REVIEW các loại mặt nạ mắt JM Solution và cách sử dụng hiệu quả

Tác giả:

Thứ ba, 19/03/2024, 14:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Mặt nạ mắt có tác dụng chăm sóc vùng da quanh mắt hiệu quả, giúp giảm thâm và ngăn ngừa lão hóa. Trong bài viết này, Bestme sẽ giới thiệu tới bạn dòng mặt nạ mắt JM Solution đang cực HOT trong thời gian gần đây.

1. Giới thiệu dòng sản phẩm mặt nạ mắt JM Solution

JM Solution là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm đình đám. 

Tất cả các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn và lành tính cho làn da. Một trong những dòng sản phẩm best seller của thương hiệu là mặt nạ mắt, có tác dụng giảm bọng mắt, thâm quầng và chống lão hóa cho da. 

Giới thiệu về thương hiệu JM Solution

2. Review mặt nạ mắt JM Solution chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của 2 dòng mặt nạ mặt JM Solution đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây nhé!

2.1 Mặt nạ mắt JM Solution ngọc trai màu xanh

JM Solution Marine Luminous Pearl Deep Moisture Eye Patch là dòng mặt nạ khá phổ biến, giúp chăm sóc vùng da mắt cực hiệu quả.

Thiết kế, kết cấu sản phẩm:

  • Mặt nạ JM Solution được thiết kế khá sang trọng, đẹp mắt với tone màu xanh ngọc quý phái. 
  • Kết cấu sản phẩm được thiết kế thành miếng mặt nạ hình cung, bao trọn vùng da quanh mắt. 

Thành phần:

  • Thành phần chính của mặt nạ mắt JM Solution màu xanh là bột ngọc trai quý hiếm, có chứa nhiều acid amin và khoáng chất tốt cho da
  • Sản phẩm còn chứa nhiều thành phần thiên nhiên như: tảo biển, cam thảo, đương quy, rễ cây hà thủ ô,…

Công dụng:

  • JM Solution Marine Luminous Pearl Deep Moisture Eye Patch chứa 20 loại axit amin, giúp bổ sung độ ẩm cho vùng da quanh mắt và cải thiện kết cấu làn da hiệu quả.
  • Sản phẩm còn mang tới công dụng điều trị quầng thâm mắt, đồng thời làm mờ nếp nhăn và vết chân chim hiệu quả. 
  • Thành phần ngọc trai trong mặt nạ mắt của JM Solution còn giúp làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa cho da vượt trội.

Cảm nhận khi dùng sản phẩm:

  • Nhiều khách hàng chia sẻ khi dùng mặt nạ JM Solution sẽ cảm thấy khá mát, thư giãn và thoải mái. Điểm cộng cho sản phẩm là miếng mask mỏng mịn như thạch, ôm sát vùng da quanh mắt, đồng thời cải thiện kết cấu vùng da quanh mắt căng bóng hơn.
Mặt nạ mắt JM Solution xanh Marine Luminous Pearl Deep Moisture

2.2 Mặt nạ mắt JM Solution Honey Luminous Royal Propolis Eye Patch Black màu đen

JM Solution Honey Luminous Royal Propolis Eye Patch Black là dòng sản phẩm chứa chiết xuất ong chúa thiên nhiên, mang tới tác dụng cải thiện vùng da quanh mắt nhanh chóng.

Thiết kế, kết cấu sản phẩm:

  • Mặt nạ mắt JM Solution với thiết kế Hydrogel sẽ giúp ôm sát và cố định miếng mặt nạ ở vùng bọng mắt nên khá tiện lợi khi sử dụng.
  • Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản, được đựng trong hộp nhựa đen sang trọng, bao bì in đầy đủ thông tin.

Thành phần:

  • JM Solution Honey Luminous Royal Propolis Eye Patch Black chứa nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên như: mật ong, keo ong và sữa ong chúa. Những thành phần này sẽ cung cấp cho làn da chất chống oxy hoá và các loại vitamin, bao gồm: vitamin A, B, E,…

Công dụng:

  • Công dụng chính của dòng mặt nạ mắt JM Solution đen là khả năng giảm thâm quầng và cải thiện nếp nhăn một cách hiệu quả và nhanh chóng.
  • Khả năng kháng khuẩn và kích thích quá trình tái tạo làn da của sản phẩm cũng được người dùng đánh giá khá cao.

Cảm nhận khi dùng sản phẩm:

  • Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng sản phẩm đó là cảm giác mát lạnh, thư giãn tương tự như dòng mặt nạ JM Solution ngọc trai. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là khả năng cấp ẩm tốt hơn, giúp vùng dưới mắt ngậm nước, căng bóng thấy rõ.
Mặt nạ mắt JM Solution review dòng Honey Luminous Royal Propolis

3. Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản mặt nạ mắt JM Solution

Dưới đây là 4 bước đơn giản để bạn có thể sử dụng các dòng mặt nạ dành cho mắt của JM Solution hiệu quả nhất.

  • Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Lấy 2 miếng mặt nạ mắt JM ra khỏi hộp, rồi nhẹ nhàng đắp lên vùng da dưới mắt hay còn gọi là vùng bọng mắt.
  • Bước 3: Giữ nguyên mặt nạ trong khoảng 20 phút, rồi gỡ xuống và massage nhẹ nhàng vùng da quanh mắt.
  • Bước 4: Rửa mặt với nước sạch và tiến hành các bước dưỡng da tiếp theo. 

Lưu ý, sau khi lấy mặt nạ mắt, bạn hãy đậy nắp hộp cẩn thận và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo chất lượng cho lần sử dụng tiếp theo nhé.

Mặt nạ mắt JM Solution cách sử dụng hiệu quả nhất

4. Đánh giá mặt nạ mắt JM Solution có tốt không?

Mặt nạ mắt của nhà JM Solution được người dùng đánh giá khá cao chất lượng. Sản phẩm có khả năng chăm sóc vùng da quanh mắt cực tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn ôm trọn vùng da dưới mắt, hạn chế tình trạng rơi nên cực tiện lợi khi đắp.

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm là hiệu quả sẽ chưa thấy rõ ngay. Bạn sẽ cần sử dụng mặt nạ mắt một thời gian dài và đều đặn thì mới thấy hiệu quả dưỡng da vượt trội. Nhìn chung, đây vẫn là một dòng sản phẩm tốt, đáng sở hữu cho đôi mắt của bạn.

Ưu và nhược điểm của 2 dòng mặt nạ mắt thương hiệu JM Solution

5. JM Solution Eye Mask giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Mặt nạ mắt JM Solution có mức giá khoảng 300.000 VNĐ cho 1 hộp 90gr. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, TikTok Shop,... Hoặc bạn lựa chọn mua tại các cơ sở mỹ phẩm chính hãng trên thị trường hiện nay.

✍️✍️✍️Bài viết cùng chủ đề: Review mặt nạ mắt Collagen Crystal

Tổng kết

Bestme đã cùng bạn tìm hiểu 2 dòng mặt nạ mắt JM Solution cực chất lượng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết thêm 1 dòng sản phẩm chăm sóc vùng da mắt cực hiệu quả và lành tính nhé!

Đón đọc những bài viết tiếp theo của Bestme để cập nhật những dòng sản phẩm làm đẹp cực tốt nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review độ lưu hương của nước hoa Chanel Allure cho nam và nữ

Nước hoa Chanel Allure là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tự tin khẳng định phong cách của bản thân. Vậy độ lưu hương của nước hoa Allure là bao lâu? C&ug

Dưỡng thể body lotion Vaseline nào trắng nhất? Review TOP 5 dưỡng thể Vaseline

Bestme sẽ review TOP 5 body lotion Vaseline dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bản thân!  

Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da

Bestme sẽ Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình! &nb

REVIEW kem chống nắng Pekah có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Pekah đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Pekah có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắn

Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất

Các dòng kem chống nắng của Úc ngày càng được các tín đồ skincare ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Úc loại nào tốt? Bài viết nà

REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?

Bạn đang tìm sản phẩm chống nắng giá cả phải chăng, phù hợp với mọi loại da và có khả năng bảo vệ hiệu quả? Kem chống nắng Any Hàn Quốc có thể là

Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng

Các sản phẩm chống nắng của Thái rất được ưa chuộng, bởi tương thích tốt với làn da của người Việt và phù hợp cả về khí hậu. Cùng Bestme t&igrav

Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Hera đã tạo ra cơn sốt trong ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi với rất nhiều sản phẩm chống nắng ấn tượng. Cùng Bestme g

Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ

Sữa tắm Versace rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cùng Bestme review chi tiết top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa dành cho nam và nữ nhé!  

TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 5 mùi hương thơm nhất của nước hoa Versace nam nổi tiếng đến từ Ý giúp bạn tìm ra hương thơm phù hợp mà bạn thích nhất nh&

Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tắm khác nhau nhưng sữa tắm Olay vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Cùng Be

Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?

Bên cạnh mùi hương cuốn hút, nhiều người dùng cũng quan tâm đến độ lưu hương của nước hoa Bleu Chanel. Cùng Bestme tìm hiểu về độ lưu hương của Bleu de C

Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024

Bestme sẽ review chi tiết về 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024, bạn đọc cùng tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!  

TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn

Nước hoa Chanel nữ luôn là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review top 11 nước hoa Chanel nữ được yêu th&iacut

Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024

Bestme sẽ review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.