Review 3 loại Phấn phủ Charlotte Tilbury được ưa chuộng nhất

Tác giả:

Thứ năm, 19/10/2023, 13:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Đối với phái đẹp, phấn phủ là bước trang điểm không thể thiếu để nàng giữ được lớp make up bền màu và lâu trôi. Và Charlotte Tilbury cũng là thương hiệu được chị em gửi gắm để có được những lớp phủ phấn hoàn hảo nhất. Bài viết này, cùng Bestme Review 3 loại Phấn phủ Charlotte Tilbury được ưa chuộng nhất nàng nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Charlotte Tilbury

Với những người đam mê mỹ phẩm high-end thì có lẽ không còn lạ lẫm với nhãn hiệu Charlotte Tilbury của Anh Quốc với các sản phẩm có thể khiến tín đồ làm đẹp xao xuyến ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Thương hiệu Charlotte Tilbury được ra mắt năm 2012 và lấy tên từ chính người sáng lập - chuyên gia trang điểm nổi tiếng thế giới Charlotte Tilbury. Dù là cái tên non trẻ so với những thương hiệu đình đám như MAC, TomFord, YSL… nhưng Charlotte Tilbury vẫn ghi dấu ấn với các sản phẩm độc đáo, mới lạ, chất lượng và đẳng cấp. 

Chính điều này đã giúp hãng khẳng định giá trị và chinh phục được mọi tín đồ làm đẹp khó tính nhất.

Với những người đam mê mỹ phẩm highend thì có lẽ không còn lạ lẫm với nhãn hiệu Charlotte Tilbury

2. Phấn phủ Charlotte Tilbury review các sản phẩm tốt nhất

Charlotte Tilbury thường được biết đến với những màu son cực trendy và thời thượng, nhưng phấn phủ của hãng cũng là dòng sản phẩm phẩm khiến các tín đồ làm đẹp phát cuồng. Cùng Bestme review những mẫu phấn phủ tốt nhất của hãng nhé!

2.1 Phấn phủ Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish

Phấn phủ kiềm dầu Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish được mọi cô nàng ưa chuộng nhờ khả năng khóa lớp nền trang điểm cũng như đem tới độ che phủ hoàn hảo. Biến làn da của nàng dù nhiều khuyết điểm đều có thể che đi, để lại một làn da căng mịn, rạng rỡ, trông tự nhiên một cách hoàn hảo. 

* Thiết kế và kết cấu sản phẩm

  • Sản phẩm có thiết kế vô cùng sang chảnh với sắc hồng ánh đồng trên chất liệu tráng gương. Đi kèm với đó là phần gương được thiết kế cố định, giúp nàng có trải nghiệm tiện lợi khi sử dụng sản phẩm.
  • Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish là loại phấn nén có 3 màu là #fair, #medium, #dark cho nàng dễ chọn lựa để phù hợp với tone da của mình.  Lớp bột phấn siêu mịn, đánh lên da sẽ tạo nên lớp nền mỏng nhẹ như nhung.
Phấn phủ Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish

* Công dụng và ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm đem tới khả năng che phủ và làm mờ nếp nhăn, đốm nâu mờ, vết mụn nhỏ hay những khuyết điểm mà kem nền bỏ sót.
  • Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish được chiết xuất từ hoa hồng, sáp ong, dầu hạnh nhân giúp cấp ẩm cho da nhẹ nhàng, để da mịn màng suốt ngày dài mà không lo khô, nứt nẻ.
  • Kết cấu phấn siêu mỏng và siêu mịn nhờ các hạt nano có khả năng trộn đều vào da. Nó còn đóng vai trò như lớp màn cashmere mượt như tơ,  giúp làn da của nàng tươi tắn và rạng rỡ suốt ngày dài mà không bị bết dính hay đổ dầu.

Giá tham khảo: 1.050.000đ

2.2 Phấn Phủ Charlotte Tilbury Charlotte Genius Under Eye Face Magic Powder

Kế đến là Charlotte Tilbury Charlotte Genius Under Eye Face Magic Powder được coi là một cuộc cách mạng phấn phủ của thương hiệu Charlotte. Sản phẩm được nghiên cứu với cấu trúc siêu mịn do chứa các hạt nano siêu nhỏ và mềm, đem tới độ phủ cũng như che khuyết điểm vô cùng hoàn hảo.

* Thiết kế và kết cấu sản phẩm

  • Sản phẩm có thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế với phần hũ đựng phấn màu trắng đục (giúp bảo quản chất lượng mỹ phẩm hiệu quả hơn) cùng nắp vặn màu đen được in nổi họa tiết tựa như mặt trời.
  • Đây là phấn phủ dạng bột có cấu trúc hạt nano nhỏ, giúp dễ dàng tệp vào làn da của bạn. Ngoài ra, công thức sản phẩm còn bổ sung hạt bắt sáng, giúp làn da có hiệu ứng trong veo toả nắng.
Phấn Phủ Charlotte Tilbury Charlotte Genius Under Eye Face Magic Powder

* Công dụng và ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có chứa amino acids giúp da căng mọng, ngậm nước, bóng kho. Ngoài ra, công thức sản phẩm còn được bổ sung tinh dầu hoa trà tsubaki oil, olive oil đem lại hiệu quả nuôi dưỡng và bảo vệ kết cấu da trong suốt một ngày dài trang điểm.
  • Giúp khóa lớp nền trang điểm với khả năng che phủ hoàn hảo, mọi khuyết điểm trên da đều được che đi, để lại một làn da căng mịn một cách hoàn hảo.
  • Charlotte Tilbury Charlotte Genius Under Eye Face Magic Powder đem tới khả năng kiềm dầu mạnh mẽ, giúp làn da của bạn luôn khô ráo, hạn chế tối đa tình trạng vệt phấn trắng trên da hay nền bị xuống tone.

Giá tham khảo: 980.000đ

2.3 Phấn Phủ Bắt Sáng Charlotte Tilbury Pillow Talk Multi-Glow Dream Light

Phấn phủ Charlotte Tilbury Pillow Talk Multi-Glow Dream Light là giải pháp đa công dụng, giúp nàng sở hữu làn da sáng như thủy tinh. Đây cũng là sản phẩm mang sở hữu sắc Pillow Talk mang tính biểu tượng của Charlotte.

* Thiết kế và kết cấu sản phẩm

  • Sản phẩm có dạng hộp tròn với tông màu Gold Rose vô cùng sang trọng. Ngoài ra những chi tiết khác cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, thể hiện đẳng cấp của mỹ phẩm High-end.
  • Kết cấu sản phẩm dạng nén, vô cùng mềm và mịn khi đánh lên da.
Phấn Phủ Bắt Sáng Charlotte Tilbury Pillow Talk Multi-Glow Dream Light

* Công dụng và ưu điểm nổi bật

  • Charlotte Tilbury Pillow Talk Multi-Glow Dream Light giúp thu hút ánh sáng vào các đường nét góc cạnh trên khuôn mặt, từ đó làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho gò má, sống mũi, cằm của nàng thêm ấn tượng.
  • Kết cấu của phấn siêu mỏng và cũng siêu mịn, đem tới khả năng tệp vào da nhanh chóng. Để làn da được tươi tắn và rạng rỡ suốt cả ngày mà không bị bết dính.

Giá tham khảo: 890.000đ

3. Hướng dẫn sử dụng phấn phủ Charlotte Tilbury

Để phấn phủ Charlotte Tilbury phát huy tối đa công dụng làm đẹp, nàng đừng quên thực hiện theo những bước dưới đây!

Hướng dẫn sử dụng phấn phủ Charlotte Tilbury 

Đối với phấn phủ dạng bột

Đối với phấn phủ dạng nén

  • Dùng cọ và nhúng vào bột. Sau đó nhẹ nhàng vuốt cọ để bỏ bớt bột phấn thừa.
  • Bôi phấn từ vị trí giữa mặt và thoa dần bột sang hai bên mặt. Đừng quên dặm phấn cho cả vùng cổ nhé!
  • Bạn hãy thoa phấn lên các góc khuất trên khuôn mặt là mũi, khóe mắt, khóe miệng để khuôn mặt được che phủ hoàn hảo nhé!
  • Sử dụng miếng bông trang điểm để lấy một lớp phấn mỏng.
  • Tiếp theo, nàng tán đều phấn lên mặt theo chiều từ trên xuống dưới. Hãy bắt đầu từ trán đến má, mũi và không quên đánh cả phần cổ.
  • Hãy đánh phấn phủ thật nhẹ tay và theo chiều ngang để lớp nền được mỏng nhẹ mà không vón cục nhé!

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã Review 3 loại Phấn phủ Charlotte Tilbury được ưa chuộng nhất. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp nàng chọn được sản phẩm ưng ý, để hoàn thiện lớp trang điểm hoàn hảo nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.