Viên uống trắng da Ritana có tốt không? Có tác dụng phụ không?

Tác giả:

Thứ hai, 15/07/2024, 13:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Ritana là một trong những loại viên uống trắng da có hiệu quả tốt và đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm viên uống trắng da Ritana đang “làm mưa làm gió” ngay nhé!

1. Giới thiệu sản phẩm viên uống trắng da Ritana

RiTANA là thương hiệu của nước Mỹ, đã trải qua nhiều năm nghiên cứu, kết hợp tinh hoa làm đẹp của nhiều vùng đất khác nhau và sở hữu công nghệ sinh học phân tử tế bào, công nghệ chiết xuất tiên tiến. Do đó, các sản phẩm của RiTANA đều khá chất lượng và mang tới giải pháp làm đẹp da an toàn, khoa học, hiệu quả toàn diện.

Dòng viên uống trắng da Ritana cũng được khách hàng ưa chuộng nhờ hiệu quả vượt trội. Sản phẩm còn được đánh giá an toàn và sở hữu nhiều chiết xuất quý giá, giúp làn da được chăm sóc tốt nhất từ bên trong.

Thông tin cơ bản về sản phẩm viên uống của thương hiệu Ritana

2. Review viên trắng da Ritana chi tiết

Cùng Bestme review chi tiết về dòng sản phẩm viên uống Ritana để bạn có cái nhìn khách quan hơn.

2.1 Thành phần

Viên uống trắng da Ritana chứa tới  15 tinh chất thiên nhiên, cũng là 15 tinh túy làm đẹp từ những vùng đất khác nhau trên thế giới. Bộ dưỡng chất này được chiết xuất bằng công nghệ cao và độc quyền từ Mỹ, giúp giữ trọn hiệu quả trên làn da.

Một số thành phần đặc trưng của sản phẩm:

  • Sakura: Đây là chiết xuất hoa anh đào, có khả năng ức chế hoạt động men Tyrosinase, giảm Melanin, ức chế AGEs, giúp làn da được trẻ hoá.
  • Marine Collagen Peptide: Đây là loại collagen tinh chế theo công nghệ cao, có khả năng  hấp thụ nhanh, cho da căng mịn, tăng đàn hồi.
  • L-Glutathione: Thành phần này có khả năng dưỡng trắng, giảm thâm và tăng cường sức đề kháng cho da thêm khỏe mạnh.
Review viên uống trắng da Ritana về bảng thành phần

2.2 Công dụng

Viên uống Ritana sở hữu công thức nuôi dưỡng da từ bên trong một cách toàn diện nhất, đem lại 5 tác động vượt trội cho làn da. Sản phẩm có khả năng làm mờ sạm nám, trẻ hoá da, dưỡng trắng, bảo vệ da và tăng cường sức đề kháng của làn da. 

Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận rõ nhất sự cải thiện kết cấu làn da của cả cơ thể, trắng hồng và sáng khỏe.

Viên uống Ritana trắng da có tốt không? Khám phá những công dụng chăm sóc da vượt trội của sản phẩm

2.3 Đối tượng nên dùng sản phẩm

Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi đối tượng, đặc biệt là những người có nhu cầu dưỡng da sáng và giảm thâm. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia trước khi bổ sung viên uống Ritana.

2.4 Hướng dẫn cách sử dụng viên uống trắng da Ritana

Theo khuyến nghị của nhà sản xuất, bạn nên uống với liều lượng 2 viên/ ngày và chia thành 2 lần uống. Để các sản phẩm thực phẩm chức năng mang tới công dụng tốt nhất cho cơ thể và làn da, bạn nên uống liên tục trong 3-6 tháng, sau đó dừng uống 1-2 tháng.

Cách sử dụng chuẩn là uống 2 viên mỗi ngày

2.5 Lưu ý bảo quản sản phẩm

Viên uống trắng da Ritana nên được bảo quản ở nơi khô ráo và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vì có thể làm thay đổi một số hoạt chất trong bảng thành phần, gây hại cho cả cơ thể và làn da. Sau mỗi lần uống, bạn cũng nên đậy kín sản phẩm và tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Luôn bảo quản viên uống Ritana ở nơi khô ráo, thoáng mát

2.6 Viên uống trắng da Ritana có tác dụng phụ không?

Viên uống Ritana hiện chưa có thông tin về tác dụng phụ. Tuy nhiên, việc sử dụng viên uống sai liều lượng và lạm dụng quá mức có thể gây ra một số nguy hiểm cho làn da và sức khoẻ như: cơ thể mệt mỏi, nôn nao, da mỏng đi, dễ bị kích ứng bởi ánh nắng mặt trời hoặc các yếu tố từ bên ngoài, phát ban, da bong tróc, rối loạn sắc tố da,…

3. Đánh giá viên uống trắng da Ritana có tốt không?

Viên uống trắng da Ritana được nhiều khách hàng đánh giá khá cao nhờ khả năng hỗ trợ làm mờ sạm nám, làm trắng da. Theo một số nghiên cứu của hãng, chỉ số Melanin, hắc sắc tố gây thâm, nám giảm rõ rệt sau 4 tuần sử dụng Glutathione trong RiTANA. 

Sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ chống lão hoá theo nghiên cứu từ các nhà khoa học Nhật Bản, Sakura có trong RiTANA giúp hỗ trợ giảm AGEs sau 8 tuần sử dụng.

Sản phẩm cũng có nhược điểm nhỏ là chi phí khá cao, sẽ phù hợp được với ngân sách của đa số khách hàng. Nhưng, nhìn chung, đây vẫn thực sự là một dòng sản phẩm viên uống trắng da chất lượng và có khả năng hỗ trợ quá trình dưỡng sáng, cho da khoẻ hơn tối ưu.

Viên uống trắng da Ritana có hiệu quả không? Cùng Bestme tìm hiểu về ưu, nhược điểm của sản phẩm

4. Viên uống trắng da Ritana giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống trắng da của nhà Ritana có mức giá 650.000 VNĐ cho 1 hộp 60 viên. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại website phân phối chính thức của hãng ở Việt Nam. Hoặc lựa chọn mua tại các cửa hàng phân phối mỹ phẩm và sản phẩm thực phẩm chức năng uy tín trên thị trường hiện nay.

Mức giá và địa chỉ mua hàng uy tín

Tổng kết

Viên uống trắng da Ritana mang tới nhiều công dụng chăm sóc làn da sáng khỏe và mịn màng từ bên trong. Hy vọng với những chia sẻ này của Bestme, bạn đã có thể hiểu thêm về dòng sản phẩm và chăm sóc làn da tốt hơn nhé!

Theo dõi những bài viết tiếp theo của Bestme để cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất nhé!

✔️✔️✔️​​​​​​​Bài viết cùng chuyên mục: Review viên uống trắng da Tripple White

Có thể bạn sẽ thích
Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  

Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav