Danh sách 13 loại mặt nạ giấy Hàn Quốc tốt cao cấp nhất

Tác giả:

Thứ bảy, 16/03/2024, 17:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Mặt nạ đến từ các thương hiệu Hàn Quốc vốn là sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng bởi sự lành tính, hiệu quả dưỡng da vượt trội cùng mức giá thành hợp lý. Cùng Bestme điểm danh 13 cái tên mặt nạ giấy Hàn Quốc  tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Danh sách các loại mặt nạ giấy Hàn Quốc tốt nhất

Cùng khám phá TOP 13 loại mặt nạ giấy Hàn Quốc tốt cao cấp nhất nhé!

1.1 Mặt nạ BNBG Vita Genic Jelly Mask 

BNBG Vita Genic vốn được coi là mặt nạ “quốc dân” được đông đảo chị em ưa chuộng. Sản phẩm có kết cấu dạng gel vô cùng mỏng nhẹ, cùng chất liệu từ cotton, chứa các khoáng chất và vitamin lên đến 20000ppm. 

Chỉ với 15 phút đắp mặt nạ BNBG Vita Genic, chị em sẽ cảm nhận làn da trở nên căng bóng, mịn màng và vô cùng ngậm nước.

  • Giá tham khảo: 23.000đ/miếng
Mặt nạ BNBG Vita Genic Jelly Mask

1.2 Mặt nạ giấy Hàn Quốc tinh chất rau má Skin1004 Madagascar

Mặt nạ Skin1004 Madagascar sử dụng công nghệ i-Cell độc quyền, đem đến kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, ôm sát khuôn mặt trong suốt quá trình sử dụng. 

Thành phần chính của sản phẩm là tinh chất rau má được chiết xuất theo phương pháp chiết xuất chậm (slow release extraction), giúp giữ trọn vẹn các dưỡng chất có trong rau má. Thành phần đem tới khả năng làm dịu da, hỗ trợ giảm mụn, tái tạo làn da hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 45.000đ/miếng
Mặt nạ giấy tinh chất rau má Skin1004 Madagascar

1.3 Mặt nạ JM Solution Mask

JM Solution là thương hiệu mỹ phẩm non trẻ tại Hàn Quốc nhưng sớm đạt được nhiều thành công nhất định nhờ những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, hiệu quả làm đẹp cao cùng giá thành phải chăng.  

Mặt nạ JM Solution bổ sung đồng thời nhiều dưỡng chất tự nhiên như bột ngọc trai, mật ong, hoa hồng,... cùng với các hoạt chất có công dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da như Axit Hyaluronic,... Kích thước mặt nạ được thiết kế vừa vặn để ôm sát khuôn mặt, giúp mặt nạ không bị rơi ra khi di chuyển.

  • Giá tham khảo: 18.000đ/miếng
Mặt nạ JM Solution Mask

1.4 Mặt nạ giấy Hàn Quốc cao cấp Mediheal

Mediheal vốn là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia và nhiều y bác sĩ da liễu hàng đầu tại xứ Hàn. Các dưỡng chất có trong mặt nạ Mediheal được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính, không gây kích ứng. 

Nổi bật trong công thức sản phẩm có Hyaluronic Acid -đem tới khả năng cung cấp và duy trì độ ẩm cùng chiết xuất nấm Đông Âu thúc đẩy sản sinh hiệu quả tế bào mới,...

  • Giá tham khảo: 9.000đ/miếng
Mặt nạ giấy Mediheal

1.5 Mặt nạ tinh chất Foodaholic Premium

Foodaholic Essential Mask là một trong những dòng mặt nạ giấy Hàn Quốc vô cùng đình đám trong thời gian gần đây. Sản phẩm được làm từ chất liệu sợi cotton nguyên chất, cùng độ dày lớn hơn 30% so với các loại mặt nạ khác nên sẽ chứa nhiều dưỡng chất. 

Có 4 loại mặt nạ Foodaholic Essential Mask được ưa chuộng nhất chính là

  • Mặt Nạ Foodaholic With Retinol: đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá trên da, giúp dưỡng sáng và cấp ẩm cho da.
  • Mặt Nạ Foodaholic With HA: duy trì độ ẩm trên da, và  củng cố lớp hàng rào bảo vệ để da luôn khỏe mạnh.
  • Mặt Nạ Foodaholic With Peptide: dưỡng sáng da, cải thiện những vùng da không đều màu hiệu quả.
  • Mặt Nạ Foodaholic With Beta Arbutin: giúp dưỡng sáng da hiệu quả, cấp ẩm nhanh chóng, se khít lỗ chân lông.
  • Giá tham khảo: 19.000đ/miếng
Mặt nạ tinh chất Foodaholic Premium

1.6 Mặt nạ giấy tinh chất Hyaluronic Acid It's Skin 17g

It’s Skin là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc được sáng lập vào năm 2006. Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu, áp dụng công nghệ đột phá cùng nhiều thành phần ưu việt cho làn da.

Mặt nạ It's Skin có công thức từ các thành phần thiên nhiên an toàn, vô cùng lành tính cho làn da. Thiết kế mặt nạ vừa vặn với khuôn mặt sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu tối ưu vào da. Với những cô nàng sở hữu làn da khô ráp thì đây chính là lựa chọn lý tưởng nhờ khả năng cấp ẩm tuyệt vời.

  • Giá tham khảo: 39.000đ/miếng
Mặt nạ giấy Hàn Quốc tinh chất Hyaluronic Acid It's Skin 17g

1.7 Mặt nạ Caryophy Portulaca Mask Sheet

Mặt nạ Caryophy Portulaca Mask Sheet có công thức chứa chiết xuất rau má, lô hội và Ceramide bổ sung độ ẩm cho da, giữ ẩm để làn da luôn mướt mịn. Mặt nạ được làm từ sợi bông 100% và vải sinh học Tencel nên vô cùng an toàn cho da, giúp các dưỡng chất thẩm thấu đều vào da.  

  • Giá tham khảo: 30.000đ/miếng
Mặt nạ Caryophy Portulaca Mask Sheet

1.8 Mặt nạ giấy Hàn Quốc Nature Republic Real Nature 23 ml

Nature Republic không chỉ nổi tiếng với kem dưỡng da, tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt...mà còn có mặt nạ rất được khách hàng tin dùng. 

Công thức của mặt nạ Nature Republic bao gồm các chiết xuất từ thiên nhiên rất có lợi cho da như hoa cúc, hoa hồng, bơ, dưa chuột... đem tới cảm giác láng mịn ngay khi sử dụng. Mặt nạ còn có mùi hương dịu nhẹ, tạo một cảm giác vô cùng thư giãn khi sử dụng.

  • Giá tham khảo: 18.000đ/miếng
Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature 23 ml

1.9 Mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask có chiết xuất rau má và rau sam đem tới khả năng làm dịu, kháng viêm, kháng khuẩn, giảm sưng mụn vô cùng hiệu quả. 

Sản phẩm còn chứa dẫn xuất của Salicylic Acid là Betaine Salicylate giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và tạp chất tận sâu lỗ chân lông, từ đó hỗ trợ làn da của bạn trở nên thông thoáng, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn phát triển.

  • Giá tham khảo: 55.000đ/miếng
Mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

1.10 Mặt nạ giấy tinh chất tràm trà Some By Mi 25g

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc chuyên cung cấp mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm rất được phái đẹp yêu thích và săn đón. 

Mặt nạ giấy Hàn Quốc Some By Mi là giải pháp dưỡng da lý tưởng nhờ chiết xuất tinh chất tràm trà đem tới khả năng kháng viêm, thải độc da và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Vì vậy, những chị em đang gặp vấn đề về mụn hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm này nhé.

  • Giá tham khảo: 29.000đ/miếng
Mặt nạ giấy tinh chất tràm trà Some By Mi 25g

1.11 Mặt nạ Sur.Medic+ Bright Glutathione Mask

Mặt nạ Sur.Medic+ Bright Glutathione Mask là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang lo lắng với tình trạng da khô, thiếu ẩm. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 thành phần Peptide, chiết xuất rau má và Hyaluronic Acid đem tới khả năng cấp ẩm, sản sinh Collagen, để làn da sớm trở nên căng bóng, tươi trẻ.

  • Giá tham khảo: 30.000đ/miếng
Mặt nạ giấy Hàn Quốc Sur.Medic+ Bright Glutathione Mask

1.12 Mặt Nạ giấy 3W Clinic Fresh Mask Sheet

Mặt nạ 3W Clinic Fresh Mask Sheet là dòng mặt nạ thiên nhiên của thương hiệu 3W Clinic. Sản phẩm nổi bật nhờ vào kết cấu dạng tinh chất, đem tới khả năng cung cấp dưỡng chất cho da một cách mạnh mẽ. Mặt nạ được làm từ chất liệu bạch đàn, nên kết cấu rất mỏng nhẹ, bám nhẹ nhàng khiến bạn cảm giác rất thoải mái.

  • Giá tham khảo: 9.000đ/miếng
Mặt Nạ giấy 3W Clinic Fresh Mask Sheet

1.13 Mặt nạ giấy Hàn Quốc Briskin

Briskin vốn là thương hiệu đình đám Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm dưỡng da đem tới hiệu quả làm đẹp vượt trội. 

Mặt nạ Briskin có 4 loại với những công dụng chuyên biệt: mặt nạ chống lão hóa (màu đỏ), cấp ẩm (màu hồng nhạt), dưỡng trắng (màu hồng đậm) và hỗ trợ ngăn ngừa mụn (màu trắng). Mỗi sản phẩm đều được bổ sung tinh chất quý giá từ thiên nhiên, giúp bạn giải quyết hiệu quả các khuyết điểm trên da.

  • Giá tham khảo: 70.000đ/miếng
Mặt nạ giấy Briskin

2. Hướng dẫn cách đắp mặt nạ giấy Hàn Quốc hiệu quả nhất

Cách sử dụng mặt nạ giấy Hàn Quốc vô cùng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da kĩ càng với nước tẩy trang, sữa rửa mặt, thậm chí bạn có thể tẩy tế bào chết.
  • Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng độ pH trên da.
  • Bước 3: Lấy mặt nạ ra khỏi bao bì, và đắp lên mặt sao cho vừa khít với khuôn mặt.
  • Bước 4: Thư giãn trong khoảng 15-20 phút, thì gỡ mặt nạ xuống và dùng tay vỗ nhẹ để các dưỡng chất còn sót lại có thể thẩm thấu sâu vào da.
  • Bước 5: Rửa mặt với nước sạch để rửa trôi các dưỡng chất còn dư và không quên dưỡng ẩm cho da.

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã bật mí Danh sách 13 loại mặt nạ giấy Hàn Quốc tốt cao cấp nhất. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình một sản phẩm mặt nạ giấy phù hợp để có thể chăm sóc làn da hiệu quả nhất nhé!

Đừng quên theo dõi Bestme để không bỏ lỡ các thông tin làm đẹp hữu ích khác!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.