Review kem dưỡng ẩm Kyung Lab Ultra Hydrating Cream có tốt không?

Tác giả:

Thứ ba, 18/06/2024, 14:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Kyung Lab Ultra Hydrating là dòng kem dưỡng ẩm thế hệ mới của thương hiệu Kyung Lab Hàn Quốc và đang rất được cộng đồng làm đẹp ưa chuộng. Trong bài viết này, cùng Bestme review chi tiết sản phẩm kem dưỡng ẩm Kyung Lab nhé!

1. Giới thiệu sản phẩm dưỡng ẩm Kyung Lab

Kyung Lab Ultra Hydrating được sản xuất bởi thương hiệu Kyung Lab đến từ Hàn Quốc. Hãng luôn mang tới những dòng sản phẩm chăm sóc da cực chất lượng với hiệu quả dưỡng da chuyên sâu và phục hồi da thêm khỏe mạnh.

Kem dưỡng ẩm Kyung Lab là một trong những dòng sản phẩm nổi trội của hãng. Sản phẩm có tác dụng vượt trội trong việc dưỡng ẩm nhờ hoạt chất HA đặc biệt, giúp bổ sung nước tầng sâu, làm tăng sinh Collagen và đánh bay mọi dấu hiệu lão hóa trên da. 

Tìm hiểu về thương hiệu Kyung Lab Hàn Quốc

2. Review kem dưỡng ẩm Kyung Lab Ultra Hydrating Cream 50ml chi tiết

Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này, bạn hãy cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết ngay dưới đây nhé!

2.1 Thiết kế, kết cấu sản phẩm

Kyung Lab Ultra Hydrating có thiết kế khá đơn giản, được đựng trong hũ thuỷ tinh nhỏ chắc chắn. Bao bì được thiết kế nhám lì nên hạn chế bám bẩn và bám vân tay. Bên cạnh đó, sản phẩm có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, giúp các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu nhưng không gây bết dính hay bít tắc lỗ chân lông.

Bao bì khá đơn giản nhưng đầy tinh tế của sản phẩm

2.2 Bảng thành phần

Bảng thành phần của kem dưỡng ẩm Kyung Lab được đánh giá khá an toàn và thân thiện với làn da. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên như: cây tre mỡ (Bambusa Vulgaris Extract), dầu hạt nho, hoa oải hương,…

2.3 Công dụng

Công dụng chính của sản phẩm là dưỡng ẩm và khôi phục lại hàng rào bảo vệ da tự nhiên. Sản phẩm còn sở hữu công nghệ MFM (Microfluidizer Mesophase), làm tăng khả năng hấp thụ trên da bằng cách sử dụng áp suất cao, từ đó các hoạt chất không bị thất thoát. 

Đồng thời, kem dưỡng Kyung Lab còn có công nghệ Exosome, giúp đưa các dưỡng chất đi sâu vào bề mặt da, tăng khả năng phục hồi và giúp da thêm căng bóng.

Kem dưỡng ẩm Kyung Lab review chi tiết công dụng

2.4 Cách sử dụng

Dưới đây là 3 bước đơn giản mà bạn có thể áp dụng và chăm sóc da toàn diện nhất với dòng sản phẩm dưỡng ẩm nhà Kyung Lab:

  • Bước 1: Làm sạch da với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Sử dụng toner và serum để cân bằng độ pH và cấp ẩm dịu nhẹ cho làm da.
  • Bước 3: Bổ sung độ ẩm và khoá ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm Kyung Lab, kết hợp với massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ cho các dưỡng chất thấm sâu.
Hướng dẫn cách sử dụng kem dưỡng Kyung Lab tốt nhất cho làn da

2.5 Loại da phù hợp

Kyung Lab Ultra Hydrating là dòng sản phẩm an toàn và lành tính. Do đó, sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm để chăm sóc da hàng ngày.

2.6 Cảm nhận sau khi dùng

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng kem dưỡng Kyung Lab đều cho đánh giá tích cực. Sản phẩm thấm nhanh và bổ sung đủ độ ẩm cần thiết cho da. Khách hàng còn chia sẻ thêm sử dụng kem dưỡng trước khi đi ngủ sẽ giúp làn da sáng hôm sau đẹp và căng tràn sức sống hơn.

Bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mọng, tràn đầy sức sống

3. Đánh giá kem dưỡng ẩm Kyung Lab có tốt không?

Kem dưỡng Kyung Lab sở hữu khá nhiều ưu điểm trong quá trình chăm sóc da. Điểm cộng lớn là bảng thành phần đẹp, hạn chế gây kích ứng và chất kem mỏng, có khả năng thẩm thấu nhanh. Hơn hết, sản phẩm còn bổ sung độ ẩm có chuyên sâu, giúp hạn chế được tình trạng mất nước hay khô ráp, bong tróc.

Tuy nhiên, sản phẩm kem dưỡng ẩm Hàn Quốc này cũng tồn tại một nhược điểm nhỏ. 

Do kem dưỡng là sản phẩm từ thiên nhiên, chuyên về điều trị da chuyên sâu, chính vì vậy mà hiệu quả có thể chậm hơn so với các sản phẩm khác. Bạn sẽ cần sử dụng thời gian dài mới thấy rõ hiệu quả. Nhìn chung, đây vẫn là một dòng kem dưỡng khá chất lượng và đáng sở hữu.

Ưu và nhược điểm của dòng dưỡng ẩm Kyung Lab

4. Giải đáp câu hỏi thường gặp về sản phẩm

Bestme sẽ cùng bạn giải đáp một số thắc mắc về dòng kem dưỡng ẩm Kyung Lab được nhiều bạn đọc quan tâm.

4.1 Kem dưỡng ẩm Kyung Lab bầu dùng được không?

Bảng thành phần của kem dưỡng Kyung Lab khá dịu nhẹ nên bà bầu cũng có thể sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho cả mẹ bà bé, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia trước khi sử dụng.

⚠️⚠️⚠️Xem nhiều hơn: Kem dưỡng ẩm dành cho bà bầu

4.2 Kem dưỡng ẩm Kyung Lab giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kyung Lab Ultra Hydrating có mức giá là 639.000 VNĐ cho 1 hũ 50ml. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm chính hãng trên website của thương hiệu. Hoặc tìm mua trên các sàn thương mại điện tử và cơ sở phân phối mỹ phẩm uy tín khác nhé!

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại website chính hãng của thương hiệu

✍️✍️✍️

Tổng kết

Trên đây là từ A-Z những thông tin về dòng kem dưỡng ẩm Kyung Lab Ultra Hydrating mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích và chăm sóc da tốt hơn mỗi ngày.

Đón đọc những bài viết tiếp theo của Bestme để cập nhật những dòng sản phẩm làm đẹp chất lượng khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.