Nước hoa Charme của nước nào? Có tốt không?

Tác giả:

Thứ hai, 27/05/2024, 14:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục:


Trong thị trường nước hoa đa dạng và sôi động như hiện nay, sự xuất hiện của thương hiệu nước hoa Charme mang đến một làn gió mới, thổi bùng niềm tự hào cho ngành công nghiệp nước hoa Việt Nam. Vậy dòng nước hoa này của nước nào? Có tốt không? Có những loại nào? Cùng khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây của Bestme nhé!

1. Nước hoa Charme của nước nào?

Charme là thương hiệu nước hoa phân khúc bình dân của Việt Nam, ra đời năm 2016, thuộc sở hữu của công ty cổ phần Charme Perfume. Hơn 8 năm thành lập và phát triển, Charme nhận được sự ủng hộ của khách hàng ở khắp các tỉnh thành Việt Nam. 

Các sản phẩm nước hoa của Charme thành phần 100% an toàn cho da và được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Chính vì thế, nước hoa Charme "made in Việt Nam" với giá bình dân nhưng chất lượng đạt chuẩn châu Âu. Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những tín đồ hương thơm trong và ngoài nước. 

Charme là thương hiệu nước hoa phân khúc bình dân của Việt Nam

2. Nước hoa Charme có tốt không?

Nước hoa Charme nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng và giới chuyên môn, khẳng định đây là thương hiệu nước hoa tốt, đáng để trải nghiệm với những ưu điểm nổi bật sau:

Chất lượng tốt:

  • Nước hoa Charme sử dụng nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và mang đến hương thơm tinh tế, lưu hương lâu.
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn GMP và ISO, đảm bảo chất lượng đồng nhất và an toàn cho sản phẩm.

Mùi hương đa dạng:

  • Charme sở hữu hơn 200 mùi hương phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.
  • Các mùi hương được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Việt Nam, văn hóa Việt Nam và xu hướng quốc tế, mang đến cho bạn những trải nghiệm olfactive độc đáo và đầy cảm xúc.
  • Nổi bật với các dòng sản phẩm như Charme Elite, Charme Absolute, Charme Premium, Charme My My, Charme Baby,...

Giá thành hợp lý:

  • So với các thương hiệu nước hoa ngoại nhập cùng chất lượng, nước hoa Charme có giá thành rẻ hơn nhiều, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.
  • Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng sở hữu những chai nước hoa Charme chất lượng để tỏa sáng mỗi ngày.

Thiết kế sang trọng:

  • Nước hoa Charme sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.
  • Mỗi chai nước hoa đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, góp phần tô điểm thêm phong cách của bạn.
Nước hoa Charme nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng

3. Top nước hoa Charme được nhiều người yêu thích

Dưới đây là top 7 nước hoa Charme dành cho nam và nữ phổ biến nhất hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn loại phù hợp: 

3.1 Nước hoa nam Good Charme

Cái tên đầu tiên trong danh sách nước hoa Charme chính hãng Bestme muốn giới thiệu với bạn chính là nước hoa nam Good Charme. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những anh chàng yêu thích sự khám phá và tự do. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ không gian rộng lớn của bầu trời với núi đá dưới ánh mặt trời. 

Các tầng hương của nước hoa Charme Good Men kết hợp và bổ trợ cho nhau vô cùng tuyệt vời để tạo thành hương thơm mới lạ nhưng vẫn mang nét cá tính riêng. Good Charme có hơn 20 mùi hương nam tính, mạnh mẽ và quyến rũ, phù hợp với mọi phong cách và cá tính. 

Một số mùi hương nổi bật của dòng sản phẩm này bao gồm: 

  • Good Charme My Blue: Mùi hương cam bergamot, hoa oải hương và gỗ tuyết tùng, tạo nên sự thanh lịch và nam tính.
  • Good Charme Men Green: Mùi hương cam chanh tươi mát, sảng khoái, phù hợp cho những ngày hè oi bức.
  • Good Charme Men Black: Mùi hương tiêu đen, gỗ tuyết tùng và hổ phách, mang đến sự mạnh mẽ, quyến rũ và bí ẩn.
  • Good Charme Elite Wood: Mùi hương gỗ đàn hương, hoắc hương và hổ phách, mang đến sự nam tính, lịch lãm và trưởng thành.
  • Good Charme Absolute Blue: Mùi hương gừng, hoa nhài và gỗ đàn hương, tạo nên sự ấm áp, tinh tế và sang trọng.

Giá tham khảo: 690.000 đồng/chai. 

Nước hoa nam Good Charme

3.2 Nước hoa nam Charme Class

Nước hoa nam Charme Class dành cho nam giới từ 22 tuổi trở lên, thích phong cách quý tộc, mạnh mẽ, mang đến sự hào phóng, quý phái và toát lên phong cách của những người lãnh đạo. 

Sản phẩm thuộc nhóm hương phương đông với mùi thơm nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ độ lưu hương lâu dài. Mùi hương đặc trưng của 3 tầng hương như sau: 

  • Hương đầu: Kết hợp giữa chanh vàng, cam Bergamot, quả bưởi, xạ hương, nhựa Galbanum và ngải. 
  • Hương giữa: Hương thơm các loài hoa gồm hoa linh lan thung lũng, hoa hồng, hoa nhài cùng quả lý chua đen, táo xanh, hồng tiêu, cỏ gấu, cỏ bài hương, bách xù và gỗ tuyết tùng. 
  • Hương cuối: Hương vani, hương Labdanum, long diên hương, da thuộc và an tức hương. 

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng/chai 75ml.

Nước hoa nam Charme Class

3.3 Nước hoa unisex Charme 212 Sexy

Nước hoa Unisex Charme 212 Sexy thuộc nhóm nước hoa Unisexx nhưng lại được xếp vào nhóm nước hoa nam nhiều hơn. Khác với hầu hết nước hoa nam mùi hương gỗ cổ điển, Unisex Charme 212 Sexy nổi bật với sự ngọt ngào của gỗ phù hợp với các quý ông yêu thích sự quyến rũ nhẹ nhàng. 

Các tầng hương cơ bản như sau: 

  • Hương đầu: Táo xanh kết hợp cây bạc hà và quả chanh vàng. 
  • Hương giữa: Hoa phong lữ, hoa Ambroxan cùng đậu Tonka. 
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng Atlas, cỏ hương bài, rêu sồi, hương vani và gỗ tuyết tùng Virginia 2. 

Giá tham khảo: 480.000 đồng/chai.

Nước hoa Unisex Charme 212 Sexy 

3.4 Nước hoa nam Charme Giò

Nước hoa nam Charme Giò chinh phục nam giới ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế dáng chai đơn giản, sang trọng và mang đậm nét cá tính riêng. Thông điệp nhỏ mà nhà sản xuất muốn gửi gắm đến bạn chính là sự mạnh mẽ, hiện đại nhưng không ngông cuồng khó đoán. 

Các tầng hương chính: 

  • Hương đầu: Cam Mandarin, cam, chanh vàng, chanh xanh, cam Bergamot.
  • Hương giữa: Hoa anh thảo, mộc tê, rau mùi, hoa Violet, lan Nam Phi, lan dạ hương, hoa hồng, quả đào, hương biển và nhục đậu khấu. 
  • Hương cuối: Hoắc hương, hổ phách, gỗ tuyết tùng, xạ hương trắng và rêu sồi.

Giá tham khảo: 630.000 đồng/chai.

Nước hoa nam Charme Giò

3.5 Nước hoa nữ Charme Good Girl

Nhắc đến sản phẩm của thương hiệu nước hoa Charme thơm được nhiều phái nữ yêu thích nhất định không được bỏ qua Charme Good Girl. Sản phẩm nằm trong top những chai nước hoa bán chạy nhất vào mùa đông và được lòng nhiều chị em ngay từ khi ra mắt. 

Mang trong mình hương thơm đặc trưng huyền bí của phương Đông, loại nước hoa này phù hợp cho các buổi dạ hội, hẹn hò hoặc dự tiệc. Độ lưu hương có thể lên tới 12 tiếng nếu bạn sử dụng đúng cách và tùy vào cơ địa mỗi người. 

Các mùi hương đặc trưng: 

  • Hương đầu: Mang hơi thở của hạnh nhân hòa cùng hương cà phê thoang thoảng, tươi mát của chanh vàng và cam Bergamot. 
  • Hương giữa: Mùi hương tầng này giúp bạn cuốn hút và nổi bật hơn nhờ sự lan tỏa của các loài hoa như hoa nhài Sambac, hoa huệ trắng, hoa cam, hoa hồng Bulgaria và hoa Diên Vĩ. 
  • Hương cuối: Hương đậu Tonka và ca cao đối lập với hoa huệ, hoa nhài giúp bạn trở nên bí ẩn, sâu sắc hơn. 

Giá tham khảo: 680.000 đồng/chai. 

Nước hoa nữ Charme Good Girl

3.6 Nước hoa nữ Good Charme Jadore

Nước hoa nữ Good Charme Jadore là một sản phẩm nước hoa nữ, mang đến phong cách sexy, quyến rũ và không kém phần cá tính. Đây là mùi hương độc đáo dành cho những người phụ nữ nhẹ nhàng, tự tin, quyến rũ, nữ tính và thanh lịch. Khả năng lưu hương lâu và tỏa hương tương đối rộng. 

Hương thơm: 

  • Hương đầu: Nốt hương đầu là sự kết hợp giữ hương hoa hồng và quả đào ngọt ngào, dịu nhẹ. 
  • Hương giữa: Cảm xúc dâng lên với mùi xạ hương và hổ phách ở tầng giữa như chất xúc tác cho hương hoa tầng đầu bùng nổ. 
  • Hương cuối: Kết lại bằng mùi hương ấm áp của gỗ đàn hương và hoắc hương. 

Giá tham khảo: 900.000 đồng/chai.

Nước hoa nữ Good Charme Jadore

3.7 Nước hoa nữ Charme Queen

Cuối cùng là nước hoa Charme Queen - Nữ hoàng hương thơm. Đúng như cái tên, nước hoa này sở hữu hương thơm của một nữ hoàng, nên được nhiều chị em ưa chuộng và sở hữu danh hiệu nước hoa nữ bán chạy nhất của nhà Charme. 

Queen Charme được thiết kế "nịnh mắt" với phần thắt eo góc cạnh khiến người dùng liên tưởng ngay đến những ngôi sao khoác lên mình lớp áo đỏ rực rỡ. Tông đỏ nổi bật thể hiện vẻ đẹp quý phái, mang đến cảm giác quyền lực cùng khả năng làm chủ cuộc chơi. 

Hương thơm: 

  • Hương đầu: Hương ngọt ngào của quả mâm xôi. 
  • Hương giữa: Hương thơm hoa hồng kết hợp hoa nhài cùng hạt phỉ. 
  • Hương cuối: Khép lại các tầng hương là mùi mật ong và gỗ đàn hương ấm áp. 

Giá tham khảo: 612.000 đồng/chai. 

Nước hoa Charme Queen - Nữ hoàng hương thơm

4. Cách phân biệt nước hoa Charme chính hãng

Hiện có nhiều nơi đã nhái sản phẩm nước hoa của thương hiệu Charme bán ra thị trường với giá chỉ bằng gần một nửa so với giá niêm yết hàng chính hãng. Dưới đây là một vài cách phân biệt nước hoa Charme chính hãng, bạn đọc có thể tham khảo: 

  • Mã vạch, mã sản xuất: Hàng thật các số sê-ri sẽ được in chìm trên vỏ hộp hoặc ở nơi gần mã vạch. Thêm vào đó, tem chống hàng giả sẽ ở dưới vỏ hộp, mã số REF của chai nước hoa sẽ gồm 3- 6 chữ số không trùng với mã số vỏ chai. 
  • Giấy bóng kính bọc vỏ hộp: Thường các chai nước hoa chính hãng sẽ có lớp bóng kính bọc bên ngoài khá dày dặn và gấp nếp hoàn hảo đảm bảo bám chặt vào bỏ hộp. 
  • Độ lưu hương: Nước hoa chính hãng khả năng lưu hương từ 3 đến 12 tiếng, tùy thuộc vào sản phẩm và cơ địa người dùng. 
  • Nhãn hiệu và chữ viết: Bạn chỉ cần nhìn vào chiếc tem vòng tròn có 2 mũi tên trên vỏ hộp, nếu mũi tên chỉ về bên phải màu tối hơn thì đó là hàng thật và ngược lại. 

Tổng kết

Nhìn chung, nước hoa Charme được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn độ tin cậy. Hy vọng qua bài viết bạn đọc sẽ biết các phân biệt nước hoa Charme thật - giả và lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với sở thích cá nhân. 

Đừng quên thường xuyên đón đọc những chia sẻ hữu ích về các dòng nước hoa đình đám trên Bestme mỗi ngày nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review nước hoa Narciso đen hương thơm quyến rũ

Nước hoa Narciso đen nổi lên như một bản giao hưởng bí ẩn, quyến rũ và đầy thu hút. Cùng Bestme review chi tiết để hiểu hơn về dòng nước hoa Narciso đen đ&igra

Top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024

Dưới đây là top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024 Bestme gợi ý cho bạn tham khảo để lựa chọn mùi hương phù hợp nhé!  

Review 2 mùi nước hoa Narciso hồng thơm lâu cho nàng

Cùng Bestme review chi tiết về hai mùi hương nước hoa Narciso hồng đình đám giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình mùi hươn

Đánh giá kem dưỡng ẩm Latopic có tốt không? Dùng cho da gì?

Kem dưỡng ẩm Latopic là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Thực tế kem dưỡng này có thực sự tốt không? Cùng Bestme review chi tiết ngay trong bài viết

REVIEW 6 dòng kem dưỡng ẩm Sukin có tốt không? Mua ở đâu?

Nếu bạn quan tâm đến các dòng mỹ phẩm thuần chay thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Sukin. Cùng Bestme review chi tiết các loại kem dưỡng ẩm Suki

Review kem dưỡng ẩm Forencos tất cả các màu có tốt không?

Các dòng kem dưỡng ẩm Forencos rất được chị em Châu Á yêu thích. Cùng Bestme review tất cả các dòng kem dưỡng ẩm của Forencos và kh&

Toplist 8 loại nước hoa vùng kín cho nữ tốt nhất hiện nay 2024

Cùng Bestme tìm hiểu Top 8 loại nước hoa vùng kín cho nữ tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình

Review nước hoa Narciso trắng mùi có thơm không

Nước hoa Narciso trắng là một mùi hương thanh lịch, tinh tế và đầy sức hút. Vậy nước hoa này có thơm không? Cùng Bestme review chi tiết về d&ogra

Review top 7 nước hoa Lancome La Vie Est Belle cho phái nữ

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle có thiết kế sang trọng cùng các tầng hương quyến rũ, độc đáo. Bài viết này, cùng Bestme review top 7 nước hoa Lanc&oc

Nước hoa Lancôme thơm lâu không? Mua nước hoa Lancome chính hãng ở đâu?

Lancôme, thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Pháp, luôn được biết đến với những mùi hương tinh tế, sang trọng. Nước hoa Lancôme thơm lâu không? Mua nước hoa

Đánh giá 3 sản phẩm kem dưỡng ẩm Zo Skin Health có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Zo Skin Health đang rất được cộng đồng làm đẹp quan tâm thời gian gần đây. Cùng Bestme review các sản phẩm dưỡng ẩm thương hiệu ZO Skin Health ngay nh&eac

Review 5 loại kem dưỡng ẩm Illiyoon HOT nhất hiện nay chi tiết

Các dòng kem dưỡng ẩm Illiyoon rất HOT và mang tới khả năng chăm sóc da tuyệt vời. Cùng Bestme review chi tiết ngay trong phần nội dung dưới đây nhé!

Kem dưỡng ẩm của Đức loại nào tốt? Hé lộ 6 loại nên dùng nhất

Các dòng sản phẩm dưỡng ẩm đến từ Đức đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme tìm hiểu ngay 6 dòng kem dưỡng ẩm của Đức tốt nhất trê

Nước hoa YSL nam mùi nào thơm nhất hiện nay? Gợi ý TOP 10

Nước hoa YSL nam từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sự sang trọng, đẳng cấp và nam tính. Bestme sẽ giới thiệu TOP 10 chai nước hoa YSL dành cho nam được đ&aacu

Review TOP 7 mùi hương nước hoa Dior nữ mới nhất 2024

Nước hoa Dior là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng dành cho cả nam và nữ với đa dạng hương thơm khác nhau. Bestme sẽ giới thiệu cho chị em 7 mùi hương nước hoa Dior