REVIEW 3 loại kem dưỡng ẩm Floslek có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tác giả:

Thứ sáu, 14/06/2024, 09:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Các dòng kem dưỡng ẩm Floslek nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu chuộng của các tín đồ skincare. Vậy thật sự sản phẩm dưỡng ẩm Floslek có tốt không? Cùng Bestme review chi tiết ngay trong bài viết này!

1. Giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Floslek

Floslek là thương hiệu dược mỹ phẩm của Ba Lan, được nghiên cứu bởi những chuyên gia và bác sĩ hàng đầu ngành y dược da liễu tại nước này. Sau 30 năm phát triển, Floslek đã cho ra mắt hơn 200 loại mỹ phẩm với nhiều dòng đa dạng, phù hợp với đa dạng độ tuổi, loại da, đặc biệt là với các tình trạng da liễu thường gặp.

Sản phẩm của Floslek được sản xuất từ các chiết xuất thiên nhiên, cùng với công thức được nghiên cứu chuyên sâu trên các dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất chất lượng và an toàn với sức khỏe.

Thương hiệu Floslek hiện nay đã được đông đảo người dùng trên toàn cầu yêu thích và xuất hiện nhiều tại các nhà thuốc hay cửa hàng mỹ phẩm trên khắp thế giới. 

Floslek là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Ba Lan

2. Kem dưỡng ẩm Floslek có mấy loại?

Kem dưỡng ẩm là dòng sản phẩm chăm sóc da của Floslek được khách hàng ưa chuộng hàng đầu. Hiện, thương hiện Floslek đang có 3 dòng sản phẩm chính dành riêng cho từng loại da và mục đích làm đẹp riêng biệt.

2.1 Kem dưỡng ẩm Floslek cho da dầu Floslek Anti Acne Mattifying

Kết cấu và mùi hương sản phẩm

  • Floslek Anti Acne Mattifying Cream có texture dạng cream mỏng nhẹ, màu trắng đem tới khả năng thẩm thấu cực tốt ngay sau khi apply lên da.
  • Với mùi hương dịu nhẹ, kem dưỡng nhà Floslek đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.  

Thành phần và công dụng

  • Muối kẽm (Zinc Gluconate): Hỗ trợ kiểm soát và điều tiết lượng dầu nhờn được tiết ra, từ đó ngăn ngừa mụn hình thành và phát tiển.
  • Chiết xuất nấm men (Yeast Extract): Rất dồi dào niacinamide, hỗ trợ bổ sung độ ẩm để ngăn ngừa dầu tiết ra quá nhiều.
  • Chiết xuất từ hạt dẻ, rễ hoa cẩm chướng, tảo bẹ, hoa súng: Cung cấp vitamin và dưỡng chất để làm dịu tức thì vùng da mụn viêm sưng, mẩn đỏ.
  • Tocopheryl Acetate, Vitamin E: Khả năng chống oxy hóa, nhờ vậy ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Dùng cho da gì?

Phù hợp với làn da dầu mụn, da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Giá tham khảo: 580.000đ

Sản phẩm dưỡng ẩm Floslek cho da dầu Floslek Anti Acne Mattifying

2.2 Kem dưỡng ẩm Floslek Zelove

Kết cấu và mùi hương sản phẩm

  • Kết cấu gel cực kỳ mát lạnh, đem tới cảm giác sảng khoái khi sử dụng trên da.
  • Mùi hương kem dưỡng ẩm Floslek Zelove dịu nhẹ, thoang thoảng nên không khiến người dùng phải khó chịu.

Thành phần và công dụng

  • Nước biển ngầm vùng Đại Tây Dương tinh khiết: giàu khoáng chất như magie, kali, natri… để cải thiện hàng rào phục hồi trên da 
  • Axit hyaluronic: Hoạt chất cấp ẩm có công dụng phục hồi hàng rào bị tổn thương trên da do trị liệu hoặc treatment mạnh.
  • Panthenol: Làm dịu nhanh chóng tình trạng  da khô căng, kích ứng, từ đó hỗ trợ tái tạo và phục hồi làn da.
  • Provitamin B5: Hoạt chất kháng viêm, giúp lớp biểu bì trên da trở nên khỏe mạnh.
  • Chiết xuất từ lá lô hội và dưa chuột: Bổ sung dưỡng chất để tái tạo, cấp nước cho da trở nên mịn màng căng mướt, loại bỏ các dấu hiệu mệt mỏi, xỉn màu hay kém sức sống.

Dùng cho da gì?

Dành cho mọi làn da, đặc biệt đang bị kích ứng, nhạy cảm.

Giá tham khảo: 650.000đ

Kem dưỡng ẩm Zelove Floslek

2.3 Kem dưỡng ẩm Floslek Lipid Balm

Kết cấu và mùi hương sản phẩm

  • Floslek Lipid Balm có chất kem màu trắng, kết cấu hơi sệt nhưng độ thấm nhanh, đem đến cảm giác mỏng nhẹ trên da.
  • Do không có chứa hương liệu công nghiệp, kem dưỡng nhà Floslek chỉ có mùi nhẹ nhàng từ các thành phần trong công thức sản phẩm.

Thành phần và công dụng

  • Emollient, dầu hạnh nhân và lanolin: Đây là các hoạt chất có chứa Omega lipid complex , Vitamin E và vitamin D,... giúp giảm hiệu quả tình trạng da bị khô ráp, nhám sần do viêm da cơ địa.
  • Prebiotic 2%: Thành phần này giúp sản xuất các chất chống vi khuẩn và các hợp chất làm giảm pH trên da. Từ đó giảm nguy cơ da bị nhiễm trùng và tăng cường khả năng phòng vệ tự nhiên của hàng rào trên da.  
  • Allantoin đem tới khả năng làm dịu và bảo vệ da nhờ việc hình thành phức hợp bảo vệ da khỏi tác nhân gây kích ứng. Ngoài ra, Allantoin còn hỗ trợ tăng hàm lượng nước trong da, giảm thiểu các hiện tượng kích ứng hay đỏ da.

Dùng cho da gì?

Kem dưỡng ẩm Floslek Pharma Emoleum Lipid Balm dùng khuyên dùng cho các bạn bị viêm da cơ địa, viêm da dị ứng hay dày sừng nang lông.

Giá tham khảo: .000đ

Kem dưỡng ẩm Floslek Lipid Balm

✔️✔️✔️Xem nhiều hơn: Kem dưỡng ẩm cho người bị viêm da cơ địa

3. Kem dưỡng ẩm Floslek chính hãng mua ở đâu?

Hiện nay, kem dưỡng ẩm Floslek đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể truy cập website của Floslek Việt Nam hay gian hàng Floslek chính hãng trên các sàn thương mại điện tử để dễ dàng tìm mua sản phẩm chất lượng nhé.

⚠️⚠️⚠️Bài viết cùng chủ đề: Kem dưỡng ẩm Ziaja review

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã cùng bạn khám phá 3 loại kem dưỡng ẩm Floslek được yêu thích hàng đầu của hàng. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa được một sản phẩm phù hợp, để chăm sóc và giúp làn da luôn khỏe mạnh.

Đừng quên theo dõi Bestme để không bỏ lỡ các kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích khác!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.