[REVIEW] Công dụng dầu R3 Raip Argan Oil dưỡng tóc hiệu quả

Chủ nhật, 23/04/2023, 16:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Với những cô nàng thường xuyên thay đổi kiểu tóc, hay sử dụng hóa chất để tẩy, nhuộm tóc thì dầu dưỡng tóc là món bảo bối không thể thiếu để chăm sóc tóc khỏi hư tổn. Tuy nhiên, không dễ để tìm được sản phẩm dầu dưỡng vừa có tác dụng dưỡng tóc, bảo vệ mái tóc mà không làm nặng và bết tóc. 

Hôm nay, hãy cùng Bestme review dầu dưỡng tóc R3 Raip Argan Oil – vị cứu tinh đáp ứng đủ các tiêu chí cần cho mái tóc!

1. Dầu argan oil dưỡng tóc có mấy loại?

RAIP là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc tóc tại Hàn Quốc. Chủ yếu các thành phần mà thương hiệu tập trung đó là các loại tinh dầu tự nhiên, đặc biệt là tinh dầu Argan. 

Dầu argan oil dưỡng tóc của RAIP còn gây ấn tượng với người dùng bởi mùi hương cực kỳ đẳng cấp đến từ đội ngũ nghiên cứu nước hoa.

Dầu argan oil dưỡng tóc của RAIP 

Dầu argan oil dưỡng tóc có 5 loại mùi hương khác nhau. Các chai chỉ khác nhau về mùi hương và thiết kế bao bì, bảng thành phần giống nhau nên bạn không phải lo lắng về việc loại nào không hợp tóc mình. Đặc biệt, mùi hương của tất cả các dòng không quá nồng và gắt nên bạn khỏi lo mùi hương có thể gây ảnh hưởng đến người khác. Cụ thể 5 mùi hương đó là: 

  • Original – màu vàng cam : Mùi bản gốc truyền thống, có hương thơm nhẹ mùi tinh dầu.
  • Lovely – màu hồng pastel : Nốt đầu là hương hoa lan, nốt giữa là linh lan và hoa nhài, nốt hương cuối là sự kết hợp giữa xạ hương, hổ phách và gỗ. Hương thơm ngọt ngào từ mùi hoa, phù hợp với những bạn gái đáng yêu, dễ thương. 
  • Ocean Blue – màu xanh biển : Nốt hương đầu tươi mát với hương táo và chanh, nốt giữa là hương hoa hồng mix hoa nhài và cuối cùng là hổ phách, gỗ tuyết tùng và xạ hương quen thuộc. Ocean Blue gợi cảm giác tươi mát, thanh khiết rất thích hợp để dùng vào mùa hè. 
  • Elegance – màu tím nhạt: Mùi hương sang trọng, quý phái và thanh lịch cho các quý cô, với hương hoa nhẹ nhàng. Đây cũng được đánh giá là mùi hương thơm nhất trong các loại.
  • Baby Powder – màu xanh lá pastel : Mùi thơm thuần khiết và tạo cảm giác quen thuộc như phấn em bé.

05 loại dầu argan oil dưỡng tóc 

2. Thành phần dầu dưỡng tóc R3 Argan Oil

Sản phẩm dầu dưỡng tóc R3 Argan Oil gây ấn tượng với người dùng bởi bảng thành phần thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da đầu và tóc.

Sản phẩm an toàn và lành tính với da đầu và tóc

Các thành phần chủ yếu có trong dầu dưỡng tóc R3 Argan Oil có thể kể đến như:

Tinh dầu argan chứng nhận Eco (Argania Spinosa Kernel Oil) có công dụng cung cấp lượng vitamin dồi dào, giúp mái tóc mềm mượt và chắc khỏe từ sâu bên trong.

Tinh dầu jojoba đóng vai trò cấp ẩm, dưỡng ẩm cho tóc, nhằm giảm tình trạng khô ngứa của da đầu. 

Tinh dầu hắc mai biển chứa lượng lớn vitamin giúp tóc mềm mượt và kích thích sự tăng trưởng của tóc.

Dầu quả bơ có khả năng làm mượt tóc, dễ chải hơn đồng thời nuôi dưỡng kích thích mọc tóc, dài hơn và dày hơn.

Dầu hạt nho trong tinh dầu dưỡng tóc giúp cung cấp acid béo và vitamin E làm tóc suôn mượt, óng ả hơn.

Dầu hoa trà Nhật Bản giúp tinh dầu dưỡng tóc thấm sâu và nhanh vào tóc, làm tóc mềm mượt và chắc khỏe, dẻo dai hơn.

3. Công dụng của dầu R3 Raip Argan Oil dưỡng tóc

3.1 Phục hồi tóc hư tổn

Dầu R3 Raip Argan Oil dưỡng tóc là sản phẩm dưỡng tóc tuyệt vời với thành phần chủ yếu là tinh dầu Argan từ Morocco. Sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề hư tổn của tóc đồng thời đem lại mái tóc chắc khỏe, óng ả. 

Sản phẩm phù hợp với những mái tóc khô xơ do tiếp xúc hóa chất hay uốn, ép, nhuộm. Tinh dầu dưỡng giúp chăm sóc, nuôi dưỡng mái tóc hư tổn nhờ lượng dưỡng chất dồi dào từ tinh dầu Argan và dầu bơ.

R3 Raip Argan Oil là sản phẩm dưỡng tóc tuyệt vời 

3.2 Dưỡng ẩm giúp tóc mềm mượt tự nhiên, không gây bết dính

Ưu điểm của tinh dầu R3 Raip Argan đó là dưỡng ẩm nhưng không bết dính nhờ thành phần dầu hạt nho và dầu jojoba. Sau khi thoa, tinh dầu nhẹ dịu và thấm nhanh vào tóc. Tóc ngay lập tức được cấp ẩm và duy trì độ ẩm lý tưởng để tránh tình trạng khô xơ. Sử dụng đều đặn, bạn sẽ sở hữu mái tóc suôn mượt, dễ chải và óng ả.

3.3 Ngăn ngừa tóc gãy rụng, chẻ ngọn 

Sản phẩm R3 Raip Argan Oil giúp cải thiện đáng kể tình trạng tóc xơ yếu, gãy rụng của tóc nhờ thành phần dầu bơ tuyệt vời. Sau khoảng 02 tháng kiên trì sử dụng, bạn sẽ thấy lượng tóc gãy rụng, xơ rối hay chẻ ngọn giảm hẳn, tóc trở nên bóng và chắc khỏe hơn từ gốc tới ngọn. 

R3 Raip Argan Oil ngăn ngừa tóc gãy rụng, chẻ ngọn 

3.4 Bảo vệ tóc chắc khỏe 

Dầu dưỡng R3 Raip Argan Oil còn đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ mái tóc bạn khỏi các tác động từ bên ngoài như: tia cực tím, khói bụi, vi khuẩn bám vào tóc. Từ đó mang lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, không bị hư tổn. 

3.5 Giữ màu tóc nhuộm và nếp tóc lâu hơn

Một công dụng nữa của sản phẩm này là hỗ trợ giữ màu nhuộm và nếp tóc lâu hơn trông thấy. Bạn có thể sử dụng tinh dầu để sấy tạo kiểu, vừa giảm thời gian sấy tóc vừa giữ nếp tóc lâu hơn.

R3 Raip Argan Oil nuôi dưỡng tóc bóng mượt, vào nếp

3.6 Kích thích tóc mọc dài và dày hơn

Lượng lớn vitamin từ cây mai hắc biển có trong Argan Oil dưỡng tóc giúp tóc được nuôi dưỡng một cách mềm mại. Đồng thời thành phần này còn kích thích sự tăng trưởng của tóc, giúp tóc bạn mọc dài hơn, dày hơn và nhanh hơn.

4. Review công dụng dầu dưỡng tóc Argan Oil R3 sau khi sử dụng

Thời gian vài tuần đầu khi mới sử dụng, bạn có thể thấy gần như không có bất cứ sự thay đổi nào trên tóc. Nhưng hãy kiên trì sử dụng vì bất cứ sản phẩm nào từ mỹ phẩm chăm sóc da hay tóc cũng đều cần có thêm thời gian.

Sau khoảng 2 tháng sử dụng, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi trên tóc: tóc mượt mà hơn, dễ chải, ít xù hơn hẳn và vào nếp dễ dàng cũng như giữ nếp tạo kiểu được lâu hơn. 

Dầu dưỡng tóc Argan Oil R3 Hàn Quốc được đông đảo chị em tin dùng

Nói chung, sản phẩm dầu dưỡng tóc Argan Oil R3 Hàn Quốc này đã được đông đảo người dùng đánh giá là NGON - BỔ - RẺ. Đương nhiên đây không phải là sản phẩm thần kỳ đến mức giúp tóc mượt và hết khô xơ ngay 100%. Nhưng nếu bạn kiên trì sử dụng thì về lâu dài, tình trạng tóc chẻ ngọn, xơ rối sẽ được cải thiện đáng kể. 

So sánh hiệu quả trước và sau khi sử dụng sản phẩm

Thêm vào đó, mùi hương từ tinh dầu dưỡng tóc rất nhẹ nhàng, vô cùng dễ chịu, không bị nồng hay quá gắt. Giá cả lại phải chăng nên sản phẩm dầu dưỡng tóc này rất đáng để thử!

Review từ khách hàng sau khi sử dụng

5. Lưu ý khi sử dụng dầu argan oil R3 dưỡng tóc

Để sớm sở hữu mái tóc chắc khỏe và bồng bềnh như ý muốn, bạn hãy lưu tâm sử dụng sản phẩm đúng cách nhé, cụ thể như sau:

  • Chỉ nên thoa dầu dưỡng argan oil R3 vào phần thân đến ngọn tóc, không dùng cho chân tóc
  • Tránh dính dầu argan oil R3 vào những vết thương, chỗ xước da. Nếu có thì bạn hãy rửa ngay bằng nước sạch
  • Không nên dùng argan oil R3 để ủ tóc
  • Có thể dùng dầu Argan R3 để giúp tóc vào nếp và sấy tạo kiểu.

Sử dụng dầu argan oil R3 dưỡng tóc đúng cách

Bestme không cung cấp sản phẩm dầu dưỡng tóc Argan R3, bạn có thể tham khảo kem dưỡng ẩm chuyên sâu và phục hồi tóc Salon Link Extra Link Treatment từ thương hiệu Kumano Nhật Bản. Sản phẩm với chứa Ceramide, axit amin và các protein từ tơ tằm, bơ hạt mỡ cùng mật ong không chỉ phục hồi tóc hư tổn mà còn củng cố độ ẩm giúp tóc suôn mềm. Săn sale hấp dẫn tại Bestme.vn:

product_sku= 4513574015005

Tổng kết 

Trên đây là bài review chi tiết về sản phẩm dầu argan oil dưỡng tóc của Bestme. Với bảng thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính giúp đem lại công dụng nuôi dưỡng tóc hiệu quả, thì đây là sản phẩm rất đáng để thử. Tuy nhiên, hãy sử dụng dầu argan oil R3 đúng cách để đạt hiệu quả tối đa. 

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật những xu hướng làm đẹp hữu ích nhất bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 3 mùi hương nước hoa Chanel No5 huyền thoại

Nước hoa Chanel No5 từ lâu đã trở thành niềm khao khát của biết bao phụ nữ. Cùng Bestme khám phá ngay 3 sản phẩm nước hoa No5 được nhiều cô n&agra

Sữa tắm Yves Rocher mùi nào thơm nhất? Review 10 mùi hương

Sữa tắm Yves Rocher với đa dạng các mùi hương từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bestme sẽ review 10 mùi hương sữa tắm Yves Rocher được y&ec

Review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân

Cerave có những dòng sữa tắm nào? Cùng Bestme review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân nổi bật nhất nhé!  

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?

Kem chống nắng Moonlook đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này ngay nhé!

REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?

Chắc hẳn chị em không còn quá xa lạ với kem chống nắng Hanayuki do nữ doanh nhân Đoàn Di Băng giới thiệu. Vậy chất lượng sản phẩm này ra sao? Cùng Bestme

Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!  

Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd