Review dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol phục hồi tóc mềm mượt

Chủ nhật, 04/06/2023, 17:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 

Nếu các nàng đang loay hoay tìm kiếm cho mình một sản phẩm phục hồi tóc mềm mượt, thì dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol là lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy dầu dưỡng tóc Garnier có điểm gì nổi bật mà lại được ưa chuộng như thế?

Hãy cùng Bestme giải đáp thắc mắc đó trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu dưỡng tóc Garnier 

Garnier là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và dưỡng tóc, thuộc sở hữu của tập đoàn L'Oréal. Thương hiệu này đã tồn tại từ năm 1904 và nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Garnier vốn nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc tóc được phát triển dựa trên các công nghệ đột phá, nhằm giải quyết các vấn đề tóc phổ biến như tóc khô, tóc hư tổn, tóc mỏng yếu hay tóc bị rụng.

Garnier rất được yêu thích bởi các sản phẩm chăm sóc tóc

Với sự kết hợp giữa đổi mới, chất lượng và sự thấu hiểu khách hàng, Garnier đã trở thành một thương hiệu được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng khi có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tóc.

2. Dưỡng tóc Garnier có mấy loại? 

Hiện nay, Garnier đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm dưỡng tóc nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của phái đẹp. 

  • Tinh dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol nổi bật với dầu dừa (coconut oil), dầu argan trứ danh. Đây là giải pháp cho những cô nàng hiện đại mong muốn mái tóc luôn đẹp, bồng bềnh chỉ với các bước chăm sóc đơn giản.
  • Dầu dưỡng tóc Garnier Ultra Doux với khả năng biến những mái tóc gãy rụng, chẻ ngọn, hư tổn nặng nề trở nên suôn mềm, óng ả.
  • Serum dưỡng tóc Garnier Fructis Sleek & Shine có chứa nhiều chất dinh dưỡng và có lợi cho tóc, giúp tóc luôn khỏe mạnh, mềm mượt.
  • Xịt Dưỡng Tóc Garnier Fructis Oil Repair 3 Duo-Effekt Pflege với tác dụng kép khi vừa nuôi dưỡng, vừa phục hồi mái tóc thương tổn.
Một số sản phẩm dưỡng tóc của Garnier

3. Review dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol

3.1 Về thiết kế bao bì

Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu vàng kết hợp thêm màu xanh dương nhạt ở phần nắp chai để tạo nên vẻ hài hòa cho sản phẩm. Tên gọi của sản phẩm được in giữa phần chai giúp mọi người có thể dễ dàng nhận diện và quan sát. 

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, bắt mắt

3.2 Kết cấu, mùi hương 

Sản phẩm có kết cấu là dạng lỏng nên khi thoa lên tóc, các dưỡng chất có thể nhanh chóng thẩm thấu, khiến tóc không bị cảm giác bết dính, khó chịu. Đặc biệt, mùi hương của sản phẩm được đánh giá là thanh mát, dịu nhẹ. Khi sử dụng sản phẩm mang lại cho chị em một cảm giác sảng khoái, thư giãn.

3.3 Thành phần

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

  • Dầu dừa (coconut oil): Dầu dừa có khả năng thẩm thấu sâu vào tóc, giúp cung cấp và giữ độ ẩm cho tóc. Điều này giúp làm mềm và mượt tóc, đồng thời ngăn chặn tình trạng tóc khô và gãy rụng.
  • Dầu argan trứ danh: Nguồn axit béo và vitamin E trong dầu argan có khả năng thẩm thấu sâu vào tóc và phục hồi cấu trúc tóc hư tổn vô cùng hiệu quả. Đây là thành phần vàng giúp giảm thiểu tình trạng tóc khô, chẻ ngọn và hư tổn do uốn, nhuộm, hay sử dụng công cụ nhiệt.
Sản phẩm sở hữu công thức giàu dưỡng chất

Ngoài ra, công thức sản phẩm còn được bổ sung tinh dầu ô liu, dầu hoa hướng dương, hương thảo và chiết xuất bơ… mang lại nhiều chất dinh dưỡng để mái tóc trở nên chắc khỏe, bóng mượt và dễ vào nếp hơn nhiều

3.4 Công dụng

Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol là giải pháp hoàn hảo cho mái tóc của bạn có những thay đổi tích cực.

  • Với công nghệ tiên tiến, sản phẩm giúp bổ sung các dưỡng có có lợi để mái tóc được phục hồi khỏi tình trạng khô xơ, hư tổn hay chẻ ngọn. Ngoài ra, sản phẩm còn là giải pháp cứu cánh để mái tóc được mềm mại và óng mượt hơn.
  • Dưỡng tóc nhà Garnier hỗ trợ tăng cường độ ẩm và các chất dinh dưỡng cần thiết để mái tóc được chắc khoẻ hơn.
  • Sản phẩm giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ hữu hiệu cho tóc khỏi các tác hại từ môi trường.

3.5 Hiệu quả sau khi dùng

Sau khi dùng sản phẩm Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol từ 2-3 tuần, mái tóc của bạn sẽ được nuôi dưỡng và phục hồi các hư tổn vô cùng hiệu quả. Đồng thời, bạn sẽ cảm nhận mái tóc của mình trở nên bóng mượt hơn, mềm mại hơn. Hơn hết, sau khi sử dụng dưỡng tóc Garnier sẽ giúp tóc được lưu hương lâu với mùi hương dịu nhẹ và dễ chịu, giúp nàng tự tin dạo phố mà không cần nước hoa nhé!

Những hiệu quả của dưỡng tóc Garnier

4. Hướng dẫn cách dùng dưỡng tóc Garnier Fructis đúng cách 

Với tinh dầu dưỡng tóc của thương hiệu Garnier có cách sử dụng cực kỳ đơn giản:

  • Bước 1: Làm sạch tóc với dầu gội cũng như dầu xả.
  • Bước 2: Thấm khô tóc với khăn bông mềm hoặc sử dụng máy sấy ở mức nhiệt thấp đến khi tóc khô được khoảng 80%. 
  • Bước 3: Lấy một lượng tinh dầu Garnier vừa đủ ra tay. Sau đó xoa đều và kết hợp với massage nhẹ nhàng mái tóc để các dưỡng chất được thẩm thấu tốt nhất.
Cách dùng sản phẩm rất đơn giản

5. Bí quyết chọn dầu dưỡng tóc phù hợp với từng loại tóc 

Bestme sẽ bật mí nàng dầu dưỡng tóc phù hợp cho kiểu tóc của nàng nhé!

  • Đối với bạn nữ tóc khô: Với đặc điểm tóc khô xơ, dễ rối, dầu dưỡng tóc phù hợp của bạn cần có công dụng dưỡng ẩm cao và nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Dầu olive hay dầu dừa chính là lựa chọn hữu hiệu do khả năng dưỡng ẩm cao và khắc phục tình trạng tóc khô xơ vô cùng hiệu quả.
Dầu dừa phù hợp cho cô nàng tóc khô
  • Với những cô nàng có mái tóc dầu: Chị em sẽ cần loại dầu dưỡng tóc có khả năng kiềm dầu, kháng khuẩn để da dầu có thể trở nên thông thoáng hơn cũng như loại bỏ bụi bẩn tích tụ dễ dàng hơn. Vì thế, dầu dưỡng tóc có chiết xuất từ dầu argan, dầu quả bơ sẽ là lựa chọn vô cùng hữu hiệu.
  • Đối với mái tóc hư tổn nặng nề: Với tình trạng tóc này, chị em cần lựa chọn các sản phẩm dầu dưỡng tóc không chỉ có khả năng dưỡng ẩm sâu mà còn phải nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc hiệu quả từ bên trong. Và chiết xuất Macadamia hay hạnh nhân chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho mái tóc hư tổn.
Hạt hạnh nhân thích hợp cho tóc hư tổn nặng nề
  • Mái tóc nhuộm: Mái tóc này sẽ cần các dầu dưỡng tóc có khả năng nuôi dưỡng mái tóc mà không làm mất đi màu tóc nhuộm. Và loại dầu dưỡng cho những cô nàng có tóc nhuộm chính là dầu argan, dầu hạnh nhân, dầu jojoba.

Với bảng thành phần chủ đạo là dầu dừa, dầu argan cũng như tinh dầu ô liu, dầu hoa hướng dương, hương thảo và chiết xuất bơ… Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol chính là giải pháp tuyệt vời cho mọi cô nàng, bất kể tình trạng tóc của bạn ra sao!

6. Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol có giá trên thị trường dao động trong khoảng 240.000VNĐ - 310.000VNĐ. Mức giá này có sự chênh lệch phụ thuộc vào từng đơn vị phân phối sản phẩm.

Hiện nay chị em có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm dưỡng tóc Garnier chính hãng tại các gian hàng chính hãng của Garnier hay L'Oréal trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... để đảm bảo uy tín và chất lượng nhé!

Bạn có thể tìm mua sản phẩm dễ dàng

Tổng kết

Qua bài viết này, Bestme hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ về Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Ol. Với những công dụng nổi bật, dầu dưỡng tóc Garnier chắc chắn sẽ là một sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm thử. 

Hãy luôn đồng hành và theo dõi Bestme để có thêm nhiều thông tin làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da

AHA Paula's Choice là một trong những dòng body lotion chăm sóc cơ thể được phái đẹp cực kỳ “săn đón”. Cùng Bestme khám phá s&ac

Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam

Cremo Body Wash nổi lên như một thương hiệu dành riêng cho phái mạnh với những chai sữa tắm sở hữu đa dạng hương thơm và chất lượng vượt trội. Cùng Bestme

Dòng Bath and Body Works Pure Wonder có những sản phẩm nào?

Bath and Body Works Pure Wonder đã chinh phục trái tim của biết bao tín đồ bởi sự đa dạng trong sản phẩm và khả năng lưu hương ấn tượng. Cùng Bestme tìm hiểu

REVIEW 3 loại xịt chống nắng Skin Aqua từ A - Z có tốt không?

Dưới đây là 3 dòng xịt chống nắng Skin Aqua được yêu thích nhất mà Bestme đã tổng hợp cho bạn tham khảo thêm để tìm sản phẩm phù hợp

Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá "hạt dẻ"

Bạn đang tìm kiếm một loại body lotion chống nắng và dưỡng trắng da vừa hiệu quả vừa tiết kiệm? Hãy tham khảo ngay Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá

Review sữa tắm Ziaja cho bé thuần chay không gây dị ứng

Thương hiệu Ziaja thuần chay rất được mẹ bỉm tin dùng nhờ làm sạch nhẹ nhàng, an toàn tối đa. Cùng Bestme khám phá tất tần tật sữa tắm Ziaja các

Review sữa tắm Bebe Klorane của Pháp có tốt không?

Sữa tắm Bebe Klorane là sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Pháp được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết xem

[Review] Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất? Bestme sẽ review chi tiết các mùi hương phổ biến, để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm sữa tắm ưng ý cho làn da rạng

4 tác hại của đậu ngự đối với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Việc sử dụng không đúng cách đậu ngự sẽ gây ra các tác hại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Cùng Bestme khám phá 4 tác hại của đậu ngự vớ

Review 2 loại xịt chống nắng Wellderma có tốt và đáng mua không?

Xịt chống nắng Wellderma đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em. Cùng Bestme review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Hàn Quốc Wellderma phổ biến nhất hiện nay.&n

17 kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn đọc 17 dòng sản phẩm kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da để bạn tham khảo thêm ngay sau đây.   

Review top 7 sữa tắm Chanel hương nước hoa cao cấp thơm lâu

Sữa tắm Chanel có tốt không? Lưu hương có lâu không? Hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về top 7 sữa tắm Chanel được nhiều người dùng lựa chọ

Top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance cho cô nàng đa phong cách

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance ấn tượng nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tôn lên cá tính riêng

Review 3 mùi hương nước hoa Chanel No5 huyền thoại

Nước hoa Chanel No5 từ lâu đã trở thành niềm khao khát của biết bao phụ nữ. Cùng Bestme khám phá ngay 3 sản phẩm nước hoa No5 được nhiều cô n&agra

Sữa tắm Yves Rocher mùi nào thơm nhất? Review 10 mùi hương

Sữa tắm Yves Rocher với đa dạng các mùi hương từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bestme sẽ review 10 mùi hương sữa tắm Yves Rocher được y&ec