REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết

Tác giả:

Thứ sáu, 29/03/2024, 15:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Thời gian gần đây, mặt nạ ngủ Banobagi đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp bởi khả năng chăm sóc làn da vượt trội. Bài biết này, cùng Bestme giải mã vì sao các loại mặt nạ ngủ đến từ thương hiệu này lại khiến phái đẹp chao đảo đến vậy nhé!

1. Giới thiệu dòng sản phẩm mặt nạ ngủ mặt nạ ngủ Banobagi 

Banobagi là thương hiệu mỹ phẩm vô cùng đình đám của Hàn Quốc nhờ vào các sản phẩm làm đẹp lành tính, không gây kích ứng, vô cùng an toàn cho người sử dụng. 

Banobagi mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp toàn diện thông qua các sản phẩm nổi bật như kem chống nắng, kem dưỡng da, toner,... đặc biệt là các loại mặt nạ ngủ. Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Banobagi là thương hiệu mỹ phẩm vô cùng đình đám của Hàn Quốc 

2. Review mặt nạ ngủ Banobagi chi tiết

Cùng Bestme khám phá các loại mặt nạ ngủ Banobagi có gì bạn nhé!

2.1 Mặt nạ ngủ Banobagi màu xanh

Stem Cell Magic Mask Moisture #Hydrating - Skin Barrier hay còn gọi là mặt nạ ngủ Banobagi màu xanh nổi tiếng với khả năng làm sáng và cấp ẩm cho làn da một cách vượt trội.

* Thiết kế, kết cấu sản phẩm

Stem Cell Magic Mask Moisture #Hydrating - Skin Barrier được thiết kế trong dạng gói với dung tích là 23ml. Bao bì của sản phẩm có màu xanh dương tươi mát và được in những thông tin về sản phẩm.

Sản phẩm có thiết kế dạng gel, đem tới khả năng thẩm thấu nhanh chóng trên da.

* Thành phần

Mặt nạ ngủ dưỡng da Banobagi màu xanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa Derma-Biome™ và 18 loại phức hợp vitamin để mang tới sức sống cho làn da được ẩm mượt và rạng rỡ.

Mask ngủ Banobagi làm sáng và cấp ẩm da

* Công dụng

  • Chiết xuất gạo lứt rất giàu amino acid, vitamin E và ferulic acid đem tới khả năng dưỡng da trở nên sáng mịn, căng bóng và làm mờ các vết thâm hiệu quả.
  • Đây là giải pháp giúp dưỡng ẩm từ sâu bên trong để làn da trở nên mềm mịn, giảm nhanh các dấu hiệu lão hoá.

* Loại da phù hợp

Dành cho mọi da, đặc biệt da khô.

2.2 Mặt nạ ngủ Banobagi Stem Cell Magic Mask 23ml màu vàng

Nếu bạn muốn hô biến làn da sạm đen thành làn da trắng sáng, trong veo thì mặt nạ Banobagi Stem Cell Magic Mask Whitening #Tone Up - Anti Pigment là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

* Thiết kế, kết cấu sản phẩm

Sản phẩm được đựng trong dạng gói cùng vòi nhỏ để lấy tinh chất dễ dàng hơn. Với dạng gel sữa vô cùng mỏng nhẹ, mặt nạ nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không gây nên tình trạng nhờn, rít.

* Thành phần

  • Chiết xuất hoa sen dồi dào hàm lượng vitamin C, đem tới khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa các gốc tự do để da sáng mịn, đều màu, cải thiện độ đàn hồi.
  • T.X.A giúp làm mờ nhanh chóng các vết thâm, giảm mẩn đỏ và làm sáng da.
  • Adenosine có khả năng làm giảm và làm đầy các nếp nhăn, để làn da láng mịn.
Mặt Nạ Ngủ Banobagi Stem Cell Magic Mask Whitening #Tone Up - Anti Pigment

* Công dụng

Đây là dòng mặt nạ có khả năng làm trắng sáng da vượt trội nhờ có chứa vitamin C dồi dào có trong tinh chất hoa sen tinh khiết. Bạn sẽ cảm nhận làn da xỉn màu, khô ráp của mình trở nên căng bóng, mềm mại, rạng ngời chỉ sau 1 đêm sử dụng.

* Loại da phù hợp

Sản phẩm thích hợp cho mọi da, đặc biệt là da xỉn màu, thâm sạm.

2.3 Mặt nạ ngủ Banobagi làm sáng và chăm sóc da mụn màu hồng

Để ức chế bã nhờn và làm dịu tình trạng mụn giúp da khỏe mạnh, chị em không nên bỏ qua sản phẩm mặt nạ Banobagi Stem Cell Magic Mask Acne #Calming Acne - Sebum Control.

* Thiết kế, kết cấu sản phẩm

Được đựng trong bao bì có dạng hình tròn khuyết. Kết cấu gel vô cùng mỏng nhẹ, nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về sự nhờn rít, khó chịu trên da khi sử dụng mặt nạ ngủ.

* Thành phần

  • Chiết xuất ngải cứu đem tới khả năng kháng khuẩn, làm dịu, phục hồi da nhanh chóng, cải thiện tình trạng mụn.
  • Chiết xuất lúa mì rất giàu vitamin giúp trẻ hóa, chống oxy hoá và ngừa viêm cho da tươi trẻ, rạng ngời.
Mặt Nạ Ngủ Banobagi Stem Cell Magic Mask Acne #Calming Acne - Sebum Control

* Công dụng

Nhờ có tế bào gốc ngải cứu đem tới khả năng ức chế bã nhờn và làm dịu mụn hiệu quả, làn da của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa 18 loại phức hợp vitamin tiếp thêm sức sống cho làn da được căng bóng, khỏe mạnh, giúp bạn tự tin về vẻ ngoài của chính mình!

* Loại da phù hợp

Da thường gặp các vấn đề về mụn.

⚡⚡⚡Tham khảo thêm: Các loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn

3. Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ ngủ Banobagi

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm trên nền da khô và sau khi đã kết thúc routine chăm sóc da ban đêm:

  • Bước 1: Lấy một lượng dưỡng chất vừa đủ và thoa đều lên da
  • Bước 2: Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh hơn vào da. Lưu ý: Không cần rửa mặt và để qua đêm nàng nhé!
Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ ngủ Banobagi

4. Mặt nạ ngủ Banobagi giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hiện nay, mặt nạ ngủ Banobagi đang được phân phối rộng rãi trên thị trường với mức giá khoảng 30.000đ/sản phẩm có dung tích 30ml.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm mặt nạ ngủ thương hiệu Banobagi  tại các trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua trên các trang bán hàng trực tuyến uy tín hay sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada nhé!

Bạn có thể dễ dàng tìm mua và trải nghiệm các loại mặt nạ ngủ Hàn Quốc Banobagi

✍️✍️✍️Tìm hiểu thêm: Review mặt nạ ngủ Mediheal

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết. Có thể thấy, đây là một sản phẩm vô cùng chất lượng và rất đáng để bạn trải nghiệm. Đừng quên theo dõi Bestme để không bỏ lỡ các tin tức làm đẹp hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng

Các sản phẩm chống nắng của Thái rất được ưa chuộng, bởi tương thích tốt với làn da của người Việt và phù hợp cả về khí hậu. Cùng Bestme t&igrav

Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Hera đã tạo ra cơn sốt trong ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi với rất nhiều sản phẩm chống nắng ấn tượng. Cùng Bestme g

Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ

Sữa tắm Versace rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cùng Bestme review chi tiết top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa dành cho nam và nữ nhé!  

TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 5 mùi hương thơm nhất của nước hoa Versace nam nổi tiếng đến từ Ý giúp bạn tìm ra hương thơm phù hợp mà bạn thích nhất nh&

Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tắm khác nhau nhưng sữa tắm Olay vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Cùng Be

Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?

Bên cạnh mùi hương cuốn hút, nhiều người dùng cũng quan tâm đến độ lưu hương của nước hoa Bleu Chanel. Cùng Bestme tìm hiểu về độ lưu hương của Bleu de C

Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024

Bestme sẽ review chi tiết về 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024, bạn đọc cùng tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!  

TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn

Nước hoa Chanel nữ luôn là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review top 11 nước hoa Chanel nữ được yêu th&iacut

Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024

Bestme sẽ review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.  

Đánh giá 4 loại kem chống nắng Anjo Hàn Quốc có tốt không?

Kem chống nắng Anjo rất được lòng phái đẹp nhờ chất lượng và khả năng bảo vệ da tuyệt vời. Cùng Bestme tìm hiểu 4 dòng kem chống nắng Anjo cực tốt cho l&agrav

Review kem chống nắng Sun Treatment có tốt không? Cho da gì?

Kem chống nắng Sun Treatment nội địa Trung liệu có tốt, an toàn cho da? Sau khi sử dụng có giúp nâng tone? Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩ

REVIEW kem chống nắng Cocoon dành cho da gì? Có nâng tone không?

Nhiều người băn khoăn về khả năng chống nắng, kiềm dầu và nâng tone của kem chống nắng Cocoon. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm này giúp bạn đọc lựa chọn sản p

Review 5 sản phẩm kem chống nắng Tenamyd có tốt không?

Kem chống nắng Tenamyd luôn nằm trong top đầu những sản phẩm bảo vệ da được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Dưới đây là 5 dòng kem chống nắng Tenamyd được

REVIEW xịt chống nắng Skintific có tốt không? Có nên dùng?

Xịt chống nắng Skintific có tốt không? Có nên sử dụng? Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm để giúp bạn có câu trả lời chính xác n

REVIEW xịt chống nắng Sivanna Colors Thái Lan có tốt không?

Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm xịt chống nắng Sivanna Colors Thái Lan trước khi quyết định xem có nên đầu tư, sử dụng hay không nhé!