Review phấn phủ Aery Jo dạng bột có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tác giả:

Thứ hai, 23/10/2023, 13:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Phấn phủ Aery Jo là dòng sản phẩm chất lượng, được nhiều khách hàng đã trải nghiệm cực kỳ yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm để giải đáp thắc mắc tại sao nhiều người dùng lại ưa chuộng nó như vậy nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Aery Jo

Aery Jo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Thương hiệu sở hữu nhiều dòng sản phẩm makeup chất lượng và phù hợp với tone da của người châu Á. 

Dòng sản phẩm phấn phủ Aery Jo Loose Translucent Face Powder là best seller của thương hiệu, mang tới nhiều công dụng vượt trội cho làn da trong quá trình trang điểm.

Phấn Aery Jo đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc

2. Phấn phủ Aery Jo review chi tiết

Dưới đây là những review chi tiết nhất về sản phẩm Aery Jo Loose Translucent Face Powder mà bạn có thể tham khảo.

2.1 Thiết kế, kết cấu sản phẩm

Phấn phủ Aery Jo được thiết kế khá cơ bản với 2 tone màu trắng đen đặc trưng, mang đến vẻ ngoài đầy tinh tế và sang trọng. Sản phẩm có kết cấu 3 phần, gồm hộp đựng phấn, nơi để mút tán phấn và gương trang điểm. Tên sản phẩm và các thông tin đi kèm sẽ được in sắc nét bên ngoài hộp phấn.

Thiết kế đơn giản nhưng cũng đầy sang trọng của sản phẩm phấn phủ

2.2 Thành phần và công dụng

Aery Jo Loose Translucent Face Powder sở hữu kết cấu hạt phấn nhỏ, mịn giúp dễ dàng che phủ các khuyết điểm cho bạn một làn da mịn màng, hoàn hảo. Sản phẩm còn mang đến hiệu quả kiềm dầu và tạo lớp màng bảo vệ da trước tác hại của các yếu tố môi trường.

Sản phẩm được đánh giá là an toàn và phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Bảng thành phần của phấn phủ thương hiệu Aery Jo khá lành tính và được ứng dụng công thức bột khoáng không chứa dầu nên sẽ không tạo cảm giác bí bách hay loang phấn cho làn da.

2.3 Bảng màu phấn phủ bột Aery Jo

Phấn phủ Aery Jo Loose Translucent Face Powder có 2 gam màu cho bạn dễ dàng lựa chọn, bao gồm:

  • No.1 - Nude: Là gam màu tự nhiên, giúp nhẹ nhàng che phủ làn da và không tạo cảm giác nặng nề.
  • No.2 - Rose: Là gam màu pha thêm chút ánh hồng dịu dàng. Gam màu này sẽ giúp vẻ ngoài thêm một chút hồng hào, tươi tắn và tràn đầy sức sống.
Phấn phủ bột Aery Jo review chi tiết bảng màu

2.4 Hướng dẫn cách sử dụng

Cách đánh phấn phủ Aery Jo sẽ tương tự như những dòng phấn phủ dạng bột thông thường, chỉ cần 3 bước đơn giản.

  • Bước 1: Sử dụng bông mút đi kèm để dặm lấy phấn, có thể dặm bông xung quanh phần nắp để bột phấn được lan đều.
  • Bước 2: Nhẹ nhàng dặm phấn trên da, lưu ý nên tán từ trong ra ngoài và từ cánh mũi đi ra.
  • Bước 3: Sử dụng một chiếc cọ to và tròn để tán lại lớp phấn trên da được đều và tệp vào da hơn.
Hướng dẫn sử dụng phấn phủ bột Aery Jo đúng cách và hiệu quả

3. Đánh giá phấn phủ Aery Jo có tốt không? Có nên mua?

Dòng sản phẩm Aery Jo Loose Translucent Face Powder có ưu điểm vượt trội trong việc kiềm dầu và che phủ lỗ chân lông. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được đánh giá cao bởi bảng thành phần an toàn và cực lành tính cho da. 

Tuy nhiên, dòng phấn phủ này cũng có nhược điểm là hãng chưa chính thức phân phối các dòng sản phẩm tại Việt Nam nên dễ gặp tình trạng hàng giả, hàng nhái. 

Nhìn chung, đây vẫn là một dòng sản phẩm phấn phủ chất lượng và đáng để trải nghiệm, cũng như sử dụng trong quá trình trang điểm hàng ngày. Bạn có thể tham khảo thêm đánh giá của khách hàng đã trực tiếp sử dụng để có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm.

Review từ khách hàng đã sử dụng phấn phủ Aery Jo
Review trực tiếp từ khách hàng đã sử dụng phấn phủ Aery Jo

4. Phấn phủ bột Aery Jo giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, Aery Jo Loose Translucent Face Powder có mức giá là 380.000 VNĐ cho một sản phẩm 20gr. Đây là mức giá khá hợp lý so với một dòng sản phẩm phấn phủ chất lượng đến từ Hàn Quốc. 

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, TikTok Shop,... hoặc các cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên thị trường.

⚡⚡⚡Bài viết cùng chủ đề: Phấn phủ Charlotte Tilbury review

Tổng kết

Qua bài viết trên, Bestme đã gửi tới bạn những thông tin chi tiết nhất về dòng sản phẩm phấn phủ Aery Jo Loose Translucent Face Powder. Bạn đọc hoàn toàn có thể lựa chọn và sử dụng sản phẩm này để giúp lớp nền thêm căng mịn, hoàn hảo nhé!

Đón đọc những bài viết khác của Bestme để cập nhật thêm những sản phẩm trang điểm chất lượng nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.