Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Tác giả:

Thứ ba, 17/09/2024, 16:00 (+07:00)

Mục lục

Mở rộng

Table of Contents


Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt khoáng đến từ thương hiệu Aspasia có tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá ngay nhé!

1. Xịt khoáng Aspasia có mấy loại?

Xịt khoáng Aspasia có 5 dòng, sở hữu những thành phần và đặc tính khác biệt. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết ngay dưới đây nhé!

1.1 Xịt khoáng nha đam Aspasia

Xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Mist chứa tới 80% tinh chất lô hội, giúp bổ sung đủ hàm lượng nước cần thiết cho làn da. Tinh chất lô hội còn có tác dụng dưỡng da thêm trắng sáng, mịn màng sau thời gian dài sử dụng.

Sản phẩm còn được biết tới với khả năng kiểm soát bã nhờn, từ đó có thể ngăn chắn được tình trạng lỗ chân lông to và lên mụn trên da. Tinh chất khoáng thiên nhiên trong sản phẩm sẽ giúp làn da luôn căng mọng, tăng cường sức sống và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

  • Giá tham khảo: 78.000 VNĐ/ 150ml.
Xịt khoáng lô hội Aspasia Moist Up Face Mist 

1.2 Xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Mist Collagen

Aspasia Moist Up Face Mist Collagen là dòng xịt khoáng được thiết kế dành riêng cho làn da lão hoá. Bởi, sản phẩm bổ sung hàm lượng Collagen cần thiết cho làn da, giúp phòng chống các dấu hiệu lão hóa da. 

Bên cạnh đó, Collagen trong xịt khoáng của Aspasia còn giúp kích thích tế bào da mới phát triển cho làn da khoẻ từ sâu bên trong. Đồng thời, sản phẩm còn có hiệu quả cấp ẩm, cân bằng độ pH tự nhiên và cho da giảm kích ứng, nhạy cảm tức thì. 

  • Giá tham khảo: 95.000 VNĐ/ 150ml.
Xịt khoáng Hàn Quốc Aspasia màu xanh dương

1.3 Xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Mist Snail ốc sên

Aspasia Moist Up Face Mist Snail được chiết xuất từ tinh chất ốc sên, giúp bổ sung lượng nước và khoáng chất tự nhiên cần thiết cho da. Từ đó, giúp làn da se khít lỗ chân lông , kiểm soát nhờn và mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng. 

Sản phẩm còn mang tới khả năng tái tạo hệ thống phòng vệ cho da, giúp làn da của bạn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất. Dòng xịt khoáng này còn có khả năng kiểm soát dầu nhờn tối ưu, giúp da của bạn luôn khô ráo, thông thoáng được lỗ chân lông.

  • Giá tham khảo: 75.000 VNĐ/ 150ml.
Chăm sóc da với tinh chất ốc sên Aspasia Moist Up Face Mist Snail

1.4 Xịt khoáng Aspasia Gold Pearl

Aspasia Gold Pearl là dòng xịt khoáng cấp ẩm và chăm sóc làn da tối ưu nhờ chiết xuất ngọc trai thiên nhiên quý giá. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa nhiều thành phần chiết xuất tự nhiên, không hóa chất, hương liệu nên cực kỳ an toàn, thân thiện cho mọi loại da.

Công dụng chính của dòng sản phẩm này là khả năng làm mát, làm dịu da và giảm kích ứng nhanh chóng. Sản phẩm còn hỗ trợ đẩy nhanh quá trình tái tạo, giúp làn da được phục hồi và làm lành vết thương nhanh chóng.

  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/ 150ml.
Review chi tiết về dòng Aspasia Gold Pearl

1.5 Xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Mist Horse Oil

Aspasia Moist Up Face Mist Horse Oil chứa thành phần từ tinh chất ngựa khá độc đáo. Hoạt chất này bổ sung nhiều dưỡng chất và khoáng chất có lợi cho làn da. Sản phẩm sẽ giúp bổ sung tức thì lượng nước và khoáng chất cần thiết cho da, đồng thời điều hòa vòng tuần hoàn máu.

Sản phẩm còn có khả năng tái tạo hệ thống phòng vệ cho da, mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng và được bảo vệ một cách tốt nhất. Xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Mist Horse Oil còn giúp cân bằng độ PH và giảm kích ứng da nên cực kỳ thích hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm.

  • Giá tham khảo: 120.000 VNĐ/ 150ml.
Aspasia xịt khoáng dòng tinh chất ngựa Moist Up Face Mist Horse Oil

2. Đánh giá xịt khoáng Aspasia có tốt không?

Bestme sẽ chia sẻ thêm về ưu, nhược điểm của các dòng xịt khoáng Aspasia để bạn có cái nhìn khách quan nhất nhé!

2.1 Ưu điểm

Xịt khoáng của Aspasia được nhiều khách hàng đánh giá tích cực vì hiệu quả cấp ẩm tức thì và mức giá hợp lý, có thể tiếp cận được mọi đối tượng. Sản phẩm còn có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên dễ dàng mang theo bên người và sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi.

Ưu điểm của các dòng xịt khoáng nhà Aspasia

2.2 Nhược điểm

Xịt khoáng Aspasia cũng tồn tại một số nhược điểm nhỏ là bảng thành phần có chứa hương liệu. Thế nên, sản phẩm sẽ không phù hợp với những người quá nhạy cảm với mùi hương hoặc có làn da dễ kích ứng.

2.3 Đánh giá từ khách hàng

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số đánh giá từ khách hàng thực tế đã sử dụng sản phẩm mà Bestme đã thu thập được dưới đây.

Chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm
Xịt khoáng của Aspasia nhận được nhiều lời khen “có cánh”

3. Thông tin thương hiệu

Aspasia là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Hãng luôn mang tới những dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng, chiết xuất từ thiên nhiên và giàu vitamin, khoáng chất cần thiết cho làn da. 

Hơn hết, hãng luôn tập trung vào nghiên cứu và cung cấp cho người dùng những sản phẩm làm đẹp phù hợp, mang lại sự trẻ trung và rạng rỡ.

Đôi nét về thương hiệu của sản phẩm

⚡⚡⚡Xem nhiều hơn nữa: Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt

Tổng kết

Bestme đã cùng bạn tìm hiểu về 5 dòng xịt khoáng Aspasia đến từ thương hiệu Hàn Quốc cực chất lượng. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn đã lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp để chăm sóc làn da sáng khỏe, căng bóng nhé!

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật thêm những thông tin làm đẹp hữu ích khác nhé!

✔️✔️​​​​​​​✔️​​​​​​​Bài viết cùng chuyên mục: Review xịt khoáng Cocoon

Có thể bạn sẽ thích
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  

Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!  

Review xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không?

Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không? Bài review dưới đây của Bestme sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra l