REVIEW 3 loại xịt chống nắng Bioderma có tốt không? Có nên dùng?

Tác giả:

Thứ ba, 09/04/2024, 11:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Đến từ thương hiệu đình đám nước Pháp, dòng sản phẩm xịt chống nắng của Bioderma rất được phái đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Vậy xịt chống nắng Bioderma có thực sự tốt không? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về các dòng sản phẩm xịt chống nắng của hãng này nhé! 

1. Giới thiệu các sản phẩm kem chống nắng Bioderma dạng xịt

Bioderma (tên đầy đủ là The Laboratoire Dermatologique BIODERMA) là thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám của nước Pháp. Chính vì thế, các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu và ứng dụng thành phần sinh học nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa khi người dùng trải nghiệm. 

Kể từ khi thành lập vào năm 1970 bởi dược sĩ Jean-Noel, đến nay, Bioderma đã phủ sóng toàn cầu, có mặt hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 33.000 chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng. 

Tại Việt Nam, đây cũng là một trong những thương hiệu làm đẹp và chăm sóc da đình đám được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Những dòng mỹ phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Bioderma có thể kể đến như: Xịt khoáng, sữa rửa mặt, toner, nước tẩy trang,… Đặc biệt là các dòng xịt chống nắng có khả năng bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV vượt trội. 

Xịt chống nắng của Bioderma rất được ưa chuộng

2. Review các loại xịt chống nắng Bioderma chi tiết

Khám phá ngay những sản phẩm xịt chống nắng của Bioderma có gì mà khiến phái đẹp yêu thích đến vậy nhé!

2.1 Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50

* Thiết kế

Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50 có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm nổi bật với tông màu vàng quen thuộc, được in đầy đủ các thông tin về sản phẩm trên thân tuýp.

* Thành phần

  • Citric Acid: giúp loại bỏ tế bào da chết, hỗ trợ thông thoáng lỗ chân lông để làn da mềm mại, mịn màng. 
  • Glycolic Acid: có khả năng da chết, cải thiện kết cấu làn da, dưỡng làn da trở nên tươi sáng, kích thích tái tạo tế bào mới.

* Ưu điểm nổi bật

  • Chỉ số chống nắng ấn tượng, giúp chống nắng, ngăn ngừa tia UV gây hại cho da. 
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Fluidactiv™ có khả năng kiểm soát và điều hoà chất lượng bã nhờn, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, ngừa tình trạng đổ dầu khiến da bị bóng nhờn.
  • Bản quyền sinh học Cellular Bioprotection™ giúp ngăn chặn tình trạng lão hoá sớm trên da, xây dựng hàng rào phòng thủ tự nhiên trên da. 

* Cảm nhận khi sử dụng

Với dạng xịt phun sương mỏng nhẹ và tiện dụng, sản phẩm rất dễ dàng tán đều trên da, không hề gây cảm giác nhờn rít, bết dính và không để lại vệt trắng trên da.

* Loại da phù hợp

Mọi loại da

  • Giá tham khảo: 450.000đ
Kem chống nắng dạng xịt Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50

2.2 Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Brume Invisible

* Thiết kế

Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Brume Invisible được thiết kế dạng chai xịt cùng 2 tông màu chủ đạo là vàng, trắng. Thông tin cơ bản về sản phẩm sẽ được in trực tiếp trên thân tuýp để bạn dễ dàng nhận biết.

* Thành phần

  • Octocrylene: giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UVA và UVB phát ra từ ánh nắng mặ trời, hạn chế nguy cơ da bị cháy nắng.
  • Ectoin giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại, nhiệt độ cao và ô nhiễm môi trường.
  • Rhamnose, Xylitol và Mannitol giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, bảo vệ da khỏi các tác nhân có thể gây hại từ bên ngoài môi trường, đặc biệt là vi khuẩn.

* Ưu điểm nổi bật

  • Chỉ số chống nắng SPF 50+  giúp bảo vệ làn da một cách mạnh mẽ trước tác động của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa hiệu quả các tia UVA và UVB gây hại cho da. 
  • Công nghệ Sun Active Defensive đem tới khả năng lọc tia UV và tăng cường khả năng tự bảo vệ da của da. 
  • Phức hợp độc quyền D.A.F™ của thương hiệu Bioderma giúp tăng cường khả năng dung nạp và sức đề kháng cho da.

* Cảm nhận khi sử dụng

Nhiều chị em sau khi sử dụng xịt chống nắng Bioderma Photoderm Brume Invisible cảm thấy sản phẩm dễ tán đều, tiệp nhanh vào da, không gây bết dính, không để lại vệt trắng trên da. Sử dụng sản phẩm suốt nửa ngày sẽ không làm khô da, duy trì lớp chống nắng ấn tượng lên đến 8 giờ.

* Loại da phù hợp

Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Giá tham khảo: 530.000đ
Bioderma xịt chống nắng Photoderm Brume Invisible

2.3 Xịt chống nắng BIODERMA Photoderm Max Brume Solaire SPF 50+

* Thiết kế

Xịt chống nắng BIODERMA Photoderm Max Brume Solaire SPF 50+ có thiết kế dạng chai với sắc vàng vô cùng nổi bật. Trên phần thân chai có in những thông tin quan trọng về sản phẩm để bạn có thể nhận biết.

* Thành phần

  • Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol (Tinosorb M) sẽ hấp thụ tia UVB và một phần tia UVA để bảo vệ làn da vượt trội hơn.
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane (Avobenzone) bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và ngăn ngừa tình trạng lão hoá sớm trên da.

* Ưu điểm nổi bật

  • Đây là sự kết hợp của các bộ lọc tia UVA và UVB đem tới khả năng bảo vệ da tối ưu, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng cháy nắng, sạm da cũng như phản ứng dị ứng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 
  • Ứng dụng bằng sáng chế Cellular Bioprotection™ độc quyền, giúp kích hoạt cơ chế phòng vệ tự nhiên của làn da và ngăn ngừa lão hoá sớm hiệu quả hơn.
  • BIODERMA Photoderm Max Brume Solaire SPF 50+ có khả năng chống thấm nước rất tốt, duy trì lớp chống nắng bền bỉ, bảo vệ da một cách tối ưu và không gây mụn.

* Cảm nhận khi sử dụng

Với kết cấu dạng kem lỏng, BIODERMA Photoderm Max Brume Solaire SPF 50+ đem đến lớp finish vô cùng mịn màng mà không gây nhờn rít, hay để lại vệt trắng trên da. Với đặc điểm không mùi nên nhiều chị em rất yêu thích do không hề có cảm giác khó chịu khi sử dụng. 

* Loại da phù hợp

Thích hợp sử dụng trên mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

  • Giá tham khảo: 670.000đ
Chống nắng dạng xịt BIODERMA Photoderm Max Brume Solaire SPF 50+

3. Đánh giá xịt chống nắng Bioderma có tốt không?

Ưu điểm

  • Phần đầu xịt vô cùng tiện lợi, bạn chỉ cần nhấn nhẹ là đã có thể lấy được phần kem chống nắng bên trong của sản phẩm.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, trắng mịn, dễ tán đều, giúp chị em có lớp finish mịn màng mà không để lại vệt trắng hay cảm giác nhờn dính.
  • Không chứa hương liệu nên đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
  • Được ứng dụng nhiều công nghệ, bằng sáng chế độc quyền như bản quyền sinh học Cellular Bioprotection™, công nghệ Sun Active Defensive, phức hợp D.A.F™ và sáng chế Fluidactiv™.
  • Khả năng chống nắng vượt trội, có khả năng lọc tia UV, tăng cường khả năng tự bảo vệ của làn da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Có khả năng kháng nước, chống thấm mồ hôi tốt, giúp duy trì lớp chống nắng bền lâu.
  • Đã qua kiểm nghiệm nên rất an toàn với hệ sinh thái biển.
  • Phù hợp sử dụng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

 

Nhược điểm

  • Giá thành tương đối cao, nên khó tiếp cận được đến nhiều đối tượng khách hàng. 

Có thể thấy, các sản phẩm xịt chống nắng Bioderma là sản phẩm bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV rất đáng cho bạn trải nghiệm nhé!

⚡⚡⚡Bài viết cùng chủ đề: Review xịt chống nắng trắng da Maycreate

4. Hướng dẫn cách sử dụng xịt chống nắng Bioderma

Dưới đây là cách sử dụng xịt chống nắng Bioderma đúng cách:

  • Bước 1: Bạn lắc kỹ bình xịt kem chống nắng của Bioderma.
  • Bước 2: Giữ bình xịt cách xa cơ thể từ 10 đến 15 cm và xịt lên các vùng cần chống nắng.
  • Bước 3: Dùng tay để tán đều lớp kem và vỗ nhẹ cho dưỡng chất chống nắng thẩm thấu vào da.
Hướng dẫn cách sử dụng xịt chống nắng hiệu quả

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã REVIEW 3 loại xịt chống nắng Bioderma. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm xịt chống nắng phù hợp để bảo vệ làn da tối ưu vào mùa hè này nhé!

Đừng quên theo dõi Bestme để không bỏ lỡ các thông tin chăm sóc sức khỏe hữu ích khác!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.