REVIEW 14 loại serum chống nắng hiệu quả tốt nhất hiện nay

Tác giả:

Thứ sáu, 21/07/2023, 13:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Serum chống nắng là một loại mỹ phẩm chăm sóc, bảo vệ da rất được phái đẹp ưa chuộng để có được da khỏe đẹp tự nhiên. Trong bài viết này, hãy cùng Bestme REVIEW 14 loại serum kem chống nắng hiệu quả tốt nhất hiện nay!

1. Vì sao nên sử dụng kem chống nắng dạng serum?

Kem chống nắng dạng serum được xem là một lựa chọn hiệu quả để bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại (UV) và các tác nhân gây hại khác. Dưới đây là một số lý do tại sao nên sử dụng dòng sản phẩm chống nắng này:

  • Kem chống nắng dạng serum có kết cấu nhẹ nhàng, không gây cảm giác nặng nề hay nhờn rít trên da. Điều này khiến việc sử dụng kem chống nắng trở nên thoải mái mà không khiến bạn khó chịu.
  • Với công thức dạng serum, kem chống nắng có khả năng thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại cảm giác dính rít. Điều này giúp giảm thiểu khả năng gây tắc nghẽn lỗ chân lông và khói bụi bám vào da.
Kết cấu serum rất tiện trong chăm sóc da
  • Serum chống nắng giúp tạo ra một lớp nền mịn màng cho lớp trang điểm. Nhờ đó giúp làm đều màu da, giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông và tạo ra một bề mặt lý tưởng để áp dụng các sản phẩm trang điểm khác.

2. Review các loại serum chống nắng tốt nhất hiện nay

Dưới đây là TOP các loại serum chống nắng được đánh giá cao bởi giới chuyên gia và khách hàng:

2.1 Serum chống nắng, dưỡng trắng DHC UV Protection Whitening Serum

DHC UV Protection Whitening là mỹ phẩm làm đẹp đa năng đến từ thương hiệu DHC với công dụng 2 trong 1: vừa chống nắng lại vừa nuôi dưỡng làn da tươi trẻ.

Với chiết xuất từ dâu tây trắng vô cùng quý hiếm, serum DHC UV Protection Whitening Serum mang đến tác dụng kép vừa chống nắng vừa có khả năng làm mờ các vết thâm, tăng cường sự sáng mịn để giúp bạn sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ và tươi sáng hơn. 

Ngoài ra, sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ giúp kem thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng mà không hề gây nhờn rít. Do đó các bạn da dầu hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nhé! 

Giá tham khảo: 850.000đ

DHC UV Protection Whitening Serum

product_sku= 4511413524268

2.2 Serum chống nắng Pink Tone Up

Pink Tone Up là nổi bật với công nghệ SLBR Complex™ độc quyền, giúp dưỡng ẩm và củng cố lớp hàng rào bảo vệ da, cho làn da khỏe mạnh và căng bóng hơn. 

Nhờ khả năng này, kem chống nắng Pink Tone Up với SLBR Complex™ giúp làm giảm sự xâm nhập của các tác nhân gây hại từ môi trường, như ô nhiễm và tia UV, giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động có hại.

Với kết cấu mỏng mịn cùng khả năng nâng tone nhẹ nhàng mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi sáng vô cùng tự nhiên.

Giá tham khảo: 320.000đ

Pink Tone Up Ampoule

2.3 Serum chống nắng Vaseline

Serum Vaseline Healthy Bright là sản phẩm chống nắng được đánh giá cao nhờ chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++, đem đến khả năng bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động của tia UVB và UVA vô cùng hiệu quả. Với mức giá bình dân, sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời để ngăn ngừa cháy nám và tác động lão hóa từ ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 220.000đ

Serum Vaseline chống nắng

2.4 Serum chống nắng Glacier

Serum Feelxo Glacier Air-Fit Tone Up Sun Ampoule được thương hiệu Glacier nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm đem lại giải pháp hoàn hảo giúp da trắng sáng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, từ đó ngăn chặn việc hình thành vết thâm nám, sạm màu và tàn nhang. 

Đồng thời sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho làn da căng bóng và trong mướt như sương trong nhiều giờ liền. Với kết cấu dạng serum thẩm thấu nhanh chóng, mỏng và ráo nhẹ vô cùng, mang lại hiệu quả cao trong việc dưỡng da trắng sáng.

Giá tham khảo: 260.000đ

Serum Glacier Air-Fit Tone Up Sun Ampoule

2.5 Serum chống nắng Anessa

Kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen là dòng sản phẩm có khả năng chống các tia có hại từ mặt trời (tia UV) vô cùng hiệu quả nhờ vào chỉ số chống nắng ưu việt là SPF50+/PA+++.

Ngoài khả năng chống nắng tốt, sự xuất hiện của thành phần Sodium Hyaluronate giúp sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da khiến bạn dù thoa lớp kem chống nắng dày nhưng da vẫn luôn mướt mịn.

Giá tham khảo: 480.000đ

Kem chống nắng Anessa

2.6 Serum chống nắng AHC

Kem chống nắng AHC Safe On Light Sun Serum SPF50+ là một sản phẩm có chỉ số chống nắng vô cùng vượt trội với SPF50+ và PA++++ đem lại mức độ bảo vệ khỏi tia UVB và UVA rất cao. Nhờ đó, tinh chất chống nắng góp phần ngừa tình trạng lão hóa sớm, ngừa tăng sắc tố dưới da gây đốm nâu, nám sạm, tàn nhang. 

Bên cạnh đó, sản phẩm chống nắng từ thương hiệu AHC có dạng tinh chất nâng tông vừa phải, giúp làm sáng và bảo vệ độ đàn hồi da nhờ công thức độc quyền từ chiết xuất rau má, keo ong, panthenol...

Giá tham khảo: 530.000đ

Kem chống nắng AHC Safe On Light Sun Serum SPF50+

2.7 Serum chống nắng Biore

Biore Refresh Bright Anti-Pollution Body Serum có chứa Vitamin B3 (Niacinamide) và chiết xuất Cam Yuzu Nhật Bản nuôi dưỡng da sáng mịn màng nên có khả năng giúp làm sáng và làm đều màu da hiệu quả, tạo hiệu ứng nâng tone tự nhiên cho làn da của bạn. 

Đồng thời, sản phẩm còn sở hữu công thức Moisture Pack để khi thoa kem chống nắng có chỉ số SPF50+ PA +++ thì da vẫn được dưỡng ẩm hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng khô da sau khi đi nắng.

Giá tham khảo: 340.000đ

Kem Chống Nắng Biore Refresh Bright Anti-Pollution Body Serum

2.8 Serum chống nắng Forencos

Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Sun Ampoule là một sản phẩm chống nắng đa năng, không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại mà còn giúp cải thiện tông màu da. Với chỉ số SPF37 và PA++, sản phẩm đảm bảo bảo vệ da tối ưu khỏi tia UVB và UVA, giúp ngăn ngừa tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt serum còn sở hữu bản thành phần lành tính, thích hợp với mọi loại da và không gây kích ứng, cảm giác nhờn rít trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 330.000đ

Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Sun Ampoule SPF37 PA++

2.9 Serum chống nắng Nivea

Với chỉ số chống nắng là SPF 50+ và PA+++, cùng với công dụng chống cả UVA1, UVA2 và UVB thì serum Nivea Oil Control hoàn toàn có thể bảo vệ làn da rất tốt suốt ngày dài.

Điều đặc biệt là kem chống nắng dạng serum của thương hiệu Nivea có khả năng kiềm dầu cực kỳ tốt, có thể giảm lượng đổ dầu khoảng 80% so với những kem chống nắng thường. Vì thế bạn sẽ cảm nhận da mặt được khô thoáng và giữ lớp make up lâu trôi hơn.

Giá tham khảo: 230.000đ

Nivea Oil Control

2.10 Serum chống nắng Senka

Tinh chất chống nắng Senka White Beauty Serum in CC SPF 50+ PA++++ là một sản phẩm đến từ thương hiệu Senka có khả năng chống nắng cao và bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB và UVA. 

Với chiết xuất hoa anh đào, sản phẩm cho phép ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin, cải thiện tình trạng thâm nám; tăng cường sản sinh Collagen và Elastin, cải thiện độ đàn hồi hạn chế hình thành nếp nhăn, cho da săn chắc.

Giá tham khảo: 290.000đ

Tinh chất chống nắng Senka White Beauty Serum in CC SPF 50+ PA++++

2.11 Kem chống nắng Tenamyd Canada Aqua Sun Serum SPF 50

Kem chống nắng Tenamyd Canada Aqua Sun Serum SPF 50 là một sản phẩm độc đáo có chỉ số SPF 50/PA+++ với hạt chất siêu nhỏ, đem lại khả năng thấm nhanh và sâu vào da, mang lại hiệu quả giúp bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. 

Sản phẩm tới từ Canada bổ sung hợp chất 7 loại hoa trắng cùng tinh chất lô hội giúp cấp ẩm để làn da của bạn trông mịn màng và trắng sáng tự nhiên. 

Giá tham khảo: 420.000đ

Kem chống nắng Tenamyd Canada Aqua Sun Serum SPF 50

2.12 Serum chống nắng tế bào gốc Motree

Kem chống nắng dạng serum Motree với chỉ số SPF50+/PA+++ cung cấp mức độ bảo vệ cao khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, sản phẩm bổ sung độ ẩm tối ưu và tạo lớp màng bảo vệ để giữ cho da mềm mịn và căng bóng suốt cả ngày nên rất được phái đẹp ưa thích.

Những công dụng này có được nhờ bảng thành phần với tinh chất lựu đỏ bảo vệ da vượt trội dưới ánh nắng, chiết xuất tảo bẹ giữ ẩm, chống lão hóa tự nhiên và nhân sâm giúp da luôn căng bóng, bảo vệ da hiệu quả.

Giá tham khảo: 280.000đ

Serum Tế Bào Gốc Motree

2.13 Kem chống nắng Hàn Quốc Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen

Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen là sản phẩm vừa có công dụng chống nắng mạnh mẽ mà lại mang đến cho bạn làn da mịn màng. Với chiết xuất hoa hồng, bạn sẽ trải nghiệm làn da căng bóng và sáng bừng sau mỗi lần sử dụng.

Ngoài ra, loại serum chống nắng này có có khả năng chống thấm nước nên rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, đi biển,...

Giá tham khảo: 290.000đ

Kem chống nắng Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen

2.14 Kem chống nắng Eucerin Sun Serum Spotless Brightening

Kem chống nắng Eucerin Sun Serum Spotless Brightening được nghiên cứu với công thức chống nắng vượt trội nhưng vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người dùng kể cả những bạn sở hữu làn da nhạy cảm. 

Đồng thời, sự góp mặt của Lutein và Iron Oxides (chiết xuất từ đất sét nâu đỏ) trong công thức giúp sản phẩm dễ dàng giải quyết mối lo của bạn về các tác hại của tia UV, tia hồng ngoại và ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử.

Giá tham khảo: 420.000đ

Kem chống nắng Eucerin Sun Serum Spotless Brightening

3. Chọn mua Serum chống nắng cần lưu ý gì?

Hãy để Bestme hướng dẫn bạn cách chọn mua kem chống nắng dạng serum “chuẩn chỉnh” nhé!

  • Chỉ số chống nắng thích hợp: Hãy chọn sản phẩmvới chỉ số SPF từ 30 trở lên để có khả năng bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động của tia UVA và UVB.
  • Nên chọn sản phẩm kết cấu mỏng nhẹ: Ưu tiên các serum có thể dễ dàng thẩm thấu vào da để giúp da được thông thoáng và hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Thành phần an toàn, lành tính:  Bạn cần chọn lựa sản phẩm chống nắng một cách kỹ lưỡng; tránh các thành phần gây kích ứng như hương liệu và cồn có thể khiến da bị kích ứng.
  • Chọn sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm cho làn da: Để chăm sóc da hiệu quả, nên lựa chọn serum có thành phần dưỡng da, bởi sản phẩm này có chứa nhiều thành phần cung cấp độ ẩm cho da.
Bí quyết chọn serum chống nắng cho da hiệu quả

Tổng kết 

Serum chống nắng luôn là giải pháp bảo vệ da hoàn hảo để các nàng bảo vệ và nuôi dưỡng một làn da đẹp. Bestme đã gợi ý cho bạn 14 loại serum hiệu quả tốt nhất hiện nay, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp để bảo vệ làn da. 

Hãy theo dõi Bestme để biết thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  

Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!