Review nước hoa Tam Dao Diptyque EDP mới nhất 2024

Tác giả:

Thứ bảy, 24/08/2024, 17:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Nước hoa Tam Dao Diptyque là một trong số ít các loại nước hoa lấy cảm hứng từ Việt Nam và đã nhận được sự chú ý lớn, thậm chí luôn trong tình trạng "cháy hàng". Trong bài viết này, hãy cùng Bestme khám phá những đánh giá chi tiết về chai nước hoa đang rất hot này nhé!

1. Giới thiệu về nước hoa Tam Dao của nước nào?

Diptyque là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với những sản phẩm mang đậm tính nghệ thuật và chất lượng cao. Được thành lập vào năm 1961 bởi ba người bạn cùng đam mê nghệ thuật, Diptyque ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ chuyên về nến thơm và nước hoa.

Tam Dao là một trong những dòng nước hoa được yêu thích nhất của Diptyque. Cái tên "Tam Dao" đại diện cho địa danh Tam Đảo tại Việt Nam -  nơi gỗ đàn hương được sử dụng để tạo ra những hương thơm thiền định và thư thái.

Nước hoa Tam Dao Diptyque EDP không chỉ là sản phẩm nước hoa đơn thuần, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật nhỏ, mang đến cho người dùng những trải nghiệm cảm xúc tinh tế.

Giới thiệu về thương hiệu và sản phẩm nước hoa Diptyque Tam Dao

2. Thiết kế bao bì nước hoa Tam Dao

Thiết kế bao bì của nước hoa Tam Dao từ Diptyque mang vẻ đẹp thanh lịch và tối giản. Chai nước hoa được làm bằng thủy tinh trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy dung dịch nước hoa bên trong. Hình dáng chai mang phong cách cổ điển với các đường nét mềm mại, trang nhã.

Nhãn chai in logo Diptyque nổi bật với các chi tiết đen trắng, cùng với tên nước hoa "Tam Dao" được in rõ ràng, tinh tế. Nắp chai màu đen, bóng bẩy, tạo điểm nhấn hoàn hảo và dễ dàng mở ra để sử dụng. 

Thiết kế tổng thể của bao bì thể hiện sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, đồng thời gợi lên sự gần gũi với thiên nhiên, phản ánh đúng cảm hứng từ vùng núi rừng Tam Đảo.

Thiết kế ấn tượng của sản phẩm

3. Review mùi hương nước hoa Tam Dao Diptyque

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về nước hoa Diptyque Diptyque để có thêm lựa chọn mùi hương phù hợp với bản thân mình nhé!

3.1 Các tầng hương nước hoa Tam Dao

Tam Dao được ví như một bản giao hưởng của thiên nhiên, mang đến một trải nghiệm hương thơm sâu lắng và ấm áp. Và gỗ đàn hương là nhân vật chính trong bản giao hưởng này:

  • Hương đầu: Sự kết hợp giữa vị cay nồng của gừng và chút tươi mát của chanh tạo nên một mở đầu đầy sức sống, kích thích khứu giác. Hương thơm này như một làn gió mát lành thổi qua những khu rừng nhiệt đới, mang đến cảm giác sảng khoái và tươi trẻ.
  • Hương giữa: Đây là trái tim của Tam Dao. Hương gỗ đàn hương ấm áp, quyện hòa cùng gỗ tuyết tùng tươi mát và chút cay nồng của rau mùi tạo nên một bức tranh về một khu rừng sâu thẳm, huyền bí. Mùi hương gỗ mang đến cảm giác sang trọng, ấm áp và vô cùng thư giãn.
  • Hương cuối: Tầng hương cuối cùng là sự kết hợp hoàn hảo giữa xạ hương trắng tinh khiết, hổ phách ấm áp và vani ngọt ngào. Sự kết hợp này tạo nên một hậu vị lưu luyến, gợi cảm và đầy quyến rũ. Hương thơm này như một cái ôm ấm áp, xoa dịu tâm hồn và lưu lại trên làn da thật lâu.
Các tầng hương của nước hoa EDP Tam Dao 

3.2 Độ lưu hương nước hoa Tam Dao

Diptyque Tam Dao là một trong những chai nước hoa Eau de Parfum được yêu thích bởi hương thơm gỗ ấm áp, quyến rũ. Thông thường, Tam Dao có độ lưu hương từ 3-6 tiếng trên da. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có độ tỏa hương khá gần, chủ yếu trong vòng một cánh tay. Điều này khiến mùi hương trở nên thân mật và quyến rũ hơn.

Độ lưu hương của sản phẩm 3 - 6 tiếng

3.3 Thành phần nước hoa Tam Dao

Nước hoa Tam Dao từ Diptyque được biết đến với sự kết hợp tinh tế của các thành phần thiên nhiên, mang lại một mùi hương vừa thanh thoát vừa ấm áp. 

Dưới đây là các thành phần chính trong nước hoa Tamdao: Tinh dầu chanh, gừng, cam Bergamot, gỗ đàn hương, tuyết tùng, hoa hồng, hổ phách, xạ hương, gỗ tuyết tùng Virginia,...

Thành phần chính của nước hoa Tam Đảo

3.4 Công dụng nước hoa Tam Dao

Nước hoa Tam Dao từ Diptyque không chỉ mang đến một mùi hương độc đáo mà còn có nhiều công dụng hữu ích khác:

  • Với sự kết hợp hài hòa giữa các tầng hương tươi mát, ấm áp và gỗ, Tam Dao giúp bạn tỏa ra một mùi hương thanh lịch và cuốn hút, gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh.
  • Một mùi hương phù hợp có thể làm tăng sự tự tin, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong các tình huống giao tiếp hàng ngày.
  • Các thành phần như gỗ đàn hương và xạ hương mang lại cảm giác thư giãn và yên bình, giúp giảm căng thẳng và lo âu.
  • Nước hoa là một cách tuyệt vời để thể hiện phong cách và cá tính của bạn. Tam Dao với hương thơm độc đáo và tinh tế có thể phản ánh sự sang trọng, sâu lắng và tinh tế của bạn.
  • Nhờ vào độ bền mùi cao, Tam Dao giúp bạn giữ được mùi hương suốt cả ngày, tạo ấn tượng lâu dài và khó quên trong tâm trí người khác.
Công dụng mà nước hoa Tam Dao mang lại

3.5 Nước hoa Tam Dao dành cho nam hay nữ?

Nước hoa Diptyque Tam Dao là một loại nước hoa unisex , có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Với sự kết hợp tinh tế giữa các nốt hương tươi mát, ấm áp và gỗ, Tam Dao mang lại một mùi hương thanh lịch và sâu lắng, phù hợp với mọi giới tính. 

Hương thơm này không chỉ phản ánh sự sang trọng và tinh tế mà còn thể hiện cá tính và phong cách riêng của người dùng, bất kể là nam hay nữ.

Sản phẩm dành cho cả nam và nữ 

4. Review nước hoa Tam Dao Diptyque từ người dùng

Dưới đây là những review tích cực của khách hàng về nước hoa Tam Dao Diptyque mà bạn có thể tham khảo:

Review của người dùng về nước hoa Tam Dao
Review từ người dùng

5. Cách dùng nước hoa Tam Dao Diptyque đúng cách 

Sử dụng nước hoa Tam Dao từ Diptyque đúng cách sẽ giúp bạn phát huy tối đa mùi hương và độ bền của sản phẩm. Dưới đây là một số hướng dẫn mà bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Tắm và dưỡng ẩm da.
  • Bước 2: Xịt nước hoa lên các điểm có mạch đập như cổ tay, sau tai, cổ, khuỷu tay trong, và phía sau đầu gối.
  • Bước 3: Sau khi xịt, không nên chà xát nước hoa vì điều này có thể phá vỡ các phân tử hương, làm thay đổi mùi hương ban đầu và giảm độ bền của nước hoa.
  • Bước 4: Bảo quản nước hoa ở nơi khô ráo, mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. 
Xịt nước hoa đúng cách để đạt hiệu quả tối đa

6. Giá nước hoa Tam Dao EDP Diptyque là bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá của nước hoa Diptyque Tam Dao có thể dao động tùy thuộc vào dung tích và địa điểm mua hàng. Thông thường, giá tham khảo cho các dung tích phổ biến như sau:

  • Chai 50ml : Khoảng 3.000.000 - 3.500.000 VNĐ
  • Chai 100ml : Khoảng 4.500.000 - 5.500.000 VNĐ

Bạn có thể mua nước hoa Tam Dao từ Diptyque tại các địa điểm như đến trực tiếp các cửa hàng của Diptyque tại các trung tâm thương mại lớn, các cửa hàng chính hãng của thương hiệu này, hoặc mua tại các website chính thức của Diptyque hoặc các shop có chương trình bảo hành, hóa đơn rõ ràng.

Tổng kết

Với những đặc điểm và công dụng tuyệt vời, Tam Dao từ Diptyque là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tỏa sáng với một mùi hương độc đáo và tinh tế. Bestme hy vọng qua bài viết trên bạn đã thêm nhiều thông tin về nước hoa Tam Dao, và đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích khác nhé!

⭐⭐⭐Bài viết cùng chủ đề: Review nước hoa Encre Noire

Có thể bạn sẽ thích
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  

Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!