TOP 5 mỹ phẩm Ciracle bán chạy nhất năm 2022

Thứ ba, 31/01/2023, 20:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục


Ciracle là thương hiệu chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu đều sử dụng chiết xuất từ thiên nhiên, cùng quy trình sản xuất và kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên cực lành tính và an toàn cho làn da. 

Vậy nên, qua bài viết này, bạn hãy cùng Bestme khám phá top 5 item mỹ phẩm Ciracle bán chạy nhất năm 2022 nhé!

1. Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source

Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source nổi bật với công dụng cấp độ ẩm, duy trì độ ẩm lý tưởng và giúp làn da trở nên căng bóng, mịn màng hơn. Sản phẩm chứa Vitamin B5 hỗ trợ phục hồi làn da kích ứng, sưng tấy hay mẩn đỏ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm sáng đều màu da và giảm các nếp nhăn rõ rệt. 

Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source cấp ẩm và phục hồi làn da

Tinh chất cấp ẩm Ciracle B5 với kết cấu mỏng nhẹ, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu nhanh mà không gây bết rít trên da. Sản phẩm phù hợp cho da nhạy cảm, da hỗn hợp và da dầu mụn.

  • Giá tham khảo sản phẩm: 499.000 VNĐ/ 30ml.

Tham khảo và mua sản phẩm tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source chính hãng tại Bestme.vn:

2. Dung dịch chấm mụn Ciracle Red Spot Pink Powder

Dung dịch chấm mụn Ciracle Red Spot Pink Powder nổi bật với công dụng làm dịu các nốt mụn chỉ sau một đêm. Phần bột hồng của sản phẩm chứa nguyên liệu được cấp bằng sáng chế của COTDE là Anti-Sebum ECO, với nguồn gốc 100% từ thiên nhiên.

Vậy nên, sản phẩm vô cùng lành tính, giúp kháng khuẩn và giảm viêm cho da cực hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với làn da đang gặp vấn đề về mụn, viêm, sưng tấy và da dầu nhờn. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt trước khi cho ra mắt thị trường.

Dung dịch chấm mụn Ciracle Red Spot Pink Powder 16ml

Ngoài ra, dung dịch chấm mụn Ciracle Red Spot Pink Powder hỗ trợ làm dịu mụn nhanh chóng và làm khô nốt mụn, đồng thời giúp ngăn ngừa tình trạng mụn quay trở lại.

  • Giá tham khảo sản phẩm: 450.000 VNĐ/ 16ml.

Tham khảo và mua sản phẩm chính hãng tại Bestme.vn:

3. Kem dưỡng ngăn ngừa mụn Ciracle Red Spot Cream

Kem dưỡng ngừa mụn Ciracle Red Spot Cream là sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu, với công dụng chăm sóc làn da dầu và da mụn hiệu quả. Sản phẩm hỗ trợ làm dịu da sau khi nặn nhân mụn hoặc làm khô các nốt mụn sưng viêm nhờ thành phần chiết xuất rau má lên men và Zinc Oxide.

Kem Dưỡng Ciracle Red Spot Cream cung cấp độ ẩm cần thiết và duy trì độ ẩm lý tưởng cho da, đồng thời sản phẩm còn giúp làm sáng da và hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành các nốt mụn, giảm các vết thâm do mụn để lại. Chất kem có kết cấu mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào da và giúp cung cấp độ ẩm cho da nhằm giảm lượng bã nhờn dễ gây bít tắc lỗ chân lông. 

  • Giá tham khảo sản phẩm: 395.000 VNĐ/ 30ml

Kem Dưỡng Ciracle Red Spot Cream chăm sóc da dầu mụn

Tham khảo và mua sản phẩm chính hãng tại Bestme.vn:

4. Mặt nạ ngừa mụn đầu đen Ciracle Blackhead Off Cotton Mask

Mặt nạ ngừa mụn đầu đen Ciracle Blackhead Cotton Mask có công dụng ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn đầu trắng và bã nhờn ở khu vực cánh mũi. Sản phẩm còn mang tới hiệu quả se khít lỗ chân lông. 

Mặt nạ ngừa mụn đầu đen Ciracle Blackhead Off Cotton Mask chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên với 9 loại thảo dược giúp bảo vệ và chăm sóc làn da rõ rệt. Mặt nạ được làm 100% từ cotton, không gây kích ứng kể cả đối với làn da nhạy cảm. 

Cây tăm bông đi kèm được thiết kế đặc biệt để giúp bạn dễ dàng lấy đi mụn đầu đen trên da mà không gây cảm giác đau hay khó chịu. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm dịu làn da sau khi lấy mụn. Sản phẩm phù hợp cho da dầu mụn, da có nhiều mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

  • Giá tham khảo sản phẩm: 499.000 VNĐ/ 20 miếng

Mặt nạ ngừa mụn đầu đen Ciracle Blackhead Cotton Mask

Tham khảo và mua sản phẩm mặt nạ ngừa mụn đầu đen Ciracle Backhead Cotton Mask chính hãng tại Bestme.vn:

5. Sữa rửa mặt tạo bọt ngăn ngừa mụn Ciracle Anti Blemish Foam Cleanser

Sữa rửa mặt tạo bọt ngăn ngừa mụn Anti Blemish Foam Cleanser với khả năng nổi trội làm sạch sâu bụi bẩn và bã nhờn dễ gây bít tắc, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả khi duy trì sử dụng hàng ngày.

Ngoài ra, sản phẩm chứa thành phần nước gạo lên men giúp làm dịu làn da và các nốt mụn. Kết cấu dạng kem đặc với khả năng tạo bọt mềm mịn giúp làm sạch sâu nhẹ nhàng mà không gây cảm giác khô da, đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng. 

  • Giá tham khảo sản phẩm: 299.000 VNĐ/ 150ml

Sữa rửa mặt tạo bọt ngăn ngừa mụn Anti Blemish Foam Cleanser 

Tham khảo và mua sản phẩm chính hãng tại Bestme.vn:

Tổng kết

Trên đây là top 5 item mỹ phẩm Ciracle bán chạy nhất năm 2022 với công dụng chăm sóc và bảo vệ làn da rõ rệt. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được sản phẩm “chân ái” dành cho làn da của bản thân.

Đừng quên theo dõi Bestme để bắt kịp các xu hướng chăm sóc sức khỏe và mẹo làm đẹp mới nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!  

Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut