19 sản phẩm tẩy da chết Nhật Bản tốt an toàn hiệu quả nhất

Thứ năm, 11/05/2023, 08:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục 

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm tẩy tế bào chết khác nhau, trong đó tẩy da chết Nhật rất được lòng đông đảo chị em lựa chọn. Lý do là bởi nó không chỉ giúp làm sạch lỗ chân lông mà còn nuôi dưỡng cho làn da sáng khỏe, rạng ngời. Hôm nay hãy cùng Bestme tìm hiểu các dòng sản phẩm tẩy da chết của Nhật đáng sử dụng nhất nhé!

1. Tẩy tế bào chết Nhật có tốt không?  

Hầu hết các loại mỹ phẩm đến từ Nhật Bản đều được đánh giá cao về chất lượng và cực kỳ an toàn cho người sử dụng, trong đó có cả các sản phẩm tẩy tế bào chết. Tẩy da chết của Nhật được người tiêu dùng ưa chuộng bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Tẩy tế bào chết của Nhật là sản phẩm rất được chị em yêu thích

  • Đa dạng về sản phẩm từ tẩy da chết cho mặt cho đến tẩy da chết body với nhiều kết cấu khác nhau (dạng gel, lotion, dạng xịt,...) đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của chị em.
  • Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, không chứa paraben và dầu khoáng nên cực kỳ an toàn, lành tính.
  • Ngoài việc làm sạch một cách nhẹ nhàng, các sản phẩm tẩy da chết Nhật còn bổ sung thêm độ ẩm cho da đồng thời ngăn ngừa tình trạng lão hóa da giúp da luôn mềm mịn, trắng sáng mỗi ngày.

2. TOP sản phẩm tẩy da chết Nhật chất lượng nhất        

Các sản phẩm tẩy da chết đến từ Nhật rất đa dạng về chủng loại để có thể phù hợp cho mọi loại da. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại nào thì có thể tham khảo top các sản phẩm tẩy da chết dưới đây nhé!

2.1 Tẩy da chết Nhật Bản Rosette Gommage Peeling Gel

Mở đầu cho các sản phẩm tẩy tế bào Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay chính là sản phẩm Tẩy da chết Rosette Gommage Peeling Gel.

Với chiết xuất trà xanh cùng AHA từ trái cây tự nhiên, sản phẩm sẽ làm mềm lớp sừng sần sùi trên da, giúp cho lỗ chân lông được làm sạch và thông thoáng. Đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, rạng ngời.

Tẩy da chết Rosette Gommage Peeling Gel

Tẩy da chết Rosette Gommage Peeling Gel có 2 loại: Màu xanh dành cho da nhờn và da thường, màu hồng dành riêng cho làn da khô. Các bạn lưu ý để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với da của mình nhé!

Giá tham khảo: 170.000 đồng/185g.

2.2 Gel tẩy tế bào chết của Nhật Meishoku Detclear Bright & Peel          

Meishoku Detclear Bright & Peel là sản phẩm nổi bật đến từ Meishoku, một trong những thương hiệu chăm sóc da truyền thống rất được yêu thích tại Nhật.

Sản phẩm được thiết kế dạng gel với các thành phần từ thiên nhiên cực an toàn, có tác dụng loại bỏ lớp da chết cực hiệu quả, mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng sau khi sử dụng. Ngoài ra, gel còn chứa hàm lượng AHA và BHA nên có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm cho da và se khít lỗ chân lông cực hiệu quả.

Gel tẩy tế bào chết Meishoku Detclear Bright & Peel

Đặc biệt, gel tẩy tế bào chết Meishoku được thiết kế với 3 phiên bản mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn và được thể hiện bằng màu sắc trên thân chai đó là:

  • Màu xanh: Không mùi
  • Màu hồng: Hương dâu
  • Màu cam: Hương trái cây tổng hợp

Giá tham khảo: 195.000 - 250.000 đồng/180ml.

2.3 Gel Tẩy Tế Bào Chết Nhật Bản Natureine Dưỡng Ẩm Da      

Đây là một trong những sản phẩm tẩy da chết bán chạy hàng đầu Nhật Bản nhờ rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Sở hữu cơ chế làm sạch kép giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa - nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về mụn, lỗ chân lông to, da bị thâm sạm, xỉn màu,...
  • Chiết xuất từ 10 loại thảo mộc tự nhiên cùng chiết xuất collagen, hyaluronic acid, sữa ong chúa,... cùng kết cấu dạng gel giúp tẩy da chết một cách dịu nhẹ, an toàn cho làn da nhạy cảm, đặc biệt là da mụn.
  • Thành phần lành tính, không chứa paraben, hương liệu và dầu khoáng không gây kích ứng da.

Giá tham khảo: 375.000 đồng/250ml.

Tẩy da chết Nhật Natureine

2.4 Tẩy da chết Cure Nhật Cho Mặt Và Toàn Thân           

Gel Tẩy Tế Bào Chết Cure Cho Mặt Và Toàn Thân là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay đến từ thương hiệu Cure đình đám của Nhật.

Tẩy da chết Cure có thành phần khá lành tính với 91% nước hydro cùng các chiết xuất từ thiên nhiên như bạch quả, hương thảo, bạch quả nên rất an toàn cho da. Cùng với kết cấu dạng gel giúp dễ dàng lấy đi các tế bào chết, loại bỏ các bụi bẩn và dầu thừa trên da một cách nhẹ nhàng, mang lại cho bạn làn da đều màu, sáng mịn.

Giá tham khảo: 590.000 đồng/250g. 

Gel Tẩy Tế Bào Chết Cure Cho Mặt Và Toàn Thân

2.5 Tẩy da chết Nhật Hatomugi Làm Sạch Da Từ Ý Dĩ     

Hatomugi là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm lành tính chiết xuất từ hạt ý dĩ Coix với công dụng làm sáng da, dưỡng ẩm cực hiệu quả.

Gel Tẩy Tế Bào Chết Hatomugi Làm Sạch Da cũng là sản phẩm có chiết xuất từ ý dĩ cùng butylene glycol, sodium hyaluronate, có tác dụng làm sạch các tế bào da chết sần sùi, đồng thời cung cấp độ ẩm, làm giảm nếp nhăn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 150.000 đồng/120g.

Gel Tẩy Tế Bào Chết Hatomugi Làm Sạch Da Từ Ý Dĩ

2.6 Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm của Nhật Keana Baking Soda Moist Peeling

Đây là loại mỹ phẩm dành riêng cho làn da nhạy cảm với thành phần từ baking soda cùng chiết xuất hoa cẩm chướng, hạt hướng dương,... Đây đều là các thành phần từ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn cho da.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel làm sạch da một cách nhẹ nhàng, giúp da sáng đều màu và mịn màng hơn. Đồng thời nhờ chiết xuất hạt hướng dương sẽ cung cấp độ ẩm cho da, bổ sung vitamin nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 540.000 đồng/200ml.

Gel tẩy da chết Nhật Bản cho da nhạy cảm Keana Baking Soda Moist Peeling

2.7 Tẩy tế bào chết Nhật Bản Hanayuki Clear Gel Plus Pore Care cho da nhạy cảm

Các bạn da nhạy cảm, dễ bị mẩn đỏ, ngứa rát khi sử dụng mỹ phẩm giờ đây không cần lo lắng khi lựa chọn các sản phẩm tẩy da chết nữa.

Bởi tẩy tế bào chết Hanayuki Clear Gel Plus Pore Care ra đời dành riêng cho những làn da nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Đây là tẩy da chết dạng gel có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên với khả năng làm sạch một cách nhẹ nhàng những lớp tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa trên da mang lại cho bạn làn da sáng mịn, mạnh khỏe sau khi sử dụng.

Tẩy tế bào chết Nhật Bản Hanayuki Clear Gel Plus Pore Care cho da nhạy cảm

Tuy nhiên đây là sản phẩm nội địa Nhật nên khá ít cửa hàng tại Việt Nam phân phối bạn cần tham khảo các địa chỉ uy tín để mua được hàng chính hãng nhé!

Giá tham khảo: khoảng 600.000 đồng/200ml.

2.8 Tẩy tế bào chết Nhật Tokyo Cosmetics Bubbling          

Tẩy da chết Nhật Tokyo Cosmetics Bubbling là gel tạo bọt rất được ưa chuộng tại Nhật bởi khả năng làm sạch nhanh chóng. Sản phẩm được chiết xuất từ cám gạo và đậu nành lên men có tác dụng làm sạch lớp da chết, ngăn ngừa mụn cám, mụn đầu đen, bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường. Đồng thời dưỡng chất Serabio giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là khả năng tạo bọt nhỏ li ti thấm sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch bụi bẩn bám sâu bên trong, mang lại cho bạn làn da sạch sẽ, mịn màng sau khi sử dụng.           

Giá tham khảo: 450.000 đồng/6 gói.

Gel tẩy tế bào chết Tokyo Cosmetics Bubbling

2.9 Tẩy tế bào chết Nhật Bản Waso Soft Cushy Polisher   

Waso Soft Cushy Polisher là sản phẩm tẩy tế bào chết đến từ thương hiệu Shiseido nổi tiếng của  Nhật Bản. Với nguyên liệu từ đậu nành kết hợp cùng microcrystalline cellulose, phyto resist system cùng vitamin B giúp làm sạch nhẹ nhàng lớp tế bào chết, nuôi dưỡng sức mạnh tự nhiên của làn da, giúp da giữ được vẻ ngoài tươi tắn, khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 790.000 đồng/75ml.

Tẩy da chết Nhật Bản Waso Soft Cushy Polisher

2.10 Gel tẩy tế bào chết trắng da của Nhật Bản J'White    

Tẩy da chết J'White là dòng sản phẩm nổi tiếng thuộc thương hiệu J'White với bảng thành phần an toàn và lành tính, nổi bật như glycerin, carbomer, steartrimonium chloride,...

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là sự dịu nhẹ, có khả năng tẩy sạch da chết một cách nhẹ nhàng mà không gây khô rát hay gây khó chịu trên da. Đặc biệt, bổ sung thêm vitamin C và sodium hyaluronate giúp dưỡng trắng và giữ ẩm cho da cực hiệu quả.

Giá tham khảo: 150.000 đồng/150ml.

Gel tẩy tế bào chết trắng da J'White      

2.11 Gel tẩy da chết của Nhật Claypathy Clear Peeling     

Gel tẩy da chết Claypathy Clear Peeling là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Kougeisha. Nhờ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên cực an toàn, lành tính cho da.

Squalane và bùn thiên nhiên có khả năng làm sạch bụi bẩn, dầu thừa tận sâu sâu trong lỗ chân lông. Ngoài ra, dầu vỏ cam, dầu vỏ chanh cùng vitamin C còn giúp làm sáng da rất hiệu quả.

Một điểm cộng nữa của loại tẩy da chết Nhật này chính là hương chanh tươi mát mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 350.000 đồng/300ml. 

Gel tẩy da chết Claypathy Clear Peeling

2.12 Gel tẩy da chết của Nhật Bản chiết xuất ý dĩ Sonomama      

Thêm một sản phẩm tẩy da chết Nhật Bản nữa được chiết xuất từ ý dĩ chính là gel tẩy da chết Sonomama. Với thành phần chính chiết xuất từ tinh chất ý dĩ và hoa quả thiên nhiên giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông đồng thời dưỡng ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Ưu điểm của tẩy da chết ý dĩ Sonomama là tốc độ thẩm thấu nhanh, dễ dàng làm sạch đi các lớp sừng cùng bụi bẩn thừa trên da.

Giá tham khảo: 350.000 đồng/200ml.

Gel tẩy da chết chiết xuất ý dĩ Sonomama          

2.13 Tẩy da chết Nhật Bản Hanamomen    

Xịt tẩy da chết toàn thân Hanamomen có kết cấu khá đặc biệt với dạng xịt chứ không phải dạng gel như các sản phẩm kể trên. Sản phẩm này được chiết xuất từ những thành phần cực lành tính như chiết xuất tympi, kiwi cùng cymen-5-ol, ethanol, axit glycyrrhizic 2K,... đảm bảo an toàn cho làn da sau khi sử dụng.

Sản phẩm không chỉ có tác dụng loại bỏ da chết và bã nhờn mà còn làm da mịn màng, trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng.

Giá tham khảo: 350.000 đồng/120ml.

Xịt tẩy da chết toàn thân Hanamomen   

2.14 Tẩy tế bào chết da mặt của Nhật Bản Tunmakers      

Thêm một sản phẩm tẩy tế bào chết có kết cấu đặc biệt khác nữa chính là lotion Tunmakers.

Nhờ thành phần AHA chiết xuất từ hoa quả tự nhiên giúp lấy đi tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung ceramide có tác dụng dưỡng ẩm, cho bạn làn da mịn màng và mềm mại hơn.

Giá tham khảo: 420.000 đồng/120ml

Tẩy da chết Nhật Bản Tunmakers         

2.15 Gel tẩy da chết trắng da Nhật Bản White Peeling      

Gel tẩy da chết trắng da White Peeling sản xuất bởi thương hiệu Skinvill, được rất nhiều người yêu thích và đánh giá cao sau khi sử dụng. Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất nhau thai cừu, hyaluronic acid, vitamin C cùng nhiều dưỡng chất khác giúp làm sạch da và chăm sóc da rất hiệu quả.

Ngoài ra, gel tẩy da chết White Peeling còn là sản phẩm lành tính, không chứa chất tạo màu, paraben và dầu khoáng nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 490.000/250g.

Gel tẩy da chết trắng da White Peeling

2.16 Tẩy da chết của Nhật dưỡng trắng toàn thân Manis  

Một dòng tẩy da chết Nhật Bản nổi bật khác nữa không thể không kể đến chính là Tẩy tế bào chết dưỡng trắng da toàn thân Manis. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất nhau thai, glycerin đậm đặc, tinh bột gạo, chiết xuất hoa bạc hà,... rất lành tính và an toàn cho da.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng lấy đi các lớp tế bào chết cùng bụi bẩn tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời ngăn ngừa hình thành melanin gây sạm da.

Tẩy da chết dưỡng trắng toàn thân Manis          

Tẩy da chết Manis có kết cấu không quá đặc cùng hương thơm hoa cúc dịu nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 350.000 đồng/180ml.

2.17 Tẩy da chết Nhật làm mịn và sáng da Monomaru     

Gel tẩy da chết làm mịn và sáng da Monomaru được chiết xuất từ 100% nha đam tự nhiên mang lại công dụng làm sạch và sáng da cực hiệu quả.

Đặc biệt, đây còn là sản phẩm tẩy da chết vô cùng lành tính khi không chứa paraben, dầu khoáng nên phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Giá tham khảo: 395.000 đồng/250g.

Gel tẩy da chết làm mịn và sáng da Monomaru

2.18 Tẩy tế bào chết Nhật SK II Skin Rebooster Gel

SK II Skin Rebooster Gel là loại tẩy tế bào chết của Nhật dành cho da dầu nổi tiếng với công nghệ Pitera độc quyền, được lấy từ rượu Sake Nhật để chăm sóc da. Những ưu điểm vượt trội khác của sản phẩm có thể kể tới:

  • Kết cấu dạng gel với công thức đặc biệt làm sạch các tế bào da chết một cách nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho da.
  • Giúp tái tạo tế bào da mới, làm mờ thâm mụn, tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Đồng thời dưỡng ẩm, giúp da luôn mềm mại và có độ đàn hồi, giảm thiểu sự lão hóa của da.
  • Kiểm soát dầu thừa trên da, hạn chế tình trạng mụn viêm hiệu quả.

Tuy nhiên sản phẩm có giá khá cao khoảng 2.300.000 đồng/75g nên khá kén đối tượng khách hàng! 

Tẩy tế bào chết SK II Skin Rebooster Gel

2.19 Sữa Rửa mặt & Tẩy tế bào chết của Nhật Everish     

Đây là sản phẩm tích hợp 2 trong 1 giúp làm sạch da, lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn đồng thời ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da rất hiệu quả. Với thành phần chiết xuất từ lá trà xanh, lô hội kết hợp cùng than hoạt tính và vỏ quả óc chó được xay mịn nên khi sử dụng mang lại hiệu quả massage trên mặt vô cùng dễ chịu.

Sữa Rửa mặt & Tẩy tế bào chết Everish

Đặc biệt sản phẩm tẩy da chết Nhật này còn có đế 4 phiên bản dành riêng cho từng loại da cho bạn lựa chọn như:

  • Lô hội:Có khả năng làm dịu da, phù hợp với làn da khô, da nhạy cảm.
  • Than hoạt tính: có hiệu quả trong việc điều trị mụn, nhất là mụn đầu đen với khả năng kiềm dầu, làm sạch sâu các lỗ chân lông. Sản phẩm này phù hợp với làn da dầu.
  • Trà xanh: Dành cho da hỗn hợp và da dầu nhờ khả năng chống oxy hóa cao, kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Bạc hà: Ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả nên phù hợp với da dầu.

Giá tham khảo: 145.000 đồng/135g.

3. Hướng dẫn cách dùng sản phẩm tẩy tế bào chết của Nhật   

Để các sản phẩm tẩy da chết Nhật mang lại hiệu quả tốt nhất bạn có thể thực hiện quá trình tẩy da chết theo các bước sau:

Bước 1: Tẩy trang mặt thật sạch bằng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng.

Bước 2: Rửa mặt sạch bằng nước ấm và sữa rửa mặt.

Bước 3: Sau khi làm sạch da, lấy một lượng tẩy tế bào chết vừa đủ vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt. Mát xa nhẹ nhàng trên mặt trong khoảng 5 phút.

Bước 4: Rửa lại mặt với nước sạch rồi tiến hành các bước dưỡng da tiếp theo.

⚠️⚠️⚠️TÌM HIỂU THÊM : Rửa mặt trước hay tẩy da chết trước

Tẩy da chết đúng cách giúp bạn sở hữu làn da khỏe đẹp, rạng rỡ

Tổng kết

Hy vọng rằng danh sách 19 sản phẩm tẩy da chết Nhật mà Bestme gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chăm sóc làn da của mình hiệu quả hơn. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm tẩy da chết phù hợp và duy trì thói quen tẩy da chết đều đặn để sở hữu một làn da mịn màng, khỏe mạnh nhất nhé!

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích về sức khỏe và làm đẹp bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?

Kem chống nắng Moonlook đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này ngay nhé!

REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?

Chắc hẳn chị em không còn quá xa lạ với kem chống nắng Hanayuki do nữ doanh nhân Đoàn Di Băng giới thiệu. Vậy chất lượng sản phẩm này ra sao? Cùng Bestme

Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!  

Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ