REVIEW xịt chống nắng Maycreate và cách phân biệt thật giả

Tác giả:

Chủ nhật, 07/04/2024, 17:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Dòng xịt chống nắng Maycreate nội địa Trung rất được các tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn sử dụng bảo vệ da mỗi ngày. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhái được bày bán. Vậy làm thế nào để phân biệt được đâu là xịt chống nắng thật, đâu là giả? Tác dụng của sản phẩm có thực sự tốt hay không? Nội dung bài viết dưới đây của Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết!

1. Giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Maycreate

Maycreate là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung. Các sản phẩm của nhãn hàng vô cùng đa dạng về mẫu mã và có tính năng vượt trội nên rất được các bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, giá thành sản phẩm hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của rất nhiều người. 

Nổi bật trong các sản phẩm của Maycreate không thể không nhắc đến xịt chống nắng. Sản phẩm có chất lượng ổn định, thành phần cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho da, giúp bạn bảo vệ làn da và hỗ trợ tế bào da khỏe mạnh lên mỗi ngày. 

Thương hiệu mỹ phẩm Maycreate nội địa Trung được các bạn trẻ yêu thích

2. Đánh giá chi tiết xịt chống nắng Maycreate

Có không ít người vẫn còn e ngại khi sử dụng các loại mỹ phẩm đến từ Trung Quốc, bao gồm cả xịt chống nắng Maycreate. Vậy sản phẩm này có tốt hay không? Thành phần bao gồm có những gì? Bạn hãy tìm hiểu thêm trong phần nội dung chi tiết dưới đây nhé!

2.1 Thiết kế

Điểm cộng của xịt chống nắng nhà Maycreate là có thiết kế bên ngoài vô cùng bắt mắt. Phần vỏ có màu tím hồng, xanh dương và trắng kết hợp lại rất bắt mắt. Chai pump với vòi xịt giúp cho bạn có thể sử dụng dễ dàng hơn. 

Thiết kế dạng xịt dễ sử dụng của sản phẩm 

2.2 Kết cấu sản phẩm

Kết cấu của dòng xịt chống nắng nội địa Trung Maycreate có dạng kem lỏng. Chất kem màu trắng sữa. Khi xịt lên da có cảm giác mỏng nhẹ, mát, không gây nhờn rít khó chịu cho người dùng. Chất kem chống nắng khá dễ tán, khi tệp vào da sẽ có lớp nền mịn, căng mướt. 

Kết cấu xịt chống nắng dễ tán và tệp vào da 

2.3 Thành phần

Thành phần của xịt chống nắng Maycreate có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp hỗ trợ chăm sóc da tốt và giảm tình trạng kích ứng. Một vài thành phần nổi bật có trong xịt chống nắng có thể kể đến như: 

  • Tinh chất hạt lựu giúp chống oxy hóa, chống nắng, tái tạo tế bào da, ngăn ngừa lão hóa, giúp da mềm mịn và cải thiện mụn trứng cá. 
  • Tinh dầu hạt nho hỗ trợ điều trị mụn, làm giảm vết thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm da từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa và tăng cường lớp bảo vệ da. 
  • Nha đam có công dụng chống viêm lành tính, giảm tình trạng kích ứng khi sử dụng sản phẩm…
Thành phần của xịt chống nắng có nguồn gốc từ thiên nhiên 

2.4 Công dụng

Tương tự với các dòng kem chống nắng trên thị trường, xịt chống nắng của Maycreate có tác dụng bảo vệ da trước tác hại của ánh sáng mặt trời. Cụ thể về công dụng của sản phẩm có thể kể đến như sau: 

  • Chống lại sự tấn công của tia UVA, UVB với quang phổ rộng nhờ chỉ số chống nắng SPF 35++.
  • Giúp nâng tông da tức thì, mang đến sự tươi sáng và rạng rỡ hơn cho cả khuôn mặt. 
  • Làm chậm quá trình lão hóa da để bạn có làn da trẻ trung và căng mịn.
  • Ngăn ngừa nám, sạm, tàn nhang và giúp bạn có làn da đều màu hơn 
  • Giúp ngăn chặn các bệnh về da do ánh nắng mặt trời gây ra. 
  • Chất kem thấm nhanh vào da giúp da mềm mại và tự nhiên hơn. 
Công dụng của xịt chống nắng Maycreate nội địa Trung 

2.5 Ai nên dùng xịt chống nắng trắng da Maycreate?

Dòng xịt chống nắng trắng da Maycreate có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tùy theo sắc tố da, sản phẩm giúp làn da của bạn cải thiện từ 1 đến 1.5 tone. Tuy nhiên, với người có làn da nhạy cảm nên test thử thành phần sản phẩm trước để hạn chế tình trạng kích ứng. 

2.6 Cảm nhận sau khi sử dụng

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng xịt chống nắng trắng da của Maycreate đã cho đánh giá khá tốt. Kết cấu kem lỏng giúp thấm nhanh vào da, không gây bết dính, chỉ cần xoa nhẹ là đã có thể tệp nhanh vào da. 

Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu, có chút mát trên da. Lớp finish của kem chống nắng nâng tông da, do đó, người có làn da ngăm, da tối màu nên chú ý khi dùng sản phẩm. 

Xịt chống nắng Maycreate có kết cấu thấm khá nhanh vào da 

3. Review xịt chống nắng Maycreate có tốt không?

Với những người lần đầu nghe đến dòng sản phẩm xịt chống nắng Maycreate sẽ rất thắc mắc liệu sản phẩm này có đáng để mua hay không. Vậy bạn có thể tham khảo thêm thông tin về ưu và nhược điểm của sản phẩm này dưới đây để đưa ra đánh giá chi tiết hơn nhé. 

Ưu điểm 

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, màu sắc ấn tượng. 
  • Chai xịt chống nắng tiện lợi, dễ sử dụng. 
  • Tia xịt khá mịn, không gây vón cục sau khi dùng. 
  • Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt, che phủ được khuyết điểm nhẹ và làm mờ vết thâm. 
  • Thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, tốt cho da. 
  • Khả năng chống nước tương đối tốt. 
  • Sản phẩm xịt chống nắng giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

Nhược điểm 

  • Khả năng chống nắng chưa được đánh giá cao 
  • Không phù hợp với người có làn da tối màu, da ngăm do sản phẩm lên tone khá nhiều 
  • Mùi hương hóa học của sản phẩm có thể tạo cảm giác hơi nồng 
  • Có thể mua nhầm sản phẩm giả trên thị trường do chưa có trang web bán chính thức tại Việt Nam 
  • Thông tin sản phẩm in tiếng Trung, gây khó khăn cho người Việt khi tham khảo thêm về sản phẩm
Xịt chống nắng Maycreate có nhiều ưu điểm đáng để trải nghiệm 

4. Hướng dẫn cách dùng xịt chống nắng Maycreate

Với thiết kế dạng chai xịt, khi dùng sản phẩm chống nắng Maycreate bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để thao tác. Cách sử dụng sản phẩm như sau: 

  • Lắc đều bình xịt chống nắng trước khi dùng. 
  • Để chai xịt chống nắng cách mặt khoảng 20cm và bấm xịt lên đều các vùng trên gương mặt.
  • Vỗ nhẹ lớp kem chống nắng để tinh chất dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da hơn. 
Hướng dẫn cách dùng xịt chống nắng Maycreate 

5. Cách phân biệt xịt chống nắng Maycreate thật và giả

Trên thị trường có không ít sản phẩm kem chống nắng dạng xịt Maycreate Moisturizing giả. Do đó, bạn cần biết cách phân biệt giữa sản phẩm thật và giả để có thể mua hàng chuẩn xác, an toàn hơn. Cách phân biệt cụ thể như sau: 

* Thiết kế bao bì

Dòng xịt chống nắng Maycreate thật sẽ có thiết kế bắt mắt và hấp dẫn hơn so với sản phẩm giả. Với sản phẩm kém chất lượng, màu sắc được làm tương tự nhưng không có tính chuyển đổi tự nhiên, mượt mà. 

* Chất kem

Chất kem của xịt chống nắng thật khá lỏng, có màu trắng và tệp vào da nhanh nhưng không gây cảm giác khó chịu hay bí da. Thành phần sản phẩm không gây kích ứng, có nguồn gốc từ thiên nhiên, giảm nguy cơ kích ứng sau khi dùng. 

* Mùi hương sản phẩm

Sản phẩm xịt chống nắng Maycreate Moisturizing thật có mùi hóa học tuy nhiên không gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Đối với sản phẩm giả sẽ có mùi hóa học gây khó chịu cho người dùng. 

* Công dụng khi dùng sản phẩm

Xịt chống nắng thật có nhiều tác dụng như bảo vệ da trước ánh sáng mặt trời, nâng tông da, phù hợp để sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Sau khi dùng xịt chống nắng, làn da có cải thiện tone da nhẹ, không gây trắng bệnh hay thiếu sức sống. Đối với sản phẩm giả sẽ không có khả năng bảo vệ da tốt, ngược lại còn gây hại cho da. 

Cách phân biệt xịt chống nắng Maycreate Moisturizing thật giả 

6. Giải đáp một số câu hỏi về sản phẩm

Một số thắc mắc liên quan đến sản phẩm xịt chống nắng nâng tone của Maycreate bạn có thể tham khảo thêm phần nội dung dưới đây: 

6.1 Xịt chống nắng Maycreate chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, xịt chống nắng Maycreate chưa có trang web bán hàng chính thức. Do đó, bạn nên đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi mua. Giá bán của xịt chống nắng hiện nay khoảng 78.000đ/150ml , mức giá bình dân phù hợp với mọi người. 

Xịt chống nắng có giá khoảng 78.000đ/150ml

6.2 Xịt chống nắng Maycreate có dùng cho mặt được không?

Dòng xịt chống nắng thương hiệu Maycreate có thể dùng được cho các vùng trên da mặt. Thành phần sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây kích ứng do đó bạn không cần lo lắng khi sử dụng.  

Lưu ý, sau khi dùng xịt chống nắng, bạn nên dùng tay vỗ đều chất kem để tăng khả năng thẩm thấu lên da, tránh bị lem hay cộm. 

6.3 Hạn sử dụng xịt chống nắng Maycreate là bao lâu?

Xịt chống nắng Maycreate Moisturizing 150ml có hạn 3 năm kể từ lúc mở sản phẩm. Thông tin về hạn sử dụng của sản phẩm được in trực tiếp trên bao bì để người dùng tham khảo thêm trước khi mua. 

Hạn sử dụng của xịt chống nắng trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất 

✍️✍️✍️Bài viết cùng chủ đề: Review xịt chống nắng JM Solution

Tổng kết 

Trên đây là thông tin review về xịt chống nắng Maycreate Moisturizing nội địa Trung để bạn tham khảo thêm. Hy vọng, qua phần nội dung bài viết trên, bạn đã hiểu thêm về sản phẩm để có thể an tâm sử dụng. 

Bestme sẽ cập nhật thêm các bài viết hữu ích trong phần nội dung tiếp theo. Chính vì vậy, bạn hãy theo dõi website mỗi ngày để biết thêm các thông tin hữu ích hơn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.