Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Tác giả:

Thứ tư, 17/04/2024, 19:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục:


Eucerin là một thương hiệu dược mỹ phẩm được rất nhiều người biết đến. Các sản phẩm của hãng được thiết kế để chăm sóc làn da một cách an toàn và nhẹ nhàng. Do đó, được nhiều bác sĩ da liễu và các Beauty Blogger đánh giá cao. Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết dưới đây!

1. Giới thiệu về sữa tắm Eucerin

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da. Eucerin được tin dùng bởi các chuyên gia da liễu và người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Sữa tắm Eucerin là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm với công thức dịu nhẹ, không chứa xà phòng và hương liệu, giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng.

Sữa tắm Eucerin được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cao. Nguyên liệu được kiểm tra kỹ lưỡng và trộn đều theo tỷ lệ nhất định. Sản phẩm được chiết rót tự động, đảm bảo độ chính xác và vệ sinh.

Giới thiệu về sữa tắm Eucerin 

2. Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Cùng Bestme tìm hiểu về công dụng, mùi hương cũng như giá thành của từng loại sản phẩm sữa tắm Eucerin làm sạch dịu nhẹ ngay nhé!

2.1 Sữa tắm Eucerin không mùi

Sữa tắm Eucerin không mùi là sản phẩm thuộc dòng Eucerin pH5, được thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm. Sản phẩm có công thức dịu nhẹ, không chứa xà phòng và hương liệu, giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng.

Thành phần: Aqua, Sodium Coco-Sulfate, Sodium Myreth Sulfate, Coco-Betaine, Glycerin, Panthenol, Citric Acid, Sodium Chloride, Sodium Benzoate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Laureth-2, Polyquaternium-7, Disodium EDTA, CI 42090.

Công dụng:

  • Làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da.
  • Dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Giúp da duy trì độ pH lý tưởng.

Đối tượng sử dụng:

  • Da nhạy cảm
  • Da khô nhạy cảm
  • Da bị kích ứng

Giá tham khảo:

  • Chai 400ml: 275.000 VNĐ
  • Chai 1000ml: 549.000 VNĐ
Sữa tắm Eucerin không mùi

2.2 Sữa tắm dịu nhẹ Eucerin pH5 Washlotion

Sữa tắm dịu nhẹ Eucerin pH5 Washlotion được thiết kế đặc biệt để cung cấp dưỡng ẩm và bảo vệ cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm này hứa hẹn mang lại cảm giác dịu nhẹ và sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Thành phần: Dexpanthenol, Citrate pH5, Laureth-2, Polyquaternium-7, Sodium Myreth Sulfate, Coco-Betaine, Glycerin, Panthenol, Citric Acid. 

Công dụng:

  • Làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da.
  • Dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Giúp da duy trì độ pH lý tưởng.

Đối tượng sử dụng:

  • Da nhạy cảm
  • Da khô nhạy cảm
  • Da bị kích ứng

Giá tham khảo:

  • Chai 400ml: 275.000 VNĐ
  • Chai 1000ml: 549.000 VNĐ
Sữa tắm dịu nhẹ Eucerin pH5 Washlotion

2.3 Sữa tắm gội dịu nhẹ Eucerin Baby Wash & Shampoo

Sữa tắm gội dịu nhẹ Eucerin Baby Wash & Shampoo dành riêng cho da và tóc của trẻ em. Sản phẩm có công thức dịu nhẹ, không chứa xà phòng và hương liệu, giúp làm sạch da và tóc bé một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng.

Thành phần: Panthenol, Chamomile Extract, Glycerin, Panthenol, Citric Acid, Sodium Chloride, Sodium Benzoate, Laureth-2, Polyquaternium-7.

Công dụng:

  • Làm sạch da và tóc bé nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn.
  • Dưỡng ẩm cho da và tóc bé, giúp da và tóc mềm mại, mịn màng.
  • Bảo vệ da và tóc bé khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Không gây cay mắt.

Đối tượng sử dụng:

  • Trẻ sơ sinh và trẻ em
  • Da và tóc nhạy cảm

Giá tham khảo: 275.000 VNĐ/400ml

Sữa tắm gội dịu nhẹ Eucerin Baby Wash & Shampoo

3. Sữa tắm Eucerin có tốt không?

Sữa tắm Eucerin được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng và phản hồi với những thông tin tích cực. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của sữa tắm Eucerin để bạn tham khảo:

Ưu điểm: 

  • Dịu nhẹ: Sữa tắm Eucerin được bào chế với công thức dịu nhẹ, không chứa xà phòng và hương liệu, phù hợp với da nhạy cảm.
  • Dưỡng ẩm hiệu quả: Chứa các thành phần dưỡng ẩm như Glycerin và Dexpanthenol giúp cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da mềm mại và mịn màng.
  • Bảo vệ da: Sữa tắm Eucerin giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu: Sản phẩm được tin dùng và khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới.
Sản phẩm sữa tắm Eucerin được nhiều khách hàng phản hồi tích cực

Tổng kết

Bestme hy vọng với những thông tin hữu ích về sữa tắm Eucerin trong bài viết trên có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình. Đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp hữu ích khác bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất

Các dòng kem chống nắng của Úc ngày càng được các tín đồ skincare ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Úc loại nào tốt? Bài viết nà

REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?

Bạn đang tìm sản phẩm chống nắng giá cả phải chăng, phù hợp với mọi loại da và có khả năng bảo vệ hiệu quả? Kem chống nắng Any Hàn Quốc có thể là

Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng

Các sản phẩm chống nắng của Thái rất được ưa chuộng, bởi tương thích tốt với làn da của người Việt và phù hợp cả về khí hậu. Cùng Bestme t&igrav

Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Hera đã tạo ra cơn sốt trong ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi với rất nhiều sản phẩm chống nắng ấn tượng. Cùng Bestme g

Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ

Sữa tắm Versace rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cùng Bestme review chi tiết top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa dành cho nam và nữ nhé!  

TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 5 mùi hương thơm nhất của nước hoa Versace nam nổi tiếng đến từ Ý giúp bạn tìm ra hương thơm phù hợp mà bạn thích nhất nh&

Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tắm khác nhau nhưng sữa tắm Olay vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Cùng Be

Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?

Bên cạnh mùi hương cuốn hút, nhiều người dùng cũng quan tâm đến độ lưu hương của nước hoa Bleu Chanel. Cùng Bestme tìm hiểu về độ lưu hương của Bleu de C

Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024

Bestme sẽ review chi tiết về 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024, bạn đọc cùng tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!  

TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn

Nước hoa Chanel nữ luôn là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review top 11 nước hoa Chanel nữ được yêu th&iacut

Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024

Bestme sẽ review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.  

Đánh giá 4 loại kem chống nắng Anjo Hàn Quốc có tốt không?

Kem chống nắng Anjo rất được lòng phái đẹp nhờ chất lượng và khả năng bảo vệ da tuyệt vời. Cùng Bestme tìm hiểu 4 dòng kem chống nắng Anjo cực tốt cho l&agrav

Review kem chống nắng Sun Treatment có tốt không? Cho da gì?

Kem chống nắng Sun Treatment nội địa Trung liệu có tốt, an toàn cho da? Sau khi sử dụng có giúp nâng tone? Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩ

REVIEW kem chống nắng Cocoon dành cho da gì? Có nâng tone không?

Nhiều người băn khoăn về khả năng chống nắng, kiềm dầu và nâng tone của kem chống nắng Cocoon. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm này giúp bạn đọc lựa chọn sản p

Review 5 sản phẩm kem chống nắng Tenamyd có tốt không?

Kem chống nắng Tenamyd luôn nằm trong top đầu những sản phẩm bảo vệ da được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Dưới đây là 5 dòng kem chống nắng Tenamyd được