10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả

Tác giả:

Thứ bảy, 23/03/2024, 08:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Các sản phẩm làm đẹp từ Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng lựa chọn để chăm sóc da, trong số đó có thể kể đến các loại mặt nạ mắt Hàn Quốc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm để các chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng để bạn tham nhé! 

1. Các loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất

Mặt nạ mắt có công dụng giúp thư giãn vùng bọng mắt, ngăn ngừa các nếp nhăn và thâm sạm. Nếu bạn đang cần tìm một dòng mặt nạ mắt Hàn Quốc chất lượng thì hãy tham khảo các sản phẩm sau nhé!

1.1 Mặt nạ mắt Reborn Hàn Quốc

Ưu điểm của mặt nạ mắt Reborn chính là công nghệ làm đẹp kết hợp với massage thư giãn. Sản phẩm tác động vào 9 huyệt vị xung quanh mắt, hỗ trợ làm đẹp từ sâu bên trong. 

Mỗi ngày bạn chỉ cần thư giãn với mặt nạ khoảng 15 phút là đã giảm cảm giác mỏi mắt, ngăn ngừa nếp nhăn, thâm mắt và hỗ trợ dưỡng ẩm tốt hơn. 

Giá tham khảo: 55.000đ

Mặt nạ mắt Reborn Hàn Quốc

1.2 Mặt nạ mắt Dewytree Real Gold Black Pearl Eye

Nếu bạn hay thức khuya, dễ bị stress và phải làm việc với máy tính nhiều dẫn đến việc mỏi mắt, lão hóa vùng da bọng mắt thì hãy tham khảo sản phẩm mặt nạ mắt Dewytree Real Gold Black Pearl Eye. 

Sản phẩm có công dụng loại bỏ quầng thâm mắt, bọng mắt, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Không chỉ vậy, dưỡng chất trong sản phẩm còn củng cố lớp màn bảo vệ quanh da mắt để bạn tăng thêm sức sống và sự rạng rỡ trên khuôn mặt. 

Giá tham khảo: 230.000đ

Mặt nạ mắt Hàn Quốc Dewytree Real Gold Black Pearl Eye

1.3 Mặt nạ mắt Hàn Quốc JM Solution

Một hộp mặt nạ mắt Solution có đến 60 miếng để bạn sử dụng trong khoảng 30 ngày. Mặt nạ được sản xuất theo công thức độc quyền, bổ sung thêm các dưỡng chất để cải thiện vùng da bọng mắt. 

Không chỉ giúp mắt được thư giãn thoải mái, sử dụng mặt nạ thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy các nếp nhăn, quầng thâm giảm đi rõ rệt. Bên cạnh đó, mặt nạ còn có công dụng hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa sớm. 

Giá tham khảo: 175.000đ

Mặt nạ mắt JM Solution

1.4 Mặt nạ mắt Collagen vàng 3W Clinic Deluxe

Collagen vàng 3W Clinic Deluxe là một trong những dòng mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Thành phần chính của sản phẩm có chứa Retinol hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa và sự hình thành nếp nhăn. 

Kết cấu của mặt nạ mắt mỏng, tinh chất thẩm thấu nhanh mang đến sự thoải mái cho người dùng. Ngoài giúp mắt được thư giãn, trẻ hoá thì sản phẩm còn giúp làm mờ các vết thâm do mụn để lại. 

Giá tham khảo: 400.00đ

Mặt nạ mắt Collagen vàng 3W Clinic Deluxe

1.5 Mặt nạ Laneige Water Sleeping Mask

Các tín đồ hay thức khuya, cần bổ sung độ ẩm, khóa ẩm tức thì cho làn da chắc chắn phải sở hữu một em mặt nạ Laneige Water Sleeping Mask. Đây là dòng mặt nạ quốc dân được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi hiệu quả mang đến ngay lần sử dụng đầu tiên. 

Ngoài giúp vùng da mắt được thư giãn, bạn còn cảm nhận được sự căng bóng của da sau khi dùng. Đặc biệt, thành phần của mặt nạ rất an toàn, không gây kích ứng sau khi dùng.

Giá tham khảo: 450.000đ

Mặt nạ Hàn Quốc Laneige Water Sleeping Mask

1.6 Mặt nạ mắt Gold Racoony HydroGel Eye & Spot Patch

Điểm đặc biệt của mặt nạ mắt Hàn Quốc Gold Racoony HydroGel Eye & Spot Patch chính là có chứa thành phần vàng 24K. Nhờ đó, sản phẩm vừa giúp giảm quầng thâm mắt hiệu quả, vừa hỗ trợ cải thiện thâm mụn, làm se khít lỗ chân lông và cải thiện tông da. 

Kích thước của hộp mặt nạ vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi. Bạn có thể mang theo sản phẩm mỗi khi đi công tác hay đi du lịch đều được. 

Giá tham khảo: 240.000đ

Gold Racoony HydroGel Eye & Spot Patch

1.7 Mặt nạ mắt Petitfee Gold & Snail Hydrogel Eye Patch

Trong phân khúc giá cao cấp, Petitfee Gold & Snail Hydrogel Eye Patch là dòng mặt nạ đáng để bạn trải nghiệm bởi hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Thành phần sản phẩm có chứa tinh chất ốc sên vàng, giúp giảm stress, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

Không chỉ vậy, thiết kế của sản phẩm cũng là một điểm cộng lớn, không thua kém bất kỳ dòng sản phẩm mặt nạ high end nào khác. Nếu bạn đang cần tìm mặt nạ ngủ chất lượng thì đây là sản phẩm không nên bỏ qua. 

Giá tham khảo: 440.000đ

Mặt nạ Hàn Quốc Petitfee Gold & Snail Hydrogel Eye Patch

1.8 Mặt nạ mắt Multi Intensive Vita & Gold Eye Patch

Multi Intensive Vita & Gold Eye Patch có bảng thành phần vàng với các loại vitamin và tinh chất vàng ròng cô đặc để cung cấp dưỡng chất và tăng độ đàn hồi cho da. Không chỉ vậy, tinh chất cô đặc collagen cũng được bổ sung thêm để tăng hiệu quả chăm sóc da mắt được tối ưu hơn. 

Sử dụng mặt nạ mắt Hàn Quốc Multi Intensive Vita & Gold Eye Patch thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt. Đặc biệt, các vết thâm và nếp nhăn sẽ được làm mờ dần. 

Giá tham khảo: 400.00đ

Mặt nạ Multi Intensive Vita & Gold Eye Patch

1.9 Mặt nạ mắt Hàn Quốc Avif Bio Cellulose

 Avif Bio Cellulose là dòng mặt nạ giá bình dân phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm chứa nhiều thành phần giúp giảm quầng thâm và bọng mắt, phù hợp với người thường làm việc với máy tính, thức khuya. 

Mỗi miếng mặt nạ sẽ bổ sung cho vùng da mắt một lượng collage nhất định. Đồng thời, tinh chất Hyaluronic Acid có trong mặt nạ sẽ giúp giảm sự hình thành nếp nhăn hiệu quả. 

Giá tham khảo: 26.000đ

Mặt nạ Multi  Avif Bio Cellulose

1.10 Mặt nạ mắt Etude House My Beauty Tool Black Pearl Eye Patch

So với các dòng mặt nạ mắt Hàn Quốc khác, Etude House My Beauty Tool Black Pearl Eye Patch mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng nhờ vào kết cấu mặt nạ siêu mỏng và có khả năng thẩm thấu tốt. 

Bảng thành phần của mặt nạ chứa nhiều tinh chất ngọc trai đẹp, làm mờ nhanh vết thâm và khóa ẩm tốt. Sản phẩm có độ an toàn cao nên bạn có thể an tâm sử dụng hàng ngày. 

Giá tham khảo : 289.000đ

Mặt nạ Etude House My Beauty Tool Black Pearl Eye Patch

2. Cách dùng mặt nạ mắt của Hàn Quốc hiệu quả

Cách sử dụng mặt nạ mắt của Hàn khá đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng theo các bước: 

  • Làm sạch da kỹ để loại bỏ bụi bẩn
  • Dưỡng da kỹ lưỡng theo các bước thông thường
  • Đắp mặt nạ lên vùng bọng mắt và thư giãn trong 15 phút 
  • Dùng tay vỗ nhẹ để các tinh chất có thể thẩm thấu vào da. 
Các bước sử dụng mặt nạ mắt 

Tổng kết 

Trên đây là 10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất để bạn tham khảo sử dụng. Hy vọng, Bestme đã giúp bạn trọn được sản phẩm mặt nạ mắt phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn hãy cập nhật những thông tin mới khác qua các bài viết tiếp theo nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review sữa dưỡng thể body lotion Eucerin SPF7 và pH5 cho mọi loại da

Body lotion Eucerin SPF7 được nhiều người tin dùng bởi khả năng dưỡng da và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Cùng Bestme review chi tiết hai dòng

Dưỡng thể Chanel có những mùi nào? Review top 11 mùi hương

Bestme sẽ review chi tiết top 11 mùi hương nổi bật của dưỡng thể Chanel được nhiều người ưa chuộng hiện nay, cùng tham khảo nhé!  

Review TOP mùi hương sữa dưỡng thể body lotion Enchanteur

Sữa dưỡng thể Enchanteur có gì mà được coi là bí kíp để phái đẹp có làn da mềm mại và xinh đẹp? Cùng Bestme Review TOP m&ug

Giải mã kem chống nắng Decumar có tốt không? Dành cho da gì?

Decumar không chỉ có các dòng kem trị mụn mà còn có kem chống nắng rất được học sinh, sinh viên yêu thích. Cùng Bestme review

Review kem chống nắng Centella Skin1004 có mấy loại? Cho da gì?

Kem chống nắng Centella Hàn Quốc rất được chị em yêu thích nhờ vào thành phần tự nhiên cùng khả năng kiềm dầu hiệu quả. Cùng Bestme khám ph

Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da

AHA Paula's Choice là một trong những dòng body lotion chăm sóc cơ thể được phái đẹp cực kỳ “săn đón”. Cùng Bestme khám phá s&ac

Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam

Cremo Body Wash nổi lên như một thương hiệu dành riêng cho phái mạnh với những chai sữa tắm sở hữu đa dạng hương thơm và chất lượng vượt trội. Cùng Bestme

Dòng Bath and Body Works Pure Wonder có những sản phẩm nào?

Bath and Body Works Pure Wonder đã chinh phục trái tim của biết bao tín đồ bởi sự đa dạng trong sản phẩm và khả năng lưu hương ấn tượng. Cùng Bestme tìm hiểu

REVIEW 3 loại xịt chống nắng Skin Aqua từ A - Z có tốt không?

Dưới đây là 3 dòng xịt chống nắng Skin Aqua được yêu thích nhất mà Bestme đã tổng hợp cho bạn tham khảo thêm để tìm sản phẩm phù hợp

Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá "hạt dẻ"

Bạn đang tìm kiếm một loại body lotion chống nắng và dưỡng trắng da vừa hiệu quả vừa tiết kiệm? Hãy tham khảo ngay Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá

Review sữa tắm Ziaja cho bé thuần chay không gây dị ứng

Thương hiệu Ziaja thuần chay rất được mẹ bỉm tin dùng nhờ làm sạch nhẹ nhàng, an toàn tối đa. Cùng Bestme khám phá tất tần tật sữa tắm Ziaja các

Review sữa tắm Bebe Klorane của Pháp có tốt không?

Sữa tắm Bebe Klorane là sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Pháp được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết xem

[Review] Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất? Bestme sẽ review chi tiết các mùi hương phổ biến, để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm sữa tắm ưng ý cho làn da rạng

4 tác hại của đậu ngự đối với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Việc sử dụng không đúng cách đậu ngự sẽ gây ra các tác hại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Cùng Bestme khám phá 4 tác hại của đậu ngự vớ

Review 2 loại xịt chống nắng Wellderma có tốt và đáng mua không?

Xịt chống nắng Wellderma đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em. Cùng Bestme review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Hàn Quốc Wellderma phổ biến nhất hiện nay.&n