Viên dưỡng tóc Ellips công dụng từng màu

Thứ tư, 31/05/2023, 19:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Mục lục


Viên dưỡng tóc vitamin Ellips là một sản phẩm chăm sóc tóc được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, giá thành cùng hiệu quả dưỡng tóc đem lại rất tốt vì bổ sung các vitamin cho tóc như vitamin E, Pro-vitamin B5.

Viên dưỡng tóc Ellips có tất cả 5 loại. Hãy cùng Bestme đánh giá chi tiết công dụng từng màu của sản phẩm qua bài viết này nhé!

1. Viên dưỡng tóc Ellips có những loại nào?

Viên Vitamin Ellips có rất nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên có 5 loại phổ biến nhất hiện nay là:

  • Vitamin dưỡng tóc Ellips màu hồng phục hồi hư tổn tóc.
  • Sản phẩm Ellips dưỡng tóc màu tím dành cho tóc nhuộm.
  • Viên vitamin dưỡng tóc Ellips màu đen dưỡng tóc đen mượt.
  • Sản phẩm Ellips màu vàng cho tóc xỉn màu, chống lão hóa.
  • Viên dưỡng tóc Ellips màu nghệ cho tóc gãy rụng. 

Trên thị trường hiện nay, viên dưỡng tóc Ellips được đóng bao bì theo 2 kiểu: dạng vỉ 6 viên và dạng hộp.

Vitamin Ellips có 5 loại giúp nuôi dưỡng tóc

2. Công dụng từng màu viên dưỡng tóc Ellips

2.1 Màu hồng - Hair Repair

Viên dưỡng tóc Ellips Hair Vitamin Treatment màu hồng cho các cô nàng mái tóc xơ rối và chẻ ngọn. Với thành phần tinh dầu Jojoba trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.

Bên cạnh đó, viên dưỡng tóc Ellips màu hồng còn giúp cải thiện tuần hoàn máu và kích thích nang tóc phát triển, phục hồi các vùng tóc bị hư tổn do quá trình sử dụng nhiệt hay hóa chất. Từ đó mái tóc được trả lại vẻ óng mượt và chắc khỏe.

Serum dưỡng tóc Ellips Hair Vitamin Treatment màu hồng

2.2 Màu tím - Nutri Color

Viên dưỡng tóc Ellips Hair Vitamin Nutri Color màu tím là dòng chuyên chăm sóc mái tóc nhuộm với thành phần từ tổng hợp tinh dầu hoa hướng dương. Sản phẩm giúp bạn lấy lại mái tóc óng mượt.

Quan trọng nhất, viên dưỡng tóc Ellips màu tím sẽ giữ màu tóc nhuộm đẹp bền lâu và bảo vệ mái tóc dưới tác động tia UV, đồng thời dưỡng ẩm cho tóc và nuôi dưỡng mái tóc các nàng từ gốc đến ngọn.

Serum dưỡng tóc Ellips Hair Vitamin Nutri Color màu tím

2.3 Màu vàng - Smooth & Shiny

Viên dưỡng tóc Ellips Hair Vitamin Moroccan Oil là sản phẩm dầu dưỡng tóc dạng viên nang mềm độc đáo, có công thức chứa hàm lượng các dưỡng chất dồi dào có lợi cho tóc như vitamin A, C, E, & Pro Vitamin B5 cùng tinh dầu Moroccan Oil quý giá. Sản phẩm sẽ nuôi dưỡng cho mái tóc thật khoẻ mạnh và bóng mượt, hỗ trợ giảm thiểu các tổn thương nhiệt độ cao.

Viên dưỡng tóc Ellips màu vàng

2.4 Màu vàng nâu - Hair Vitality

Tiếp theo không thể kể đến viên dưỡng tóc giúp phục hồi sức sống cho mái tóc xỉn màu Hair Vitamin Moroccan Oil Vitality Ellips màu vàng nâu. Loại sản phẩm này giàu hàm lượng các dưỡng chất hữu ích cho mái tóc như tinh dầu Moroccan Oil, nhân sâm và mật ong, cùng nhiều vitamin như A, C, E.

Đây chính là giải pháp để chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc mỏng yếu, dễ gãy rụng, chăm sóc tóc dần trở nên chắc khỏe và tràn đầy sức sống.

Viên dưỡng tóc Vitamin Ellips hair Vitality màu vàng nâu

2.5 Màu đen - Silky Black

Cuối cùng là viên dưỡng tóc màu đen Ellips Hair Vitamin Silky Black bổ sung các loại vitamin thiết yếu cùng tinh dầu dưỡng chuyên dụng. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, tạo vẻ đen bóng, mượt cho mái tóc của bạn, đồng thời bảo vệ mái tóc khỏi các tác nhân có hại từ môi trường ngoài.

Vitamin dưỡng tóc Ellips màu đen giúp nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt

Có thể thấy 5 loại viên dưỡng tóc Ellips trên đang là sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng trong thời gian vừa qua. Bởi sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của con người. Do đó mà tùy vào tình trạng mái tóc và nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn loại dưỡng tóc Ellips phù hợp.

3. Cách sử dụng viên dưỡng tóc Ellips

Sử dụng sau khi gội đầu, nên sấy hoặc để khô tóc tầm 70% (không bôi khi tóc đang bẩn để tránh tinh chất không thẩm thấu được vào tóc), hoặc sử dụng trước khi tạo kiểu với máy tạo kiểu tóc.

Cách thực hiện như sau: 

  • Lấy 1 viên Ellips Hair Vitamin, bóp nhẹ và cho tinh dầu ra lòng bàn tay.
  • Xoa đều vào phần chân đến ngọn tóc và massage nhẹ nhàng (có thể điều chỉnh lượng sản phẩm tùy độ dài của tóc). Lưu ý không thoa sản phẩm trực tiếp lên da đầu.
  • Để khô tự nhiên, không cần xả lại với nước, tiếp tục tạo kiểu tóc như bình thường.

Viên dưỡng tóc Ellips được nhiều người đánh giá là màu sắc bắt mắt, dễ nhận diện. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu không quá nồng gắt. Khi thoa lên tóc cảm nhận rõ rệt tóc trở nên mềm mượt hơn, tóc nhìn không bị bóng nhờn dầu. 

Cách sử dụng viên dưỡng tóc Ellips

Tổng kết

Trên đây là bài tổng hợp viên dưỡng tóc Ellips được tìm mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bestme mong rằng bạn sẽ chọn lựa thật kỹ cho mình sản phẩm phù hợp với mái tóc và dưỡng tóc thật xinh đẹp, khỏe mạnh.

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật thông tin làm đẹp khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!  

Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut