Review TOP 9 kem nền che khuyết điểm tốt nhất cho mọi loại da

Tác giả:

Thứ ba, 28/11/2023, 08:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Kem nền có che khuyết điểm là món đồ trang điểm quen thuộc không còn xa lạ gì với hội chị em. Tuy nhiên, mỗi làn da khác nhau sẽ cần một sản phẩm che khuyết điểm riêng biệt. Bài viết này, cùng Bestme review các dòng kem nền che khuyết điểm tốt nhất cho mọi loại da để bạn dễ dàng lựa chọn nhé!

1. Hướng dẫn chọn kem nền che khuyết điểm cho từng loại da

Mỗi loại da sẽ có những đặc điểm riêng biệt nên cần lựa chọn đúng loại kem nền để có thể che phủ hiệu quả những khuyết điểm trên da. Dưới đây là một số gợi ý của Bestme khi lựa chọn kem che khuyết điểm cho từng loại da cho bạn tham khảo: 

1.1 Kem nền che khuyết điểm tốt cho da dầu

Đặc điểm của làn da dầu là bề mặt da thường xuyên bóng loáng do lượng nhờn tiết ra quá mức. Do đó, những bạn da dầu cần ưu tiên sản phẩm che khuyết điểm có khả năng kiềm dầu, hút dầu…

Hơn nữa, làn da dầu mụn thường không láng mịn và đều màu do các vết thâm, sẹo rỗ... Vì thế, bạn nên chọn loại kem che mụn đậm hơn màu da 1 tone và có mức độ che phủ cao để che phủ hoàn toàn các khuyết điểm trên da, để làn da được láng mịn hoàn hảo không tì vết.

Lưu ý chọn Kem nền che tốt cho da dầu

1.2 Kem nền che khuyết điểm cho da khô

Làn da khô vốn có cấu trúc bên trong da thiếu nước, bề mặt da sần sùi, thô ráp và dễ bong tróc. Do đó, khi chọn kem nền giúp che khuyết điểm, bạn cần ưu tiên sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nhẹ để kem nhanh chóng tệp vào da và tạo hiệu ứng che phủ tốt. 

Hơn nữa, hãy lựa chọn các sản phẩm bổ sung thành phần dưỡng ẩm để làn da khô trở nên mềm mại và căng mọng hơn, tránh kích ứng và làm lộ những vùng da bị bong tróc.

1.3 Kem nền che khuyết điểm cho da nhạy cảm

Để tránh nguy cơ bị kích ứng da, gây hiện tượng ửng đỏ, mụn, ngứa… bạn cần chọn kem nền dành riêng cho làn da nhạy cảm với nguồn gốc rõ ràng, thành phần an toàn từ thiên nhiên…

Kem nền che phủ khuyết điểm cho da nhạy cảm

1.4 Kem nền che khuyết điểm cho da hỗn hợp

Với nền da hỗn hợp, bạn nên chọn sản phẩm che khuyết điểm hết sức mỏng nhẹ và an toàn để không khiến da bị kích ứng hay trở nên nhạy cảm. 

Bạn hãy ưu tiên kem che khuyết điểm dạng kem để cung cấp độ phủ toàn diện cho vùng da rộng. 

2. Review top kem nền che khuyết điểm tốt nhất

Dưới đây là TOP 9 những kem che khuyết điểm tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua!

2.1 Kem nền che khuyết điểm Hàn Quốc Ohui

Kem nền OHUI dạng thỏi Ultimate Cover Stick Foundation đem tới khả năng siêu che phủ, đột phá với chỉ 1 lần xoay là bạn có ngay lớp nền bền màu – mỏng nhẹ.

Do đó, nếu bạn muốn có một làn da mịn màng, hoàn hảo suốt ngày dài và chống nước hiệu quả, hãy chọn kem che khuyết điểm của OHUI nhé!

Giá tham khảo: 1.200.000đ

Kem nền OHUI dạng thỏi siêu che phủ Ultimate Cover Stick Foundation

2.2 Kem nền che khuyết điểm Dermacol

Dermacol là kem nền có khả năng che khuyết điểm cực tốt, che được cả hình xăm, vết sẹo hay như lỗ chân lông to, tàn nhang để lại và đặc biệt kem nền không thấm nước. Tuy có độ che phủ cực lớn và cực bền như vậy nhưng không hề gây tổn thương hay dị ứng với da. 

Sản phẩm là mỹ phẩm của Séc nên đảm bảo tính an toàn, vừa tốt cho da. Kem nền Dermacol có tới có 10 tone màu phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhiều loại da để bạn dễ dàng lựa chọn.

Giá tham khảo: 320.000đ

Kem nền thương hiệu Dermacol

2.3 Kem nền che khuyết điểm Clio

Kem nền Clio Kamaflage Foundation được thiết kế với dạng đặc, mềm, dẻo nhưng đem tới khả năng che khuyết điểm cao, kể cả các vết nám, tàn nhang một cách hoàn hảo. 

Đặc biệt sản phẩm rất phù hợp với làn da khô, da hỗn hợp do có thể cung cấp độ ẩm tối ưu cho da nhờn nhờ vào các Vitamin E có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Giá tham khảo: 270.000đ

Kem nền thương hiệu Clio

2.4 Kem nền che khuyết điểm Hiisees

Kem nền HIISEES là sản phẩm có khả năng che khuyết điểm cực tốt, giúp dễ dàng che đi tình trạng mụn, lỗ chân lông, quầng thâm và vùng tối đậm màu trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng làm sáng tông màu da, không gây bí lỗ chân lông và giúp da được cấp ẩm để giữ lớp makeup lâu trôi.

Giá tham khảo: 220.000đ

Kem nền có che khuyết điểm Hiisees

2.5 Kem nền che khuyết điểm Images

Kem nền Images có dạng lỏng với độ che phủ trung bình khi giúp che đi hoàn hảo những khuyết điểm nhỏ như mụn, thâm, tàn nhang… mà không gây cảm giác bóng nhờn hay bị trôi. 

Ngoài ra, Image Skincare I CONCEAL Flawless Foundation còn có chứa SPF30 và PA++++ để bảo vệ da vượt trội khỏi tia cực tím và ngăn ngừa lão hóa. 

Giá tham khảo: 2.123.000đ

Kem che khuyết điểm Images

2.6 Kem nền che khuyết điểm Essance

Kem nền Essance Veil Fit Foundation có công thức cải tiến mới với chất kem siêu mịn cho lớp nền siêu bền màu, che khuyết điểm hoàn hảo và mỏng nhẹ. 

Thành phần sản phẩm được chọn lọc kỹ càng, có nguồn gốc từ thiên nhiên, chiết xuất đến từ cây thảo mộc, chính vì vậy sản phẩm cho các chị em một trải nghiệm dịu nhẹ, dễ chịu khi thoa lên da.

Giá tham khảo: 680.000đ

Kem nền Essance Veil Fit Foundation

2.7 Kem nền che khuyết điểm Maybelline

Kem nền Maybelline Super Stay Full Coverage Foundation 24h đem đến cho bạn một lớp nền trang điểm hoàn hảo với công thức che phủ nhẹ nhàng, không gây nặng mặt. 

Sản phẩm có hệ sắc tố màu cao, độ che phủ tốt, giúp làm mờ phần lớn khuyết điểm trên da như nám, tàn nhang, thâm mụn,... cho lớp nền đều màu, mịn màng. 

Giá tham khảo: 280.000đ

Maybelline Super Stay Full Coverage Foundation 24h

2.8 Kem nền kiềm dầu che khuyết điểm tốt Novo

Kem nền che khuyết điểm Novo vốn là sản phẩm có độ che phủ cao với dạng kem. Sản phẩm giúp bạn dễ dàng che đi mọi khuyết điểm trên da, tạo nên một lớp nền đều màu, mịn màng và sáng khỏe. 

Giá tham khảo: 250.000đ

Che khuyết điểm Novo dưỡng ẩm kiềm dầu

2.9 Kem nền che khuyết điểm của Nhật Oumi

Kem nền Oumi có dạng kem, kết cấu mềm mại và độ che phủ trung bình. Sản phẩm dễ dàng che đi những khuyết điểm nhỏ như mụn, thâm, tàn nhang… để bạn có làn da mịn màng, mỏng nhẹ mà không hề có cảm giác khó chịu.

Giá tham khảo: 360.000đ

Kem nền kiềm dầu che khuyết điểm Oumi

3. Hướng dẫn sử dụng kem nền che khuyết điểm hiệu quả nhất

Để có lớp nền che khuyết điểm hoàn hảo nhất, bạn hãy sử dụng kem nền theo quy trình dưới đây:

  • Bước 1: Làm sạch da hiệu quả với nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Thoa kem dưỡng ẩm lên da và đợi kem thấm vào da hoàn toàn.
  • Bước 3: Bôi nhẹ một lớp kem lót trang điểm lên da.
  • Bước 4: Cho một ít kem nền che khuyết điểm có kích thước bằng đồng xu lên mu bàn tay. Sau đó dùng ngón tay trỏ để lấy kem và chấm kem nền lên khắp mặt.
  • Bước 5: Tán đều kem nền lên da từ giữa ra ngoài.
  • Bước 6: Dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ lên kem nền để tán kĩ lại.
  • Bước 7: Hoàn thiện lớp nền với kem che khuyết điểm và phấn phủ.
Cách sử dụng sản phẩm hiệu quả

 

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã Review TOP 9 kem nền che khuyết điểm tốt nhất cho mọi loại da. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp để có lớp nền hoàn hảo và ưng ý.

Đừng quên theo dõi website của Bestme để được cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.