Review thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu có tốt không?

Thứ sáu, 02/06/2023, 16:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu là sản phẩm quen thuộc chuyên dùng để nhuộm những mái tóc bạc hoặc phai màu trở nên trẻ trung và đầy sức sống. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết được thành phần cũng như ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này chưa? Nếu chưa, hãy cùng đọc bài viết dưới đây của Bestme để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhuộm tóc Thái Dương nhé.

1. Giới thiệu thuốc nhuộm tóc Thái Dương

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương là sản phẩm của công ty cổ phần Sao Thái Dương - một công ty có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đến người tiêu dùng Việt Nam. 

Sản phẩm này được sản xuất từ nguồn gốc dược liệu, tương tự như các sản phẩm khác của hãng. Với tính năng nhuộm đen bóng và giữ màu tóc lâu, thuốc nhuộm tóc Thái Dương đã trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng. Không chỉ có tác dụng nhuộm tóc hiệu quả, sản phẩm này còn được đánh giá là an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Các sản phẩm thuốc nhuộm tóc Thái Dương 

Dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc Thái Dương bao gồm bảng màu với 4 lựa chọn màu sắc sau đây:

  • Màu đen bóng bồ kết
  • Màu nâu chocolate
  • Màu nâu hạt dẻ
  • Màu nâu lá phong

2. Review thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu có tốt không?

2.1 Về thiết kế, bao bì

Nói về vẻ bề ngoài của sản phẩm, hộp đựng của Nhuộm tóc dược liệu Thái Dương được thiết kế đơn giản với màu sắc chủ đạo là nâu đỏ, thương hiệu và tên sản phẩm được in bằng chữ màu trắng. 

Trên mặt hộp, bạn có thể thấy hình ảnh mái tóc nâu dài, đây là đặc trưng giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm này với dòng thuốc nhuộm thời trang. 

Thực tế cho thấy, nhiều người đã bị nhầm lẫn giữa hai sản phẩm này và việc phân biệt giữa chúng là rất quan trọng để đảm bảo sự lựa chọn đúng đắn cho nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi người.

Review thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu có tốt không?

2.2 Thành phần

Bột lá móng là thành phần chính của thuốc nhuộm tóc Thái Dương, một loại thuốc nhuộm tự nhiên được sử dụng phổ biến trên toàn cầu. Ngoài việc sử dụng để nhuộm tóc đẹp, bột lá móng còn được dùng để nhuộm vải và vẽ hình nghệ thuật trên cơ thể. 

Ngoài bột lá móng, thuốc nhuộm tóc Thái Dương còn bao gồm nhiều thành phần khác như Barium Peroxide, Citric Acid, Magnesium Carbonate, Parapheny Diamine và Sodium Sulphite, những thành phần này giúp cung cấp dưỡng chất và phục hồi những tóc bị hư tổn.

2.3 Công dụng

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu có công dụng chính là giúp tạo màu nâu tự nhiên cho tóc. Với các thành phần từ thiên nhiên như bột lá móng, thuốc nhuộm tóc Thái Dương giúp nhuộm tóc một cách nhẹ nhàng và an toàn. 

Bên cạnh đó, các thành phần từ thiên nhiên có trong sản phẩm cũng giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tóc, ngăn ngừa tóc bị hư tổn do quá trình nhuộm. 

2.4 Đánh giá hiệu quả lên màu

Dưới đây là những đánh giá, review thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu mà Bestme đã ghi nhận được. Bạn có thể tham khảo thêm nhé! Đa phần là khen nhiều, tuy nhiên vì thời gian lên màu khá lâu nên sẽ hơi tốn thời gian cho việc nhuộm tóc một chút. Bạn nên cân nhắc thời gian trước khi sử dụng nhé!

Review từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm

2.5 Ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm: 

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương là sản phẩm nhuộm tóc an toàn với sức khỏe của người dùng, thành phần chủ yếu được lấy từ thiên nhiên. Sản phẩm không chứa các hóa chất có hại, giúp tránh tình trạng tóc bị khô xơ, hư hại. 

Màu tóc sau khi sử dụng thuốc nhuộm Thái Dương sẽ trở nên chuẩn màu và bóng đẹp, cùng mùi thảo dược nhẹ nhàng, thư giãn. 

Nhược điểm: 

Sản phẩm cũng có nhược điểm là màu nhuộm không bền bằng các loại thuốc nhuộm hóa chất khác, do đó để giữ màu tóc lâu dài, cần chăm sóc tóc nhuộm kỹ lưỡng bằng cách sử dụng dầu gội chuyên dụng và tránh sử dụng nước nóng, sấy tóc và chống nắng tóc khi ra ngoài.

3. Cách dùng thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Thái Dương có thể được sử dụng theo 2 cách sau đây.

Cách 1: Pha thuốc nhuộm tóc với nước cam ấm 

  • Trộn 1-2 gói bột thảo dược với từ 45-60ml nước cam ấm, khuấy đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh đặc.
  • Chuẩn bị bao tay nhuộm tóc và khăn lót dưới tóc.
  • Chia tóc thành các phần nhỏ và tra bột lá lên từ gốc tới ngọn.
  • Trùm đầu bằng khăn hoặc mũ và để tóc ủ trong vòng 3 tiếng.
  • Xả sạch tóc bằng nước rồi sấy khô.

Cách 2: Pha thuốc nhuộm tóc với nước ấm

  • Trộn 1-2 gói bột thảo dược với nước ấm và khuấy đều để tạo thành hỗn hợp sánh đặc.
  • Sau đó thực hiện các bước tương tự như phía trên. 

Lưu ý: Thuốc nhuộm tóc Thái Dương được làm từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên nên an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể thoa thuốc nhuộm sát gốc tóc mà không cần để khoảng cách như với các loại thuốc nhuộm tạm thời hoặc thuốc nhuộm thông thường.

Cách dùng thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu

4. Thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay thuốc nhuộm tóc Thái Dương được bày bán rộng rãi tại các shop mỹ phẩm, siêu thị trên toàn quốc. Tuy nhiên, nếu không yên tâm, bạn có thể tìm mua tại các hiệu thuốc - nơi phân phối sản phẩm chính hãng, được niêm yết trên website chính thức của công ty Sao Thái Dương để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng cao.

Giá dao động từ 90.000-110.000VNĐ.

Tổng kết

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu được sản xuất từ các thành phần tự nhiên như lá cây và thảo dược, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng và làm cho tóc đẹp hơn mà không gây hại cho tóc. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Bestme.

Đừng quên theo dõi Bestme để biết thêm nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?

Kem chống nắng Moonlook đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này ngay nhé!

REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?

Chắc hẳn chị em không còn quá xa lạ với kem chống nắng Hanayuki do nữ doanh nhân Đoàn Di Băng giới thiệu. Vậy chất lượng sản phẩm này ra sao? Cùng Bestme

Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!  

Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ