Review 11 miếng dán mụn nhọt tốt đáng sử dụng nhất hiện nay

Tác giả:

Thứ hai, 11/09/2023, 13:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Miếng dán mụn nhọt giúp lấy đi nhân mụn bên trong an toàn và tránh được nguy cơ nhiễm trùng. Mỗi loại sẽ có một ưu và nhược điểm riêng để bạn tùy chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là 11 loại miếng dán mụn tốt nhất mà Bestme đã tổng hợp để bạn có thể tham khảo thêm. 

1. Miếng dán mụn nhọt là gì?

Có rất nhiều bạn đọc chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm này do đó phần nội dung này sẽ giúp bạn hiểu hơn về công dụng cụ thể của miếng dán nhọt. 

1.1 Phân loại miếng dán nhọt

Miếng dán mụn nhọt là một sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, giúp loại bỏ nốt mụn mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm dán mụn, bao gồm có: 

* Miếng dán thường

Đây là loại miếng dán chỉ có tác dụng như một lớp màng bảo vệ nhân mụn khỏi các tác nhân bên ngoài. Với sản phẩm này sẽ không có chứa các thành phần để điều trị mụn nhọt. 

* Miếng dán hỗ trợ trị mụn nhọt

Miếng dán trị mụn nhọt sẽ có thêm các thành phần khác với tác dụng như kháng khuẩn, tiêu viêm để hút mủ, tái tạo và phục hồi da. Cụ thể sản phẩm này sẽ có những tác dụng như sau:

  • Chống viêm, kháng khuẩn để ngừa vi khuẩn quay lại
  • Tiêu sưng, giảm cảm giác đau nhức do nốt mụn gây ra
  • Hút mủ ra bên ngoài để loại bỏ mụn viêm
  • Hỗ trợ phục hồi da để tái tạo mô và giúp da nhanh lành hơn
Miếng dán mụn giúp loại bỏ dịch mủ bên trong an toàn, hiệu quả

1.2 Công dụng chính của miếng dán mụn nhọt

Miếng dán trị mụn nhọt hiện nay được sử dụng rất nhiều bởi sản phẩm mang đến những tác dụng rất tốt như: 

  • Tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế chúng xâm nhập da trở lại từ đó giúp kháng khuẩn và chống viêm.
  • Giảm cảm giác đau nhức, tiêu sưng, nhờ vào các thành phần có chức năng làm dịu da và giảm sưng tấy. 
  • Tạo lực để hút mủ nhọt, dịch viêm ra bên ngoài mà không cần tác động bằng tay.
  • Hỗ trợ phục hồi phần da bị tổn thương, giúp làm lành nhanh vùng da bị tổn thương. 
Công dụng của miếng dán gom mụn nhọt 

2. Các sản phẩm miếng dán mụn nhọt HOT nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm miếng dán mụn. Dưới đây là 11 loại miếng dán có tác dụng tốt nhất bạn có thể tham khảo và mua về sử dụng: 

2.1 Miếng dán trị mụn nhọt The Face Shop

The Face Shop Clean Face Spot Clear Intensive Patch là miếng dán mụn có chứa thành phần thiên nhiên từ trà xanh, cam thảo… Sản phẩm giúp loại bỏ nốt mụn nhanh chóng, làm dịu vùng da đang sưng tấy và xẹp nhanh chóng. 

Miếng dán mụn The Face Shop Clean Face Spot Clear Intensive Patch dành cho các trường hợp bị mụn nang, mụn sưng viêm, mụn đầu đen… Miếng dán sẽ làm khô cồi mụn nhanh chóng, sát khuẩn toàn bộ khu ổ mụn và hỗ trợ làm lành vùng da tổn thương. 

Giá tham khảo: 25.000đ

The Face Shop Clean Face Spot Clear Intensive Patch

2.2 Miếng dán gom mụn nhọt Acnes

Miếng dán mụn nhọt Acnes của Nhật có thể loại bỏ nhân mụn nhanh chóng chỉ sau 8 giờ sử dụng. Bên trong sản phẩm có chứa thành phần AHA để làm mềm nhân mụn nhanh chóng, giúp bong tróc lớp sừng để lấy nhân mụn ra bên ngoài. 

Bên cạnh đó, miếng dán còn có khả năng che phủ mụn tốt, chống trôi để bạn có thể dùng khi makeup. Với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày và khi trang điểm. 

Giá tham khảo: 40.000đ

Miếng dán mụn Acnes của Nhật

2.3 Miếng dán hút mụn nhọt của Nhật Zero Spot Patch

Miếng dán hút mụn nhọt Zero Spot Patch cũng là một sản phẩm làm đẹp rất được người tiêu dùng yêu thích hiện nay. Thành phần sản phẩm có chứa hydrocolloid giúp kháng viêm, hút nhân mụn ra bên ngoài từ đó cải thiện tình trạng sưng đỏ. Không chỉ vậy, miếng dán còn cấp nước để phục hồi da trong quá trình trị mụn. 

Độ che phủ của miếng dán mụn nhọt này cũng được đánh giá rất tốt. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm vừa loại bỏ mụn nhọt vừa che đi khuyết điểm thì đây là một gợi ý hay không nên bỏ qua. 

Giá tham khảo: 250.000đ

Miếng dán hút mụn nhọt Zero Spot Patch

2.4 Miếng dán mụn nhọt A’Pieu Nonco Tea Tree Spot Patch

Với những tín đồ làm đẹp của thương hiệu A’Pieu chắc chắn không còn xa lạ gì với miếng dán mụn A’Pieu Nonco Tea Tree Spot Patch. Sản phẩm có khả năng làm dịu nhanh, hỗ trợ nốt mụn sưng viêm, gom cồi nhanh và loại bỏ chúng. 

Đặc biệt, thành phần của sản phẩm còn có chứa BHA để làm sạch sâu, loại bỏ cặn trang điểm, bã nhờn bên trong lỗ chân lông. Nhờ đó, bề mặt da càng được thông thoáng và cải thiện hơn. 

Giá tham khảo: 200.000đ

Miếng dán mụn A’Pieu Nonco Tea Tree Spot Patch

2.5 Miếng dán mụn nhọt Pharmacity

Điểm cộng của miếng dán mụn Pharmacity chính là có lớp màng siêu mỏng. Nhờ đó, sản phẩm có thể hút cặn bã nhờn tốt nhất, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, giảm được nguy cơ nhiễm trùng. 

Với lớp màng siêu mỏng, miếng hút mụn sẽ tạo được cảm giác thoải mái hơn khi dùng. Có sản phẩm này, bạn sẽ thăm thêm phần tự tin khi đi ra ngoài, tự tin hơn với lớp trang điểm của mình. 

Giá tham khảo: 32.000đ

Miếng dán hút mụn Pharmacity

2.6 Miếng dán hút mủ mụn nhọt Some By Mi Clear Spot Patch

Miếng dán hút mụn Some By Mi Clear Spot Patch là một sản phẩm của Hàn Quốc rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thành phần của miếng dán có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn, tránh gây hiện tượng kích ứng sau khi dùng. 

Miếng dán mụn có 4 kích cỡ phù hợp với từng loại mụn trên da. Ngoài da, sản phẩm còn có khả năng chống trôi khi da đổ mồ hôi hay đi tắm hồ bơi… Nếu bạn đang cần một phương pháp hút mủ mụn nhọt nhanh nhất thì đây chính là sản phẩm rất đáng để tham khảo. 

Giá tham khảo: 98.000đ

Miếng dán hút mụn nhọt Some By Mi Clear Spot Patch

2.7 Miếng dán mụn nhọt Cosrx Acne Master Patch

Gợi ý một miếng dán hút mụn nhọt của Hàn Quốc đang được quan tâm hiện nay để bạn tham khảo đó chính là Cosrx Acne Master Patch. Sản phẩm để lại ấn tượng với người dùng từ thiết kế đến hiệu quả sử dụng chỉ trong thời gian ngắn. 

Thành phần của miếng dán mụn bổ sung thêm vitamin B5 để kiềm dầu, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Miếng dán mụn có cấu tạo trong suốt, khi dán lên da trông rất tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng không thấm nước để bạn thoải mái tham gia hoạt động ngoài trời. 

Giá tham khảo: 85.000đ

Miếng dán mụn của Hàn Quốc Cosrx Acne Master Patch

2.8 Miếng dán mụn nhọt Mayan

Miếng dán mụn Myan của Hàn Quốc được đánh giá là một trong những sản phẩm nhận được nhiều lượt đánh giá nhất hiện nay bởi sự hiệu quả và sản phẩm có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của rất nhiều người. 

Thành phần của miếng dán mụn chứa hydrocolloid giúp hút dịch mủ, giảm nguy cơ tích tụ mủ trên da. Bên cạnh đó còn có một số dưỡng chất của lô hội, trà xanh, oải hương…hỗ trợ làm lành nhanh vùng da bị tổn thương. Với sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của da chỉ sau 2 ngày sử dụng. 

Giá tham khảo: 33.000đ

Miếng dán mụn Hàn Quốc Mayan

2.9 Miếng dán trị mụn nhọt Clearasil

Dòng sản phẩm dán mụn Clearasil Ultra Overnight Spot Patches cũng được đánh giá cao về hiệu quả loại bỏ nốt mụn viêm , mụn nhọt mà bạn có thể tham khảo sử dụng. Bên cạnh đó, miếng dán còn có nhiều kích thước khác nhau để sử dụng lên từng loại mụn phù hợp. 

Công dụng của miếng dán mụn giúp loại bỏ nhân mụn nhanh chóng. Đồng thời, sản phẩm sẽ giúp bảo vệ vùng da tổn thương, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và phát triển, nhờ đó hạn chế được nguy cơ để lại sẹo sau mụn. 

Giá tham khảo: 306.000đ

Miếng dán mụn Clearasil Ultra Overnight Spot Patches

2.10 Miếng dán hút mủ mụn nhọt NexCare

Miếng dán mụn nhọt NexCare có chứa thành phần hydrocolloid giúp thấm hút và loại bỏ nhân mủ nhanh, làm xẹp nhanh nốt mụn. Bên cạnh đó, hoạt chất có trong sản phẩm còn giúp ngăn chặn vi khuẩn phát triển và làm nhân mụn lành nhanh hơn. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng chống tia UV tốt, bảo vệ da trước sự tấn công của ánh sáng mặt trời giảm nguy cơ thâm sau mụn. Thiết kế của sản phẩm còn còn thêm nhíp nhỏ đi kèm để đảm bảo vấn đề vệ sinh trong quá trình sử dụng. 

Giá tham khảo: 89.000đ

Miếng dán nhọt NexCare

2.11 Miếng dán trị mụn nhọt Innisfree

Đối với những nốt mụn sưng to kèm theo hiện tượng tấy đỏ thì miếng dán mụn Innisfree Bija Trouble Focusing Patch chính là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm có thể hỗ trợ trị nhọt và bảo vệ da khỏi nguy cơ bị vi khuẩn xâm nhập và kích ứng. 

Bên cạnh đó, miếng dán mụn còn có tác dụng cung cấp thêm các dưỡng chất thiết yếu để làm lành vùng da tổn thương nhanh chóng. Kích thước miếng dán mụn linh hoạt để bạn sử dụng theo kích thước của nốt mụn trên da. 

Giá tham khảo : 220.000đ

Miếng dán mụn Innisfree Bija Trouble Focusing Patch

3. Hướng dẫn cách dùng miếng dán mụn nhọt

Miếng dán mụn có thiết kế rất dễ sử dụng tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bạn cần sử dụng đúng cách. Dưới đây là các bước sử dụng miếng dán khi bị mụn nhọt bạn có thể tham khảo thêm: 

  • Bước 1: Rửa sạch tay và vệ sinh kỹ vùng da mụn nhọt rồi thấm khô bằng da mềm
  • Bước 2: Sử dụng nhíp để lấy miếng dán và dán lên nốt mụn 
  • Bước 3: Bạn ấn nhẹ để cố định miếng dán mụn 
  • Bước 4: Khi miếng dán đã chuyển sang màu đục bạn có thể gỡ miếng dán mụn ra ngoài
Hướng dẫn cách dùng miếng dán mụn 

4. Một số điều cần lưu ý khi sử dụng miếng dán mụn nhọt

Miếng dán mụn có thành phần lành tính, an toàn và giúp loại bỏ nhân mụn tốt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn cần chú ý đến 1 số vấn đề dưới đây nhé: 

  • Hạn chế việc lạm dụng sản phẩm vì có thể gây bí bách da. Nếu tuyến mồ hôi tiết ra nhiều, không thoát được thì tình trạng mụn nhọt sẽ càng nghiêm trọng hơn. 
  • Chủ động vệ sinh da trước khi dán mụn để đảm bảo vấn đề an toàn. Bạn chỉ nên dùng miếng dán mụn trên nền da khô. 
  • Không dùng kem trị mụn trước khi sử dụng miếng dán vì sản phẩm đã có chức năng trị mụn. 
  • Nên lựa chọn kỹ sản phẩm dán mụn theo đặc điểm của làn da, loại mụn, kích thước. 
Lưu ý khi dùng miếng dán điều trị mụn nhọt

5. Miếng dán mụn nhọt mua ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán miếng dán mụn để bạn có thể mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, người tiêu dùng nên chọn mua tại cửa hàng, hiệu thuốc hoặc trang web uy tín. 

Ngoài ra bạn có thể dễ dàng tìm mua miếng dán chính hãng tại các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiktokshop,... để tiết kiệm thời gian khi tìm mua sản phẩm. 

Tổng kết 

Trên đây là review nhanh về 11 loại miếng dán mụn nhọt tốt nhất trên thị trường để bạn tham khảo. Hy vọng, bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất của Bestme để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  

Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!