[Review] Kem dưỡng ẩm ý dĩ trắng da Reihaku Hatomugi 300g Nhật Bản

Thứ bảy, 29/10/2022, 08:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục


Kem dưỡng ẩm ý dĩ Reihaku Hatomugi 300g Nhật Bản là sản phẩm giúp dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm cho da. Để chị em có những thông tin khách quan và thực tế về sản phẩm, hãy cùng Bestme review kem dưỡng ẩm Hatomugi. Bài viết sẽ giúp bạn biết được sản phẩm có thực sự chất lượng và đáng để đầu tư hay không.

1. Giới thiệu về kem dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi 300g

Reihaku Hatomugi là nhánh con thuộc thương hiệu mỹ phẩm KUMANO từ Nhật Bản – một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào.

Reihaku Hatomugi nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ hạt ý dĩ với công dụng làm sáng da hiệu quả, giữ độ ẩm tự nhiên cho da giúp da săn chắc và đàn hồi tốt. Ngoài ra hạt ý dĩ còn có khả năng làm se khít lỗ chân lông, giảm thiểu các sắc tố xuất hiện trên da như nám, tàn nhang, đồi mồi,...

Một số sản phẩm nổi bật từ Hatomugi được nhiều người sử dụng như:

  • Nước hoa hồng ý dĩ dưỡng ẩm, làm trắng da Reihaku Hatomugi Lotion (500ml)
  • Kem dưỡng ẩm ý dĩ làm trắng da Reihaku Hatomugi Milky Cream (300g)
  • Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi Facial Foam (170g)
  • Kem chống nắng dưỡng ẩm, làm sáng da Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++ (80g)
  • Sữa dưỡng thể ban đêm Reihaku Hatomugi Body Milk (400ml)
  • Dầu tẩy trang dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi Cleansing Oil (500ml)

Kem dưỡng ẩm ý dĩ làm trắng da Reihaku Hatomugi

Kem dưỡng ẩm ý dĩ làm trắng da Reihaku Hatomugi có tên tiếng anh là Reihaku Hatomugi Milky Cream (300g). Sản phẩm có những thành phần nổi bật như chiết xuất ý dĩ đậm đặc, Sodium Hyaluronate và Glycerin.

Kem dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi giúp tăng cường độ ẩm dồi dào để làn da mịn màng, căng mọng hơn. Sản phẩm giúp làm dịu da và phục hồi làn da khô ráp, sần sùi. Ngoài ra, kem dưỡng cũng giúp làm sáng, cân bằng màu da, ngăn chặn hiện tượng da xỉn màu.

2. Review kem dưỡng ẩm Hatomugi Milky Cream chân thực

2.1 Về bao bì, thiết kế

Kem dưỡng ẩm Hatomugi Milky Cream có dạng hộp đơn giản với dung tích 300gr. Hộp trắng hình trụ với phần nắp vặn màu xanh chắc chắn giúp bảo vệ kem không bị oxy hóa.

Tên sản phẩm, thương hiệu cùng hình cây ý dĩ được in to rõ ràng trên vỏ. Các thông tin về thành phần, cách sử dụng, bảo quản cũng được in ở phần còn lại của vỏ hộp.

Kem dưỡng ẩm Hatomugi Milky Cream có dạng hộp màu trắng với nắp xanh

2.2 Thành phần của kem dưỡng ẩm ý dĩ Nhật

Thành phần chính của kem dưỡng ẩm Hatomugi chính là chiết xuất hạt ý dĩ giúp cung cấp độ ẩm, chống mất nước qua da, giữ cho da căng mọng.

Bên cạnh đó, sự kết hợp của Glycerin, Hyaluronic Acid và Sodium Hyaluronate giúp bổ sung độ ẩm lý tưởng để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.  

Sản phẩm không chứa chất tạo màu cũng như các nguyên liệu có nguồn gốc động vật hoặc chất hấp thụ tia cực tím nên rất lành tính cho da.

Thành phần chính của kem dưỡng ẩm Hatomugi chính là chiết xuất hạt ý dĩ

2.3 Công dụng kem dưỡng ẩm ý dĩ 300g

Kem dưỡng ẩm ý dĩ 300g giúp bổ sung độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng tế bào da, tăng độ mềm mại cho da. Khi sử dụng sản phẩm đều đặn, bạn sẽ cảm nhận được làn da đều màu hơn, ngay cả những vùng da thâm xỉn cũng được nâng sáng. 

Hơn nữa, kem dưỡng Hatomugi cũng giúp tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, giúp làn da giàu sức sống hơn. Những cô gái có làn da khô ráp, bong tróc có thể sử dụng sản phẩm để làm dịu các tổn thương trên da.

2.4 Cách dùng kem dưỡng ẩm ý dĩ Hatomugi

4 bước dùng kem dưỡng ẩm ý dĩ Hatomugi trong chu trình chăm sóc da buổi tối để đem lại vẻ mềm mịn cho da:

  • Tẩy trang và dùng sữa rửa mặt để làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm.
  • Cân bằng da với nước hoa hồng ý dĩ Hatomugi.
  • Dưỡng da chuyên sâu với serum hoặc essence để trị thâm nám, nếp nhăn, trị mụn,...
  • Thoa kem dưỡng ẩm ý dĩ Hatomugi vừa cung cấp độ ẩm vừa khóa dưỡng chất cho làn da.

Sử dụng kem dưỡng ẩm ý dĩ Hatomugi vào bước cuối cùng của chu trình skincare

2.5 Kem dưỡng ẩm ý dĩ Hatomugi có tốt không?

  • Cảm nhận trên da sau khi dùng

Sau khi thoa một lớp kem dưỡng ẩm da mặt Hatomugi, bạn sẽ cảm nhận làn da có cảm giác mát mẻ hơn. Sau khi lớp kem thẩm thấu vào da, bạn dùng ngón tay chạm nhẹ lên da mặt liền cảm nhận được sự mềm mát, có đàn hồi, cảm giác giống như một miếng bánh mochi vậy.

Buổi sáng sau khi thức dậy, làn da ít đổ dầu và vẫn duy trì được độ ẩm, không bị khô, bề mặt da vẫn mềm mịn.

Bạn chăm chỉ thoa kem dưỡng ẩm 2 lần mỗi ngày vào sáng-tối sẽ nhận thấy da mịn màng hơn sau một thời gian.

  • Đánh giá ưu điểm của kem dưỡng ẩm ý dĩ Hatomugi

- Kem dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi rất đa năng vì có thể dùng được cho da toàn thân và cả da mặt, tạo sự tiện lợi cho người dùng.

- Giá thành phải chăng, phù hợp cho nhiều đối tượng ở nhiều phân khúc.

- Sản phẩm sở hữu khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp làn da mềm mại, mịn màng và cải thiện tình trạng da khô ráp, bong tróc.

- Kết cấu kem có độ sánh đặc nhưng không tạo cảm giác nhờn rít trên da, giúp tạo cho da cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng.

Kem dưỡng ẩm Hatomugi nhanh thẩm thấu vào da, không bết dính

  • Nhược điểm của kem dưỡng ẩm Hatomugi Hộp có dung tích 300ml khá to nên sẽ gặp đôi chút khó khăn nếu bạn muốn mang theo khi đi du lịch.

2.6 Review của khách hàng về kem dưỡng ẩm trắng da hạt ý dĩ của Nhật

Trên cộng đồng mẹ và bé webtretho, mẹ Nguyễn Thu Phương có nhận xét rằng: “Thoa ít kem dưỡng Hatomugi thôi nhưng da mịn và mềm mại hơn. Mùa đông, da mình thường khô và bong tróc thành từng mảng nhỏ như da rắn. Khi được cô bạn tặng cho hũ kem Hatomugi này nên mình dùng thử ngay. Da không còn bong tróc nữa, bớt khô nên cũng hạn chế được tình trạng tích điện. Mình khuyên ai da khô nên thử dùng nhé.”

Ngoài ra, tại gian hàng chính hãng của thương hiệu trên Shopee cũng nhận được hàng trăm đánh giá 5 sao, khách hàng dành nhiều lời khen cho sản phẩm.

Đánh giá kem dưỡng ẩm Hatomugi trên shopee tại gian hàng chính hãng

3. Kem dưỡng ẩm ý dĩ Hatomugi 300g giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Kem dưỡng ẩm ý dĩ Hatomugi chính hãng có giá niêm yết là 210.000vnđ cho một hộp 300gr, được bán trên website https://bestme.vn. Đây là website phân phối sản phẩm thương hiệu Reihaku Hatomugi chính hãng từ Nhật Bản.

Ngoài địa chỉ website trên, bạn có thể mua sản phẩm tại gian hàng chính hãng của thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử như Shopee , Tiktok Shop .

Tổng kết

Tham khảo các review kem dưỡng ẩm Hatomugi trước khi quyết định đồng hành với sản phẩm là điều cần thiết. Nhờ đó, bạn có cái nhìn chân thật, rõ nét hơn về sản phẩm để quyết định chính xác. Với những chia sẻ từ Bestme, hãy chọn cho bản thân sản phẩm phù hợp với làn da bạn.

Thường xuyên theo dõi các bài viết chia sẻ mẹo chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ Bestme bạn nhé

Có thể bạn sẽ thích
Review sữa tắm Ziaja cho bé thuần chay không gây dị ứng

Thương hiệu Ziaja thuần chay rất được mẹ bỉm tin dùng nhờ làm sạch nhẹ nhàng, an toàn tối đa. Cùng Bestme khám phá tất tần tật sữa tắm Ziaja các

Review sữa tắm Bebe Klorane của Pháp có tốt không?

Sữa tắm Bebe Klorane là sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Pháp được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết xem

[Review] Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất? Bestme sẽ review chi tiết các mùi hương phổ biến, để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm sữa tắm ưng ý cho làn da rạng

4 tác hại của đậu ngự đối với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Việc sử dụng không đúng cách đậu ngự sẽ gây ra các tác hại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Cùng Bestme khám phá 4 tác hại của đậu ngự vớ

Review 2 loại xịt chống nắng Wellderma có tốt và đáng mua không?

Xịt chống nắng Wellderma đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em. Cùng Bestme review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Hàn Quốc Wellderma phổ biến nhất hiện nay.&n

17 kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn đọc 17 dòng sản phẩm kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da để bạn tham khảo thêm ngay sau đây.   

Review top 7 sữa tắm Chanel hương nước hoa cao cấp thơm lâu

Sữa tắm Chanel có tốt không? Lưu hương có lâu không? Hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về top 7 sữa tắm Chanel được nhiều người dùng lựa chọ

Top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance cho cô nàng đa phong cách

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance ấn tượng nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tôn lên cá tính riêng

Review 3 mùi hương nước hoa Chanel No5 huyền thoại

Nước hoa Chanel No5 từ lâu đã trở thành niềm khao khát của biết bao phụ nữ. Cùng Bestme khám phá ngay 3 sản phẩm nước hoa No5 được nhiều cô n&agra

Sữa tắm Yves Rocher mùi nào thơm nhất? Review 10 mùi hương

Sữa tắm Yves Rocher với đa dạng các mùi hương từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bestme sẽ review 10 mùi hương sữa tắm Yves Rocher được y&ec

Review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân

Cerave có những dòng sữa tắm nào? Cùng Bestme review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân nổi bật nhất nhé!  

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?

Kem chống nắng Moonlook đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này ngay nhé!

REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?

Chắc hẳn chị em không còn quá xa lạ với kem chống nắng Hanayuki do nữ doanh nhân Đoàn Di Băng giới thiệu. Vậy chất lượng sản phẩm này ra sao? Cùng Bestme

Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!  

Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!