Review nước hoa hồng Ciracle Pore Control se khít lỗ chân lông

Thứ năm, 09/02/2023, 20:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục


Các sản phẩm đến từ thương hiệu Ciracle đều được khách hàng yêu thích và săn đón nhờ chất lượng tốt và hiệu quả cải thiện làn da rõ rệt. Trong đó không thể bỏ qua sản phẩm nước hoa hồng Ciracle Pore Control hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Vậy, bạn hãy cùng Bestme review nước hoa hồng Ciracle qua bài viết này ngay nhé!

1. Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner là gì?

Ciracle chắc hẳn là thương hiệu đã quá quen thuộc với nhiều chị em yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp. Thương hiệu thuộc sở hữu của trung tâm nghiên cứu sinh học Cotde (CBRC) và sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên nên dòng sản phẩm của Ciracle rất lành tính, an toàn cho làn da và rất thân thiện với môi trường.

Công nghệ CBRC nổi tiếng của Ciracle tập trung vào lợi ích của vitamin trong việc ngăn ngừa và phòng chống lão hóa da, cùng khả năng chăm sóc làn da mụn vượt trội. Các sản phẩm của Ciracle đã được sử dụng tại hơn 200 bệnh viện da liễu ở Hàn Quốc. 

Một số sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu, bao gồm: kem dưỡng ngăn ngừa mụn Ciracle Red Spot Cream, sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ Ciracle Mild Bubble Cleanser, tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source,...

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Ciracle

Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner nổi bật với thành phần chính là trà xanh, mang tới hiệu quả se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nốt mụn hiệu quả.

Sản phẩm có kết cấu mỏng, nhẹ nên các dưỡng chất có thể dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong làn da. Đặc biệt, sản phẩm sẽ mang lại cảm giác tươi mát sau khi sử dụng. Thành phần chính được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu mụn và có lỗ chân lông to.

Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner  

2. Review nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner

Để giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm Ciracle Pore Control Tightening Toner, Bestme sẽ đem đến những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm. Cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

2.1 Về bao bì, thiết kế

Sản phẩm nước hoa hồng Ciracle được thiết kế trong chai thủy tinh nhỏ gọn nên dễ dàng để bạn mang đi và sử dụng. Phần vỏ hộp có tông màu trắng tinh tế với đầy đủ thông tin về sản phẩm được in rõ ràng và chi tiết để bạn có thể tham khảo.

Sản phẩm có dung tích chỉ 105 ml, được thiết kế ống dẫn để bạn có thể lấy sản phẩm một cách dễ dàng, tiết kiệm và rất tiện lợi. Một điểm lưu ý nhỏ đó là thiết kế bao bì và đóng gói của sản phẩm rất giống với nước hoa hồng Ciracle Anti Blemish Toner nên bạn hãy lưu ý thật kỹ trước khi mua để chọn được sản phẩm đúng ý nhé!

Phân biệt 2 sản phẩm nước hoa hồng Ciracle

2.2 Thành phần nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Ciracle

Thành phần của Ciracle Pore Control Tightening Toner chủ yếu là những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, Một số thành phần nổi bật của dòng sản phẩm nước hoa hồng Ciracle.

  • Chiết xuất từ lá trà xanh (Camellia Sinensis Leaf Water): Có công dụng ngăn ngừa hiện tượng lão hóa, mang đến làn da căng bóng và đàn hồi tự nhiên.
  • Chiết xuất bạc hà (Mentha Haplocalix Extract): Hỗ trợ điều trị mụn, dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời làm giảm sản sinh dầu thừa trên bề mặt da. 
  • Chiết xuất từ vỏ cây phỉ (Witch Hazel Leaf Extract): Ngăn ngừa lượng dầu thừa trên da, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn mụn, cho bạn làn da luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Bảng thành phần đầy đủ của sản phẩm: Water, Alcohol, Camellia Sinensis Leaf Water, Pentylene Glycol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Butylene Glycol, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Methylparaben 0.15%, Allantoin, Ethyl Hexanediol, Fragrance, Dipotassium Glycyrrhizate, Phenoxyethanol 0.025%, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Extract, Mentha Haplocalix Extract, Menthyl Lactate, Citric Acid 0.0001%.

Thành phần chính của nước hoa hồng Ciracle

2.3 Công dụng của nước hoa hồng Ciracle Pore Control

Sản phẩm nước hoa hồng Ciracle được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn mua do sở hữu nhiều công dụng nổi trội. Đầu tiên, nổi bật nhất là khả năng ngăn ngừa mụn. Sản phẩm có hiệu quả kiềm dầu và làm sạch da, giúp ức chế sự hình thành của vi khuẩn, đồng thời kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa sự hình thành của các nốt mụn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang tới hiệu quả se khít lỗ chân lông và cải thiện kết cấu da nhờ tinh chất bạc hà thanh mát. Nước hoa hồng Ciracle Pore Control có tác dụng cấp ẩm, làm sáng và đều màu da nhanh chóng, trả lại cho bạn một làn da căng bóng, trắng sáng.

Công dụng chính của sản phẩm Ciracle Pore Control Tightening Toner

2.4 Cách sử dụng nước hoa hồng Ciracle se khít lỗ chân lông

Để đem lại được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner, Bestme mách bạn cách sử dụng sản phẩm hiệu quả như sau nhé!

  • Bước 1: Tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn trên da.
  • Bước 2: Lấy một lượng nước hoa hồng Ciracle vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc thấm vào bông tẩy trang.
  • Bước 3: Thoa đều lên các vùng da, đặc biệt là những vùng da cần se khít lỗ chân lông. Vỗ nhẹ và massage từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới để toner thẩm thấu sâu vào da.

Lưu ý: Sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối sau bước làm sạch để đem lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

2.5 Cảm nhận sau khi dùng

Rất nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm nước hoa hồng Ciracle và cho phản hồi tích cực về chất lượng của sản phẩm. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt của làn da, các lỗ chân lông được thu nhỏ, tình trạng mụn giảm hẳn, da mặt khô ráo, trả lại cho bạn làn da mịn màng và căng bóng.

Làn da mịn màng, căng bóng sau khi sử dụng sản phẩm

3. Một số câu hỏi về nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner

3.1 Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner phù hợp với loại da nào?

Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner chứa nhiều thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, cùng công dụng ngừa mụn hiệu quả. Thế nên, sản phẩm có thể sử dụng với mọi làn da, đặc biệt là làn da dầu và da mụn.

Nước hoa hồng Ciracle cho da mụn, da dầu

3.2 Cách phân biệt nước hoa hồng Ciracle se khít lỗ chân lông thật giả

Mua hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không chỉ không đem lại hiệu quả mà còn không an toàn, có thể gây ra một số tác dụng phụ nguy hiểm cho làn da. Tham khảo ngay một số cách phân biệt nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner chính hãng sau đây nhé!

  • Kiểm tra kĩ tên thương hiệu, màu sắc và chữ viết trên bao bì.
  • Kiểm tra mã QRCODE, DATAMATRIC: Tất cả các thông tin về sản phẩm được nhà sản xuất công bố như công dụng, thành phần, đặc tính,... đều tra được trên mã QR nếu đó là hàng thật.
  • Kiểm tra mã vạch: Mã vạch là yêu cầu bắt buộc đối với mỗi sản phẩm, giúp bạn có thể xác minh xuất xứ của sản phẩm.

3.3 Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner có giá niêm yết 470.000 VNĐ/ 105 ml. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể tham khảo tại website Bestme.vn nhé!

BESTME luôn cam kết:

  • 100% sản phẩm phân phối được đơn vị nhập khẩu uỷ quyền thay thế bán trực tiếp qua kênh online.
  • Ưu tiên trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu - phục vụ tận tâm, đem đến trải nghiệm hơn cả sự kỳ vọng cho khách hàng.
  • Cam kết chất lượng sản phẩm và sẵn sàng đổi trả trong vòng 10 ngày với bất kỳ lý do gì.

Tham khảo và mua sản phẩm chính hãng tại Bestme.vn

Mua sản phẩm Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Ciracle Pore Control Tightening Toner (105ml) tại đây nhé!

Tổng kết

Trên đây là những thông tin review về nước hoa hồng Ciracle Pore Control Tightening Toner mà Bestme muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý để có được làn da mịn màng và căng bóng.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận thêm những chia sẻ hữu ích về sức khỏe và làm đẹp, bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da

AHA Paula's Choice là một trong những dòng body lotion chăm sóc cơ thể được phái đẹp cực kỳ “săn đón”. Cùng Bestme khám phá s&ac

Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam

Cremo Body Wash nổi lên như một thương hiệu dành riêng cho phái mạnh với những chai sữa tắm sở hữu đa dạng hương thơm và chất lượng vượt trội. Cùng Bestme

Dòng Bath and Body Works Pure Wonder có những sản phẩm nào?

Bath and Body Works Pure Wonder đã chinh phục trái tim của biết bao tín đồ bởi sự đa dạng trong sản phẩm và khả năng lưu hương ấn tượng. Cùng Bestme tìm hiểu

REVIEW 3 loại xịt chống nắng Skin Aqua từ A - Z có tốt không?

Dưới đây là 3 dòng xịt chống nắng Skin Aqua được yêu thích nhất mà Bestme đã tổng hợp cho bạn tham khảo thêm để tìm sản phẩm phù hợp

Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá "hạt dẻ"

Bạn đang tìm kiếm một loại body lotion chống nắng và dưỡng trắng da vừa hiệu quả vừa tiết kiệm? Hãy tham khảo ngay Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá

Review sữa tắm Ziaja cho bé thuần chay không gây dị ứng

Thương hiệu Ziaja thuần chay rất được mẹ bỉm tin dùng nhờ làm sạch nhẹ nhàng, an toàn tối đa. Cùng Bestme khám phá tất tần tật sữa tắm Ziaja các

Review sữa tắm Bebe Klorane của Pháp có tốt không?

Sữa tắm Bebe Klorane là sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Pháp được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết xem

[Review] Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất? Bestme sẽ review chi tiết các mùi hương phổ biến, để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm sữa tắm ưng ý cho làn da rạng

4 tác hại của đậu ngự đối với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Việc sử dụng không đúng cách đậu ngự sẽ gây ra các tác hại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Cùng Bestme khám phá 4 tác hại của đậu ngự vớ

Review 2 loại xịt chống nắng Wellderma có tốt và đáng mua không?

Xịt chống nắng Wellderma đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em. Cùng Bestme review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Hàn Quốc Wellderma phổ biến nhất hiện nay.&n

17 kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn đọc 17 dòng sản phẩm kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da để bạn tham khảo thêm ngay sau đây.   

Review top 7 sữa tắm Chanel hương nước hoa cao cấp thơm lâu

Sữa tắm Chanel có tốt không? Lưu hương có lâu không? Hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về top 7 sữa tắm Chanel được nhiều người dùng lựa chọ

Top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance cho cô nàng đa phong cách

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance ấn tượng nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tôn lên cá tính riêng

Review 3 mùi hương nước hoa Chanel No5 huyền thoại

Nước hoa Chanel No5 từ lâu đã trở thành niềm khao khát của biết bao phụ nữ. Cùng Bestme khám phá ngay 3 sản phẩm nước hoa No5 được nhiều cô n&agra

Sữa tắm Yves Rocher mùi nào thơm nhất? Review 10 mùi hương

Sữa tắm Yves Rocher với đa dạng các mùi hương từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bestme sẽ review 10 mùi hương sữa tắm Yves Rocher được y&ec