TOP 15 serum trắng da cho da dầu mụn mờ thâm tốt nhất

Tác giả:

Thứ sáu, 23/06/2023, 16:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 


Làm trắng da và mờ thâm mụn luôn là mong muốn của các cô nàng có da dầu mụn, Trong đó, sử dụng serum trắng da là giải pháp vô cùng hữu hiệu để các nàng vừa cấp nước, duy trì độ ẩm cho da, lại làm sáng và cải thiện các vấn đề về sắc tố da. 

Tuy nhiên, không phải sản phẩm serum trắng da nào cũng phù hợp với làn da dầu mụn của bạn. Hãy đọc bài viết này của Bestme để khám phá TOP 15 serum trắng da cho da dầu mụn mờ thâm tốt nhất hiện nay nhé!

1. Chọn serum dưỡng trắng da cho da dầu mụn cần lưu ý gì?

Hãy để Bestme giải đáp cho nàng da dầu mụn bí quyết chọn lựa serum dưỡng trắng da hữu hiệu nhất nhé!

  • Kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu: Serum với kết cấu mỏng nhẹ sẽ không gây nặng, bí cho da dầu và dễ dàng thẩm thấu vào da, không tạo cảm giác nhờn rít.
  • Sản phẩm có khả năng điều tiết dầu, công dụng kháng khuẩn: Da dầu mụn thường có sự dư thừa dầu cũng như mụn, vì vậy cần chọn serum có khả năng điều tiết dầu tự nhiên và có tính kháng khuẩn giúp làm dịu và kiểm soát tình trạng mụn.
  • Serum không cấp ẩm quá nhiều: Da dầu mụn đã có sự dư thừa dầu, do đó không nên chọn serum dưỡng quá dày và cung cấp quá nhiều độ ẩm. Lúc này, chị em hãy ưu tiên các sản phẩm có thành phần nhẹ nhàng, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
Những lưu ý khi chọn mua sản phẩm serum cho da dầu
  • Thành phần tự nhiên giúp giảm kích ứng trên da: Da dầu mụn thường nhạy cảm và dễ kích ứng, vì vậy lựa chọn serum dưỡng chứa thành phần tự nhiên như tinh chất từ thảo mộc, trà xanh, hoa cúc, tràm trà... có tác dụng làm dịu và giảm kích ứng trên da.
  • Công dụng dưỡng trắng da, mờ thâm an toàn: Cần chú trọng đến các sản phẩm dưỡng trắng da và mờ thâm không gây tác động tiêu cực như tăng sản xuất dầu, gây tắc nghẽn lỗ chân lông hay làm mụn bùng phát.

2. Review các loại serum trắng da cho da dầu tốt nhất

Cùng Bestme khám phá ngay các loại serum dưỡng trắng da cho da dầu tốt nhất dưới đây nhé!

2.1 Serum dưỡng trắng da mờ thâm cho da dầu Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care

Serum dưỡng trắng da Yuja Niacin Blemish Care Serum của Some By Mi được kết hợp công nghệ vitamin C tinh khiết và vitamin E, cùng với sợi gel nano có khả năng thẩm thấu nhanh vào da. Từ đó cải thiện các vấn đề da xỉn màu, lỗ chân lông to vô cùng hiệu quả. Yuja Niacin Blemish Care Serum còn được bổ sung thành phần cấp ẩm cho da và giúp làn da trở nên mềm mại, căng bóng. 

Giá tham khảo: 445.000 đồng/50ml.

Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum

2.2 Serum trắng da cho da dầu The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Serum dưỡng trắng da của The Ordinary là sản phẩm vô cùng thích hợp với chị em da dầu do công thức có chứa Niacinamide 10% + Zinc 1% đem lại hiệu quả sáng da và cải thiện màu da vô cùng vượt trội. Với kết cấu mỏng nhẹ, các nàng da dầu cũng không cần lo lắng sản phẩm sẽ khiến da nàng bít tắc nhé!

Giá tham khảo: 210.000 đồng/30ml.

  Serum dưỡng trắng da mặt cho da dầu The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

2.3 Serum trắng da cho da dầu Cocoon Rose Serum 30ml

Serum Cocoon Rose chứa các thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất như chiết xuất hoa hồng và vitamin E có tác dụng làm mờ các nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, sản phẩm giúp tăng cường độ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài, mang lại cho bạn một làn da trẻ trung và rạng rỡ.

Giá tham khảo: 265.000 đồng/30ml.

Serum trắng da cho da dầu Cocoon Rose Serum 30ml 

2.4 Serum dưỡng trắng da cho da dầu Balance Vitamin C Brightening Serum 30ml

Balance Vitamin C Brightening Serum được thương hiệu Balance nghiên cứu kỹ lưỡng để cung cấp cho da một lượng lớn vitamin C và các dưỡng chất cần thiết khác, giúp làm sáng da, đồng thời giảm thiểu nám, tàn nhang và các dấu hiệu lão hóa.

Đối với kết quả mờ thâm tốt nhất, chị em hãy sử dụng serum này thường xuyên và kết hợp với bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời nhé! 

Giá tham khảo: 190.000 đồng/30ml.

Serum trắng da mờ thâm cho da dầu Balance Vitamin C Brightening

2.5 Serum trắng da cho da dầu Klairs Rich Moist Soothing

Với công thức giàu dưỡng chất, Klairs Rich Moist Soothing Serum chứa các thành phần chính như hoa hồng, chiết xuất lô hội và tre xanh. Các thành phần này có tác dụng cung cấp độ ẩm, làm dịu và giảm thiểu sự kích ứng của da, đồng thời cải thiện sự đàn hồi và độ mềm mịn của da.

Serum Klairs Rich Moist Soothing có kết cấu nhẹ nhàng và nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít. Khi sử dụng, nó giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên của da, làm da trở nên mềm mịn, mượt mà và tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo: 385.000 đồng/80ml.

Serum dưỡng trắng da dầu Klairs Rich Moist Soothing

2.6 Tinh chất dưỡng trắng da mờ thâm DHC Camu Camu Pro Whitening Essence

Tinh chất dưỡng trắng da mờ thâm DHC Camu Camu Pro Whitening Essence được làm từ các thành phần dưỡng da và dưỡng trắng tự nhiên rất được ưa chuộng trong làm đẹp. Trong đó, nổi bật là chiết xuất trái Camu Camu rất giàu vitamin C và polyphenol tự nhiên, có khả năng ức chế sản sinh melanin, từ đó ngăn ngừa nám và tàn nhang, cũng như cung cấp độ ẩm cho làn da. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần làm đẹp quý giá từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, do đó có thể mang lại hiệu quả dưỡng trắng và dưỡng da tốt nhất cho phái đẹp.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng/50ml.

Tinh chất dưỡng trắng da mờ thâm DHC Camu Camu Pro Whitening Essence

2.7 Serum trắng da cho da dầu Bergamo Snow Whitening

Serum trắng da Bergamo Snow Whitening sở hữu công nghệ Miracle Broth rất giàu chất dinh dưỡng, có khả năng trẻ hóa làn da và phục hồi da nhanh chóng. 

Kết hợp cùng công thức giàu chất chống oxy hóa từ tảo biển cùng hàng loạt dưỡng chất tự nhiên khác, Bergamo Snow Whitening giúp bạn sở hữu làn da mượt mà, rạng rỡ và trẻ trung hơn. 

Giá tham khảo: 205.000 đồng/set 4 chai x 13ml.

Serum cho da dầu Bergamo Snow Whitening

2.8 Serum dưỡng trắng da cho da dầu The Face Shop White Seed

White Seed là sản phẩm dưỡng trắng với công nghệ độc quyền của thương hiệu The Face Shop với khả năng làm sáng và trắng da, đồng thời giúp làm mờ các vết thâm, nám và tàn nhang rất hiệu quả. Ngoài ra, các thành phần dưỡng ẩm như acid hyaluronic và các loại dầu tự nhiên cũng được sử dụng để cung cấp độ ẩm cho da và tạo cảm giác mềm mịn.

Giá tham khảo: 889.000 đồng/50ml.

The Face Shop White Seed 

2.9 Serum trắng da cho da dầu The Body Shop Tea Tree Oil

Dòng serum dưỡng trắng da The Body Shop Tea Tree Oil sở hữu công thức có nhiều thành phần quý giá như chiết xuất trà xanh, Vitamin E, Vitamin C, Niacinamide (B3), Glycerin và được kết hợp theo tỉ lệ vàng, từ đó giúp cung cấp cho da lượng tinh chất đầy đủ nhất. Chiết xuất trà xanh không chỉ giúp trắng da, cấp ẩm mà tinh chất kháng viên còn giúp ngăn ngừa mụn, giúp làn da luôn rạng rỡ.

Giá tham khảo: 799.000 đồng/50ml.

Serum The Body Shop Tea Tree Oil

2.10 Serum dưỡng trắng da cho da dầu Balance Niacinamide

Nếu các nàng da dầu mụn mong muốn có làn da trắng rạng ngời thì không nên bỏ qua Serum Balance Niacinamide. Công thức sản phẩm được đánh giá là lành tính với bảng thành phần thiên nhiên như cây hồ nhi và hoa mẫu đơn, có khả năng ức chế hắc tố melanin hiệu quả để mang lại một làn da trắng khỏe từ bên trong. Sản phẩm cũng được đánh giá cao nhờ vào kết cấu mỏng, nhẹ có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không gây cảm giác nhờn rít.

Giá tham khảo: 190.000 đồng/30ml.

Serum Balance Niacinamide

2.11 Serum trắng da cho da dầu Heartleaf AC Blemish Clearing

Serum Heartleaf AC Blemish Clearing là một sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt dành cho làn da mụn và da dầu. Với công thức đặc biệt, serum này giúp làm dịu và làm sạch da, giảm mụn và làm se lỗ chân lông, đồng thời cân bằng độ dầu tự nhiên trên da.

Giá tham khảo: 450.000 đồng/50ml.

Serum Heartleaf AC Blemish Clearing

2.12 Serum dưỡng trắng cho da dầu Laneige

Serum dưỡng trắng cho da dầu Laneige là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên bao gồm tinh chất ngọc trai và các dưỡng chất như vitamin E, C, D, A giúp nuôi dưỡng da từ bên trong hiệu quả. Sản phẩm còn cung cấp độ ẩm tuyệt để làn da mềm mịn, săn chắc chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng/40ml. 

Serum dưỡng trắng cho da dầu Laneige

2.13 Serum trắng da cho da dầu Caryophy Portulaca Ampoule

Serum Caryophy Portulaca Ampoule là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp của thương hiệu Caryophy với chiết xuất Cỏ bàng rất giàu dưỡng chất và các thành phần tự nhiên, giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, và giảm thiểu tình trạng kích ứng da.

Kết cấu sản phẩm được đánh giá vô cùng mỏng nhẹ nên thấm nhanh, không nhờn dính, mang lại cảm giác tươi mát, mềm mịn và nên rất phù hợp với cả làn da dầu mụn.

Giá tham khảo: 470.000 đồng/10ml. 

Serum Caryophy Portulaca Ampoule

2.14 Tinh chất vitamin C trắng da mờ thâm DHC VC Milky Essence

Tinh chất vitamin C trắng da mờ thâm DHC VC Milky Essence là một sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C cao cấp từ thương hiệu DHC. Với công thức đặc biệt, tinh chất DHC giúp làm sáng da, làm mờ các vết thâm và nám.

DHC VC Milky Essence còn chứa các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic và glycerin, giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm mịn và tăng cường độ ẩm tự nhiên của da. 

Công thức dạng sữa của DHC VC Milky Essence giúp tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít. Bạn hãy sử dụng tinh chất này sau bước làm sạch da và trước khi áp dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày để sớm có làn da tươi trẻ rạng ngời nhé!

Giá tham khảo: 970.000 đồng/80ml. 

Tinh chất vitamin C hỗ trợ chống lão hóa, mờ thâm DHC VC Milky Essence

2.15 Serum trắng da cho da dầu La Roche-Posay Pure Vitamin C 

Serum La Roche-Posay Pure Vitamin C nổi bật với thành phần Vitamin C tinh khiết  có khả năng thẩm thấu sâu vào da và ức chế sự tăng sinh melanin của da. Chính vì thế, khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng/30ml. 

Serum trắng da dành cho da dầu La Roche-Posay Pure Vitamin C 

3. Mua serum trắng da cho da dầu ở đâu uy tín, chính hãng?

Trên thị trường hiện có rất đơn vị cung cấp mỹ phẩm khác nhau, được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng mà không thể không nhắc đến Bestme.

Tại Bestme bạn sẽ được mua không chỉ serum trắng da mà còn rất nhiều mỹ phẩm chính hãng với giá cả hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, khi mua hàng tại Bestme, bạn sẽ được hưởng chính sách giao hàng nhanh chóng và an toàn tới tận nhà. Đặc biệt nếu không hài lòng về chất lượng, bạn cũng sẽ được đổi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí trong vòng 10 ngày.

Mua serum trắng da cho da dầu mụn mờ thâm chính hãng uy tín tại Bestme

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Bestme để mua mỹ phẩm chính hãng uy tín số 1 và cảm nhận sự khác biệt trên làn da của bạn.

Tổng kết

Bestme đã cùng bạn khám phá TOP 15 serum trắng da cho da dầu mụn mờ thâm tốt nhất. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể chọn cho bản thân một sản phẩm phù hợp nhất để chăm sóc da khỏe mạnh, sáng mịn.

Đón đọc những bài viết tiếp theo để nắm bắt xu thế làm đẹp mới nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.