Khám phá 12 loại mặt nạ giấy cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Tác giả:

Thứ hai, 18/03/2024, 13:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Mặt nạ giấy là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình dưỡng da hàng ngày. Đặc biệt, sản phẩm còn rất cần thiết cho làn da dầu mụn, giúp chăm sóc làn da cực hiệu quả và ngăn ngừa mụn hình thành. Qua bài viết này, bạn hãy cùng Bestme tìm hiểu 12 loại mặt nạ giấy cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!

1. Da dầu, mụn có nên đắp mặt nạ giấy không?

Câu trả lời là CÓ!

Bởi, làn da nào cũng cần bổ sung dưỡng chất để nuôi dưỡng da khoẻ mạnh hơn, kể cả làn da dầu, mụn. Việc sử dụng mặt nạ giấy cho làn da dầu, mụn sẽ giúp điều tiết lượng bã nhờn trên da và đẩy nhanh quá trình gom cồi mụn. 

Đồng thời, các dưỡng chất trong mặt nạ giấy sẽ giúp da kháng khuẩn, chống viêm tốt hơn, từ đó hạn chế mụn mới hình thành.

2. Các loại mặt nạ giấy cho da dầu mụn tốt nhất

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 12 dòng mặt nạ giấy cho da dầu mụn tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

2.1 Mặt nạ giấy Innisfree cho da dầu mụn

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm thiên nhiên cực lành tính, an toàn cho làn da. Innisfree My Real Squeeze tràm trà là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho làn da dầu mụn. 

Sản phẩm bổ sung nhiều dưỡng chất giúp kháng khuẩn cho làn da, hỗ trợ loại bỏ bã nhờn và giảm sưng đỏ mụn hiệu quả. 

  • Giá tham khảo: 27.000 VNĐ/ miếng.
Mặt nạ giấy cho da dầu mụn đến từ thương hiệu thiên nhiên Innisfree

2.2 Mặt nạ giấy Klairs Midnight Blue

Klairs Midnight Blue là dòng mặt nạ giấy cho da dầu mụn được chiết xuất chính từ rau má tươi. Thành phần này có tác dụng làm dịu da tức thì, giảm sưng đỏ nhanh chóng. 

Đồng thời, sản phẩm còn được bổ sung thêm bột than tre và chiết xuất vỏ cây liễu trắng, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, điều tiết lượng bã nhờn và ức chế sự hình thành của mụn đầu đen.

  • Giá tham khảo: 64.000 VNĐ/ miếng.
Dòng mặt nạ cho da dầu mụn của thương hiệu Klairs Hàn Quốc

2.3 Mặt nạ giấy Dermask Ultra Jet Porecting Solution Bubbling Charcoal

Mặt nạ Dermask Ultra Jet Porecting Solution Bubbling Charcoal Sheet Mask được thiết kế độc đáo ở dạng sủi bọt. Sản phẩm có tác dụng chính là làm sạch sâu và thanh lọc lỗ chân lông, từ đó đẩy nhanh tốc độ gom cồi mụn. 

Mặt nạ còn được bổ sung thêm bột than tra, giúp nuôi dưỡng làn da sạch mụn và sáng khoẻ hơn. Đặc biệt, đây còn là dòng mặt nạ khá an toàn và lành tính khi không chứa 10 thành phần có khả năng gây hại hay làm kích ứng da.

  • Giá tham khảo: 109.000 VNĐ/ miếng.
Mặt nạ giấy cho da mụn nhạy cảm Dermask Ultra Jet Porecting Solution Bubbling Charcoal

2.4 Mặt nạ Stem Cell Vitamin Mask Whitening & AC Care

Mặt nạ giấy cho da dầu mụn Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & AC Care đang khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây .

Bởi, sản phẩm chứa các thành phần như rau má, tràm trà và Dermatic AC3, mang tới tác dụng kháng khuẩn, kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa hình thành mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang tới khả năng phục hồi da sau mụn, giúp làn da giảm thâm và đều màu hơn.

  • Giá tham khảo: 28.000 VNĐ/ miếng.
Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & AC Care dưỡng da dầu mụn hiệu quả

2.5 Mặt nạ giấy dành cho da dầu Chifure Sheet Mask

Chifure Sheet Mask là dòng mặt nạ cấp ẩm chuyên sâu cho làm da dầu, mụn. Thành phần chính của sản phẩm là Trehalose, giúp bảo vệ Hyaluronic Acid trên da. Đồng thời, sản phẩm bổ sung nước, giúp làm dịu da và các nốt mụn sưng đỏ nhanh chóng.

  • Giá tham khảo: 230.000 VNĐ/ 4 miếng.
Mặt nạ giấy cho da dầu mụn đến từ Nhật Bản Chifure Sheet Mask

Ghé Bestme để sở hữu mặt nạ giấy cho da dầu mụn đến từ Nhật Bản Chifure Sheet Mask chính hãng ngay nhé!

2.6 Mặt nạ giấy The Face Shop Real Nature Green Tea Mask

The Face Shop Real Nature Green Tea Mask chứa thành phần chính là trà xanh thiên nhiên. Thành phần này mang tới khả năng kháng viêm, tăng đề kháng và ngăn ngừa mụn hình thành cực hiệu quả. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang tới công dụng kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp da tăng sức đề kháng và tạo hàng rào bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường.

  • Giá tham khảo: 39.000 VNĐ/ miếng.
Dưỡng chất trà xanh chăm sóc da dầu mụn The Face Shop Real Nature Green Tea

2.7 Mặt nạ giấy cho da dầu mụn Acnes

Acnes Blemish Control Mask là dòng mặt nạ thuộc thương hiệu Acnes của Nhật Bản. 

Thương hiệu chuyên cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc làn da dầu mụn tối ưu nhất. Chiết xuất cây phỉ là thành phần chính trong sản phẩm, có tác dụng làm dịu da và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn P.acnes. Mặt nạ Acnes còn chứa nha đam và ZinC PCA, giúp kiểm soát dầu nhờn và hỗ trợ quá trình tái tạo da.

  • Giá tham khảo: 60.000 VNĐ/ 3 miếng.
Acnes Blemish Control Mask là dòng mặt nạ được sản xuất chuyên biệt cho da mụn

2.8 Mặt nạ tràm trà Nature Republic Tea Tree Real Nature Mask

Mặt nạ giấy cho da dầu mụn Nature Republic Tea Tree Real Nature Mask được chiết xuất từ tinh dầu tràm trà. Thành phần này có khả năng kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Mặt nạ còn được làm từ chất liệu Cellulose tự nhiên và cấu tạo 3 lớp, giúp tăng tối đa khả năng bám dính và cung cấp dưỡng chất cô đặc cho da.

  • Giá tham khảo: 19.000 VNĐ/ miếng.
Nature Republic Tea Tree Real Nature Mask chăm sóc da dầu mụn thiên nhiên

2.9 Mặt nạ giấy cho da mụn nhạy cảm Mediheal Upgrade EX X3 Essential Mask

Mediheal Upgrade EX X3 Essential Mask được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên kết hợp cùng công nghệ PT Cell. Sản phẩm mặt nạ giấy Hàn Quốc này sẽ mang tới cảm nhận mát lạnh, không hề gây rát hay bí da, rất thích hợp cho những người có làn da mụn và nhạy cảm. Bên cạnh đó, mặt nạ Mediheal có khả năng sát khuẩn, giảm viêm và gom cồi mụn nhanh chóng.

  • Giá tham khảo: 29.000 VNĐ/ miếng.
Mặt nạ giấy cho da dầu và mụn thuộc thương hiệu Mediheal

2.10 Mặt nạ Naruko Tea Tree Shine Control Blemish Clear Mask

Mặt nạ giấy cho da dầu mụn Naruko Tea Tree Shine Control Blemish Clear Mask là sự kết hợp hoàn hảo giữa than hoạt tính và tinh dầu tràm trà. Nhờ đó, sản phẩm có khả năng làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn và tăng cường độ ẩm cho da. 

Sản phẩm còn được bổ sung Salicylic Acid, một hoạt chất dành cho da mụn, giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, làm sạch bã nhờn, từ đó hạn chế hình thành mụn.

  • Giá tham khảo: 38.000 VNĐ/ miếng.
Mặt nạ giấy Naruko Tea Tree Shine Control Blemish Clear

2.11 Mặt nạ Sexylook Tea Tree Anti Blemish Black Facial Mask

Sexylook Tea Tree Anti Blemish Black Facial Mask chứa thành phần chính là tràm trà nguyên chất, có tác dụng giảm mụn nhanh chóng, làm mờ thâm và kiểm soát bã nhờn. Sản phẩm còn chứa chiết xuất cây phỉ và hạt đậu lăng, có khả năng cấp ẩm và duy trì làn da sáng khỏe, trắng hồng.

  • Giá tham khảo: 60.000 VNĐ/ miếng.
Sexylook Tea Tree Anti Blemish Black Facial Mask là dòng mặt nạ cho da dầu mụn đến từ Đài Loan

2.12 Mặt nạ giấy cho da dầu và mụn Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask

Dòng mặt nạ giấy cho da dầu mụn cuối cùng mà Bestme muốn giới thiệu là Sexylook Tea Tree Anti Blemish Black Facial Mask. Sản phẩm có công thức URUOI RICH và chiết xuất ngọc trai, giúp dưỡng trắng da, làm mờ nếp nhăn và vết sạm. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp và phục hồi độ ẩm, giúp da sạch mụn nhanh chóng.

  • Giá tham khảo: 32.000 VNĐ/ miếng.
Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask cấp ẩm cho làn da dầu mụn

3. Hướng dẫn đắp mặt nạ giấy đúng cách cho da mụn

Dưới đây là 5 bước đơn giản và đúng cách để sử dụng mặt nạ giấy cho da dầu mụn đem lại hiệu quả tốt nhất cho làn da.

  • Bước 1: Làm sạch da mặt. Trước khi đắp mặt nạ, bạn nên rửa sạch da với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt. Bước này có tác dụng loại bỏ cặn bã, dầu nhờn, bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, giúp da mặt khô thoáng và dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất từ mặt nạ giấy.
  • Bước 2: Thoa toner và nước hoa hồng. Sử dụng toner sẽ cấp ẩm dịu nhẹ cho làn da và cân bằng lại độ pH sinh lý. Đồng thời, bước này còn tăng hiệu quả đắp mặt nạ hơn.
  • Bước 3: Lấy mặt nạ ra khỏi bao bì, tiến hành đắp mặt nạ. Bạn sẽ cần lấy mặt nạ giấy ra khỏi bao bì, tách các lớp bị gập vào với nhau và đắp lên mặt. Sau đó, bạn điều chỉnh mặt nạ sao cho phù hợp với khuôn mặt. Bạn còn có thể lấy phần dưỡng chất sót lại trong túi và thoa đều lên vùng da cổ hoặc tay.
  • Bước 4: Nằm thư giãn trong 10 - 20 phút. Bạn nên đắp mặt nạ giấy trong khoảng 10 - 20 phút, tùy thuộc vào từng sản phẩm. Khi đắp mặt nạ, bạn hãy để cơ thể và mặt nghỉ ngơi và có thể hấp thu các dưỡng chất ở trạng thái tốt nhất.
  • Bước 5: Tháo mặt nạ và dùng tay vỗ nhẹ nhàng lên da để tăng hiệu quả. Bước cuối cùng là nhẹ nhàng tháo mặt nạ ra, dùng tay vỗ nhẹ và kết hợp massage để tăng cường thẩm thấu các dưỡng chất có trong mặt nạ.
Hướng dẫn đắp mặt nạ giấy đúng cách cho da mụn

⚡⚡⚡Đọc tiếp: Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì

Tổng kết

Qua bài viết này, Bestme đã cùng bạn khám phá 12 mặt nạ giấy cho da dầu mụn và cách sử dụng hiệu quả. Hy vọng bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp và chăm sóc làn da của bản thân tốt nhất.

Theo dõi những bài viết tiếp theo của Bestme để cập nhật thêm thông tin chăm sóc làn da hiệu quả hơn.

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.