độ ẩm cho da, vừa kiểm soát lượng bã nhờn trên da nhanh chóng. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da mịn màng và trắng sáng bật tông.

Kem dưỡng ẩm không chứa dầu của The Body Shop

3.6 Kem dưỡng ẩm Neutrogena cho da dầu

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel là dòng kem dưỡng bổ sung độ ẩm cho da vượt trội nhờ công thức chăm sóc da cải tiến và đã qua kiểm nghiệm da liễu. 

Sản phẩm sẽ kích thích làn da tự sản sinh ra Hyaluronic Acid tự nhiên, giúp làn da duy trì độ ẩm dồi dào và lâu hơn. Đồng thời, kem dưỡng Neutrogena ở dạng gel với khả năng thẩm thấu cao nên được đánh giá cực kỳ phù hợp với làn da dầu.

Bổ sung độ ẩm sâu cho làn da dầu với Neutrogena Hydro Boost Water Gel

3.7 Kem dưỡng ẩm Avene cho da dầu

Avene nổi tiếng là thương hiệu chăm sóc da của Pháp thân thiện với người dùng nhờ bảng thành phần an toàn, lành tính. Avène Cleanance Mat Mattifying Emulsion chứa 70% thành phần là nước khoáng, giúp cấp ẩm và cải thiện tình trạng da vượt trội. 

Đồng thời, bảng thành phần của sản phẩm còn nổi trội với chiết xuất từ hạt bí ngô, mang tới khả năng điều tiết tuyến bã nhờn, hỗ trợ kiềm dầu.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Avène Cleanance Mat Mattifying Emulsion

3.8 Review kem dưỡng ẩm Klairs cho da dầu

Klairs Midnight Blue Calming Cream có tác dụng cấp ẩm cho da trong suốt thời gian ngủ. Nhờ đó, thúc đẩy làn da tái tạo và được nuôi dưỡng khỏe mạnh, mịn màng. Sản phẩm nổi bật với chiết xuất rau má, mang tới khả năng ngừa mụn, kháng viêm và hỗ trợ kiểm soát bã nhờn vượt trội.

Kem dưỡng ẩm kiềm dầu rau má Klairs Midnight Blue Calming Cream

3.9 Kem dưỡng ẩm Embryolisse cho da dầu

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Embryolisse Hydra Mat Emulsion bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe làn da, nổi trội với các thành phần như:

  • Đường hữu cơ, bơ hạt mỡ và dầu quả mơ: Có tác dụng nuôi dưỡng và bổ sung độ ẩm cần thiết, duy trì vẻ ngoài làn da luôn mịn màng và căng bóng.
  • Tinh bột sắn: Có khả năng hấp thụ dầu nhờn, hạn chế xuất hiện tình trạng đổ dầu khiến da bóng nhờn và lỗ chân lông bít tắc.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa do tác động của gốc tự do gây ra, từ đó duy trì làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Đồng thời, sản phẩm có kết cấu ở dạng emulsion, có khả năng thẩm thấu nhanh, đi sâu vào lớp tế bào da, hạn chế nguy cơ bí tắc lỗ chân lông.

Chăm sóc da hoàn hảo với Embryolisse Hydra Mat Emulsion

3.10 Kem dưỡng ẩm Floslek cho da dầu

Floslek là thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám của Ba Lan. Floslek Mattifying Cream không chỉ là dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu mà còn phù hợp cả da nhạy cảm bởi bảng thành phần giàu chiết xuất thiên nhiên. 

Sản phẩm chứa chiết xuất nấm men, hạt dẻ, lá và rễ hoa cẩm chướng, tảo bẹ, hoa súng,... giúp cấp ẩm và hỗ trợ điều tiết tuyến bã nhờn ồn định.

Dưỡng da chuyên sâu với thương hiệu Floslek

✍️✍️✍️Tham khảo thêm : Kem dưỡng ẩm da nhạy cảm

3.11 Kem dưỡng ẩm Innisfree cho da dầu

Dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu đến từ thương hiệu Innisfree được nhiều người dùng đánh giá cao là Jeju Lava Seawater Cream. Sản phẩm được chiết xuất từ nước biển sâu tại đảo Jeju của Hàn Quốc. 

Nhờ đó, sản phẩm cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi, giúp làn da luôn mịn màng và sáng khỏe. Đồng thời, kem dưỡng ẩm Innisfree còn tạo lớp màng bảo vệ da tự nhiên khỏi các tác động từ môi trường.

Kem dưỡng ẩm hàn quốc cho da dầu Innisfree Jeju Lava Seawater Cream

3.12 Kem dưỡng ẩm Uriage cho da dầu

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Uriage nổi trội với công dụng nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo làn da luôn trẻ trung và căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung nhiều dưỡng chất giúp làn da luôn căng mọng và đủ ẩm. Nhờ thành phần vitamin C, kem dưỡng Uriage còn mang tới khả năng chống oxy hóa và dưỡng trắng da tự nhiên.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Uriage

3.13 Kem dưỡng ẩm Obagi cho da dầu

Obagi CLENZIderm MD Therapeutic Moisturizer được sản xuất với công thức đặc biệt, chứa 20% Glycerin mang tới công dụng giữ nước và bảo vệ da. Đồng thời, khả năng làm mềm và dịu các tổn thương do mụn gây ra của sản phẩm cũng được đánh giá cao. 

Sản phẩm còn hỗ trợ kiềm dầu, giúp làn da luôn sạch sẽ, thông thoáng và hạn chế mụn hình thành.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Obagi CLENZIderm MD Therapeutic Moisturizer

3.14 Kem dưỡng ẩm Eucerin cho da dầu

Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid được đánh giá cao bởi khả năng cải thiện tình trạng da khô ráp và bong tróc. Sản phẩm bổ sung nước từ sâu bên trong, giúp làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. 

Thành phần Mattifying trong sản phẩm còn hỗ trợ làn da không bị bóng nhờn hay tiết nhiều dầu thừa trong suốt 8 tiếng. Hay hoạt chất Salicylic Acid, có công dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và giảm mụn. 

Chăm sóc làn da dầu với kem dưỡng ẩm từ Eucerin

3.15 Kem dưỡng ẩm Aderma cho da dầu

A-Derma được biết tới là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp với hơn 60 năm tồn tại và phát triển. A-Derma Essential chứa chiết xuất yến mạch độc quyền, có tác dụng làm dịu, bảo vệ và chống oxy hóa cho da mạnh mẽ. 

Ngoài ra, kem dưỡng ẩm cho da dầu A-Derma còn chứa tinh dầu hoa anh thảo, Hyaluronic Acid (HA), vitamin B3, peptide, phức hợp File Axerine, bơ hạt mỡ,… giúp dưỡng ẩm, phụ hồi và chống oxy hóa cho làn da dầu hiệu quả. 

A-Derma chăm sóc làn da dầu “khó tính” hoàn hảo

Tổng kết

Bestme đã cùng bạn khám phá những thông tin chi tiết về các loại kem dưỡng ẩm cho da dầu. Hy vọng làn da của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất khi lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng lành tính và phù hợp nhất.

Đón đọc những bài viết tiếp theo của Bestme để cập nhật thêm nhiều tip làm đẹp hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.