Review TOP 14 nước hoa Bvlgari mùi thơm ấn tượng cho nam và nữ

Tác giả:

Thứ tư, 31/07/2024, 14:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục:


Nước hoa Bvlgari luôn được đánh giá cao bởi sự đa dạng trong mùi hương, chất lượng tuyệt vời và khả năng lưu hương lâu. Trong bài viết này, Bestme sẽ giới thiệu cho bạn đọc 14 chai nước hoa Bvlgari ấn tượng nhất dành cho cả nam và nữ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm olfactive khó quên. Cùng tham khảo nhé!

1. Giới thiệu về nước hoa Bvlgari

Bvlgari là thương hiệu trang sức và phụ kiện cao cấp đến từ Ý, được thành lập vào năm 1884 bởi Sotirios Voulgaris. Nước hoa Bvlgari ra đời vào năm 1993 và nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu nước hoa hàng đầu thế giới với những sản phẩm cao cấp, sang trọng và mang đậm dấu ấn Ý.

Đặc điểm nổi bật của nước hoa Bvlgari:

  • Thiết kế: Chai nước hoa Bvlgari thường có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển và hiện đại của Ý. 
  • Mùi hương: Nước hoa nhà Bvlgari được tạo ra từ những nguyên liệu quý hiếm và cao cấp nhất, mang đến những mùi hương tinh tế, sang trọng và đầy quyến rũ. 
  • Chất lượng: Sản phẩm được sản xuất với quy trình thủ công tỉ mỉ và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất.
Bvlgari là thương hiệu trang sức và phụ kiện cao cấp đến từ Ý

2. Top nước hoa Bvlgari nam

Mỗi chai nước hoa Bvlgari nam đều mang trong mình một bản sắc riêng biệt, đại diện cho phong cách và cá tính của người đàn ông hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương sang trọng, lịch lãm để khẳng định bản thân, hãy cùng khám phá Top nước hoa Bvlgari nam được nhiều người yêu thích nhất dưới đây: 

2.1 Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme

Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme được ví như hơi thở của đại dương với hương thơm tươi mát đặc trưng. Sản phẩm được ra mắt lần đầu vào năm 2005, dành cho nam giới độ tuổi 25 trở lên. 

Thiết kế chai nước hoa độc đáo giống như hình dáng viên sỏi được nước biển mài mòn theo thời gian, màu dung dịch bên trong tông màu hổ phách là chủ đạo, đặc trưng cho người đàn ông hiện đại. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu bằng hương cây xô thơm, cam Bergamot kết hợp chanh tươi mát, sâu lắng một cách độc đáo. 
  • Hương giữa: Tiếp đến là hương của long diên hương, hương biển và táo tăng thêm vẻ nam tính. 
  • Hương cuối: Kết lại bằng mùi hoắc hương, gỗ đàn hương, cỏ vetiver và hổ phách vừa ấm áp vừa mang lại độ sâu. 

Độ lưu hương: 

  • Thời gian lưu hương khoảng 4 đến 5 tiếng trên da và có thể lâu hơn trên áo. 

Giá tham khảo: 1.650.000 đồng/chai 100ml.

Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme

2.2 Nước hoa Bvlgari Man Glacial Essence Eau De Parfum

Nước hoa Bvlgari Man Glacial Essence Eau De Parfum ra mắt năm 2020, nằm trong bộ sưu tập Bvlgari Man lấy cảm hứng từ sự tươi mát băng giá của những đỉnh núi. Chai nước hoa thu hút không chỉ bởi mùi hương mà còn bởi thiết kế ấn tượng, hiện đại trẻ trung đan xe nét cổ điển, sang trọng. 

Phần trên thân chai nước hoa Bvlgari Man Glacial Essence Eau De Parfum mạ lớp kim loại bạc toát lên thần thái đẳng cấp, lịch lãm. Trên thân chai khắc rõ tên thương hiệu và tên sản phẩm, nổi bật ngay chính giữa. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu bằng mùi hương ấm nồng của gừng, bách xù và chi mỏ hạc. Sự mở đầu này giúp đánh thức mọi giác quan bên trong cơ thể, mang lại cảm giác tỉnh táo từ trong ra. 
  • Hương giữa: Sự kết hợp hài hòa của gỗ đàn hương, ngải cứu và rễ Orris tạo nên một mùi hương nam tính, vừa sảng khoái vừa phức tạp, làm bước đệm dẫn dắt đến lớp hương cuối ấm áp. 
  • Hương cuối: Kết lại bằng mùi hương quen thuộc của tuyết tùng và xạ hương. 

Độ lưu hương: 

  • Thời gian lưu hương trên da khá ổn, từ 4 đến 7 tiếng.

Giá tham khảo: 2.700.000 đồng/chai 100ml 

Nước hoa Bvlgari Man Glacial Essence Eau De Parfum

2.3 Nước hoa Bvlgari Man Rain Essence Eau De Parfum

Nước hoa Bvlgari Man Rain Essence Eau De Parfum ra mắt năm 2023, là phiên bản đặc biệt của dòng Bvlgari Man nhằm tôn vinh sự tươi mát và mạnh mẽ của tự nhiên. 

Chai nước hoa thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với các đường cong mềm mại và góc cạnh sắc sảo. Mặt trước chai nước hoa chạm khắc logo thương hiệu Bvlgari đặc trưng toát lên sự đẳng cấp của thương hiệu. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu là hương nam tính, tươi mát của trà xanh kết hợp tinh chất cam tạo ra sự khởi đầu tươi mới, tinh khiết như những giọt mưa trên lá cây. 
  • Hương giữa: Hương sen trắng và xạ hương nổi bật mang đến một sự pha trộn tinh tế, dịu nhẹ và độc đáo.
  • Hương cuối: Kết lại bằng hổ phách khoáng và gỗ guaiac ấm áp, mạnh mẽ đầy nam tính. 

Độ lưu hương: 

  • Thời gian lưu hương rất lâu, trên 7 tiếng mỗi lần sử dụng.

Giá tham khảo: 2.650.000 đồng/chai 100ml. 

Nước hoa Bvlgari Man Rain Essence Eau De Parfum

2.4 Nước hoa Bvlgari Man Terrae Essence Eau De Parfum

Nước hoa Bvlgari Man Terrae Essence Eau De Parfum là sản phẩm trong bộ sưu tập Bvlgari Man Collection, được lấy cảm hứng từ đất mẹ màu mỡ vùng Tuscany ở Ý. 

Thiết kế vỏ chai đã gợi nên sắc thái của vùng đất Tuscan màu mỡ, mềm mại trong từng đường nét điêu khắc. Hình ảnh người thợ kim hoàn La Mã - Bvlgari được khắc họa qua những chi tiết rực rỡ của dấu ấn vàng và hồng trên logo cũng như vỏ chai. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Ngay những nốt hương đầu đã gợi nhớ về vùng đất nước Ý ngập tràn ánh nắng qua những lùm cây cam quýt cùng khung cảnh rực vàng. 
  • Hương giữa: Nốt hương giữa xuất hiện dần với mùi hương 2 loại cỏ vetiver, khắc họa sự đậm đà pha chút hoang sơ của mùi hương. 
  • Hương cuối: Kết lại bằng nhóm hương độc đáo chưa từng có - Terrae, được đẽo gọt từ 3 sắc thái của tinh chất cà rốt, woodleather cùng geonol ấm áp, nam tính.

Độ lưu hương: 

  • Rất lâu, có thể lên tới trên 12 tiếng. 

Giá tham khảo: 2.750.000 đồng/chai 100ml.

Nước hoa Bvlgari Man Terrae Essence Eau De Parfum

2.5 Nước hoa Bvlgari Man In Black Eau De Parfum

Nước hoa Bvlgari Man In Black Eau De Parfum ra đời năm 2014, đúng vào kỷ niệm 130 năm thành lập thương hiệu Bvlgari. Sản phẩm có mùi hương cực nam tính, cuốn hút thích hợp cho nam giới muốn hướng đến phong cách thành đạt, táo bạo và quyến rũ. 

Thiết kế chai nước hoa này kế thừa mẫu chai hình khối chữ nhật quen thuộc của Bvlgari Man, khoác lên mình màu thạch anh đen kèm vòi phun màu đồng thể hiện sự mạnh mẽ, lôi cuốn. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Hương các loại gia vị cay pha chút rượu rum tăng sự lôi cuốn, nam tính. 
  • Hương giữa: Tầng hương này tiếp diễn từ mùi da thuộc đặc trưng của nhóm hương hoa diên vĩ và hoa huệ trắng. 
  • Hương cuối: Đọng lại tầng hương cuối gồm mùi hương an tức hương, đậu Tonka và gỗ Guaiac. 

Độ lưu hương: 

  • Rất lâu, từ 7 đến 12 tiếng.

Giá tham khảo: 2.850.000 đồng/chai 100ml. 

Nước hoa Bvlgari Man In Black Eau De Parfum

2.6 Nước hoa Bvlgari Pour Homme Eau De Parfum

Nước hoa Bvlgari Pour Homme Eau De Parfum là một dòng nước hoa của nhà Bvlgari, không chỉ là một mùi hương mà còn là trải nghiệm vượt thời gian và không gian. 

Thiết kế chai nước hoa toát lên vẻ sang trọng, tinh tế nhờ nét thẩm mỹ tối giản. Màu xanh trong suốt vừa tinh tế vừa phản ánh nguồn cảm hứng tự nhiên, khơi gợi sự bình yên cho người dùng. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Cuộc hành trình bắt đầu với sự tươi mát của trà Darjeeling và vị cay nồng nhẹ của gừng đánh thức giác quan, tạo tiền đề cho bản giao hưởng khứu giác ở các tầng hương tiếp theo.
  • Hương giữa: Ở tầng hương này, mùi trà Ceylon SFE chiếm vị trí trung tâm kết hợp cùng hương gỗ Guaiac toát lên nét thanh lịch vượt thời gian, để lại ấn tượng lâu dài.
  • Hương cuối: Kết lại bằng nốt hương ấm áp, gợi cảm của hạt Ambrette và xạ hương trắng. 

Độ lưu hương: 

  • Thời gian lưu hương tốt, từ 7 đến 12 tiếng. 

Giá tham khảo: 1.650.000 đồng/chai 100ml. 

Nước hoa Bvlgari Pour Homme Eau De Parfum

3. Top nước hoa Bvlgari nữ

Nếu bạn là nữ giới và cũng “phải lòng” hương thơm nước hoa Bvlgari thì nhất định đừng bỏ qua 8 cái tên quen thuộc dưới đây nhé: 

3.1 Nước hoa Bvlgari Omnia Crystalline Eau De Toilette

Cái tên đầu tiên Bestme muốn chia sẻ cho chị em chính là nước hoa Bvlgari Omnia Crystalline Eau De Toilette. Nước hoa này được ra mắt năm 2005 bởi chuyên gia nước hoa Alberto Morillas, lấy cảm hứng từ sự tinh khiết và thanh tao của pha lê, thể hiện qua thiết kế chai độc đáo. 

Thiết kế của Bvlgari Omnia Crystalline Eau De Toilette mang nét đặc trưng riêng, khác hẳn những sản phẩm trước của hãng. Những vòng tròn đan vào nhau với vòng ngoài làm bằng pha lê cùng lớp vỏ sáng bóng bằng kim loại hiện đại. Đặc biệt, dòng chữ logo thương hiệu in chìm trên thân chai là điểm nhấn thu hút các nàng ngay từ lần đầu tiên. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Hương trái lê ngọt mát là chủ đạo của lớp hương đầu kết hợp cùng xanh ngắt của cây tre. 
  • Hương giữa: Hương sen êm ái, nhẹ nhàng pha chút cay nồng ấm của cây bã đậu cùng vị ngai ngái của tinh chất trà xanh. 
  • Hương cuối: Những nốt hương nữ tính, mềm dịu và ấn tượng như xạ hương, gỗ sồi, gỗ Guaiac xuất hiện, kết lại. 

Độ lưu hương: 

  • Thời gian lưu hương từ 3 tiếng đến 6 tiếng. 

Giá tham khảo: 1.340.000 đồng/chai 65ml. 

Nước hoa Bvlgari Omnia Crystalline Eau De Toilette

3.2 Nước hoa Bvlgari Omnia Coral Eau De Toilette

Nước hoa Bvlgari Omnia Coral Eau De Toilette ra mắt năm 2012 bởi Alberto Morillas. Thiết kế chai nước hoa này tương tự những loại nước hoa nữ khác trong dòng Omnia. Vỏ chai làm bằng nhựa với 2 vòng tròn như 2 chiếc nhẫn lồng vào nhau tạo nên thiết kế độc đáo và đặc trưng chỉ Bvlgari Omnia mới có. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Những nốt hương đầu mở ra với cảm giác tươi mát của cam Bergamot và quả kỳ tử tạo ra một mùi hương mới lạ. 
  • Hương giữa: Tầng hương giữa chuyển dần sang sắc trà hồng cam của hoa dâm bụt từ vùng nhiệt đới, dịu nhẹ, mát mẻ pha chút hương hoa súng và quả lựu.
  • Hương cuối: Khép lại bằng mùi hương của gỗ tuyết tùng và xạ hương êm dịu. 

Độ lưu hương: 

  • Thời gian lưu hương từ 5 đến 6 tiếng.

Giá tham khảo: 2.300.000 đồng/chai 65ml. 

Nước hoa Bvlgari Omnia Coral Eau De Toilette

3.3 Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste Eau De Toilette

Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste Eau De Toilette tím là dòng nước hoa dành cho chị em phụ nữ yêu thích hương thơm tươi mát, thanh nhã thông qua các loại hương tự nhiên. Sản phẩm này sẽ đưa các nàng vào thế giới diệu kỳ, bước chân vào khu vườn ảo diệu với những đóa hoa thơm ngát cùng tiếng chim hót líu lo. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu bằng làn gió tươi mát của bưởi hồng hòa quyện cùng lá trà tươi và hương lục mang đến cảm giác sảng khoái, dễ chịu. 
  • Hương giữa: Sự thanh lịch của hoa diên vĩ và hồng Bulgaria, khiến người ta liên tưởng đến sự tinh khôi, thanh tao và phảng phất sự mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng không kém phần ngọt ngào, quyến rũ. 
  • Hương cuối: Khép lại bằng nốt hương gỗ và hoa vòi voi nhẹ nhàng tạo cảm giác ấm áp nhưng không mất đi hương hoa ngọt ngào. 

Độ lưu hương: 

  • Thời gian lưu hương từ 4 đến 6 tiếng. 

Giá tham khảo: 2.950.000 đồng/chai 100ml. 

Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste Eau De Toilette

3.4 Nước hoa Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight Eau De Parfum

Nước hoa Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight Eau De Parfum được ra mắt vào năm 2019 bởi nhà sáng tạo Alberto Morillas. Sản phẩm sở hữu thiết kế bao bì vô cùng tinh tế và sang trọng, thể hiện trọn vẹn phong cách thanh lịch, quyến rũ của người phụ nữ hiện đại. 

Chai nước hoa có hình dáng bầu dục mềm mại, tượng trưng cho sự nữ tính và gợi cảm. Phần thân làm bằng thủy tinh màu hồng nhạt, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh tao và trẻ trung. Nắp chai thiết kế dạng tròn, màu vàng kim sang trọng, đi kèm với logo Bvlgari được khắc tinh xảo.

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Nốt hương đầu cuốn hút, tạo ấn tượng với hương tươi mát, sống động của lá hoa violet, đu đủ và tinh chất hoa nhài thanh khiết. 
  • Hương giữa: Ở tầng giữa là sự kết hợp hài hòa của tinh chất hoa hồng, lá hoa hồng và hoa linh lan toát lên vẻ đẹp chín chắn, quyến rũ của phái đẹp. 
  • Hương cuối: Kết lại bằng mùi xạ hương trắng, hổ phách mềm mại pha chút hoa hồng Bulgari ngọt ngào, cuốn hút. 

Độ lưu hương: 

  • Thời gian lưu hương tạm ổn, từ 3 đến 6 tiếng trên da. 

Giá tham khảo: 2.200.000 đồng/chai 75ml. 

Nước hoa Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight Eau De Parfum

3.5 Nước hoa Bvlgari Allegra Passeggiata Eau De Parfum

Nước hoa Bvlgari Allegra Passeggiata Eau De Parfum thiết kế chai thủy tinh hình cầu với các đường cắt facet lấp lánh, gợi nhớ đến những viên đá quý Bulgari. Màu chủ đạo của chai nước hoa là màu vàng óng ánh, tượng trưng cho ánh nắng mặt trời rực rỡ của nước Ý. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu với hương thơm tươi mát, rạng rỡ của cam bergamot và hoa cam. Nhiều người dùng còn có thể cảm nhận được chút hương thanh mát của lá trà xanh. 
  • Hương giữa: Hoa ngọc lan tây tỏa hương nồng nàn, quyến rũ, là điểm nhấn chính của tầng hương này. Đi kèm theo đó là hương hoa huệ nhẹ nhàng, thanh tao và chút ngọt ngào của hoa mimosa.
  • Hương cuối: Khép lại bằng mùi hương ấm áp, lưu luyến với sự kết hợp của gỗ đàn hương, hổ phách và xạ hương.

Độ lưu hương: 

  • Thời gian lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng trên da. 

Giá tham khảo: 6.200.000 đồng/50ml.  

Nước hoa Bvlgari Allegra Passeggiata Eau De Parfum

3.6 Nước hoa Bvlgari Allegra Ma’magnifica Eau De Parfum

Nước hoa Bvlgari Allegra Ma’magnifica Eau De Parfum được cho ra mắt vào năm 2023 với hương thơm hoa cỏ, gỗ và xạ hương đặc trưng dành cho phụ nữ. 

Thiết kế chai nước hoa bằng thủy tinh, màu hồng nhạt chủ đạo tạo nên vẻ đẹp quyến rũ để lại ấn tượng khó quên cho người đối diện. Trên bề mặt chai, những đường vân xoắn ốc màu tím bắt mắt cùng thân chai hình dạng giống những viên kẹo thơm ngọt. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu bản giao hưởng hương thơm là cam bergamot đầy tươi mát và sảng khoái, đánh thức các giác quan với nguồn năng lượng bùng trào. Nốt hương hoa lan Nam Phi và cam Mandarin len lỏi vào nốt hương đầu mang đến sự thanh tao, dẫn dắt bạn đến tầng hương tiếp theo. 
  • Hương giữa: Hương hoa hồng nồng nàn, quyến rũ kết hợp cùng hoa nhài thanh tạo, nhẹ nhàng và hoa mimosa ngọt ngào tạo nên tầng hương thư thái, dễ chịu. 
  • Hương cuối: Kết lại ở những nốt hương cuối là mùi xạ hương trắng, gỗ đàn hương và vani béo ngậy tạo nên sự ngọt ngào đầy tinh tế và quyến rũ cho tổng thể mùi hương.

Độ lưu hương: 

  • Cực tốt, từ 8 đến 10 tiếng trên da. 

Giá tham khảo: 5.000.000 đồng/chai 100ml. 

Nước hoa Bvlgari Allegra Ma’magnifica Eau De Parfum

3.7 Nước hoa Bvlgari Allegra Baciami Eau De Parfum

Nếu bạn yêu thích một mùi hương quyến rũ, mãnh liệt như lời mời gọi không thể cưỡng lại thì nước hoa Bvlgari Allegra Baciami Eau De Parfum chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chai nước hoa sở hữu thiết kế chai sang trọng, đẳng cấp và đầy nữ tính, lấy cảm hứng từ kiến trúc La Mã cổ đại và tinh thần rực rỡ, tươi vui của mùa xuân.

Vỏ chai làm bằng thủy tinh trong suốt với hình dáng như viên kẹo ngọt. Những đường vân ốc xoắn bắt mắt tạo bởi chất liệu nhám mịn cùng tông đỏ tươi sáng, ngọt ngào như nét nữ tính của những tiểu thư kẹo ngọt. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu bản giao hưởng hương thơm là hoa dành dành, tỏa hương ngọt ngào, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thanh tao và thu hút. Cùng với đó, thoang thoảng hương cam bergamot tươi mát, sảng khoái hòa quyện cùng hoa cam Mandarin mọng nước, tạo nên sự bùng nổ đầy sức sống.
  • Hương giữa: Hương hoa hồng nồng nàn, quyến rũ, nữ tính kết hợp hoa lan Nam Phi thanh lịch, tinh tế tạo sự hài hòa và dẫn dắt đến tầng hương tiếp theo. 
  • Hương cuối: Kết lại bằng mùi hổ phách ấm áp, vani ngọt ngào và gỗ đàn hương sang trọng góp phần kéo dài độ lưu hương. 

Độ lưu hương: 

  • Trung bình, từ 4 đến 5 tiếng trên da.

Giá tham khảo: 4.750.000 đồng/chai 100ml. 

Nước hoa Bvlgari Allegra Baciami Eau De Parfum

3.8 Nước hoa Bvlgari Allegra Myrrh Magnifying Eau De Parfum

Cái tên cuối cùng trong danh sách nước hoa Bvlgari nữ chính là Bvlgari Allegra Myrrh Magnifying Eau De Parfum. Tất cả nguyên liệu tạo nên loại nước hoa này đều được lấy từ Rome. 

Với vẻ đẹp trắng ngọc ngà, nước hoa Bvlgari Allegra Myrrh Magnifying Eau De Parfum gợi đến hình ảnh cô trinh nữ trong trắng, thuần khiết thời La Mã cổ đại. Hình dáng không chỉ giống viên kẹo ngọt mà từng chi tiết trên thân chai cũng được chăm chút tỉ mỉ, chi tiết. 

Mùi hương:

  • Hương đầu: Mở đầu bản giao hưởng hương thơm là hương cam bergamot tươi mát, sảng khoái, kết hợp cùng hương hoa hồng rạng rỡ và hương vani ngọt ngào. Tổ hợp hương thơm này tạo nên một bầu không khí vui tươi, lạc quan và đầy sức sống, đánh thức mọi giác quan của người sử dụng.
  • Hương giữa: Trái tim của Bvlgari Allegra Myrrh Magnifying Eau De Parfum là sự bùng nổ của hương nhựa cây Myrrh ấm áp, pha chút cay nồng. 
  • Hương cuối: Kết thúc với sự hòa quyện tinh tế của các nốt hương hổ phách, gỗ đàn hương và xạ hương. 

Độ lưu hương: 

  • Thời gian lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng. 

Giá tham khảo: 3.800.000 đồng/chai 40ml.

Nước Bvlgari Allegra Myrrh Magnifying Eau De Parfum

Tổng kết

Trên đây là review chi tiết top 14 nước hoa Bvlgari thơm, phổ biến nhất dành cho nam và nữ. Mong rằng qua bài viết, bạn đọc sẽ lựa chọn được mùi hương phù hợp với sở thích cá nhân và hoàn cảnh sử dụng. Và đừng quên theo dõi Bestme để bỏ túi thêm nhiều sản phẩm làm đẹp độc đáo khác mỗi ngày nhé!

Tài liệu tham khảo: 

  1. BVLGARI MAN GLACIAL ESSENCE Eau de Parfum 41194 | Bulgari  
  2. Bvlgari Man Rain Essence Eau de Parfum 41946  
  3. BVLGARI Man Terrae Essence Eau de Parfum 41610  
  4. BVLGARI MAN IN BLACK Eau de Parfum 41385  
  5. Bvlgari pour Homme Eau de Parfum 42129  
  6. BVLGARI Allegra Ma’magnifica Eau de Parfum 41608  
  7. BVLGARI Allegra Baciami Eau de Parfum 41603  
  8. Bulgari Allegra Myrrh Magnifying Eau de Parfum 41551  
Có thể bạn sẽ thích
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  

Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!