[MỚI] Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk Natural giảm gãy rụng

Thứ tư, 31/05/2023, 09:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục


Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk Natural đang là sản phẩm mới được ra mắt trong những ngày gần đây. Với chiết xuất tinh dầu bưởi, Sunsilk Natural chính là “cứu cánh” tuyệt vời dành cho những ai đang đau đầu với mái tóc thưa, mỏng, dễ gãy rụng.

Là một dòng sản phẩm mới, xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk Natural có điểm gì nổi bật so với những dòng xịt tóc khác trên thị trường? Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Sunsilk

Sunsilk là thương hiệu chuyên về chăm sóc tóc toàn cầu, thuộc sở hữu của tập đoàn đa quốc gia Unilever. 

Kể từ khi ra mắt đến nay, Sunsilk đã cho ra mắt hàng chục dòng sản phẩm khác nhau và trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc tóc được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt tại thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm của Sunsilk rất được ưa chuộng bởi chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc Sunsilk

2. Review xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk Natural giúp tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng

Vì là một sản phẩm mới được hãng ra mắt trên thị trường nên xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk Natural nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em phụ nữ. Hãy cùng Bestme khám phá xem sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

2.1 Về thiết kế bao bì

Bình xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk Natural được thiết kế với bao bì màu xanh dịu mát, thể hiện thành phần chính của sản phẩm - tinh dầu bưởi. Dung dịch được đặt trong lọ nhựa trong suốt, giúp tăng độ bền và không bị rơi vỡ như lọ thủy tinh.

Phía bên trên của chai xịt dưỡng tóc là phần nắp xịt phun sương màu trắng tiện lợi, bao phủ bên ngoài là nắp bảo quản làm bằng nhựa trong suốt. Nhìn chung, thiết kế lọ xịt dưỡng tóc khá đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp cho vào balo, túi xách khi đi chơi hay du lịch xa.

Sản phẩm xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk Natural được thiết kế với bao bì màu xanh dịu mát

2.2 Kết cấu, mùi hương

Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk có kết cấu dạng lỏng, không màu, nhìn sơ qua trống khá giống nước tinh khiết. Khi xịt, nước xịt dưỡng tóc biến thành những hạt nhỏ li ti, thẩm thấu vào sâu bên trong tóc và da đầu.

Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ ngửi thấy hương bưởi đặc trưng. Hương bưởi không quá đậm, để lại lớp lưu hương thoang thoảng trên tóc rất dễ chịu.

2.3 Thành phần

Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk Natural có thành phần tự nhiên, an toàn cho mọi đối tượng sử dụng. Thành phần chính của sản phẩm này bao gồm:

  • Tinh dầu vỏ bưởi 100% tự nhiên: Trong tinh dầu bưởi có chứa rất nhiều vitamin B, C giúp nuôi dưỡng và kích thích tóc mọc dày. Đồng thời, tinh chất này còn có khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa cao, mang đến cho bạn mái tóc bóng mượt.
  • Protein nấm men đột phá: Bổ sung thêm lượng protein cần thiết cho tóc, giúp giảm tình trạng gãy rụng và giúp cho tóc trở nên chắc khỏe 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm các dưỡng chất khác như vitamin D, E,... giúp hỗ trợ quá trình kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.
Xịt tóc Sunsilk có chứa tinh dầu vỏ bưởi 100% tự nhiên

2.4 Công dụng

Với những thành phần kể trên, tinh dầu xịt dưỡng tóc Sunsilk Natural có công dụng trong việc nuôi dưỡng và kích thích tóc phát triển. Sản phẩm có những công dụng như:

  • Nuôi dưỡng nang tóc phát triển, nhờ có các dưỡng chất mà nang tóc chắc khỏe hơn, giảm thiểu tình trạng gãy rụng.
  • Kích thích tóc con mọc lên, giúp mái tóc dày và bồng bềnh hơn.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. 
  • Tạo ra lớp màng bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hại của môi trường bên ngoài như khói, bụi, vi khuẩn,... giúp tóc luôn suôn mượt, mềm mại và hạn chế các hư tổn.
Xịt tóc Sunsilk hỗ trợ nuôi dưỡng nang tóc phát triển

2.5 Hiệu quả sau khi dùng

Các sản phẩm của Sunsilk luôn được người dùng tại Việt Nam vô cùng ưa chuộng và tin dùng. Dòng sản phẩm xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk Natural kể từ khi ra mắt đến nay đã được rất nhiều chị em ủng hộ với những đánh giá tích cực.

Đánh giá xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi của Sunsilk từ người dùng

Đánh giá xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi của Sunsilk từ người dùng
Đánh giá xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi của Sunsilk từ người dùng

3. Hướng dẫn cách dùng xịt mọc dưỡng tóc Sunsilk giảm gãy rụng

Cách sử dụng sản phẩm xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk Natural như sau:

  • Bước 1: Gội sạch tóc trước khi sử dụng sản phẩm để dưỡng chất có thể bám lên tóc một cách tốt nhất. Sau đó, bạn để tóc khô khoảng 80%.
  • Bước 2: Lắc nhẹ sản phẩm trước khi sử dụng để phần tinh dầu và dung dịch được hòa tan.
  • Bước 3: Chia tóc thành từng vùng, sau đó xịt tinh dầu vào chân tóc, đặc biệt là những vùng tóc thưa, tóc ít.
  • Bước 4: Dùng 10 đầu ngón tay massage nhẹ nhàng phần da đầu để tinh dầu thẩm thấu vào sâu bên trong chân tóc. Mỗi ngày bạn có thể sử dụng sản phẩm khoảng 3 - 4 lần.

Lưu ý khi sử dụng xịt mọc dưỡng tóc Sunsilk:

  • Chỉ xịt một lượng vừa đủ, không xịt quá nhiều vào 1 vùng khiến tóc không hấp thụ kịp, lãng phí tinh chất.
  • Sau khi xịt tinh dầu, không cần phải xả lại tóc với nước. Bạn để dưỡng chất tự khô trên da đầu là được.
Hướng dẫn cách dùng xịt mọc dưỡng tóc Sunsilk giảm gãy rụng

4. Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm xịt dưỡng mọc tóc Sunsilk hiện đang bán với giá 130.000 VNĐ trên gian hàng chính hãng của Sunsilk. 

Ngoài ra, sản phẩm còn được bán ở một số cửa hàng mỹ phẩm khác trên toàn quốc với nhiều mức giá khác nhau. Bạn nên tham khảo những địa chỉ uy tín, không nên mua những sản phẩm có giá rẻ trôi nổi trên thị trường để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái.

Người dùng có thể tham khảo sản phẩm xịt dưỡng mọc tóc Sunsilk tại các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,... Với sự phát triển của công nghệ thì việc đặt hàng và giao hàng trở nên rất nhanh chóng và tiện lợi, giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian cho mình.

Mua xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk chính hãng trên sàn thương mại điện tử

Tổng kết

Trên đây là những đánh giá chi tiết của Bestme về sản phẩm mới ra mắt xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Sunsilk. Đây là một sản phẩm dưỡng tóc giá cả bình dân mà bạn không nên bỏ qua.

Đừng quên truy cập trang web của Bestme để cập nhật thêm nhiều kiến thức hay về làm đẹp mỗi ngày nhé!

Có thể bạn sẽ thích
4 tác hại của đậu ngự đối với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Việc sử dụng không đúng cách đậu ngự sẽ gây ra các tác hại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Cùng Bestme khám phá 4 tác hại của đậu ngự vớ

Review 2 loại xịt chống nắng Wellderma có tốt và đáng mua không?

Xịt chống nắng Wellderma đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em. Cùng Bestme review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Hàn Quốc Wellderma phổ biến nhất hiện nay.&n

17 kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn đọc 17 dòng sản phẩm kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da để bạn tham khảo thêm ngay sau đây.   

Review top 7 sữa tắm Chanel hương nước hoa cao cấp thơm lâu

Sữa tắm Chanel có tốt không? Lưu hương có lâu không? Hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về top 7 sữa tắm Chanel được nhiều người dùng lựa chọ

Top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance cho cô nàng đa phong cách

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance ấn tượng nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tôn lên cá tính riêng

Review 3 mùi hương nước hoa Chanel No5 huyền thoại

Nước hoa Chanel No5 từ lâu đã trở thành niềm khao khát của biết bao phụ nữ. Cùng Bestme khám phá ngay 3 sản phẩm nước hoa No5 được nhiều cô n&agra

Sữa tắm Yves Rocher mùi nào thơm nhất? Review 10 mùi hương

Sữa tắm Yves Rocher với đa dạng các mùi hương từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bestme sẽ review 10 mùi hương sữa tắm Yves Rocher được y&ec

Review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân

Cerave có những dòng sữa tắm nào? Cùng Bestme review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân nổi bật nhất nhé!  

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?

Kem chống nắng Moonlook đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này ngay nhé!

REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?

Chắc hẳn chị em không còn quá xa lạ với kem chống nắng Hanayuki do nữ doanh nhân Đoàn Di Băng giới thiệu. Vậy chất lượng sản phẩm này ra sao? Cùng Bestme

Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!  

Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav