Khám phá 7 loại mặt nạ đất sét Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Tác giả:

Thứ hai, 11/03/2024, 15:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Mặt nạ đất sét Hàn Quốc là những sản phẩm rất được ưa chuộng nhờ hiệu quả chăm sóc da vượt trội. Bài viết này, Bestme sẽ bật mí 7 loại mặt nạ đất sét của Hàn Quốc tốt nhất hiện nay cho bạn tham khảo nhé!

1. Vì sao nên dùng mặt nạ đất sét của Hàn Quốc?

Cùng với làn sóng Hallyu, không chỉ Kpop, phim truyền hình,… mà mỹ phẩm Hàn Quốc, đặc biệt là mặt nạ đất sét đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Có rất nhiều lý do cho việc mặt nạ đất sét Hàn Quốc  được săn đón nhiều:

  • Sản phẩm có mức giá hợp lý, phù hợp với mức chi tiêu của phái đẹp Việt.
  • Dù có mức giá phải chăng nhưng mỹ phẩm làm đẹp của Hàn Quốc luôn sở hữu những công dụng vượt trội. 
  • Mẫu mã các sản phẩm đẹp, bắt mắt, chỉn chu và được đầu tư kỹ lưỡng. 
  • Sản phẩm Hàn chủ yếu có nguyên liệu từ tự nhiên, dịu nhẹ cho da nên rất phù hợp với xu hướng làm đẹp của người Việt.
Mặt nạ đất sét Hàn Quốc là sản phẩm làm đẹp rất được ưa chuộng 

2. Các loại mặt nạ đất sét Hàn Quốc tốt nhất

Cùng khám phá  7 loại mặt nạ đất sét đến từ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay nhé!

2.1 Mặt nạ đất sét Re:p Bio Fresh Mask

Mặt nạ đất sét Re:p Bio Fresh Mask With Real Herbs có chứa đất sét trắng vùng núi lửa Hawaii, rất giàu khoáng chất và nhuyễn mịn hơn 30% các loại đất sét thông thường. Vì thế sản phẩm đem tới khả năng thấm hút bụi bẩn mạnh mẽ và se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa lô hội, vitamin E và glycerin có công dụng nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, đồng thời làm dịu kích ứng trên da.

  • Giá tham khảo: 450.000đ
Mặt nạ đất sét Re:p Bio Fresh Mask

2.2 Mặt nạ đất sét tro núi lửa Ciracle Jeju Volcanic Clay Mask

Mặt nạ đất sét Hàn Quốc Ciracle Jeju Volcanic Clay Mask là giải pháp kết hợp hoàn hảo 2 loại đất sét và tro núi lửa tại đảo Jeju nhằm đem tới công thức loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm của thương hiệu Ciracle còn có khả năng loại bỏ tế bào chết, giúp làm nhỏ lỗ chân lông và cải thiện kết cấu cho làn da. Nhờ vào chiết xuất thảo dược, mặt nạ đất sét của Ciracle dễ dàng làm dịu các nốt mụn bị sưng viêm và ngăn ngừa tình trạng da bị mụn.

  • Giá tham khảo: 499.000đ
Mặt nạ đất sét tro núi lửa Ciracle Jeju Volcanic Clay Mask

Tham khảo ngay sản phẩm Mặt nạ đất sét tro núi lửa Ciracle Jeju Volcanic Clay Mask chính hãng tại Bestme nhé!

2.3 Mặt nạ đất sét Hàn Quốc Innisfree

Mặt nạ đất sét Innisfree có chứa tro núi lửa Jeju đem tới khả năng hút sạch bã nhờn, dầu thừa và các tế bào chết trên da vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa bột vỏ quả óc chó và AHA giúp thanh lọc da, làm sạch sâu và cải thiện bề mặt da một cách nhanh chóng.

  • Giá tham khảo: 520.000đ
Mặt nạ đất sét Innisfree Hàn Quốc

2.4 Mặt nạ đất sét Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Dù có mức giá tầm trung, nhưng dòng mặt nạ đất sét trà xanh của thương hiệu Some By Mi lại mang đến hiệu quả làm đẹp kinh ngạc cho làn da mụn. 

Ngoài đất sét, sản phẩm còn chứa chiết xuất lá trà xanh có khả năng chống oxy hóa và bảo vệ da. Thêm vào đó, vỏ cây liễu trắng và rau diếp cá có trong sản phẩm còn cung cấp DHA tự nhiên, giúp củng cố khả năng điều trị mụn.

  • Giá tham khảo: 250.000đ
Mặt nạ đất sét Hàn Quốc Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

2.5 Mặt nạ đất sét sủi của Hàn Quốc Skinia Cica Clay mask

Mặt nạ đất sét sủi Skinia Cica Clay mask có khả năng làm sáng lỗ chân lông nhờ vào bảng thành phần tự nhiên, thân thiện với làn da. Sản phẩm có chứa chiết xuất từ cỏ ba lá ngọt, cỏ đuôi ngựa, đất sét khoáng bentonite… đem tới khả năng nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mịn và có độ sáng hồng đáng ghen tỵ.

  • Giá tham khảo: 470.000đ
Mặt nạ đất sét sủi Skinia Cica Clay mask

2.6 Mặt nạ đất sét Sulwhasoo Herbal Clay Purifying Mask

Mặt nạ đất sét Hàn Quốc Sulwhasoo Herbal Clay Purifying Mask có chứa bùn khoáng tự nhiên từ vùng biển Hoàng Hải, đem tới khả năng làm sạch da một cách hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông và loại bỏ mụn đầu đen một cách hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 190.000đ
Mặt nạ đất sét Sulwhasoo Herbal Clay Purifying Mask

2.7 Mặt nạ đất sét Beplain Mung Bean Pore Clay

Mặt nạ đất sét Beplain Mung Bean Pore Clay chứa dưỡng chất từ đậu xanh giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới và đối phó với quá trình oxy hóa trên da một cách hiệu quả.

Sản phẩm còn hỗ trợ hấp thụ tối ưu bụi bẩn, vi khuẩn, ngăn ngừa tình trạng bít lỗ chân lông và giảm mụn trên da hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 320.000đ
Mặt nạ đất sét Beplain Mung Bean Pore Clay

Tổng kết

Trên đây Bestme đã cùng bạn Khám phá 7 loại mặt nạ đất sét Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Hy vọng, qua bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm mặt nạ đất sét ưng ý với mình nhé!

Đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất trên website của Bestme để biết thêm các thông tin hữu ích hơn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.